Đôi khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi khi nhìn lại những điều cũ kỹ mỗi ngày. Đôi khi đơn giản là phát ngán với thiết kế phòng ngủ của mình và muốn thay đổi. Nó khá đơn giản và thực sự không có gì đặc biệt về nó. Có nhiều người ngoài kia cũng cảm thấy như bạn về phòng ngủ của họ. Đó là lý do tại sao lại có danh sách ý tưởng và thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp tuyệt vời này. Danh sách này chứa đầy những ý tưởng hữu ích có thể khiến phòng ngủ của bạn trông tuyệt vời và độc đáo bằng cách sử dụng gác lửng và giường tầng.

:arrow: ➡ arrow: Top ý tưởng trang trí gác lửng thành phòng ngủ

Phòng ngủ có gác lửng đẹp, ấm cúng

Phòng ngủ có gác lửng đẹp, ấm cúng
Bạn có trần nhà cao và không có gì để làm với tất cả không gian phía trên gác lửng của bạn? Cùng xem những gì họ đã làm ở đây, đó là một trong những ý tưởng phòng ngủ có gác lửng đẹp đầu tiên trong danh sách. Họ rõ ràng có trần nhà thực sự cao và không muốn lãng phí bất kỳ không gian nào nên họ đã tạo ra một căn phòng trên đó. Khu vực gác lửng này là nơi hoàn hảo để bạn có một nơi thư giãn của riêng bạn. Nó được chiếu sáng, thiết kế đẹp mắt và có công dụng tuyệt vời.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ có gác lửng đẹp với nệm đỏ, thảm đỏ

Phòng ngủ có gác lửng đẹp với nệm đỏ, thảm đỏ
Nếu bạn có một căn gác trống. Tại sao không cải tạo nó và biến nó thành một trong những căn phòng ngủ có gác lửng đẹp và sáng tạo này. Căn phòng đặc biệt này có khung giường đơn giản và một tấm thảm tuyệt đẹp. Không có nhiều ánh sáng. Nhưng tấm sàn gỗ bóng được thiết kế để phản chiếu ánh sáng cực tốt. Ngoài ra còn có một khu văn phòng nhỏ được tạo ra bằng những mảnh kính đó.
Bạn có thể quan tâm: 58 Ý tưởng & thiết kế giường nền tuyệt vời.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp cho trẻ

Phòng ngủ có gác lửng đẹp cho trẻ

Tôi không thể nghĩ có cô bé nào lại không muốn có một phòng ngủ như thế này. Đó chắc chắn là một trong những ý tưởng phòng ngủ có gác lửng đẹp và dễ thương nhất cho phòng ngủ nhỏ mà tôi đã thấy. Có nhiều không gian cho nhiều trẻ em chơi và ngủ lại, có nghĩa là bạn sẽ không phải hy sinh phòng khách của mình.

Phòng ngủ có gác lửng 2 tầng đẹp

Phòng ngủ có gác lửng 2 tầng đẹp

Đây là một ý tưởng phòng ngủ vô cùng độc đáo . Bởi vì có 2 tầng và lưới chắn giúp bọn trẻ an toàn không bị rơi khỏi cầu thang và ra khỏi gác lửng. Nó cung cấp cho trẻ nhiều không gian để chạy xung quanh và chơi trong khi bạn ngủ ngon phía dưới. Chú ý cách giường được thiết kế trên sàn nhà. Điều này mang lại cho bạn không gian tối ưu mà không phải bỏ phí bất kỳ chỗ nào.

Khu phòng khách trên gác lửng

Khu phòng khách trên gác lửng

Và đây căn phòng này là một trong những ý tưởng phòng ngủ có gác lửng đẹp, tuyệt vời nhất. Họ đã làm cho khu vực gác lửng vừa đủ lớn để làm khu vực tiếp khách nhỏ với hai chiếc ghế lớn và cây cảnh trang trí. Ở tầng dưới cùng là không gian cho một chiếc giường và những đồ đạc nhỏ khác. Tôi sẽ giả định rằng bên trong tấm rèm đó là khu vực tủ quần áo của họ, đó là một cách rẻ để thử nếu bạn có ngân sách tiết kiệm.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp tự nâng

Phòng ngủ có gác lửng đẹp tự nâng

Nếu căn phòng của bạn không có gác lửng, đơn giản là hãy tự làm 1 cái. Và đây là mẫu đơn giản nhất bạn có thể tự làm tại nhà. Cách căn phòng này được bài trí rất độc đáo và cung cấp nhiều ánh sáng để phản chiếu ánh sáng từ sàn nhà. Giường được đặt trên một bệ nâng cao kết nối với khu vực tiếp khách nhỏ phía trên giường. Đây là cách đơn giản nhất để tạo thêm diện tích mà không phải hy sinh thêm diện tích sàn. Những cầu thang nổi dẫn lên khu vực tiếp khách cực kỳ đơn giản và không tốn diện tích của khu vực giường ngủ.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp cỡ lớn

Phòng ngủ có gác lửng đẹp cỡ lớn

Ý tưởng về căn phòng này là một cách tuyệt vời để chia nhỏ các khu vực sinh hoạt mà không thực sự chia chúng ra. Nếu bạn hiểu những gì tôi đang nói. Họ sử dụng các góc để giấu giường và đồ đạc khác mà họ không muốn bị lộ ra. Sau đó, thay vì sử dụng giá sách để chiếm thêm diện tích, họ chỉ xếp sách dọc theo bức tường. Đó là một cái nhìn rất khác và nó mang lại cho bạn rất nhiều không gian để tiếp đãi khách trong khi đảm bảo không làm lộn xộn các bức tường với giá đỡ hay kệ sách.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp All in One

Phòng ngủ có gác lửng đẹp All in One

Đây là một thiết kế hoàn hảo nhất có thể cho một khu vực sinh hoạt nhỏ như vậy. Họ đã kết hợp tủ quần áo phòng khách, phòng làm việc và phòng ngủ thành một khu vực nhỏ. Họ đã tạo ra khu vực tủ quần áo tuyệt vời đó với chiếc giường phía trên để tối đa hóa không gian lưu trữ và không gian sống. Họ cũng sử dụng một số màu sắc tươi sáng để giúp làm sáng một cách dễ dàng khu vực nhỏ như vậy. Đây là điều mà bạn thậm chí có thể làm trong phòng ngủ của một đứa trẻ để tạo cho chúng không gian cá nhân của riêng chúng.

Giường đôi

Giường đôi

Nếu bạn có nhiều con chỉ có một phòng ngủ, đây là một giải pháp đơn giản. Phòng ngủ này có hai giường tầng trong các ổ nhỏ của riêng chúng. Điều này mang lại sự riêng tư cho chúng. Tầng dưới cùng có các hộc tủ. Ở bên cạnh, có cầu thang dẫn lên giường tầng trên cùng, cũng được nhân đôi như một tủ sách. Đó chắc chắn là một ý tưởng siêu dễ thương và bọn trẻ sẽ thích có một nơi kín đáo, riêng tư của riêng mình.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp Giường 4 tầng

Phòng ngủ có gác lửng đẹp Giường 4 tầng

Bức ảnh này chỉ hiển thị hai giường tầng , nhưng ở phía bên kia, thực sự có thêm 2 giường nữa, tạo thành 4 giường trong một phòng. Đó là một điều khó thực hiện nếu bạn có một phòng ngủ nhỏ. Điều này cung cấp cho tất cả những đứa trẻ đủ không gian để chơi đùa trong khi cũng có đủ chỗ ngủ. Nó hoàn hảo cho việc ngủ nghỉ nếu bạn chỉ có 2 đứa trẻ nhưng muốn có thêm không gian ngủ.

 Phòng ngủ có gác lửng đẹp của Ngôi nhà nhỏ

 Phòng ngủ có gác lửng đẹp của Ngôi nhà nhỏ

Những ngôi nhà tí hon được biết đến là rất nhỏ. Chúng có không gian rất hạn chế, vì vậy nếu bạn đang làm việc với tình huống tương tự, cho dù bạn đang ở trong một ngôi nhà nhỏ hay không, đây là cách bạn có thể làm cho phòng ngủ của mình phù hợp. Phòng ngủ ở đây được bố trí ở khu vực gác lửng, mang đến cho bạn tất cả không gian có thể ở tầng dưới cho các khu vực sinh hoạt khác của bạn. Đừng mong đợi đặt tất cả tủ quần áo và đồ đạc của bạn trong phòng ngủ này vì nó chỉ cung cấp đủ không gian để ngủ.

Phòng ngủ có gác lửng 3 giường đẹp
 

Phòng ngủ có gác lửng 3 giường đẹp

Có ba đứa trẻ đã đủ khó khăn rồi, hãy tin tôi về điều này, nhưng khi phải tìm đủ không gian cho tất cả chúng ngủ, thậm chí còn khó hơn. Đây là lý do tại sao tôi yêu thiết kế này rất nhiều. Nó có hai giường đơn dưới một tầng trên cùng cao trên không. Điều này cung cấp cho những người ngủ ở tầng dưới có nhiều không gian để nghỉ ngơi trong khi cung cấp cho người bạn đời ở tầng trên đủ chỗ để ngủ. Điều này giải phóng rất nhiều không gian sàn trong một căn phòng nhỏ như vậy.

Giường tầng & gác lửng

Giường tầng & gác lửng

Đây là một trong những thiết kế nhà nhỏ có nghĩa là giúp bạn tiết kiệm không gian trong một khu vực nhỏ như vậy. Khu vực sinh hoạt này có giường tầng tạm thời với cầu thang dẫn lên giường tầng trên cùng. Điều này mang lại cho người ở giường tầng trên cùng một chút không gian riêng của họ trong khi không lấy mất bất kỳ không gian nào của giường dưới cùng. Vẫn còn nhiều chỗ cho các đồ đạc khác và nó sẽ không làm cho nơi này có vẻ quá chật chội.

Khu vui chơi ẩn

Khu vui chơi ẩn

Tôi rất yêu thiết kế này vì đối với tôi, nó mang trí tưởng tượng trở lại phòng ngủ của một đứa trẻ. Căn phòng này có một chiếc giường nhỏ trong một phòng ngủ khá nhỏ. Điều này không cho đứa trẻ nhiều không gian để chơi. Nhưng đợi đã! Kiểm tra xem cô ấy sẽ đi đâu. Cô ấy đang đi vào một khu vui chơi bí mật, gần giống như một ngôi nhà trên cây trong nhà. Nó tách biệt, nhưng an toàn, và thậm chí có thể có một chiếc giường khác ở trên đó.

Đơn giản

Nền tảng đơn giản

Đây là một không gian sống rất nhỏ, nhưng họ dường như đã tận dụng nó một cách tốt nhất. Họ có giá sách đó ở phía bên kia của bức tường, cho họ một khu vực để sách và đồ dùng khác của họ. Sau đó, có giường. Nó được nâng lên trên một nền cao hơn với khu vực tủ quần áo ở phía bên trái. Đó là một tủ rất rộng rãi với đủ chỗ để treo tất cả quần áo mỏng manh của bạn. Dưới giường là một khu vực lưu trữ khác cho những thứ mà bạn ít dùng.

Căn hộ áp mái

Căn hộ áp mái

Căn hộ nhỏ này có nhiều thứ hơn là bắt mắt. Nó có thể trông giống như một khu vực sinh hoạt đơn giản, nhưng có nhiều cửa ẩn để lưu trữ tối đa và thẩm mỹ. Tầng dưới có phòng tắm ẩn và khu vực phòng khách nhỏ. Tầng trên có khu vực áp mái và một phòng ngủ với nhiều diện tích sử dụng. Họ đã sử dụng màu trắng sáng cho các bức tường để tăng cường ánh sáng chiếu vào vì diện tích rộng và nó hoạt động rất tốt.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp với Giường tầng tí hon

Giường tầng tí hon

Nếu bạn không có một tấn chiều dài cho giường tầng, hãy thử giải pháp này. Những chủ nhà này quyết định sử dụng một chiếc giường tầng dưới cùng với kho chứa đồ và nhìn bề ngoài, họ sử dụng những tấm đệm ngắn thay vì kích thước tiêu chuẩn. Giường tầng trên cùng có lan can phù hợp với thiết kế gỗ đẹp của phần còn lại của căn phòng. Tôi cũng thích cách họ sử dụng một mảng màu với tấm thảm đó để làm sáng căn phòng.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp với cầu thang xoắn ốc

Phòng ngủ có gác lửng đẹp với cầu thang xoắn ốc

Rất nhiều người liên tưởng cầu thang xoắn ốc với những ngôi nhà lớn, trang nhã. Không phải trong trường hợp này! Ngôi nhà nhỏ này có khu vực sinh hoạt và gác lửng phía trên có cầu thang xoắn ốc dẫn lên. Tôi thực sự thích cách gỗ màu sáng kết hợp với màu đen của cầu thang và lan can. Đó là một cái nhìn rất độc đáo và thực sự mang lại cho toàn bộ ngôi nhà một cảm giác ấm cúng.

Phòng ngủ có gác lửng đẹp Màu xanh đen

Phòng ngủ có gác lửng đẹp Màu xanh đen

Bây giờ đây là loại phòng của tôi! Màu sắc yêu thích của tôi là màu xanh lá cây, vì vậy thiết kế này thực sự bắt mắt tôi. Tôi hoàn toàn yêu thích những sọc đen và trắng. Thiết kế đặc biệt này giữ cho khu vực sinh hoạt được tách biệt hoàn toàn với khu vực phòng ngủ mà không cần đóng cửa. Đó là một lựa chọn rất tốt nếu bạn có một căn hộ nhỏ và không đủ chỗ cho tất cả đồ đạc.

Phòng ngủ có gác lửng đồng quê đẹp

Phòng ngủ có gác lửng đồng quê đẹp

Đây là một ngôi nhà nông thôn đẹp tuyệt vời, một ngôi nhà mà tôi ước mình được sống trong đó. Nó có nhà bếp và khu vực ăn uống rất lớn, có nghĩa là có thể có ít chỗ cho phòng ngủ, đặc biệt nếu đó là một ngôi nhà nhỏ hơn. Vì vậy, những gì họ đã làm là tạo một gác lửng cho khu vực phòng ngủ của họ. Nó đóng cửa với tất cả các phòng khác, và khi bạn muốn hoàn toàn riêng tư, bạn có thể đóng những cánh cửa chuồng đó lại.

Phòng ngủ trên gác lửng đẹp với Màu trắng lãng mạn

Phòng ngủ trên gác lửng đẹp với Màu trắng lãng mạn

Bạn có nghĩ rằng bạn cần một căn phòng lớn và lộng lẫy để gây ấn tượng lãng mạn với bạn? Trong trường hợp này, không! Căn phòng này tạo nên sự lãng mạn với màu sơn trắng sáng và những ngọn nến trên cầu thang. Khu vực phòng ngủ tách biệt với khu vực sinh hoạt, nằm trong phần gác lửng. Đó là một thiết kế có thể dễ dàng tạo ra trong một tầng hầm hoặc một căn hộ nhỏ.

Không có gì ngoài gỗ

Phòng ngủ trên gác lửng đẹp với Màu trắng lãng mạn

Nếu bạn thích vẻ ngoài bằng gỗ tự nhiên trong ngôi nhà của mình, thì bạn sẽ thích khu vực gác lửng này. Nếu bạn không để ý, rất nhiều ý tưởng phòng ngủ Gác lửng hiện đại như vậy. Gác lửng đặc biệt này đủ rộng cho một chiếc giường và một khu vực tiếp khách. Giường chỉ được đặt trên sàn chứ không phải trên khung giường. Gác lửng này nhìn ra rất nhiều tầng thấp hơn của ngôi nhà, nhưng nó không bị đóng cửa. Vì vậy, nếu bạn không thích mọi người nghe bạn ngủ, bạn có thể muốn điều chỉnh thiết kế một chút.

Ngôi nhà nhỏ mộc mạc

Ngôi nhà nhỏ mộc mạc

Ở đây chúng tôi có một ngôi nhà nhỏ khác với một phòng ngủ nhỏ. Tuy nhiên, thiết kế của ngôi nhà nhỏ bé này thật lộng lẫy. Bên trong bằng gỗ là tuyệt đẹp và được trộn với sàn gỗ cứng màu xám, nó cực kỳ độc đáo. Ở trên cao, có khu vực phòng ngủ, vừa đủ rộng để kê giường và không có gì khác. Đây chắc chắn là một ý tưởng dành cho những ai cực kỳ tối giản.

Căn phòng nữ tính hoàn hảo

Căn phòng nữ tính hoàn hảo

Đó là căn phòng hoàn hảo của cô gái nhỏ và có rất nhiều không gian để chơi, ngủ qua đêm và đi chơi với bạn bè. Họ giữ cho khu vực tầng dưới không có quá nhiều lộn xộn bằng cách thêm khu vực gác lửng làm phòng chơi. Điều này cũng giải phóng không gian trong nhà của bạn, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng phòng khách làm khu vui chơi. Giờ đây, con gái của bạn sẽ có không gian riêng để làm những gì chúng muốn mà không làm lộn xộn các khu vực khác trong nhà bạn.

Gác lửng hiện đại

Gác lửng hiện đại

Những ngôi nhà hoặc căn hộ nhỏ rất khó sắp xếp đồ đạc, đặc biệt nếu bạn có cả đống đồ. Ngôi nhà khá nhỏ này có hai phòng ngủ. Một nếu ở tầng dưới và một ở trong khu gác lửng nhỏ tách ra khỏi khu vực bếp. Nếu bạn không muốn sử dụng gác lửng làm phòng ngủ, nó sẽ là nơi hoàn hảo cho một góc đọc sách hoặc một cái gì đó tương tự. Phần còn lại của ngôi nhà rất tối giản và họ sử dụng các kệ tích hợp bên trong các bức tường thay vì các giá đỡ cồng kềnh nhô ra ngoài.

Không gian nhỏ thanh lịch

Không gian nhỏ thanh lịch

Ngôi nhà này có thể nhỏ, nhưng nó rất là trang nhã. Tầng dưới có sàn gỗ cứng đẹp và nhiều ánh sáng. Sau đó, có một bộ cầu thang bình thường dẫn lên khu vực gác lửng. Gác lửng được đóng lại bằng lan can sắt và rộng mở ở mọi nơi khác. Nó có đầu giường rất độc đáo phù hợp với rèm trong khu vực sinh hoạt. Đây là thứ sẽ hoạt động tốt trong một ngôi nhà hoặc căn hộ nhỏ.

Phòng ngủ Siêu gọn

Phòng ngủ gác lửng Siêu gọn

Ở đây, chúng tôi có một phòng ngủ có rất ít không gian. Rõ ràng rằng chiếc giường thứ hai là hoàn toàn cần thiết. Vì vậy, họ quyết định làm nó gọn gàng nhất có thể. Họ đã tạo ra khu vực gác lửng nhỏ đó trên nóc tủ chỉ để kê một chiếc giường và thay vì xây một bộ cầu thang, họ sử dụng một chiếc thang, điều này khá xảo quyệt.

Gác lửng lớn

Gác lửng lớn

Những người này đã may mắn có đủ không gian cho một khu gác lửng khổng lồ trong nhà của họ để làm phòng ngủ. Họ sử dụng thiết kế này để tạo ra toàn bộ khu vực trên lầu, nơi thường không có đủ chỗ cho cả tầng thứ hai. Khu vực này đủ rộng cho một chiếc giường cỡ King, khu vực tiếp khách và phòng tắm trong góc. Họ cũng sử dụng màu sơn trắng đó để làm sáng căn phòng một cách tự nhiên và có nhiều ánh sáng phản chiếu.

Cầu thang xoắn ốc lớn

Cầu thang xoắn ốc lớn

Thiết kế này có nhiều đặc điểm khác nhau mà chúng ta đã thảo luận như cầu thang xoắn ốc, cửa chuồng, sơn và sàn màu trắng sáng. TRONG ngôi nhà này, họ có cầu thang lớn dẫn lên khu vực gác lửng trong ngôi nhà Khung chữ A nhỏ hơn này. Có rất nhiều không gian trên đó cho một chiếc giường, khu vực tiếp khách và thậm chí có thể là một tủ quần áo. 

Creative Closet Under Loft

Creative Closet Under Loft

Được rồi, vậy khu vực phòng ngủ trong ngôi nhà này khá tuyệt, tôi sẽ nói vậy. Tôi muốn chỉ ra cái que treo trên sợi xích phía trên giường. Đó là một công cụ tiết kiệm không gian lớn, loại bỏ sự cần thiết của tủ đựng quần áo. Dưới gác lửng là một khu vực tủ quần áo khác được bao quanh bởi rèm trang trí. Khu vực này là hoàn hảo cho một tủ quần áo hoặc nếu bạn muốn một thứ gì đó được cất giữ tránh xa mọi thứ khác.

Giường treo

Giường treo

Đây hẳn là một trong những ý tưởng giường ngủ tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy. Rõ ràng là không có đủ không gian cho câu chuyện thứ hai và chắc chắn không có đủ chỗ cho một chiếc giường ở tầng dưới. Vì vậy, những gì họ đã làm là họ tạo ra một chiếc giường treo. Chỉ cần có chỗ cho chiếc nệm tuyệt vời đó . Nó đủ dày để không bị chìm xuống nền và đủ lớn để có chỗ ngủ thích hợp. Dưới gầm giường là khu vực tiếp khách, phòng tắm và phòng ăn, tất cả được gộp lại thành một phòng lớn.

Khu phòng khách áp mái

Khu phòng khách áp mái

Đây trông giống như một phòng ngủ nằm trên gác lửng của một ngôi nhà bằng đá cũ. Họ đã sử dụng không gian của mình một cách rất khôn ngoan. Họ đã tạo ra gác lửng cho một khu vực tiếp khách riêng biệt và giữ nó cách xa không gian giường ngủ. Vẫn còn chiếc ghế và chiếc ghế dài đó, nhưng gác lửng cho bạn nhiều không gian ngồi hơn, đặc biệt nếu bạn muốn ở một mình và tránh xa. Họ sử dụng màu sắc rất tươi sáng trên đồ đạc của mình để làm sáng khu vực thiếu ánh sáng.

Siêu sáng & Lớn

Siêu sáng & Lớn

Họ thiết kế không gian này như một khu vực ngủ riêng biệt, nằm ngoài lối đi của khu vực sinh hoạt chính. Nó được sơn màu trắng sáng để cho phép ánh sáng mặt trời tự nhiên chiếu vào và phản chiếu vì dường như không có nhiều cửa sổ. Nó làm cho nó đủ sáng để khu vực ngủ cũng được chiếu sáng.

💡 Bài viết liên quan:

Phòng ngủ màu trắng đơn giản, thanh lịch, mang lại cảm giác yên bình

0704.500.120