Có một cái gì đó rất là quyến rũ về một không gian phòng ngủ màu trắng. Cho dù đó là phòng khách bóng bẩy hay phòng ngủ sang trọng. Không gian toàn màu trắng tạo nên một tông màu đơn giản nhưng thanh lịch cho căn phòng. Một căn phòng được quét vôi trắng cũng có thể mang lại cảm giác yên bình và thanh thản.

Vẻ sạch sẽ, sắc nét của một phòng ngủ màu trắng không chỉ gây ấn tượng mạnh với khách mà còn có thể hoàn toàn độc đáo tùy thuộc vào loại đồ nội thất bạn chọn. Chọn một tông màu trung tính để làm nổi bật màu trắng cũng có thể mang lại hiệu ứng ấn tượng mà không làm mất đi cảm giác tổng thể của không gian.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thử nghiệm khái niệm phòng ngủ màu trắng trong nhà của mình. Hãy đọc bài viêt này nhé. 

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Nội dung bài viết

1. Bộ phòng ngủ màu trắng cho bé

phòng ngủ trẻ em toàn màu trắng

Thay vì chọn một căn phòng theo chủ đề hoạt hình hoặc thông thường dành cho trẻ em. Tại sao không thay đổi nó bằng một bộ phòng ngủ màu trắng hoàn toàn có thể tùy chỉnh? Điều này không chỉ bắt mắt và độc đáo mà khi con bạn lớn hơn. Bạn sẽ không cần phải chi nhiều tiền hơn cho các chủ đề khác nhau. Sử dụng chủ đề phòng ngủ màu trắng là một phong cách cổ điển sẽ kéo dài toàn bộ thời thơ ấu của con trai hoặc con gái bạn và hơn thế nữa.

2. Bộ Phòng ngủ màu trắng – phong cách Đương đại

Bộ Phòng ngủ màu trắng - phong cách Đương đại

Kết hợp chủ đề tối giản với phong cách hiện đại. Một phòng ngủ như thế này hấp dẫn bởi sự đơn giản của nó. Hoàn toàn không có sự lộn xộn cho căn phòng với các đồ vật hoặc màu sắc nhấn nhá. Bạn có một căn phòng trắng sạch sẽ. Với một vài điểm nhấn như bông hoa trên bệ cửa sổ cũng màu trắng

3. Phòng ngủ màu trắng siêu tối giản

Phòng ngủ màu trắng siêu tối giản

Đây là một ví dụ khác về phòng ngủ với hiệu ứng tối giản. Phòng ngủ này chỉ có khung cửa sổ thay vì rèm che để tăng thêm vẻ sạch sẽ, bóng bẩy. Không cần nhiều kiểu trang trí hay rườm rà. Căn phòng này có thể dễ dàng trở thành căn phòng táo bạo nhất trong nhà. Vì giữ một căn phòng toàn màu trắng không phải dễ dàng. Khách của bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi sự sạch sẽ và ngăn nắp của nó.

4. Phòng ngủ đơn sắc hiện đại

Phòng ngủ đơn sắc hiện đại

Phòng ngủ này có không gian rộng và thoáng. Sử dụng cửa sổ lớn để tạo không gian “tự do” cho căn phòng. Màu trắng của căn phòng bên trong so sánh tuyệt vời với thế giới đầy màu sắc bên ngoài cửa sổ. Thu hút ánh nhìn từ yếu tố này sang yếu tố khác. Các cửa sổ giúp không gian luôn thông thoáng trong khi vẫn bảo vệ chủ đề toàn màu trắng. Một vài điểm nhấn đầy màu sắc, chẳng hạn như cây cảnh. Có thể thêm màu sắc cần thiết để giữ cho căn phòng trở nên thú vị.

Ý tưởng phòng ngủ màu trắng mộc mạc

5. Bộ phòng ngủ mộc mạc

phòng ngủ màu trắng mộc mạc

Làm cho căn phòng toàn màu trắng trở nên mộc mạc. Bằng cách giới thiệu đồ nội thất bằng gỗ hoặc điểm nhấn bằng liễu gai. Bằng cách sử dụng khung và đầu giường bằng gỗ này với các đồ trang trí phòng ngủ phù hợp, căn phòng giữ được cảm giác sạch sẽ. Màu trắng với một nét chấm phá thú vị. Màu nâu trầm từ đồ nội thất bằng gỗ kết hợp tuyệt vời với chủ đề rõ ràng, sạch sẽ này. Các điểm nhấn trung tính từ ghế và thảm cũng tạo thêm chiều sâu cho căn phòng. Và gắn kết nó lại với nhau để có một tổng thể không gian thú vị.

6. Country Chic

Country Ch

Thêm hiệu ứng sang trọng cho căn phòng theo chủ đề đồng quê bằng cách thêm điểm nhấn cho căn phòng ngủ màu trắng. Tông màu kem và vàng dịu được làm sáng lên bởi ga trải giường màu trắng bằng thạch cao. Với những thanh xà bằng gỗ tự nhiên trên cao, căn phòng mang lại cảm giác đồng quê với những suy nghĩ sang trọng. Việc sử dụng sự cân bằng thú vị giữa tông màu trắng và trung tính sẽ mang đến sự đổi mới cho bất kỳ căn phòng nào.

7. Phòng ngũ gỗ

Phòng ngũ gỗ

Đây là một ví dụ tuyệt vời về một phòng ngủ màu trắng sử dụng những tông màu gỗ tự nhiên đó. Chiều sâu và các đường nét trong tấm ốp gỗ trên tường mang lại nét đặc trưng cho căn phòng này. Đồng thời tăng thêm chiều hướng. Các ngăn kéo bên trong trong tấm ốp cũng mang lại cho căn phòng này một nét cắt, hoàn thiện bóng bẩy và hiệu quả vì nó rất phong cách.

8. Phòng ngủ đồng quê cổ điển

Phòng ngủ đồng quê cổ điển

Không có gì hoàn hảo giống như gỗ tự nhiên. Chúng mang lại cảm giác đồng quê vào một căn phòng. Sử dụng gỗ tự nhiên, các bức tường và điểm nhấn của căn phòng này mang phong cách đồng quê. Trong khi ga trải giường và gối màu trắng tạo sự sạch sẽ cho căn phòng. Màu xanh đậm của thảm và rèm cửa tạo thêm hiệu ứng vui nhộn cho không gian theo chủ đề đồng quê mà không làm trôi màu gỗ tự nhiên.

9. Khung giường bằng gỗ

Khung giường bằng gỗ

Tạo hiệu ứng ấn tượng cho căn phòng ngủ theo chủ đề màu trắng của bạn bằng cách thêm khung giường bằng gỗ tối màu. Tìm một khung có bốn cột, chẳng hạn như khung trong ảnh. Sẽ thêm một không gian mới cho căn phòng. Và trông đơn giản sang trọng. Thật dễ dàng để tìm thấy những chiếc rèm vải sheer hoặc màu kem để phủ lên khung. Và tạo hiệu ứng lãng mạn cho căn phòng mà không cần lạm dụng nó.

Ý tưởng phòng ngủ màu trắng hiện đại

10. Bộ Phòng Ngủ Màu Trắng Trung Tính

Bộ Phòng Ngủ Màu Trắng Trung Tính

Làm cho một căn phòng toàn màu trắng trở nên thú vị hơn. Bằng cách sử dụng bộ phòng ngủ màu trung tính. Tất cả mọi thứ từ đồ nội thất đến khung giường có thể thêm vào căn phòng bằng cách sử dụng các màu trầm như xám dịu, nâu cháy hoặc thậm chí là tím nhạt. Ví dụ, màu oải hương là một màu sắc tuyệt vời để làm nổi bật một căn phòng ngủ màu trắng. Làm tăng thêm phong cách trang trí mà không cần lấy đi bất cứ thứ gì. Màu sắc nhẹ nhàng chắc chắn tạo ra sự khác biệt.

11. Ánh sáng và không gian

Ánh sáng và không gian

Một trong những điều tuyệt vời nhất của căn phòng toàn màu trắng là cách sử dụng không gian để thay đổi hiệu ứng. Với chủ đề này, có vẻ như  không gian càng rộng rãi càng tốt. Vì không gian rộng mở hơn nên việc tiếp xúc với ánh sáng cũng có thể thay đổi hiệu ứng của căn phòng. Ánh sáng hắt ra từ các bức tường trong bức ảnh này, tạo hiệu ứng thú vị từ trần nhà hình vòm cung táo bạo. Khả năng là vô tận khi kết hợp không gian với ánh sáng.

12. Nơi nghỉ ngơi sang trọng

Nơi nghỉ ngơi sang trọng

Biến phòng khách thành nơi nghỉ ngơi sang trọng. Bằng cách sử dụng các điểm nhấn đậm trong căn phòng ngủ màu trắng. Bằng cách thêm những món đồ nội thất sang trọng, màu sắc đậm thực sự làm nổi bật màu trắng của căn phòng.  Bạn có thể biến căn phòng thành khách sạn 5 sao bằng cách pha trộn giữa màu trắng tinh khiết với tông màu đậm. Có một không gian cửa sổ tuyệt vời với khung cảnh hiện đại cũng có thể làm ảnh hưởng sâu sắc hơn.

13. Cảnh biển thanh bình

Cảnh biển thanh bình

Có điều gì đó về một căn phòng toàn màu trắng với chủ đề cảnh biển thực sự hiệu quả. Có lẽ vì bãi cát trắng tinh và bầu trời rộng mở. Lý tưởng nhất là bạn muốn căn phòng của mình hướng ra đại dương xanh tuyệt đẹp. Nhưng nếu bạn không may mắn như vậy, chủ đề đó cũng sẽ giúp làm sống động một căn phòng toàn màu trắng. Sử dụng rèm trong và các vật liệu mềm, mỏng trong phòng tạo cảm giác thư giãn gần như ở bãi biển ấm áp.

14. Trên mây

Như trên mây

Đây là một phong cách thú vị tạo cảm giác như bạn đang lơ lửng trên bầu trời với những đám mây trắng mịn. Sử dụng cầu thang trong bức ảnh này. Và hiệu ứng nổi giúp tăng thêm chiều cao và chiều sâu cho căn phòng. Trong khi sàn gỗ cứng màu đậm giữ chân bạn trên mặt đất. Mặc dù bản thân việc sử dụng cầu thang toàn màu trắng là một bước đi táo bạo. Nhưng hiệu ứng của căn phòng lại với nhau đầy cảm hứng và hấp dẫn sâu sắc.

15. Kiểu dáng đẹp và phong cách

Phòng ngủ màu trắng đẹp và thời trang

Tạo cho phòng ngủ của bạn hiệu ứng bóng bẩy và đẹp mắt bằng cách giữ mọi thứ ngay ngắn. Các bề mặt phẳng, rộng của căn phòng toàn màu trắng này mang đến cho căn phòng một nét hoàn thiện riêng, mang phong cách riêng. Tông màu hơi trung tính từ khung giường bật lên trên nền trắng khiến chiếc giường trở thành tâm điểm của căn phòng. Cửa sổ lồng vào và ngăn kéo cũng có thể được sử dụng để tạo cho căn phòng một không gian thú vị.

Ý tưởng phòng ngủ màu trắng lãng mạn

16. Trang trí tự nhiên

Trang trí tự nhiên với hoa khô

Hãy biến phòng ngủ màu trắng trở nên lãng mạn bằng cách sử dụng hoa khô. Vòng hoa hoặc các điểm nhấn khác như vỏ sò. Thêm một vài yếu tố từ thiên nhiên có thể làm cho căn phòng cảm thấy thoải mái hơn. Và biến nó thành lối thoát hoàn hảo cho bạn và đối tác của bạn. Những cành cây trong vòng hoa trong ảnh mang cả căn phòng lại với nhau bằng cách tận dụng sự đơn giản của thiên nhiên.

17. Khung sắt rèn

Phòng ngủ màu trắng với giường khung sắt

Sự sang trọng của phòng ngủ màu trắng với khung giường bằng sắt rèn sẫm màu mang đến cho căn phòng một cảm giác độc đáo gợi lên sự yên bình và tĩnh lặng. Khung giường lớn, bằng sắt rèn có thể mang đến sự chi tiết cho căn phòng với các chi tiết xoắn và thiết kế phức tạp. Để có một cái nhìn đơn giản hơn. Một khung giường bằng sắt rèn độc lập là một bổ sung táo bạo cho phòng ngủ.

18. Những ước mơ cao cả

Căn phòng ngủ mơ ước

Sử dụng những tấm rèm mỏng manh. Tuyệt đối có thể giúp tạo cảm giác căn phòng giống như cảnh trong mơ trên mây. Thêm một số vật liệu làm rèm cho khung giường hoặc làm điểm nhấn trang trí dọc theo bàn trang điểm. Hoặc khung cửa cũng có thể mang lại một cái nhìn lãng mạn. Những món đồ trang trí nhỏ như chiếc đèn chùm nhỏ trong ảnh có thể mang đến một yếu tố cao cấp khác cho căn phòng. Tùy thuộc vào mức độ ấn tượng mà bạn muốn tạo ra hiệu ứng.

19. Lãng mạn trong sự đơn giản

Lãng mạn trong sự đơn giản

Phòng càng đơn giản,bạn càng ít bận rộn. Quá nhiều sự phân tâm trong một căn phòng có thể gây ra cảm giác bồn chồn. Vì vậy khi một căn phòng toàn màu trắng vẫn đơn giản. Bạn càng trở nên thoải mái hơn. Một căn phòng được trang trí đơn giản, có vẻ hấp dẫn hơn và với một bộ giường màu trắng, mềm mại. Ai lại không muốn ôm ấp và đặt cả ngày lên giường?

20. Phòng ngủ màu trắng – Cổ điển và thanh lịch

Phòng ngủ màu trắng - Cổ điển và thanh lịch

Biến phòng ngủ của bạn thành nơi nghỉ ngơi của những người yêu. Bằng cách pha trộn các hiệu ứng cổ điển với phong cách trang trí thanh lịch. Thêm những điểm nhấn cho căn phòng như một lọ hoa trắng đơn giản. Một chiếc gương tròn và một chiếc giường mềm mại. Chúng có thể mang lại cảm giác lãng mạn mà không làm căn phòng choáng ngợp. Khung giường được bọc nệm cũng tạo thêm cảm giác thoải mái và sang trọng, gắn kết căn phòng với sự đẳng cấp.

Phòng ngủ màu trắng cổ điển

21. Hiệu ứng cổ điển ấn tượng

Phòng ngủ màu trắng - Cổ điển ấn tượng

Thêm vẻ cổ điển cho phòng ngủ của bạn bằng cách thêm các điểm nhấn ấn tượng. Như đèn chùm với pha lê dài thanh lịch hoặc đèn sheer. Đồ nội thất vẫn hiện đại. Trong khi nhấn nhá những mảng màu cổ điển mang lại cảm giác kịch tính và sang trọng. Những món đồ bằng bạc hoặc kim loại sẽ nổi bật trong một căn phòng toàn màu trắng. Và mang lại cảm giác hoài cổ cho mọi thứ trang nhã.

22. Đèn chùm cổ điển

Đèn chùm cổ điển

Chiếc đèn chùm màu bạc sẫm và pha lê lộng lẫy tạo ấn tượng trong phòng ngủ màu trắng đơn giản này. Bằng cách thêm một chi tiêt ấn tượng như chiếc đèn chùm này. Bạn có thể duy trì cảm giác cổ điển cho căn phòng, mà không cần phải thêm nhiều phần khác nhau. Đèn chùm kết nối căn phòng với nhau và vẫn là tâm điểm giữa khoảng màu trắng. Đây là một ví dụ hoàn hảo về cách thêm điểm nhấn cho căn phòng mà không làm nó lấn át.

23. Phòng ngủ màu trắng Vintage

Phòng ngủ màu trắng Vintage

Thêm cảm giác cổ điển cho căn phòng bằng cách sử dụng đèn cổ điển và tủ đầu giường. Căn phòng nhìn chung đơn giản, trang nhã. Nhưng một vài chi tiết nặng nề trong cảm giác cổ điển đó làm tăng thêm nét đặc trưng cho căn phòng. Thêm một màu sắc thú vị, dịu nhẹ cho bức tường phía sau cũng có thể mang lại cảm giác quyến rũ cổ điển. Các điểm nhấn màu be trên bộ đồ giường cũng làm cho căn phòng trở nên thú vị với chiều sâu màu sắc.

24.  Và Vintage

Cổ điển đích thực

Vẫn đúng với cảm giác cổ điển. Phòng ngủ này có váy ngủ kiểu cổ với rèm phù hợp. Chất liệu dày và nặng được tô điểm bằng những bông hoa thêu và những điểm nhấn khác. Làm cho tấm vải trở nên nổi bật trong căn phòng. Đầu giường lớn được bọc nệm mang lại cảm giác đẳng cấp cổ điển cho căn phòng một chút hiện đại. Đèn tường là một bổ sung tuyệt vời để giữ cảm giác cổ điển đó. Vì bạn thường không nhìn thấy đèn tường nữa.

Ý tưởng phòng ngủ màu trắng và vàng

25. Phòng ngủ phong cách Baroque

Phòng ngủ phong cách Baroque

Căn phòng theo phong cách baroque tuyệt đẹp này có các mảng vàng và trắng trải dài trên nền tường toàn màu trắn. Tạo chiều sâu cho căn phòng trong khi vẫn duy trì chủ đề toàn màu trắng. Vì các điểm nhấn bằng vàng bao quanh căn phòng. Giữ cho đồ nội thất đơn giản và cổ điển sẽ duy trì chủ đề mà không lấn át các điểm nhấn. Màu trắng và vàng kết hợp tuyệt với với nhau tạo nên căn phòng ngủ lộng lẫy này.

26. Tinh tế hiện đại

Tinh tế hiện đại

Giữ cho căn phòng luôn tươi mới và hiện đại. Bằng cách thêm các điểm nhấn bằng vàng cho căn phòng toàn màu trắng. Hiệu ứng tối giản này nổi bật với phông nền vàng đặc với các điểm nhấn trang trí bằng các kệ sâu. Các đường nét của chăn ga gối đệm tạo thêm cảm giác thú vị cho căn phòng mà không làm phân tán quá nhiều sự chú ý vào các điểm nhấn nổi bật. Căn phòng đơn giản nhưng đủ hiện đại để đăng trên tạp chí.

27. Sunburst

Sunburst

Hiện đại và tuyệt đẹp, phòng ngủ này có gương chiếu nắng vàng tuyệt đẹp đặt ở bức tường phía sau. Để tạo ra ánh nắng mặt trời, những chiếc đèn được đặt bằng vàng cùng với những tấm rèm tuyệt đẹp tương xứng. Màu vàng trong phòng ngủ này nổi bật và vẫn là màu chủ đạo trong căn phòng ngủ màu trắng này. Bộ đồ giường toàn màu trắng nhưng có những chiếc gối có điểm nhấn. Nhìn chung, căn phòng này hoàn toàn tuyệt đẹp.

28. Phòng ngủ màu trắng và vàng hiện đại

Phòng ngủ màu trắng và vàng hiện đại

Căn phòng ngủ này lấy chủ đề vàng và trắng. Và làm cho nó đủ hiện đại để trông giống như một căn phòng trong viện bảo tàng. Bằng cách sử dụng các bức tượng vui nhộn. Và các điểm nhấn màu sắc bị chặn trên bức tường phía sau. Căn phòng này có một sự rung cảm thú vị với bảng màu tuyệt đẹp. Những chiếc đèn thon thanh lịch tỏa sáng với màu vàng cổ điển. Trong khi những điểm nhấn trên bộ đồ giường đóng vai trò như một mảng màu thú vị.

29. Trọng âm kết cấu

Trọng âm kết cấu

Màu trắng và vàng vẫn là chủ đề chính trong căn phòng này. Đồng thời kết hợp các yếu tố thú vị khác như chiếc giường có họa tiết và mảng tường. Những yếu tố này không chỉ khác biệt. Mà còn gần như xung đột với chủ đề toàn màu trắng bằng cách tạo thêm độ đậm cho căn phòng. Việc tích hợp đèn đầu giường hiện đại vào làm cho căn phòng này thực sự độc đáo. Và là nơi khởi đầu cuộc trò chuyện rõ ràng.

30. Vàng và trắng

phòng ngủ màu trắng và vàng

Vàng vàng là điểm nhấn trong phòng ngủ màu trắng đơn giản này. Màu vàng dường như hiện đại hơn với vẻ ngoài cổ điển của vàng và trắng. Giúp tăng thêm nét đặc trưng và quyến rũ cho không gian. Chiếc ghế bàn màu vàng đậm và những tay nắm ngăn kéo nhỏ màu vàng trên tủ đầu giường giúp căn phòng gắn kết với nhau. Đồng thời tăng thêm sự vui nhộn cho không gian.

Ý tưởng phòng ngủ màu trắng và màu be

31. Bộ phòng ngủ có điểm nhấn màu be

Bộ phòng ngủ có điểm nhấn màu be

Bộ phòng ngủ đẹp này có đồ nội thất tối màu với điểm nhấn màu be sẽ trở nên hoàn hảo trong một căn phòng toàn màu trắng. Thêm chiều sâu và góc nhìn thú vị cho không gian bằng cách sử dụng những màu đậm này trên bảng màu trắng tinh khiết. Thêm một màu sắc đáng khen ngợi với tông màu trung tính hoặc đậm để thiết lập căn phòng theo phong cách hiện đại trong khi vẫn giữ được vẻ cổ điển.

32. Một chút màu be

Một chút màu be

Căn phòng này chỉ có một chút màu be qua bộ khăn trải giường và tủ đầu giường trong bức ảnh này. Căn phòng mang lại cảm giác thư thái vì màu nhấn là màu trung tính và không quá mạnh. Cửa sổ thú vị mang đến cho căn phòng này cảm giác sâu lắng và yên bình. 

33. Kết cấu và màu sắc

Kết cấu và màu sắc

Màu be có nhiều mặt trong phòng ngủ màu trắng thanh lịch này. Giữa đầu giường cao có họa tiết và tấm thảm trang trí tạo điểm nhấn, ánh mắt chuyển động tự nhiên qua màu sắc và kết cấu của không gian. Căn phòng mang lại cảm giác hiện đại, và vô cùng thanh lịch trong sự độc đáo. Thêm các điểm nhấn kết cấu bằng màu be sẽ mở ra căn phòng mà không cần lạm dụng màu sắc. Những tấm rèm dài ấn tượng, và những chiếc đèn bạc hiện đại tạo thêm sự biến đổi và màu sắc cho căn phòng.

34. Màu be với dấu dây

Màu be với dấu dây

Màu be là màu nhấn trong phòng ngủ này. Nhưng điểm nhấn bằng dây mới là thứ thực sự nổi bật. Bằng cách thêm họa tiết từ dây, căn phòng trở thành một không gian độc đáo. Trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài toàn màu trắng. Sự sắc nét của bộ chăn ga gối đệm song song với sự táo bạo của dây giúp không gian trở nên thanh lịch mà không làm cho điểm nhấn màu be trở nên lạc lõng. Ánh sáng vui tươi trong phòng này cũng mang lại hiệu ứng vui nhộn.

Ý tưởng phòng ngủ màu trắng và xám

35. Độ sâu thú vị của màu sắc

Độ sâu thú vị của màu sắc

Trắng và xám là một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời giúp kết hợp tốt với màu nhấn. Vì cả hai màu đều là màu trung tính nên độ đậm của màu nhấn có thể thực sự nổi bật và làm cho căn phòng có nhiều màu sắc. Bộ phòng ngủ này làm cho bộ chăn ga gối đệm màu mòng két nổi bật bằng cách thể hiện màu đậm trên nền trung tính, tạo ra một không gian đầy mời gọi và vui nhộn.

36. Không gian phòng ngủ màu trắng và xám – đương đại

Không gian đương đại

➡ Xem thêm: Phòng ngủ màu xám

Tạo một không gian thú vị và đương đại bằng cách pha trộn màu trắng và xám với nhau. Bảng màu đa dạng của căn phòng này thu hút ánh nhìn mà không làm mất đi cảm giác. Màu trắng và xám kết hợp với nhau tạo ra hiệu ứng làm dịu căn phòng. Vì cả hai màu này đều dịu và bổ sung cho nhau rất tốt. 

37.  Phòng ngủ màu trắng và Xám đậm

Phòng ngủ màu trắng và Xám đậm

Phần đẹp nhất của căn phòng này, là phần trang trí treo bằng lông tơ được đặt trên tấm rèm màu xám đậm. Nó gần giống như một đám mây nhỏ mịn trên bầu trời đầy mưa. Táo bạo hơn là dịu mắt, màu xám trong phòng ngủ này đóng vai trò như một màu nổi bật cho chủ đề. Thêm các mảnh tiêu điểm thú vị như hình origami trên tường làm cho tổng thể căn phòng trở nên độc đáo.

38. Không gian cao cấp

Không gian cao cấp

Đơn giản và trang nhã, căn phòng ngủ này sử dụng màu xám và màu trắng dịu hơn để gắn kết căn phòng với nhau. Sử dụng khung giường tối giản và những bức ảnh bắt mắt trên tường. Căn phòng tạo cảm giác tươi mới và sạch sẽ đồng thời thể hiện yếu tố nghệ thuật cho không gian cao cấp này. Những chiếc bình thuôn dài và các yếu tố trang trí che khuất cũng sẽ tạo thêm nét đặc sắc cho không gian.

Ý tưởng phòng ngủ màu trắng và đen

39. Cảm nhận nghệ thuật

Cảm nhận nghệ thuật

Tạo cho phòng ngủ của bạn một nét nghệ thuật bằng cách kết hợp các màu đen và trắng. Phong cách trang trí đen và trắng là đậm, đẹp và hoàn toàn sang trọng vượt thời gian. Màu đen cắt ngang bộ đồ giường màu trắng trong phòng ngủ này tạo hiệu ứng mạnh mẽ, ấn tượng, đơn giản nhưng mạnh mẽ. Cho dù bạn có toàn bộ gác xép để lấp đầy hay một phòng ngủ với một chủ đề nhất định. Việc thực hiện phong cách trang trí màu đen và trắng là một điều tuyệt vời.

40. Điểm nhấn màu đen

Điểm nhấn màu đen

Màu đen là màu nổi bật trong chủ đề phòng ngủ này, với màu trắng rõ ràng là màu nổi bật. Thêm điểm nhấn mạnh mẽ như những chiếc bàn đầu giường và chạy dọc theo chiếc ghế dài sẽ thêm sự năng động cho bất kỳ không gian nào. 

41.  Chấm bi

Chấm bi

Chấm bi trường tồn với thời gian và đã là một chủ đề trang trí cổ điển trong nhiều năm. Chấm bi trở nên nổi bật hơn vào những năm 50, nhưng vẫn duy trì sự hiện diện năng động của chúng cho đến ngày nay. Ga trải giường chấm bi trong phòng ngủ là tâm điểm, nhưng điểm nhấn cũng rất độc đáo, nhìn qua là không thể nào quên được. Giữa đầu giường cảnh quan thành phố và chiếc đèn cao thanh lịch, thật không thể chọn được một yếu tố yêu thích trong phòng!

42.  Phòng ngủ màu trắng – Tường bảng đen

Phòng ngủ màu trắng với tường đen

Đây là một ý tưởng thú vị và độc đáo! Thiết kế phòng ngủ của bạn xung quanh một bức tường bảng đen! Điều này không chỉ hoàn toàn thú vị và là một cách tuyệt vời để làm sống động mọi thứ. Bạn có thể thay đổi phong cách trang trí trên tường theo đúng nghĩa đen thường xuyên như bạn muốn vì đó là phấn! Các thiết kế không khớp màu đen và trắng trong bộ đồ giường mang lại cho căn phòng một cảm giác năng động gần như hấp dẫn như bức tường bàn phấn tuyệt vời.

43.  Phòng ngủ màu trắng – Tối giản và Nghệ thuật

Phòng ngủ màu trắng - Tối giản và Nghệ thuật

Phòng ngủ này trông giống như một không gian mơ ước của một nghệ sĩ. Pha trộn các khung màu đậm với đầu giường màu xám và đen bị chặn tạo thêm chiều sâu thú vị cho căn phòng này. Chiếc bình dài, thanh lịch với những cành cây có tác dụng tốt trong phòng ngủ. Vì màu đen là màu nhấn cũng như tâm điểm. Phần yêu thích của tôi trong toàn bộ căn phòng này là bông hồng đỏ nhỏ bé lấp ló trong một chiếc bình đơn giản.

44.  Phòng ngủ màu trắng – Thẩm mỹ với Bồn tắm

Phòng ngủ màu trắng - Thẩm mỹ với Bồn tắm

Đây là căn phòng trong mơ của một người thích tắm. Tưởng tượng rằng? Có một bồn tắm đầy đủ ngay bên cạnh bạn khi bạn ngủ? Tôi biết đây sẽ là một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi. Đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, khung giường màu đen đặt trong căn phòng toàn màu trắng này thực sự nổi bật. Đèn treo và gối có điểm nhấn là những lựa chọn tuyệt vời khi bạn di chuyển tầm mắt xung quanh không gian.

45.  Phòng ngủ màu trắng và đen

Phòng ngủ màu trắng và đen

Những khối màu đen đậm dọc theo bức tường này bổ sung cho khung giường màu đen trong căn phòng đơn giản mà đẹp này. Việc sử dụng các đường trong các mẫu cũng hấp dẫn, khi bạn di chuyển mắt theo chiều ngang để xem các đường phù hợp trong cửa sổ. Các đường nét cũng nổi bật trong bộ ga giường, làm cho không gian nổi bật với sự kỳ diệu và sang trọng.

Ý tưởng trang trí phòng ngủ màu đỏ và trắng

46. Màu đỏ và trắng sang trọng

Màu đỏ và trắng sang trọng

Bạn sẽ cảm thấy như chính Marie Antoinette đang thức dậy trong phòng ngủ màu đỏ và trắng tuyệt đẹp này. Thật trang nhã và ấn tượng, phòng ngủ này duy trì cảm giác hoàng gia bởi tất cả các vật dụng sang trọng trong phòng. Màu trắng và đỏ gần như cân bằng một cách hoàn hảo với các điểm nhấn trên khung ghế và giường nằm song song với nhau bởi những mảng trắng tinh khôi trên sàn và trần nhà.

47.  Phòng ngủ màu trắng thêm chút màu đỏ dịu

Phòng ngủ màu trắng thêm chút màu đỏ dịu

Phòng ngủ này có màu đỏ dịu làm điểm nhấn thay vì điểm thu hút chính. Phong cách trang trí này sẽ hoàn hảo cho những người muốn giữ chủ đề toàn màu trắng đó trong khi thêm một chút màu sắc nhỏ. Vẻ ngoài sạch sẽ và cổ điển này yêu cầu những chiếc gối có điểm nhấn. Và dây trang trí hoặc vật trang trí để làm cho căn phòng trở nên cứng cáp hơn.

48.  Phòng ngủ màu trắng với Tí xíu màu đỏ 

Phòng ngủ màu trắng với Tí xíu màu đỏ 

Những điểm nhấn nhỏ màu đỏ nổi bật trên chủ đề toàn màu trắng này tạo ra một không gian đầy kỳ thú và hấp dẫn. Chiếc ghế đẩu và đèn chấm bi đỏ trắng đáng yêu gần như thu hút sự chú ý của bạn so với tất cả các trang trí màu trắng trong phòng. Màu đỏ ló ra từ bộ khăn trải giường cũng là một nét chấm phá, khi đôi mắt di chuyển từ ghế đẩu đến giường để thu vào toàn bộ khung cảnh.

49. Kỳ nghĩ trong mơ

Kỳ nghĩ trong mơ

Phong cách này mang kỳ nghỉ vào trong căn phòng ngủ của bạn.với những chiếc gối tạo điểm nhấn sọc ca rô đỏ và xanh cổ điển và vòng hoa ngày lễ treo trên bức tường phía sau. Những chiếc gối nhấn nhá màu đỏ nhẹ nhàng cùng với họa tiết cùng kiểu dáng. Làm cho căn phòng trở nên cổ điển và hoàn hảo để một thành viên trong gia đình bước vào nhà trong kỳ nghỉ. Lấy vòng hoa và gối nhấn sọc màu sẽ làm cho căn phòng trở nên hoàn hảo.

50.  Phòng ngủ màu trắng – Gọn gàng sạch sẽ

Phòng ngủ màu trắng - Gọn gàng sạch sẽ

Bộ khăn trải giường màu đỏ đậm trong phòng ngủ này kết nối các phòng với nhau song song với sàn gỗ màu trầm. Thêm cây cảnh thú vị ở góc làm cho căn phòng nổi bật với màu xanh lá cây rực rỡ, bổ sung cho thế giới bên ngoài cửa sổ. Các cột cao trên khung giường mang đến cho không gian kết cấu thú vị và cảm giác sạch sẽ. Căn phòng này sẽ hoàn hảo cho trẻ em hoặc thanh niên.

51. Màu đỏ đương đại

Màu đỏ đương đại

Tạo phòng ngủ hiện đại tuyệt đẹp này bằng cách sử dụng ga trải giường màu đỏ đậm với một số điểm nhấn để phù hợp. Nếu bạn không thể tìm thấy những chiếc đèn treo ấn tượng như những chiếc đèn trong bức ảnh này. Một cặp đèn bàn tuyệt vời sẽ là lựa chọn hoàn hảo trên tủ đầu giường hoặc thậm chí là một chiếc đèn góc cao để tạo thêm chiều sâu. Màu đỏ cắt trên nền trắng tạo ra một không gian hoàn hảo cho tâm hồn hiện đại.

Phòng ngủ với Bộ khăn trải giường màu trắng và Gối nhấn

52.  Phòng ngủ màu trắng – Gối màu

Phòng ngủ màu trắng - Gối màu

Thêm thú vị với những chiếc gối nhấn màu! Màu đậm với hoa văn hoặc họa tiết thú vị thực sự có thể gắn kết một căn phòng với nhau, đặc biệt là khi tuân theo chủ đề toàn màu trắng. Điều này tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ và giúp căn phòng trở nên cá tính hơn. Phối màu gối với một số điểm nhấn nhẹ nhàng hơn như váy ngủ hoặc khung giường cũng có thể tạo ra một không gian thú vị.

53. Phòng ngủ màu trắng với Gối có hoa văn

Phòng ngủ màu trắng với Gối có hoa văn

Hoa văn có thể là một cân nhắc quan trọng trong khi chọn gối điểm nhấn. Bạn muốn đi táo bạo hơn hay nhẹ nhàng hơn? Gingham hay chó săn có răng? Khả năng thực sự là vô tận khi sử dụng một chiếc gối nhấn làm tiêu điểm hoặc điểm nhấn đậm của bạn. Với rất nhiều loại vải, hình dạng, kích thước và kết cấu có sẵn, có thể hơi khó để không mang đi!

54.  Phòng ngủ màu trắng Phong cách cổ điển

Phòng ngủ màu trắng Phong cách cổ điển

Giữ những chiếc gối nhấn của bạn chỉ như vậy – một điểm nhấn. Lựa chọn các họa tiết và màu sắc nhẹ nhàng có thể giúp căn phòng ngủ thêm nổi bật mà không làm mất đi bất cứ thứ gì. Nếu bạn muốn một chiếc gối có vẻ ngoài chỉn chu hơn, hãy chọn một tiêu điểm táo bạo hơn như khăn trải giường, bàn hoặc đèn chùm. Dù bằng cách nào, gối cũng tạo điểm nhấn tuyệt vời cho bất kỳ chủ đề nào bạn đang theo đuổi.

Phần kết luận

Nhìn chung, có rất nhiều lựa chọn và phong cách tuyệt vời để bạn lựa chọn khi tạo một phòng ngủ màu trắng. Cho dù bạn muốn làm cho nó trở nên kỳ quặc với đồ nội thất thú vị hay giữ nó đơn giản với một vài điểm nhấn nổi bật, căn phòng toàn màu trắng đều mang lại cảm giác sạch sẽ, sắc nét. Bạn có thể dễ dàng biến một phòng ngủ màu trắng trở nên cổ điển hay sang trọng bằng cách chọn những điểm nhấn thích hợp.

Đây chỉ là một vài ý tưởng chúng tôi đã tổng hợp để bạn xem qua, nhưng khả năng biến một căn phòng màu trắng của riêng bạn là vô tận! Kiểm tra danh sách của chúng tôi, động não và thử nó cho chính mình! Dù bạn quyết định chọn chủ đề nào.

0704.500.120