Với căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn, việc trang bị bàn ăn lớn khá khó khăn. Chính vì vậy, nhiều gia chủ khá băn khoăn khi lựa chọn bàn ăn phù hợp. Một số gợi ý sau đây về các mẫu bàn ăn thông minh đẹp cho căn hộ chung cư nhỏ. Cùng Nam Phát Furniture tìm hiểu qua bài viết nhé!

Yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn mẫu bàn ăn thông minh đẹp

Trước khi mua một mẫu bàn nên cân nhắc đến các yếu tố sau để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như yếu tố diện tích

cac-mau-ban-an-thong-minh-dep

Diện tích phòng ăn và kích thước bàn ăn

Đây là điều đầu tiên mà bất cứ gia chủ nào khi lựa chọn bàn ăn cho nhà mình. Việc sắm sửa một chiếc bàn ăn to, rộng sẽ tốn nhiều diện tích. Và làm cho căn phòng trở nên càng chật hẹp. Đặc biệt, nhiều căn hộ chung cư không có riêng 1 phòng bếp. Mà các gia đình sẽ sử dụng phòng khách để dùng cơm.

Chính vì thế việc lựa chọn bàn ăn càng phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Với một căn phòng có diện tích khoảng 10-15m2 bạn nên sử dụng những mẫu bàn ăn vừa phải. Căn phòng có diện tích rộng rãi hơn thì bạn có thể thoải mái chọn mẫu bàn ưng ý.

>>> Bàn ghế ăn thông minh gấp gọn tiết kiệm diện tích tối ưu

Phong cách thiết kế căn chung cư

Phong cách thiết kế bàn ăn cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn loại bàn ăn phù hợp. Bạn không thể chọn mẫu bàn theo phong cách cổ điển cho một căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Việc lựa chọn loại bàn ăn phù hợp với phong cách thiết kế tạo sự thống nhất trong kiến trúc tổng thể. Ở Việt Nam thường lựa chọn theo phong cách hiện đại, thông minh cho căn hộ nhà mình. Các mẫu bàn ăn hiện đại, thông minh là lựa chọn tối ưu cho các gia đình hiện nay.

Các tiện ích của mẫu bàn ăn

Việc cân nhắc các tính năng sẽ khá lạ lẫm với nhiều người. Sẽ có bạn đặt câu hỏi bàn ăn chỉ dùng để ăn thôi. Chức năng chính vẫn là để ngồi quây quần bên nhau dùng bữa sau một ngày làm việc và học tập.

cac-mau-ban-an-thong-minh-dep

Hiện nay có nhiều mẫu bàn ăn thông minh tích hợp thêm các tính năng khác. Đặc biệt cực kì phù hợp với những căn hộ chung cư.

Giá mẫu bàn ăn

Là yếu tố không thể nào bỏ qua khi chọn bàn ăn. Các mẫu bàn ăn có giá rất đa dạng từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Sự khác biệt giữa những mẫu bàn ăn là ở kiểu dáng, tính năng, chất liệu, xuất xứ,… Bạn nên cân nhắc “túi tiền” để lựa chọn những mẫu bàn ăn thông minh đẹp, phù hợp.

>> Xem thêm: Yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn mẫu bàn ăn thông minh đẹp

Địa chỉ cung cấp uy tín

Địa chỉ bán bàn ăn đẹp, uy tín, giá tốt? Có thể tham khảo một vài mẫu bàn ăn của Nội thất Hoa Sơn. Và lựa chọn mẫu bàn ăn có giá hợp lý nhất với khả năng của bạn.

Một số loại bàn ăn thông minh đẹp phù hợp với chung cư

Bàn ăn tích hợp tính năng

Bàn ăn thông minh tích hợp các tính năng thông minh mang lại tiện ích cho người sử dụng. Có nhiều loại như: Bàn ăn thông minh bếp từ, gấp gọn, mở rộng, nâng hạ thành bàn trà,…

Bàn ăn không chỉ tích hợp một mà là hai hay nhiều tính năng thông minh vượt trội. Được chia thành 2 nhóm chính bàn ăn thông minh giá rẻ và bàn ăn thông minh cao cấp. Với các mức giá khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Bàn ăn hiện đại đẹp

Bàn ăn đẹp hiện đại là dòng sản phẩm khá phổ biến trên thị trường. Các mẫu bàn ăn này ngoài phù hợp với những căn hộ chung cư. Mà còn được nhiều gia đình có nhà đất lựa chọn. Tuy nhiên, với khách hàng sở hữu chung cư cần lưu ý về kích thước bàn ăn. Chọn loại bàn ăn hiện đại có kích thước phù hợp với diện tích để tránh lãng phí không gian. Với dòng bàn ăn hiện đại, có thể lựa chọn loại mặt kính, mặt gỗ, mặt đá,.. tùy sở thích.

Địa chỉ mua bàn ăn thông minh đẹp chất lượng, giá cả hợp lý

Không khó để tìm được một địa chỉ mua bàn ăn đẹp tại Bình Dương và các thành phố lớn. Tuy nhiên cần cân nhắc đến yếu tố chất lượng để đảm bảo thời gian lâu dài.

Nam Phát Funiture là đơn vị cung cấp bàn ăn thông minh đẹp từ cổ điển đến hiện đại. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và mức giá tốt nhất. Đảm bảo hài hòa lợi ích giữa khách hàng và doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Phong cách thiết kế căn chung cư


??? ???? ?????????
☎️ Hotline: 0934.020.1510906.566.418
? Địa Chỉ: 7A Đường Lồ Ồ, Khu Phố Nội Hòa 1, P Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương

0704.500.120