Bàn làm việc của giám đốc sang trọng, đẳng cấp, quyền lực và tiện nghi là mong muốn của rất nhiều người. Bởi đây không chỉ đơn thuần là chiếc bàn làm việc bình thường. Mà đó còn là nơi chứa đựng sức mạnh, bộ mặt của một tập thể công ty, doanh nghiệp….

bàn văn phòng

Thiết kế thi công nội thất bàn làm việc cho giám đốc

Gợi ý 3 mẫu thiết kế bàn làm việc cho giám đốc

  • Mẫu bàn giám đốc sang trọng

Bàn làm việc giám đốc với phong cách thiết kế sang trọng. Hướng đến không gian hiện đại, hoàn hảo, quyền uy và cuốn hút

Nội thất sẽ sử dụng loại gỗ tự nhiên với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế và đẹp mắt. Thể hiện được quyền thế, uy nghiêm của một người lãnh đạo.

bàn văn phòng

Kích thước bàn rộng lớn, đủ để người dùng sử dụng đặt tài liệu, sách vở. Và những văn phòng phẩm cần thiết phục vụ công việc.

  • Mẫu bàn làm việc hiện đại

Thiết kế hiện đại hướng đến không gian đồng bộ, chuyên nghiệp, và đẳng cấp cho người dùng.

Bàn sẽ được thiết kế với kích thước lớn, đặt giữa phòng. Kết hợp cùng nhiều đường nét đơn giản, tạo nên sự khác biệt. Nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng nổi bật. Và đặc sắc với phong cách riêng, tạo được ấn tượng cho người nhìn.

  • Mẫu bàn giám đốc độc đáo

Nội thất bàn làm việc theo hướng độc đáo sẽ hướng đến sự mạnh mẽ, tiện ích, gọn gàng. Để người dùng cũng như người nhìn cảm giác được thoải mái, thư thái khi ngồi vào hay nhìn vào.

Kích thước bàn không quá lớn, các họa tiết trang trí không cần cầu kỳ, phức tạp. Để người nhìn không bị rối mắt hay cảm thấy khó chịu.

Chân bàn sẽ được làm theo xu hướng nghệ thuật với những đường nét uốn lượn. Để người dùng dễ dàng sử dụng với dây mạng, dây diện được luồn qua đơn giản và tiện lợi.

  • Mẫu bàn làm việc rộng rãi

Bàn giám đốc thiết kế hình chữ L với kích thước vừa phải, diện tích phù hợp. Đủ để người dùng vừa làm việc vừa đặt được những vật dụng cần thiết của mình.

Màu sắc của bàn sẽ kết hợp hài hòa với hệ thống ánh sáng. Mang đến không gian nổi bật, đẹp mắt và cuốn hút. Tạo nên sự sang trọng, rộng rãi, và hấp dẫn được người nhìn.

Những phong cách thiết kế bàn làm việc giám đốc được yêu thích hiện nay

  • Châu Âu

Phong cách thiết kế Châu Âu hiện nay đang rất được ưa chuộng. Những bộ bàn giám đốc nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng, tiện ích với màu sắc tươi sáng, không cầu kì. Phù hợp với rất nhiều loại văn phòng khác nhau, rất dễ chọn lựa và rất dễ sử dụng. Được rất nhiều vị giám đốc tỏ ra vô cùng hài lòng.

bàn văn phòng

  • Cổ điển

Phong cách cổ điển với vẻ đẹp hiện đại kết hợp những đường nét chạm khắc tinh tế, sắc nét và ấn tượng. Đủ để hấp dẫn mọi ánh mắt, tạo nên không gian thoải mái, dễ chịu và hấp dẫn cho cả một không gian.

Như vậy với những mẫu thiết kế bàn làm việc giám đốc nổi bật, đặc sắc trên đây chắc hẳn bất cứ ai cũng muốn rinh ngay một chiếc. Hãy đến với Nam Phát Furniture để được thiết kế và thi công ngay chiếc bàn giám đốc độc, lạ, hấp dẫn nhất hiện nay!

—————–
??? ???? ?????????
☎️ Hotline: 0934.020.1510906.566.418
?: Địa Chỉ: 7A Đường Lồ Ồ, Khu Phố Nội Hòa 1, P Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương

0704.500.120