FAQ

NAM PHÁT FURNITURE

Lời đầu tiên, Công ty TNHH NAM PHÁT FURNITURE xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt. NAM PHÁT chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách đối với sản phẩm của chúng tôi.

DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

Bảo hành

Bảo hành 2 năm cho các sản phẩm ghế

Shopping: Mua sắm

1. Thời gian sản xuất đơn hàng trong bao lâu ?

Tùy thuộc vào số lượng và loại ghế, thời gian giao hàng trung bình từ 15-30 ngày kể từ ngày đặt hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về đơn đặt hàng qua mail và điện thoại.

2. Tôi có thể xem sản phẩm mẫu của NAM PHÁT ở đâu ?

Bạn có thể đến tham quan tại xưởng Nam Phát ở địa chỉ: 7A Đường Lồ Ồ, KP Nội Hòa 1, Phường Bình An, Dĩ An, Bình Dương.

Bạn vui lòng đặt lịch hẹn trước để được tiếp đón !

3. Nam Phát có thể sản xuất được những sản phẩm không có trong catalogue theo thiết kế và kích thước theo yêu cầu không ? Khoảng bao lâu có hàng?

Nam Phát có thể sản xuất theo thiết kế và kích thước yêu cầu. Thời gian giao hàng tùy thuộc vào số lượng sản phẩm trong đơn đặt hàng.

4. Tôi có nhu cầu cần tư vấn thiết kế thì bên Nam Phát có dịch vụ tư vấn thiết kế không ?

Nam Phát có thể thiết kế và sản xuất mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

5. Nam Phát có bao nhiêu mẫu mã có sẵn trong kho , có thể giao hàng ngay lập tức không ?

Số lượng sản phẩm stock kho của Nam Phát đều thay đổi hàng ngày. Nếu những mã hàng còn tồn kho theo số lượng quý khách yêu cầu, chúng tôi sẽ giao ngay lập tức. Trong trường hợp không còn tồn, nếu bạn đồng ý chờ, chúng tôi sẽ cho sản xuất hoặc nhập hàng tùy theo mẫu mã yêu cầu.

Shipping & Delivery: Vận chuyển & Giao hàng

13. Phí vận chuyển giao hàng bao nhiêu?

Nam Phát miễn phí vận chuyển trong nội thành TPHCM. Trong trường hợp giao hàng ở khu vực ngoại ô và các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho quý khách.

14. Tôi muốn vận chuyển sớm hơn kế hoạch giao hàng được không?

Theo quy trình cung ứng đơn hàng, Nam Phát sẽ không thể giao hàng sớm hơn tiến độ đã thỏa thuận. Trong trường hợp đặc biệt quý khách muốn giao hàng sớm hơn kế hoạch xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng kiểm tra và thông báo cụ thể về nhu cầu của khách hàng.

15. Làm thế nào tôi biết được đơn đặt hàng của tôi đã được vận chuyển?

Trước khi vận chuyển, bộ phân giao hàng của Nam Phát sẽ liên hệ thông báo thời gian, đia điểm giao hàng để khách hàng sắp xếp nhận hàng.

16. Tôi phải làm gì nếu sản phẩm của tôi bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển?

Nam Phát sẽ chịu trách nhiệm nếu sản phẩm bị hư hỏng do Nam Phát vận chuyển.
Trong trường hợp sản phẩm hư hỏng do khách hàng vận chuyển chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, trước khi sửa chữa chúng tôi sẽ gởi báo giá chi phí đến khách hàng.

17. Nam Phát chỉ giao hàng từ T2 – T6 trong giờ hành chính nhưng tôi chỉ nhận được hàng vào cuối tuần thì Nam Phát có hỗ trợ hay không ?

Nam Phát có hỗ trợ giao hàng vào cuối tuần, xin vui lòng liên hệ tới bộ phận kinh doanh để được hỗ trợ .

18. Nhận hàng bị lỗi tôi phải làm gì?

Xin quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 0934.020.151 để thông báo về tình hình sản phẩm bị lỗi. Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn quý khách cách khắc phục bằng điện thoại hoặc đến khảo sát và xử lý hàng hóa bị lỗi.

Returns & Waranty: Trả hàng & Bảo hành

19. Tôi muốn hủy đơn hàng vì phát sinh vấn đề, tôi có thể làm gì ?

Quý khách liên hệ với kinh doanh theo dõi đơn hàng đó để được hỗ trợ. Nếu đơn hàng chưa sản xuất, chưa mua vật tư Nam Phát sẽ hủy đơn hàng mà không phát sinh chi phí. Nếu đơn hàng đã mua vật tư và sản xuất chúng tôi sẽ tạm ngưng sản xuất và tính chi phí các công việc đã thực hiện.

20. Điều kiện bảo hành của Nam Phát là gì ?

Tùy thuộc vào sản phẩm, chúng tôi sẽ có chế độ bảo hành khác nhau. Quý khách có thể liên hệ để được tư vấn.

21. Khoảng bao lâu  Nam Phát sửa chữa bảo hành xong những sản phẩm bị lỗi?

Đối với những lỗi nhỏ: hư bánh xe, ống hơi, chân ghế sẽ được thay tại văn phòng khách hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo. Đối với những lỗi lớn: gãy lưng, bọc lại vải,… chúng tối sẽ chuyển về xưởng sửa chữa, sẽ giao hàng từ 03 – 05 ngày kể từ ngày nhận được thông tin khách hàng.

Designer & Dealer, Business

22. Nam Phát có chiết khấu cho nhà thầu, kiến trúc sư, tổ chức hay không? Nếu có thì bao nhiêu ?

Chúng tôi sẽ có mức giá ưu đãi cho những khách hàng thân thiết, nhà thầu , kiến trúc sư tùy theo giá trị đơn hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng có những chính sách bán hàng đặc biệt dành cho partner để cùng phát triển kinh doanh.