Những mẫu bàn học được thiết kế đơn giản nhưng lại ấn tượng và nổi bật cho không gian sử dụng của nhiều gia đình. Không chỉ vậy sản phẩm còn vô cũng hữu ích với nhiều thiết kế tiện lợi. Hãy xem ngay một số mẫu bàn học đơn giản đang được nhiều người yêu thích dưới đây nhé!

Bên cạnh nhiều mẫu bàn học được thiết kế cầu kỳ thì một số mẫu bàn học lại có thiết kế cực đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Sản phẩm còn đem lại sự ấn tưởng và nổi bật cho không gian sử dụng. Hãy xem ngay những mẫu bàn học có thiết kế đơn giản dưới đây nhé!

Bàn học đơn giản kèm giá sách

bàn học đơn giản, thiết kế ấn tượng

Mẫu bàn học đơn giản có kèm giá sách đẹp

Mẫu bàn học đơn giản đầu tiên là mẫu bàn học được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Sản phẩm được sử dụng vô cùng hiệu quả và tiện dụng. Với thiết kế 2 ngăn kéo phía trên và giá sách nhỏ phía dưới. Giúp tăng tiện ích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Tiết kiệm được không gian sử dụng cho gia đình mình.

Cả tổng thể chiếc bàn học được thiết kế vô cùng đơn giản. Nhưng lại thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Bởi nó mang lại sự nhẹ nhàng và ấn tượng.  Mặt bàn được sử dụng bằng gỗ công nghiệp MDE được phủ lớp Melamine chống ẩm cao cấp. Không những tạo nên sự sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ. Mà còn giúp sản phẩm được bền hơn. Chân bàn sử dụng bằng thép hộp giúp chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm với mức giá phải chăng, là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều em học sinh, sinh viên.

Bàn học sinh đơn giản bằng gỗ công nghiệp MDF Malaysia

bàn học đơn giản, thiết kế ấn tượng

Bàn học sinh đơn giản bằng gỗ công nghiệp MDF Malaysia

Mẫu bàn học này sử dụng bằng gỗ công nghiệp Malaysia. Được phù bằng Melamine đem lại sự sáng bóng và bền đẹp hơn cho sản phẩm.

Với sự kết hợp giữa hai tông màu đen trắng cùng thiết kế vô cùng đơn giản. Nhưng vẫn đẹp và ấn tượng cho nhiều không gian sử dụng. Chân bàn được thiết kế thông minh với 1 bên là 2 ngăn kéo và 1 hộc để chứa đồ, 1 bên là một tủ đựng sách nhỏ. Để bạn có thể đựng sách vở của mình. Với thiết kế này sản phẩm giúp người dùng tiện lợi hơn. Nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ. Đây là mẫu bàn học đơn giản được khá nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây.

Bàn học đơn giản liền giá sách

bàn học đơn giản, thiết kế ấn tượng

Bàn học đơn giản liền giá sách

Mẫu bàn được thiết kế đi kèm giá sách độc đáo mang phong cách hiện đại. Với việc sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện và bề mặt được sử dụng gỗ MDF lõi xanh. Chống ẩm phủ Melamine dán nẹp với họa tiết vân gỗ. Mang lại sự nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng cho không gian sử dụng. Chiếc bàn là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình muốn tiết kiệm không gian.

>> Xem thêm: Có nên mua giường ngủ đa năng hay không?

Bàn học đơn giản chân sắt

bàn học đơn giản, thiết kế ấn tượng

Bàn học đơn giản bằng chân sắt

Cũng sử dụng khung sắt và mặt gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine chống ẩm. Tuy nhiên phần giá sách chỉ để 2 tầng phía dưới. Có thêm giá đựng cây máy tính tiện lợi. Đây là mẫu bàn học thích hợp dành cho những ai thích phong cách tối giản, không rườm rà. Vẫn đảm bảo được công ngăn sử dụng hiệu quả nhất.

Mẫu bàn học đơn giản bằng gỗ tự nhiên

bàn học gỗ

Mẫu bàn học đơn giản bằng gỗ tự nhiên

Một mẫu bàn học được thiết kế đơn giản bằng chất liệu gỗ Sồi 100% đã được qua xử lý không cong vênh, chống mối mọt. Đặc biệt bề mặt gỗ được phủ một lớp PU đảm bảo không thấm nước và có độ bền cao cho người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản, cổ điển với tone màu xưa. Đem lại sự độc đáo và khác biệt cho không gian sử dụng.

>> Xem thêm: Các mẫu bàn ăn đẹp cho căn hộ chung cư


☎️ Hotline: 0934.020.1510906.566.418
? Địa Chỉ: 7A Đường Lồ Ồ, Khu Phố Nội Hòa 1, P Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương

0704.500.120