Mẫu Ghế Sofa Gỗ Đơn Giản Hiện Đại

Mẫu Ghế Sofa Gỗ Đơn Giản Hiện Đại. Là trung tâm của đồ nội thất gỗ,một chiếc ghế sofa gỗ đơn giản với phong cách hiện đại thường đóng vai trò là tiêu điểm. Điều quan trọng là phải cân bằng sự thoải mái với thẩm mỹ để đạt được hiệu quả tốt nhất có thể. Bài đăng này giới thiệu những Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại cho bất kỳ phong cách nào, từ phong cách Scandinavian sang trọng đến tối giản công nghiệp. Bạn sẽ tìm thấy những chiếc ghế sofa phù hợp với mọi ngân sách, mọi cách phối màu nội thất và mọi kiểu không gian cho dù bạn đang muốn trang bị một phòng khách có bố cục mở hay một rạp hát tại nhà đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy ý tưởng cho chiếc ghế sofa yêu thích mới của mình ngay tại đây!

 Mẫu Ghế Sofa Gỗ Đơn Giản Hiện Đại – Đế bằng gỗ, màu xám nhạt:

Mẫu Ghê Sofa Gỗ Đơn Giản Hiện Đại Ghế - Sofa Modern Mid-Century đế bằng gỗ, màu xám nhạt

Một ghế sofa gỗ Scandinavia được làm từ gỗ bạch đànóc chó này được lót bằng đệm mút cao cấp. Và được làm bằng tay với công nghệ Chesterfield. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo hành trong nhiều năm.

Ghế sofa gỗ – Bọc nhung, màu xám đậm:

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại - Ghế sofa Modern Mid-Century bằng nhung, màu xám đậm

Bạn thích ghế sofa gỗ bọc nhung? Phiên bản này với phần lưng và cánh tay được búi lại cung cấp hai chiếc gối phù hợp để bạn tựa đầu. Với chân cao dễ vệ sinh và bọc nhung với màu xám đậm. Mặc dù đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.

Sofa mô-đun (sofa ghép, sofa bộ, sofa sectional):

Mẫu ghê sofa gỗ đơn giản hiện đại kiểu mô-đun (sofa ghép, sofa bộ, sofa sectional)

Bạn muốn một bộ ghế sofa mà có thể thay đổi các thành phần theo ý thích? Loại sofa màu xám này, cũng có màu be, có thể tự lắp ráp lại để sử dụng theo 4 cách. Được phủ đầy bằng vải lông mềm mại và tự hào với các đường khâu và xếp nếp tương phản, khung gỗ cứng vững chắc của nó có thể khắc phục những thay đổi về trang trí của bạn.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại với bộ sạc USB:

Mẫu Ghế Sofa gỗ hiện đại - có bộ sạc USB

Trong thời đại hiện đại này, mọi người đều cần một bộ sạc liên tục. Chiếc ghế sofa dài này đã cân nhắc điều đó, bằng cách cung cấp hai cổng USB và khoang cho dây cáp của bạn. Chân thuôn nhọn của nó bằng gỗ rắn và đệm mút mật độ cao đảm bảo không gian thư thái khi bạn lướt Facebook.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại – bọc vải Modway:

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại - Modway

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại này có nhiều màu sắc nhưng không quá sặc sỡ. Vẻ ngoài tuyệt đẹp của chiếc ghế sofa này độc đáo, nổi bật với những chiếc nút màu kẹo. Ghế bọc polyester và chân gỗ thuôn nhọn đánh bóng vẻ ngoài.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại – Bọc vải xanh dương Mid-Century:

Mẫu ghê sofa gỗ đơn giản hiện đại xanh da trời

Tạo ngay một điểm nhấn mạnh mẽ trong phòng khách của bạn với một màu xanh dương đậm. Mẫu ghế sofa này có nhiều loại chân với nhiều màu để chọn lựa. Hãy chọn màu bạn yêu thích hoặc để màu gỗ tự nhiên – đơn giản, sang trọng.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại với màu xanh nhạt:

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại

Ghế sofa gỗ  – Bọc nhung màu đỏ:

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại - Bọc nhung màu đỏ:

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại – Size nhỏ màu xám:

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại - Size nhỏ màu xám

Sofa Size nhỏ màu xám. Giống như kiểu trang trí hiện đại Mid-Century, nhưng cảm giác công nghiệp cũng vậy? Thương hiệu đồ nội thất Amazon mới Rivet kết hợp cả hai phong cách trang trí trong đồ nội thất của mình. Tay chần trên gỗ cứng, khung và chân bằng gỗ sồi.

Sofa ghép (sofa bộ, sofa sectional) màu xám

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại - Sofa ghép (sofa bộ, sofa sectional) màu xám

Với thiết kế hình chữ L mang hơi hướng hiện đại Mid-Century. Vẻ đẹp màu xám này, có sẵn với bảy màu sắc khác nhau để chọn lựa. Được bọc bằng chất liệu polyester, chân gỗ rắn chắc. Dùng trong phòng khách cho một gia đình lớn.

Sofa gỗ hiện đại – phong cách tối giản (Minimalism):

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại - phong cách tối giản

Phong cách tối giản và hiện đại Mid-Century rất hợp nhau. Chiếc ghế sofa tuyệt đẹp này tôn vinh chủ nghĩa hiện đại ít máy móc hơn được tìm thấy ở Mỹ vào những năm 30. Với các đường nối ống ở trên cùng của chân gỗ rắn chắc thon. Thường làm bằng gỗ óc chó. Phía ngoài được bọc bằng vải chéo, vải sợi, len, da hoặc tuýt.

Sofa Chaise Lounge:

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại- Sofa Chaise Lounge:

Tìm kiếm thứ gì đó để trang trí không gian trong góc? Ghế dài thư giãn này có vải bọc bằng vải lanh. Ghế chần gòn, hai tay vịn và đệm bọt mật độ cao. Hãy tìm một chút thời gian yên tĩnh để tận hưởng cảm giác thoải mái, với một cuốn sách trên tay.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại – Loại nhỏ – Mid-Century:

Mẫu ghê sofa gỗ đơn giản hiện đại - Loại nhỏ - Mid-Century:

Mẫu sofa gỗ này lấy hơi hướng hiện đại của Modern Mid-Century. Chiếc ghế dài êm ái này sử dụng một loạt đệm trải xuống để mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Đặt nó vào trong phòng khách để tận hưởng sự nhẹ nhàng và thoáng mát.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại – Màu xám cong:

Mẫu ghê sofa gỗ đơn giản hiện đại

Làm cho phòng khách của bạn tròn trịa hơn với chiếc ghế dài hiện đại này trên một đường cong. Được làm bằng 100% polyester và thiết kế đính cúc. Chân sơn tĩnh điện màu nâu của nó góp phần làm cho giá cả phải chăng hơn.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại – Bọc da, màu đen:

Mẫu ghê sofa gỗ đơn giản hiện đại - Bọc da, màu đen:

Nâng tầm đẳng cấp cho chiếc ghế dài của bạn. Mẫu ghế sofa  da đen rộng rãi này được đính nút trên gỗ óc chó.

Ghế sofa gỗ Giả da:

Mẫu ghê sofa gỗ đơn giản hiện đại - Giả da

Bạn thích Mẫu ghế sofa gỗ này nhưng với ngân sách thấp? Phiên bản nhỏ hơn này sử dụng chất liệu giả da đen và veneer gỗ nâu để tạo ra một chiếc ghế tinh tế. Kiểu dáng đẹp hoàn hảo cho phòng khách hoặc lối vào của bạn.

Sofa gỗ hiện đại – Bọc da màu nâu:

Mẫu ghê sofa gỗ đơn giản hiện đại - Bọc da màu nâu:

 Sofa Chesterfield màu nâu hiện đại:

ghế sofa gỗ Chesterfield màu nâu hiện đại

Thích một chiếc Chesterfield? Sản phẩm cổ điển này được làm bằng da cổ điển. Hạt trên và chân thép không gỉ hiện đại, hoặc chân gỗ . Bộ sưu tập trang nhã và đường khâu tinh tế trên chất liệu bạch dương rắn chắc đảm bảo một chỗ đứng trong gia đình bạn qua nhiều thế hệ.

Sofa da cong, size nhỏ:

ghế Sofa gỗ - bọc da, kiểu cong

Ghế sofa gỗ với Thiết kế nhỏ nhẵn, tiết kiệm chi phí. Được làm bằng da ngoại quan trên khung và chân bằng gỗ cứng. Với đệm bọt mật độ cao trong các màu nâu, lạc đà và xanh lam.

Sofa bed, có tay vịn bằng gỗ:

Sofa bed, có tay vịn bằng gỗ

Mẫu ghế sofa gỗ này phù hợp cho các căn hộ nhỏ hơn. Chiếc tìm chân gỗ màu xám này có thể gập lưng xuống thành giường để tiếp những vị khách mới có nhu cầu ngủ lại.

Ghế sofa bed hiện đại:

Ghế sofa giường ngủ hiện đại Mid-Century

Đệm bọc vải lanh rộng hơn nhiều với đường khâu chéo gấp thành giường có khung tay phía trước và sau. Chân gỗ tròn, chắc chắn giúp sản phẩm này trở nên hoàn hảo cho không gian nhỏ hơn.

Sofa gỗ hiện đại – Hồng pastel:

Mẫu ghê sofa gỗ đơn giản hiện đại - Hồng pastel

Hãy dể phòng khách của bạn trở nên xinh đẹp với màu hồng với chiếc ghế sofa được thiết kế theo phong cách Đan Mạch này. Dựa trên khung gỗ chắc chắn, có nguồn gốc từ New Zealand, vải polyester của nó rất dễ lau chùi và bảo dưỡng, đồng thời được làm thủ công và khâu bằng tay.

Sofa gỗ hiện đại  Sofa đôi (loveseat) – Màu Cam:

Ghế Sofa đôi (loveseat) Modern Mid-Century

Xây dựng tình yêu cho hai người. Thiết kế hiện đại Mid-Century mang tính biểu tượng này trông rất sang trọng với màu cam đào trên một bộ chân gỗ.

Ghế Sofa Modern Mid-Century với ghế dài:

Mẫu ghê sofa gỗ đơn giản hiện đại - với ghế dài:

Ghế Sofa Modern Mid-Century được sản xuất tại Ý này đi kèm với ghế dài âm tường. Điều chỉnh tựa đầu đến độ cao và góc phù hợp với phần của nó.

 

💡 Các Bài viết khác:

Ghế Sofa nhỏ cho phòng ngủ

Nội thất phòng khách nhà ống 4m

Phòng ngủ tông trắng đen

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp

 

💡

➡  Xem thêm: Các sản phẩm ghế sofa Nam Phát Furniture

 ➡ Hoặc gọi Hotline: 090 656 64 18 để được tư vấn thiết kế hoặc đặt hàng các mẫu bạn thích.

 

[/section]
0704.500.120