Nhà ống là kiểu thiết kế phổ biến và được ưa chuộng của người Việt Nam hiện nay. Kích thước chiều ngang khá phổ biến của một ngôi nhà ở Việt Nam trong kiến ​​trúc đô thị là 4m. Bài viết này mình sẽ giới thiệu 5 mẫu thiết kế Nội thất phòng khách nhà ống 4m để các bạn tham khảo:

Thiết Kế Nội thất phòng khách nhà ống 4m phong cách tối giản:

Sở hữu diện tích mặt bằng rộng 4m, với diện tích này, sự tối giản được xem là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Để có thể mang đến không gian thoải mái, không bị gò bó hay cảm giác bí bách cho phòng khách nhà ống 4m.

Với không gian này, sơn tường màu trắng hoặc vàng kem sẽ giúp tạo cảm giác nới rộng không gian phòng khách hơn so với kích thước thực của căn phòng.

Noi That Phong Khach Nha Ong 4m - ghế sofa mini cho phòng ngủ, phòng khách, ghế sofa 2 chỗ màu đen

Sử dụng ghế sofa dài kết hợp với bàn dáng thấp sẽ phù hợp với phòng khách 4m. Trên tường, bạn cũng có thể treo một hoặc hai khung tranh để căn phòng thêm sinh động và nghệ thuật.

Thiết Kế Nội thất phòng khách nhà ống 4m phong cách mở

Với những ai yêu thích không gian mở. Thì mẫu thiết kế có cửa sổ sát đất kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Thiết kế này sẽ cực kì ổn nếu không gian bên cửa sổ là sân vườn, tiểu cảnh yên tĩnh hoặc phòng khách được bố trí trên tầng cao.

Thiết Kế Noi That Phong Khach Nha Ong 4m - sofa băng dài - ghế sofa mini cho phòng ngủ, phòng khách

Đồng thời, để có thể tạo thêm điểm nhấn cho phòng khách thêm ấn tượng bạn có thể treo thêm một chiếc đèn chùm sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như là điểm nhấn cho không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Thiết Kế Nội thất phòng khách nhà ống 4m hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại với sofa góc lớn và cầu thang kính cường lực. Những thanh nhôm trước cầu thang vừa có tác dụng ngăn chia phòng khách và phòng bếp, vừa trang trí, che chắn cho người sử dụng cầu thang.

Thiết Kế Noi That Phong Khach Nha Ong 4m - ghế sofa mini cho phòng ngủ - ghế sofa dài

Thiết Kế thân thiện thiên nhiên

Sử dụng cây xanh làm điểm nhấn cho không gian. Giúp mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Với ô cửa kính sát sàn nhìn ra không gian bên ngoài. Giúp không gian trở nên thoáng và rộng hơn.

Thiết Kế Noi That Phong Khach Nha Ong 4m - ghế sofa mini cho phòng ngủ - nội thất phòng khách, cây xanh

Thiết Kế sang trọng

Nếu bạn nghĩ rằng để có một không gian sang trọng, thì đồ nội thất cần phải tinh xảo và nổi bật. Tuy nhiên, bạn không thể nghĩ như vậy nữa khi xem thiết kế dưới đây. Nội thất tinh tế, điểm nhấn được tạo nên bằng những đường viền vàng đồng. Đồng bộ trong nội thất từ ​​vách ngăn, bàn trà, đá ốp tường và đèn trần. Tất cả tạo nên một tổng thể không gian sang trọng và đẳng cấp.

Noi That Phong Khach Nha Ong 4m - ghế sofa mini cho phòng ngủ - phòng khách - ghế sofa băng

Xem thêm:

➡  Các Mẫu Nội THất Phòng Ngủ Tông Trắng Đen

➡   Các mẫu thiết kế biệt thự đẹp

➡   Các mẫu Ghế Sofa mini cho phòng ngủ

➡  Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại

➡  Những Bộ Bàn Ghế Sofa hiện đại Modern Mid-century 

 

💡

Công ty TNHH Nam Phát FUrniture Chuyên thiết kế thi công, sản xuất – Thương Mại Nội thất bàn ghế, sofa, giường, tủ,….  Chuyên Thi công Nội Thất căn hộ chung cư, nhà hàng, khách sạn, bar, cà phê, biệt thự,….

Gọi ngay hotline: 090 656 64 18 để được tư vấn hoặc mua hàng.

0704.500.120