Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp

 

Nội dung bài viết

Thiết Kế Nội Thất  Biệt Thự Đẹp, sang trọng ở Qatar

Khi nhìn vào Biệt thự sang trọng, ngoạn mục này, do kiến ​​trúc sư Muhammad Taher hình dung, Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp này gần như không thể tưởng tượng được rằng nó có thể nằm ở Qatar, nơi từng nghèo nhất trong tất cả các quốc gia Ả Rập. Nó là minh chứng cho sự giàu có ngày càng lớn của Qatar và vươn lên trở thành người giàu nhất trong số các quốc gia khác. Biệt thự được tiếp cận bằng lối vào lớn với trần nhà hình vòm cao vút và cầu thang uốn lượn gợi cảm. Cũng như trong lối vào, các chạm vàng có thể được tìm thấy khắp Biệt thự trên thực tế mọi bề mặt có thể tưởng tượng được. Các loại gỗ kỳ lạ phong phú nhất và các loại vải tốt nhất của Châu Âu làm duyên cho mỗi phòng. Các bộ sưu tập mỹ thuật của Biệt thự rất rộng lớn cũng như các bức phù điêu trên tường trang trí với các chi tiết chạm khắc và phù điêu suy đồi. Một khoảnh khắc trong Biệt thự xứng tầm cung điện này, phù hợp với hoàng gia.

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp Bãi biển Naples Coastal Retreat Series

Nội thất Phòng khách kiểu bãi biển, Miami

41 West Coastal Retreat Series tiết lộ những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ, cho một diện mạo mới để xác định phong cách sống bình dị trên bãi biển của Naples. Hơn một chục biến thể và kích thước tùy chỉnh có sẵn để được xây dựng trên lô đất của bạn. Từ mẫu 3 phòng ngủ rộng rãi rộng 3.000m2 này đến các phiên bản 4 và 5 phòng ngủ lớn hơn có diện tích từ 3.500 – 10.000m2.
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp Bãi biển Naples Coastal Retreat Series

Liseter Weatherstone

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp, Nội Thất Phòng khách truyền thống, Philadelphia

Taylor Photography
Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp, Nội Thất Phòng khách truyền thống, Philadelphia
Hình ảnh phòng khách sàn gỗ sáng màu theo phong cách bãi biển lớn ở Miami với tường trắng và TV treo tường – Houzz.

Beverly Ave, Glendale, MO

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp St Louis

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp St Louis
Ảnh phòng khách trang nhã ở St Louis – Houzz
 

Plantation Interiors Vườn Teak & Lani

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp nhiệt đới, Hawaii

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp nhiệt đới, Hawaii

Nông trại hiện đại | Cuộc diễu hành Dry Creek 2019

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp Farmhouse, Boise

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp Farmhouse, Boise

Shapeshifter – Dự báo Colormix 2019

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp hiện đại, Cleveland

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp hiện đại, Cleveland

Có những người luôn đi trước thời đại một chút. Nhìn xa trông rộng và sáng tạo, bảng màu này vươn vào vũ trụ và trở lại với toàn bộ vũ trụ đầy cảm hứng. Những sắc màu trong bầu không khí. Với nền tảng là màu xanh lam đậm, ghi lại không gian độc đáo giữa công nghệ và tâm linh. ẢNH HƯỞNG: Nhẫn của sao Thổ Trí tuệ nhân tạo Tâm linh Năng lượng chữa bệnh PALETTE. Blue Sky SW 0063. Elation SW 6827. Nugget SW 6697 Extra. White SW 7006. Endless Sea SW 9150. Celestial SW 6808. Dark Night SW 6237. Tường: Elation SW 6827. Trần: Extra White SW 7006.

4215 E Mulberry Dr

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp, Phong cách chuyển tiếp (Transitional), Phoenix

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp, Phong cách chuyển tiếp (Transitional), Phoenix

Ví dụ về thiết kế phòng khách sàn gỗ tông màu trung bình và sàn nâu chuyển tiếp (Transitional) ở Phoenix với tường màu xám và TV treo tường – Houzz.

Dự án phòng lớn trên đường Domingo

Ví dụ về thiết kế phòng khách sàn gỗ tông màu trung bình và sàn nâu chuyển tiếp ở Phoenix với tường màu xám và TV treo tường - Houzz.
Ví dụ về thiết kế phòng khách sàn gỗ tông màu trung bình và sàn nâu chuyển tiếp (Transitional) ở Phoenix với tường màu xám và TV treo tường – Houzz.
 

Brookside: Tổ đại bàng

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp , Phòng khách truyền thống, Indianapolis

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp , Phòng khách truyền thống, Indianapolis

Các kết cấu độc đáo, thảm in, sàn gỗ tối màu và đồ nội thất có tông màu trung tính làm cho ngôi nhà truyền thống này trở thành một nơi ở ấm cúng, đầy phong cách.

Scandi Modern

Nội Thất Phòng khách Scandinavian, San Francisco

Cảm hứng cho sàn gỗ tông màu trung bình theo phong cách scandinavian, sàn nâu, dầm lộ ra ngoài, trần nhà bằng vải bố và phòng khách có trần hình vòm ở San Francisco với tường xám, lò sưởi tiêu chuẩn và lò sưởi bê tông

Cảm hứng cho sàn gỗ tông màu trung bình theo phong cách scandinavian, sàn nâu, dầm lộ ra ngoài, trần nhà bằng vải bố và phòng khách có trần hình vòm ở San Francisco với tường xám, lò sưởi tiêu chuẩn và lò sưởi bê tông – Houzz.

Sông Tây Ban Nha

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp, Nội Thất Phòng khách hiện đại, Miami

Cảm hứng cho việc tu sửa lại phòng khách hiện đại khổng lồ ở Miami với TV treo tường

Cảm hứng cho việc tu sửa phòng khách hiện đại khổng lồ ở Miami với một chiếc TV treo tường – Houzz

Phòng khách truyền thống

Nội Thất Phòng khách truyền thống, New York

Cảm hứng cho một ý tưởng mở vượt thời gian cỡ trung bình và công trình sửa sang lại phòng khách bằng sàn gỗ tối màu trang trọng ở New York với lò sưởi ở góc, lò sưởi bằng đá, TV treo tường và tường màu be

Cảm hứng cho một khái niệm mở vượt thời gian cỡ trung bình và tân trang phòng khách bằng sàn gỗ tối màu trang trọng ở New York với lò sưởi ở góc, lò sưởi bằng đá, TV treo tường và tường màu be – Houzz

Medford

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp, Nội Thất Phòng khách đương đại, Boston

Michael Lee
Phòng khách - sàn gỗ sáng màu theo ý tưởng mở đương đại cỡ trung bình và sàn màu nâu Ý tưởng phòng khách ở Boston với tường xám, lò sưởi tiêu chuẩn, bao quanh lò sưởi bằng gỗ và không có TV
Phòng khách – sàn gỗ sáng màu theo ý tưởng mở đương đại cỡ trung bình và ý tưởng phòng khách sàn nâu ở Boston với tường xám, lò sưởi tiêu chuẩn, bao quanh lò sưởi bằng gỗ và không có TV – Houzz.

Nhà khung gỗ Lakefront và Pavillions

Phòng khách mộc mạc, DC Metro

Living room - large rustic formal and open concept medium tone wood floor and brown floor living room idea in DC Metro with beige walls, a stone fireplace, a wall-mounted tv and a standard fireplace

Thiết kế của ngôi nhà này được thúc đẩy bởi mong muốn của chủ sở hữu. Họ muốn một ngôi nhà ba phòng ngủ nhìn ra mặt nước có tầm nhìn ngoạn mục. Và khung cảnh giống như công viên. Là những người yêu thiên nhiên. Họ muốn ngôi nhà của mình trở gần gũi thiên nhiên, giảm thiểu tác động xấu lên môi trường và đón nhận thiên nhiên. Ngôi nhà độc đáo này tọa lạc trên một sườn núi cao. Với độ dốc 45 ° so với mặt nước ở bên phải và một khe núi sâu ở bên trái.

Phòng khách – ý tưởng rộng rãi mộc mạc trang trọng và cởi mở, sàn gỗ tông màu trung bình và sàn nâu Ý tưởng phòng khách ở DC Metro với tường màu be, lò sưởi bằng đá, TV treo tường và lò sưởi tiêu chuẩn – Houzz..

 

ĐƯỜNG NOYAC CŨ

Nội Thất Phòng khách phong cách bãi biển, New York

Cảm hứng cho một không gian lớn ven biển với ý tưởng trang trọng và cởi mở, tân trang lại phòng khách sàn màu nâu ở New York với tường trắng, lò sưởi tiêu chuẩn, lò sưởi bằng gạch và không có TV

Cảm hứng cho một không gian rộng lớn ven biển theo ý tưởng trang trọng và cởi mở, tân trang lại phòng khách sàn nâu và sàn gỗ ở New York với tường trắng, lò sưởi tiêu chuẩn, lò sưởi bằng gạch và không có TV – Houzz.

.

River Oaks – Phố Park

Nội Thất Phòng khách chuyển tiếp (Transitional), Houston

Cảm hứng cho việc tu sửa lại sàn gỗ tông màu trung bình trang trọng và sàn nâu ở Houston với tường màu be, lò sưởi tiêu chuẩn và không có TV

Cảm hứng cho việc tu sửa lại sàn gỗ tông màu trung bình trang trọng và sàn nâu ở Houston với tường màu da, lò sưởi tiêu chuẩn và không có TV – Houzz.

.

Ngọc trai

Nội Thất Phòng khách hiện đại, Tampa

Hình ảnh phòng khách bằng gạch sứ theo ý tưởng mở lớn hợp thời trang ở Tampa với lò sưởi ruy băng, lò sưởi bằng đá và TV treo tường

The Pearl là một ngôi nhà nhiệt đới theo phong cách Đương đại ở Florida. The Pearl được thiết kế và xây dựng bởi Josh Wynne Construction. Thiết kế là sự phản ánh của lô đất có hình dạng bất thường khá giống hình chiếc bánh. Ngôi nhà xanh này dự kiến ​​sẽ đạt được xếp hạng LEED Platinum. Và được chứng nhận Energy Star, FGBC Platinum và FPL BuildSmart. Ảnh của Ryan Gamma.
Hình ảnh phòng khách bằng gạch sứ theo ý tưởng mở rộng lớn thời thượng ở Tampa với lò sưởi ruy băng, lò sưởi bằng đá và TV treo tường – Houzz.

.

Houzz của tôi: Một Marvel giữa thế kỷ hồi sinh ở Long Beach

Nội Thất Phòng khách Midcentury, Quận Cam

Mid-century modern cork floor living room photo in Orange County

Ảnh của Tara Bussema © 2013 Sàn gỗ Houzz Cork: Dorado của Celestial Cork; màu tường: Waterby, Vista Paint; ghế sofa: Ghế sofa phong cách Gondola cổ điển, có thể của Adrian Pearsall, Xcape; bàn cà phê: Bàn cổ điển trong Walnut, Công ty Nội thất Lane, Craigslist; ghế bập bênh: Kofod Larsen cổ điển những năm 1960 cho Selig của Đan Mạch, Xcape; đèn sàn: đèn sàn gỗ tếch những năm 1950, có thể là Paul McCobb, Inretrospect; ghế đẩu quầy bar: những năm 1960 Erik Buck cho OD Mobler Đan Mạch, Xcape
Hình ảnh phòng khách sàn gỗ hiện đại giữa thế kỷ ở Quận Cam – Houzz.
💡 💡  💡
Nam Phát Furniture Chuyên Thiết Kế Thi Công Sản Xuất nội thất, sofa căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,…
0704.500.120