Bàn trang điểm là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của chị em phụ nữ. Nhất là trong thời buổi hiện nay, khi mà việc làm đẹp ngày càng được quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Thiết kế được bàn trang điểm phù hợp sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên mềm mại, dễ chịu, và đẹp hơn. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi bắt đầu một ngày mới với căn phòng của mình. Sau đây Nam Phát Furniture sẽ hướng dẫn mọi người về kích thước chuẩn của bàn ghế trang điểm bằng gỗ. Để mọi người có thể lựa chọn được bàn trang điểm phù hợp cho phòng ngủ của mình.

Kích thước bàn ghế trang điểm gỗ chuẩn

Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại, được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn trang điểm thường được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Để đảm bảo độ bền, chắc chắn cũng như sự đa dạng về mẫu mã của sản phẩm. Ngoài ra, sử dụng gỗ sẽ làm tăng độ sang trọng cho không gian. Bạn còn có thể thiết kế bàn trang điểm theo sở thích mình mong muốn.

Về cơ bản thì sẽ không có một số đo chuẩn nào cho bàn trang điểm. Mà phải tùy thuộc vào không gian nội thất căn phòng rộng hay hẹp, theo phong cách hiện đại hay cổ điển. Nhu cầu sử dụng như thế nào mà ta thiết kế bàn trang điểm sao cho phù hợp với bố cục cả căn phòng.

Kích thước bàn trang điểm nhỏ

bàn trang điểm gỗ
Bàn trang điểm gương tròn với kích thước nhỏ

Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì ta nên thiết kế bàn trang điểm nhỏ để phù hợp với căn phòng. Thông thường bàn trang điểm nhỏ nằm trong khoảng từ cao 70cm và chiều rộng từ 40cm. Chiều dài khoảng 60cm hoặc hơn tùy vào từng thiết kế khác nhau. Với các công năng khác nhau và nhu cầu sử dụng của người mua.

Kích thước bàn trang điểm nhỏ, nên hệ đèn được tích hợp xung quanh gương soi để tiết kiệm diện tích để đồ trên mặt bàn

Bàn trang điểm nhỏ ta nên hạn chế để nhiều vật dụng không liên quan lên trên. Để đảm bảo sự gọn gàng, tính thẩm mĩ cho căn phòng. Về màu sắc ta cũng cần chú ý thiết kế sao cho phù hợp với màu sắc của căn phòng. Nên ưu tiên những gam màu sáng. Gương trang điểm cũng cần phù hợp với kích thước bàn trang điểm và kích thước căn phòng. Bàn trang điểm nhỏ nên sử dụng gương tròn nhìn sẽ phù hợp và rộng rãi hơn.

Kích thước bàn trang điểm gỗ thông dụng

Bàn trang điểm thông thường sẽ có kích thước khoảng từ cao 70, 80cm – 1m và chiều rộng từ 80cm – 1m hoặc hơn. Nếu thiết kế bàn trang điểm có nhiều ô cất trữ bên dưới. Thì kích thước chiều rộng ít nhất là 1m và chiều cao cũng trung bình 80cm đến 1m. Để đảm bảo được không gian cất trữ bên dưới thuận tiện nhất. Ngoài ra ta còn phụ thuộc vào chiều cao của người sử dụng mà thiết kế kích thước bàn trang điểm phù hợp nhất.

Bàn trang điểm hiện nay có rất nhiều mẫu mã, phong cách khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên căn cứ vào kiến trúc của căn nhà. Đặc biệt là căn phòng mà bạn sẽ đặt bàn để lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn tạo nên sự đồng bộ, thống nhất cho nội thất. Từ đó mang lại sự sang trọng và đẹp tinh tế hơn rất nhiều

bàn trang điểm gỗ
Kích thước của bàn trang điểm còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế phòng ngủ. Hiện nay, các phong cách thiết kế cơ bản đó là: bàn trang điểm cổ điển, bàn trang điểm tân cổ điển, bàn trang điểm hiện đại. Và mỗi phong cách sẽ có kích thước bàn trang điểm chuyên nghiệp khác nhau.
Thông thường, các mẫu bàn trang điểm đơn giản hiện đại sẽ có kích thước nhỏ hơn so với các thiết kế cầu kì, công phu mang phong cách cổ điển. Chính vì thế, bạn nên dựa theo nhu cầu thẩm mỹ của gia đình để có các chọn lựa kích thước phù hợp. Bàn trang điểm không có tiêu chuẩn về kích thước mà nó linh động theo nhiều tiêu chí sử dụng. Giúp bạn dễ dàng có được lựa chọn ưng ý nhất.

Các mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp cho phòng ngủ

Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển

bàn trang điểm gỗ
Bàn trang điểm gam màu trắng với những chi tiết hoa văn tỉ mỉ

Bàn trang điểm tân cổ điển toát ra một vẻ đẹp và sự tinh tế. Từ chính những đường cong tuyệt mỹ trên những chi tiết nội thất. Mỗi nét hoa văn được bố trí hợp lý hòa quyện với nhau. Cùng tỏa sáng và đồng điệu đến mê hoặc. Với chiếc gương treo tường mạ vàng với những đường nét được chạm khắc vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Tạo nên một góc trang điểm sang trọng, quyền lực. Nhưng vẫn rất lãng mạn, tinh tế đến từng đường nét.

Bàn trang điểm hiện đại bằng gỗ công nghiệp

Bàn trang điểm được thiết kế nhỏ gọn trang trí bằng chiếc gương treo hình tròn hiện đại. Sử dụng tấm thảm lông lót ở dưới giúp giữ ấm bàn chân và làm điểm nhấn.

Gỗ công nghiệp rất phù hợp để thiết kế những bàn trang điểm thông minh như thế này. Vừa tiện lợi lại vô cùng hiện đại và sang trọng. Mà bất kì người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu

Ưu điểm của gỗ công nghiệp là sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Vì vậy bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp cũng sẽ có màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Phù hợp với những căn phòng mang phong cách hiện đại

Bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên

bàn trang điểm gỗ

Kiểu bàn trang điểm gỗ tự nhiên kết hợp hệ gương soi có thể gấp gọn. Là kiểu bàn trang điểm cho những gia chủ ngại để gương đối diện giường ngủ, không tốt phong thủy. Gỗ tự nhiên vẫn luôn được ưa thích bởi sự sang trọng và ấp áp của nó. Bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên cũng vậy, nó toát lên được vẻ sang trọng cho căn phòng nội thất gỗ

Về cơ bản khi quyết định mua, thì việc lựa chọn kích thước chiều cao cần đảm bảo phù hợp với chiều cao của người sử dụng và chiều rộng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mỗi một thiết kế đều có những ưu điểm riêng. Nhưng kích thước của bàn trang điểm cần đảm bảo phù hợp với diện tích, không gian căn phòng ngủ. Để đảm bảo được sự hài hòa và cân đối nhất.

—————–
??? ???? ?????????
☎️ Hotline: 0934.020.1510906.566.418
?: Địa Chỉ: 7A Đường Lồ Ồ, Khu Phố Nội Hòa 1, P Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương

0704.500.120