Phòng ngủ là không gian riêng tư quan trọng trong tổng thể thiết kế căn nhà. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ luôn là một vấn đề được các chủ nhà quan tâm và chăm chút một cách đặc biệt. Tuy nhiên, để có được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái nhất, thì những lưu ý về mặt nội thất là một điều không thể bỏ qua. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Nam Phát Furniture để nắm bắt được những lưu ý cần thiết cho một thiết kế nội thất phòng ngủ hoàn hảo nhất và Nam Phát cũng cung cấp hơn 100 mẫu phòng ngủ nhiều chủ đề cho bạn tham khảo.

Lưu ý trong việc lựa chọn phong cách tổng thể phù hợp cho phòng ngủ

Phong cách phòng ngủ sẽ toát lên dấu ấn riêng của chủ nhân căn phòng. Do đó, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau nhằm phù hợp với từng đối tượng người dùng. Do vậy, phong cách thiết kế sẽ phụ thuộc vào sở thích của từng cá nhân và cũng phải có sự hài hòa với thiết kế của toàn ngôi nhà. Hãy cùng Nam Phát Furniture điểm qua một vài mẫu thiết kế nội thất phổ biến nhất hiện nay ngay sau đây:

Nội thất phòng ngủ thiết kế theo Phong cách hiện đại

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cho căn phòng của mình. Thiết kế sẽ được ưu tiên sử dụng các nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ và chủ yếu lựa chọn các gam màu tươi sáng như màu trắng, màu trung tính, màu pastel,… để tạo nên cảm giác sang trọng và dễ chịu.

phòng ngủ phong cách hiện đại
phòng ngủ phong cách hiện đại

 

Nội thất phòng ngủ thiết kế theo Phong cách cổ điển (Classic)

Phong cách cổ điển thường kết hợp với các đồ nội thất mang tính cầu kỳ, tinh xảo với chất liệu như gỗ, dát vàng hay các vật dụng đắt tiền để làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy. Đây là một trong những phong cách phổ biến cho các dạng nhà phố, biệt thự với không gian rộng lớn để người dùng thoải sức bài chí các đồ nội thất khác nhau. Cho nên, nếu bạn là một người yêu thích nghệ thuật hay những thứ chạm khắc cầu kỳ, tinh tế và có nguồn tài chính vững chắc thì đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Phòng ngủ phong cách cổ điển
Phòng ngủ phong cách cổ điển

Nội thất phòng ngủ thiết kế theo Phong cách tân cổ điển (Neo Classical)

Phong cách tân cổ điển là một lối thiết kế tương đối cầu kỳ với nhiều những chi tiết tinh tế. Tuy nhiên so với kiểu cổ điển thông thường thì tân cổ điển lại được đơn giản hóa và có sự hài hòa giữa cả cổ điển và hiện đại. Do đó, phong cách này sẽ phù hợp với những gia chủ có độ sành về nghệ thuật, có gu thẩm mỹ cao và đặc biệt là tiềm lực tài chính tốt.

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ thiết kế theo Phong cách Bắc Âu 

Phong cách Bắc Âu chú trọng sự tối giản và đầy đủ tiện nghi để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đây là lối kiến trúc được rất nhiều kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới “chọn mặt gửi vàng” cho cảm hứng thiết kế của mình. Tuy nhiên, để tạo ra một không gian mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp hài hòa, thống nhất cho toàn bộ căn nhà thì gia chủ nên thuê kiến trúc sư để tư vấn và đưa ra những bản vẽ phù hợp nhất dành cho mình.

Phòng ngủ phong cách Bắc Âu
Phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Thiết kế đảm bảo độ thoáng khí cho phòng ngủ

Độ thoáng khí trong phòng ngủ luôn là ưu tiên hàng đầu trong cách bố trí và thiết kế nội thất cho căn phòng. Bởi lẽ, việc cung cấp đầy đủ oxy đặc biệt trong quá trình ngủ sẽ giúp bạn có được một tinh thần sảng khoái, thoải mái hơn. Đối với những căn phòng không thoáng khí, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe trong đó có hệ thần kinh. Và đặc biệt, nó cũng khiến cho chúng ta không có giấc ngủ ngon và dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi sau khi tỉnh dậy. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thiết kế cửa sổ đủ độ thông thoáng cho căn phòng, có các cửa thông gió hay cũng có thể lắp thêm một số thiết bị như điều hoà, quạt trần, các thiết bị thông gió,…

Thiết kế đảm bảo độ thoáng khí cho phòng ngủ
Thiết kế đảm bảo độ thoáng khí cho phòng ngủ

Đảm bảo ánh sáng trong việc bố trí nội thất

Yếu tố ánh sáng cũng cực kỳ quan trọng trong việc thiết kế phòng ngủ. Xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện nay thường ưu tiên việc sử dụng ánh sáng tự nhiên vào căn phòng thông qua cửa sổ và sử dụng chất liệu kính. Một căn phòng có đầy đủ ánh sáng chắc chắn sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đặc biệt nó cũng sẽ tạo nên độ thoáng rộng cho chính căn phòng của bạn.

Tuy nhiên, nếu không gian của bạn là một cấu trúc thô không thể chỉnh sửa. Thì giải pháp dành cho những căn phòng ít ánh sáng hoặc không có cửa sổ có thể xây dựng và thiết kế hệ thống ánh sáng nhân tạo với nhiều màu như trắng, vàng hay vàng trắng cũng vô cùng hợp lý.

Phối hợp hài hoà giữa màu sắc chủ đạo với màu nội thất

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cảm quan ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, việc lựa chọn màu sắc chủ đạo phù hợp sẽ khiến cho căn phòng trở nên hài hoà, trang nhã và làm nổi bật lên cá tính chủ nhân căn phòng đó.

Đặc biệt trong việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của nội thất cũng cần được chú trọng sao cho tạo nên sự hài hoà với các màu sắc khác trong tổng thể cả không gian. Bạn có thể tham khảo quy tắc phối màu trong thiết kế nội thất theo tỷ lệ 60-30-10 như sau:

  • 60% tổng thể căn phòng dùng màu chủ đạo: Màu chủ đạo ở đây thông thường sẽ là các màu thuần khiết và pha thêm màu trắng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và mong muốn của gia chủ thì màu sắc chủ đạo sẽ được lựa chọn một cách đa dạng. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng các gam màu sáng hoặc là sự pha trộn giữa màu yêu thích với màu trắng sẽ làm nổi bật hơn căn phòng của bạn.
  • 30% tổng thể căn phòng dùng màu cấp 2: Màu cấp 2 là những màu thuần khiết pha thêm màu trắng để tạo nên sự hài hoà cho căn phòng của bạn. Nếu bạn sử dụng quá nhiều màu chủ đạo mà bỏ quên đi phối màu cấp 2 thì căn phòng của bạn sẽ trở nên vô cùng đơn điệu.
  • 10% còn lại bạn có thể sử dụng màu sắc tạo điểm nhấn: Màu sắc tạo điểm nhấn ở đây không nhất thiết phải gần tone theo màu chủ đạo. Bạn có thể tuỳ ý lựa chọn các loại màu nổi bật mà bạn yêu thích để nhấn nhá thêm cho căn phòng của mình.
Phối hợp hài hoà giữa màu sắc chủ đạo với màu nội thất
Phối hợp hài hoà giữa màu sắc chủ đạo với màu nội thất

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến quy tắc đối xứng bổ sung, tứ giác màu, tam giác màu, quy tắc bánh xe màu,… để có thể tạo ra những cách phối màu phù hợp. Không nên sử dụng những gam màu quá lệch bởi nó rất dễ tạo cảm giác mỏi mắt và ngột ngạt cho căn phòng.

Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc dựa trên diện tích và hình dáng của căn phòng. Ví dụ đối với một căn phòng ngủ có diện tích nhỏ, những gam màu tươi sáng nên được ưu ái và lựa chọn đầu tiên. Bởi những gam màu sáng kết hợp với màu nội thất nâu gỗ, ghi sáng,… sẽ làm cho không gian không bị bí bách, u tối.

Bố trí nội thất một cách thông minh và hợp lý nhất

Bên cạnh việc lưu tâm đến các vấn đề như phong cách, ánh sáng hay màu sắc thì một điều mà bạn cũng cần phải chú ý nữa khi thiết kế nội thất phòng ngủ là việc sắp xếp và bố trí nội thất trong phòng. Bạn nên ưu tiên cách bố trí sao cho gọn gàng, tiết kiệm diện tích và tạo nên sự thông thoáng cho căn phòng.

Bố trí nội thất một cách thông minh và hợp lý nhất
Bố trí nội thất một cách thông minh và hợp lý nhất

Để tạo nên một căn phòng được bố trí tối giản nhưng vẫn đảm bảo được tiện nghi cần thiết thì bạn nên bố trí dựa trên: thói quen sinh hoạt, mục đích sử dụng, đi lại thế nào,… Từ đó bạn mới có thể tối ưu nội thất cho căn phòng của mình sao cho phù hợp.

Bạn cũng cần nên nhớ rằng, không phải lúc nào căn phòng có chứa nhiều nội thất, nhiều vật dụng để trang trí cũng sẽ tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng. Đôi khi, chính việc bài trí nội thất quá dày sẽ khiến cho thiết kế bị phản tác dụng, gây nên cảm giác bí bách, ngột ngạt và bất tiện cho căn phòng.

Lựa chọn đơn vị thầu thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp nhất

Song, mọi yếu tố liên quan đến phong cách, màu sắc hay bố trí sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không lựa chọn được một đơn vị thiết kế và thi công uy tín. Nói như vậy để khẳng định vai trò của các đơn vị thiết kế và thi công là vô cùng quan trọng trong việc tạo ra một căn phòng ngủ hoàn hảo.

Nam Phát Furniture tự hào là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Nam Phát Furniture, bạn không chỉ nhận được những mẫu thiết kế phù hợp, bắt kịp những xu hướng mới mà hơn hết chúng tôi còn luôn bảo đảm tiến độ, giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm để có thể làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế của chúng tôi được xây dựng dựa dựa trên những mong muốn của khách hàng về một căn phòng mơ ước. Do đó, giấc mơ về một ngôi nhà hoàn hảo sẽ được Nam Phát Furniture cụ thể hoá đến khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

Tổng hợp các Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp Nam Phát Furniture sưu tầm

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho căn hộ

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ
Toàn bộ nội thất căn phòng ngủ đơn giản này được thiết kế với tông màu xanh đậm chủ đạo cùng vài điểm nhấn màu trắng làm nổi bật không gian, tạo sự bắt mắt. Tường phòng ngủ cũng được sơn bằng màu xanh đậm, nhưng trần phòng ngủ lại được sơn màu trắng, một lần nữa tạo sự tương phản tương hỗ khiến cả 2 đều nổi bật. Và một thứ không thể thiếu trong phòng ngủ, một chiếc giường đa năng với không gian lưu trữ phía dưới giúp bạn có thêm nhiều nơi để cất trữ đồ đạc, quần áo,…

 

Phòng ngủ hoàng cung
WOW, đây là một căn phòng ngủ như trong hoàng cung. Phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách cổ điển, đồng thời toát ra một vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng. Bộ bàn ghế sofa được thêm vào không chỉ làm cho căn phòng càng sang trọng hơn mà còn tạo cho bạn một nơi nghỉ ngơi tiện nghi thoải mái. Bạn có thể ngủ ở đây khi đã chán nằm trên giường, và là một nơi tuyệt vời để thưởng thức những cuốn sách, tiểu thuyết của bạn. Hãy chú ý trên tường, đó là những bức tranh điêu khắc có từ thế kỷ 18 đến từ Tây Ban Nha và Pháp, và căn phòng ngủ tuyệt vời này được tìm thấy tại Tây Ban Nha.

 

Nội thất phòng ngủ tối giản
Tối giản là cách tốt nhất để thiết kế một căn phòng ngủ không gian nhỏ, đồng thời nó cũng tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho bạn khi căn phòng không bị chật chội với hàng đống đồ đạc. Căn phòng ngủ này với tông màu sáng, trắng là chủ đạo, kết hợp ánh nắng mặt trời từ cửa sổ bằng kính giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng vào ban ngày. Trên trần là chiếc đèn ngủ nghệ thuật, không chỉ dùng để trang trí mà còn là nguồn ánh sáng chủ yếu cho căn phòng vào ban đêm. Căn phòng tràn đầy tính nghệ thuật với các vật dụng trang trí như đèn ngủ, tác phẩm nghệ thuật treo tường,…

 

Phòng ngủ thiết kế tinh tế
Tinh tế và thanh thoát là những gì căn phòng ngủ này đem lại cho bạn. Nội thất và các chi tiết trong căn phòng ngủ được thiết kế với phong cách đối xứng, từ các bức tường thạch cao được ghép nối với đèn treo tường và tủ đầu giường tạo sự kết hợp hoàn hảo.

 

Tường phòng ngủ nghệ thuật
Căn phòng ngủ với bức tường kỳ diệu được trang trí đơn giản khi vẽ một tác phẩm nghệ thuật khá vui nhộn cùng với bức tranh treo tường độc đáo nhằm bù đắp thêm cho bảng màu trung tính của nó. Bộ đồ giường với tông màu trắng không chỉ sạch sẽ mà còn tạo cảm giác sang trọng cho căn phòng.

 

thiết kế phòng ngủ trên gác mái
Căn phòng ngủ nho nhỏ trên gác mái này được thiết kế vô cùng cá tính từ bố cục cho đến đồ nội thất. Từ việc biến bức tường thành một nơi trưng bày bộ sưu tập tranh cho đến tấm ga giường với những họa tiết thú vị khiến bạn không thể rời mắt.

 

trang trí phòng ngủ bằng dán tường họa tiết hoa
Bạn có thích dán tường? Tại sao không dán luôn cả trần? Căn phòng ngủ này được thiết kế vô cùng ấn tượng với một cách vô cùng đơn giản, chủ nhân đã bao phủ cả căn phòng này bằng những tấm dán tường mà bạn có thể dễ dàng mua và tự làm được, tất nhiên nếu bạn không tự tin hãy để những người thợ kinh nghiệm giúp bạn nhé. Những món đồ Nội thất trong căn phòng được trang trí trông khá cổ điển, có lẽ căn phòng này thuộc về một chủ nhân thích phong cách cổ điển chăng.

 

thiết kế nội thất phòng ngủ
Hãy nhìn thật cẩn thận bạn sẽ thấy rằng cặp đèn ngủ với chụp đèn màu tím không chỉ tạo điểm nhấn, mà còn thổi một phần năng lượng vào căn phòng ngủ này, đồng thời nó còn là một chi tiết hoàn hảo bổ xung cho bức tranh vẽ tường phía sau. Ban ngày, ánh sáng tự nhiên từ ngoài cửa và chiếc ghế thư giãn đọc sách kia là một cái gì đó quá tuyệt vời cho ngày cuối tuần.

 

nội thất phòng ngủ nhỏ 15m2
Nhìn căn phòng này có vẻ nhỏ đúng không nào? Đúng vậy, căn phòng ngủ nhỏ 15m2 này được thiết kế khá đơn giản với nội thất chính là chiếc giường ngủ và một số đồ trang trí đơn giản. Nhưng điểm đặc sắc của căn phòng này là bức tường, tất cả bức tường trong phòng ngủ được dán bằng những họa tiết với tông màu trung tính cho nó một vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Giấy dán tường hoa, cùng với tấm lót sàn màu xám làm cho căn phòng trở nên sang trọng hơn.

 

phòng ngủ màu cam
20m2 là diện tích của căn phòng ngủ được thiết kế với tông màu cam khá nhẹ nhàng, trông nó rất gọn gàng đúng không nào.

🟢 Bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế phòng ngủ màu cam khác tại đây nhé: 👉 Top ý tưởng thiết kế Phòng ngủ màu Cam

Trang trí cây xanh trong phòng ngủ
Mang cây xanh vào phòng ngủ chưa bao giờ là lỗi thời, cho dù bạn có ít hay nhiều cây xanh đi nữa thì chúng cũng sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên sống động và tươi tắn hơn bạn nghĩ đấy. Một số loại cây thậm chí còn hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của bạn nữa, như là: cây lan ý, cây lưỡi hổ, cây trầu bà,… Chúng đóng vai trò như một máy lọc không khí thiên nhiên, giúp loại bỏ các thành phần ô nhiễm không khí trong căn phòng của bạn. Đây là một mẫu thiết kế của một căn phòng ngủ trong một căn hộ chung cư, rất dễ thương đúng không nào. Dễ thấy rằng, căn phòng ngủ này sử dụng tông màu chủ đạo là màu xám, một màu khá khó tính và không phải ai cũng thích dùng

🟢 Bạn có thể xem thêm các ý tưởng về phòng ngủ màu xám tại đây nhé: 👉 TOP PHÒNG NGỦ MÀU XÁM TUYỆT VỜI NHẤT

Trang trí Phòng ngủ với gỗ pallet
Nơi tốt nhất mà bạn muốn tạo sự yên tĩnh và thư giãn chắc chắn là phòng ngủ của bạn rồi. Và nếu bạn không thể thích ứng với ánh sáng gay gắt, chói chang, bạn có thể thử ánh sáng dịu nhẹ của các dây đèn (nháy, hoặc không), hoặc những chiếc đèn ngủ, đèn bàn với ánh sáng vàng dịu nhẹ, và nếu đèn bàn có cả chức năng điều chỉnh ánh sáng thì càng tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng tất cả những đồ nội thất trong căn phòng ngủ này đều bằng gỗ và đều nhỏ nhắn, xinh xắn. Rất dễ đoán đây là một ý tưởng thiết kế phòng ngủ dành cho các bạn gái đúng không nào?

🟢 Có thể bạn muốn xem: 👉 TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ BẰNG GỖ PALLET NHƯ THẾ NÀO?

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI
Còn gì tuyệt vời hơn sau giờ làm việc, về đến nhà và nhảy lên một đống gối sang trọng? Chúng không chỉ tiện nghi, thoải mái, mà còn dùng làm trang trí rất tốt, nhất là trong căn phòng ngủ được thiết kế một cách tối giản. Chúng là một cách tuyệt vời để bạn thêm các họa tiết và những thiết kế vui nhộn vào một phòng ngủ tối giản, đồng thời chúng còn tạo sự liên tục về màu sắc trong không gian.

Các mẫu phòng ngủ căn hộ khác

Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại
Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại 1

 

Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại 
Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại  2

 

Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại
Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại 3

 

 

Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại
Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại 4

 

Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại
Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại 5

 

Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại
Nội thất phòng ngủ căn hộ hiện đại 6

 

 

thiết kế nội thất phòng ngủ tông màu tối
Thiết kế NỘI THẤT Phòng ngủ căn hộ tông màu tối

 

Thiết kế Phòng ngủ căn hộ tông màu tối
Thiết kế Phòng ngủ căn hộ tông màu tối 2

 

Nội thất phòng ngủ căn hộ thiết kế cho Nam
Nội thất phòng ngủ căn hộ thiết kế cho Nam

 

Nội thất phòng ngủ căn hộ thiết kế cho Nam
Nội thất phòng ngủ căn hộ thiết kế cho Nam 2

 

Nội thất phòng ngủ Tối Giản
Nội thất phòng ngủ căn hộ thiết kế phong cách Tối Giản 1

 

Nội thất phòng ngủ căn hộ thiết kế phong cách Tối Giản
Nội thất phòng ngủ căn hộ thiết kế phong cách Tối Giản 2

 

Nội thất phòng ngủ căn hộ thiết kế tông Trắng - Đen
Nội thất phòng ngủ căn hộ thiết kế tông Trắng – Đen

🟢 Xem thêm: 👉 TOP 40 mẫu phòng ngủ tông trắng đen

Phòng ngủ TÔng gỗ
Nội thất phòng ngủ căn hộ tông gỗ

 

Phòng ngủ màu xám
Nội thất phòng ngủ căn hộ thiết kế tông màu xám

🟢 Xem thêm: 👉 +30 ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu xám siêu tuyệt

phòng ngủ căn hộ nhỏ
Ý tưởng thiết kế phòng ngủ căn hộ nhỏ

🟢 Xem thêm: 👉 Cách sắp xếp phòng ngủ nhỏ gọn gàng, ngăn nắp

phòng ngủ Studio
Ý tưởng thiết kế phòng ngủ căn hộ Studio

 

phòng ngủ studio
Nội Thất phòng ngủ căn hộ Studio

 

Nội thất phòng ngủ căn hộ Studio
Nội thất phòng ngủ căn hộ Studio 2

Những câu hỏi thường gặp về Phòng ngủ Căn hộ

✅ Làm thế nào để tôi làm cho căn hộ của mình trở nên ấm cúng với ngân sách tiết kiệm?

Vải mềm và ánh sáng ấm áp là chìa khóa cho không gian nội thất ấm cúng. Chất đống chăn, thảm, và những chiếc gối nhỏ khắp phòng. Cùng với các điểm nhấn màu đất như đồ nội thất bằng gỗ và cây cảnh trong chậu đất nung gắn kết toàn bộ căn phòng với nhau.

Làm thế nào tôi có thể làm cho phòng ngủ của tôi trông lớn hơn?

Treo rèm lên tường càng cao càng tốt (hoặc thậm chí treo từ trần nhà) để thu hút ánh nhìn lên phía trên và tạo ảo giác về chiều cao tăng thêm. Treo một chiếc gương hoặc dựa vào bức tường đối diện với cửa sổ sẽ phản chiếu ánh sáng xung quanh phòng và mở rộng không gian hơn.

Làm thế nào tôi có thể làm cho căn hộ của tôi trông sang trọng hơn?

Thiết kế tối giản là một cách tuyệt vời để làm cho căn phòng của bạn trông sang trọng và đắt tiền. Tìm kiếm đồ nội thất trang trí tinh tế có màu sắc trung tính và đường nét rõ ràng, sạch sẽ. Các loại vải sang trọng, tranh nghệ thuật treo tường trang nhã và đèn chiếu sáng thu hút sự chú ý cũng sẽ rất hữu ích.

Ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ

thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ
Có nên Tối ưu Phòng ngủ nhỏ với căn ngăn tủ cất đồ bên dưới giường? Điều này giúp bạn thoát khỏi những chiếc tủ nhựa hay tủ gỗ đựng quần áo cồng kềnh. Với một không gian trống để cất đồ bên dưới giường hay tận dụng những chiếc ghế, bàn có ngăn tủ, một chiếc rương hay một băng ghế có chỗ để đồ, bạn sẽ có rất nhiều không gian để có thể cất giữ quần áo hay thậm chí là giày dép nữa.

 

thiết kê nội thất phòng ngủ nhỏ
Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng căn phòng ngủ này từng là một nhà kho chứa đồ đấy. Nhưng giờ đây, với một chiếc giường cỡ Queen và đầu giường được kê hai bên bởi bàn nhỏ không chân đơn giản cùng với những chiếc đèn nhỏ và một chiếc đèn treo khá sáng tạo cung cấp cho căn phòng ngủ đầy đủ ánh sáng mà không cần quá nhiều đèn. Và một chiếc gối ôm làm từ vải dệt của Ấn Độ giúp căn phòng có cảm giác rộng hơn một chút.

 

thiết kế phòng ngủ nhỏ
Khi bạn đam mê một căn phòng ngủ với nhiều màu sắc và bạn đến với mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ này, với chiếc giường 4 cọc màu xanh nhạt kết hợp hoàn hảo với chăn bông màu xanh sáng và giấy dán tường với những hoa văn đơn giản. Những chiếc gối nhiều hoa văn khác nhau, nhiều màu khác nhau, chiếc đèn bàn với chân màu xanh lá cây.

 

phòng ngủ nhỏ
Tận dụng một chiếc cửa sổ lồi rộng rãi và một bức tường gỗ kiểu cũ với nhiều màu sắc hãy bố trí cho căn phòng ngủ này chiếc giường hoài cổ nhưng sang trọng. Đây là căn phòng ngủ kết hợp giữa thanh lịch và thô sơ.

 

Phòng ngủ nhỏ
Mẫu phòng ngủ nhỏ này được thiết kế trong một ngôi nhà ở nông thôn. Nó được trang bị một chiếc giường sắt mới, một chiếc hộp đựng gối – chăn bằng gỗ thông sơn những năm 1860, một mặt đồng hồ kẽm khoảng năm 1900 và chiếc áo khoác thế kỷ 19.

 

thiết kế Nội thất phòng ngủ nhỏ
Không gian nhỏ không có nghĩa là bạn không thể thiết kế một phòng ngủ kiểu Pháp sang trọng.  Với một chiếc giường bằng gang cổ, một chiếc đèn bàn kiểu Pháp đặt trên bàn đầu giường có chân quay để tạo nên nét thanh lịch, duyên dáng.

 

thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cho trẻ em
Dù nhỏ, các bé vẫn cần một phòng ngủ đấy bố mẹ ạ, và một phòng ngủ cho trẻ em với các loại màu sắc như trên sẽ thu hút sự quan tâm của bất kỳ đứa trẻ nào. Một tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc trên tường, bộ khăn trải giường họa tiết kết hợp với chiếc chăn bông cổ điển trên một chiếc giường sắt chắc chắn.

Các ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ khác

phòng ngủ trẻ em
Ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ màu sắc sáng sủa cho trẻ em

 

trang trí phòng ngủ màu tối với giấy dán tường
Trang trí phòng ngủ nhỏ nổi bật với giấy dán tường màu tối làm điểm nhấn

 

phòng ngủ nhỏ chấm bi
Ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản với bộ chăn ga gối đệm và rèm họa tiết chấm bi cổ điển giúp không gian đồng nhất, đồng thời vừa lạ lại có chút quyến rũ.

 

phòng ngủ nhỏ cho nhiều trẻ em
Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho nhà có nhiều trẻ em

 

phòng ngủ nhỏ 10m2
Ý tưởng thiết kế Phòng ngủ nhỏ 10m2 với tông màu đen trắng

Mẫu thiết kế nội phòng ngủ khác

Phòng ngủ kiểu cổ sang trọng hiện đại nhờ bảng màu xám phong phú.
Phòng ngủ kiểu cổ sang trọng hiện đại nhờ bảng màu xám phong phú.

 

phòng ngủ hiện đại
Phòng ngủ hiện đại với một vài mảng tường để phản ánh nét thẩm mỹ hiện đại và thanh thoát. Chiếc giường gỗ óc chó, tủ quần áo và bàn phụ phù hợp, cùng tác phẩm nghệ thuật phối hợp mang đến cảm giác hiện đại cho không gian tối giản.

 

phòng ngủ công nghiệp
Phòng ngủ kiểu công nghiệp với tông đen trắng, khung giường màu đen tuyền tương phản với bức tường và bộ đồ ga, gối giường màu trắng. Đèn treo tường hiện đại và ghế thư giãn gắn kết không gian với nhau.

 

thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng
Phòng ngủ sang trọng được thiết kế với tông màu trung tính phong phú tạo cảm giác yên bình với các loại vải sang trọng, cửa kiểu Pháp và tác phẩm điêu khắc bằng đất nung lớn.

 

phòng ngủ nghệ thuật nhiều màu sắc
Mẫu thiết kế phòng ngủ tràn đầy tính nghệ thuật. Một chiếc khăn trải giường bằng vải cao cấp có in hoa văn, một chiếc chăn bông hoa cổ điển, những tấm gương lung linh trên những bức tường màu đỏ và chiếc ghế đẩu bọc trong nhung lụa.

 

phòng ngủ căn hộ chung cư
Phòng ngủ căn hộ chung cư thiết kế theo ý tưởng đám mây.

 

phòng ngủ 2 bé gái màu hồng
Phòng ngủ màu hồng xinh xắn thiết kế cho 2 bé gái với giấy dán tường hình hoa, bộ chăn, ga, gối, nệm hình trái tim và những đóa hoa hồng xinh xắn trên chiếc ghế.

🟢 Xem thêm:👉 Bộ sưu tập 64+ ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái

phòng ngủ đôi cho bé gái
Phòng ngủ đôi cho bé gái với thiết kế dùng các điểm nhấn màu đỏ cà chua bắt mắt trên tông màu trắng và xanh dương nhạt. Từ chiếc đèn chùm màu đỏ đến các đường viền đỏ từ rèm cửa phủ một lớp màu xanh diệu, đường viền đỏ trên tấm ga giường, chiếc gối sọc caro đỏ, … Căn phòng ngủ được thiết kế với tông màu trắng là chính, tuy nhiên tác giả đã rất tinh tế khi sử dụng những điểm nhấn màu đỏ trên hầu hết các món đồ trang trí nội thất nhưng lại không gây chói mắt và vẫn giữ được phần nữ tính cho căn phòng.

 

phòng ngủ thiết kế chủ đề hoa
Căn phòng ngủ được thiết kế với chủ đề hoa, hoa ở khắp nơi trong căn phòng nhưng không quá sặc sỡ mà mang một nét cổ khác biệt. Chiếc giường được bọc khăn trải giường màu hồng đậm với bức tường trang trí đầy các họa tiết hoa, đồng thời ngoài cửa sổ còn là một vườn hoa tuyệt đẹp.

 

phòng ngủ thiết kế dán tường họa tiết đậm
Từ những bức tường đến tấm xếp nếp cho đến chiếc ghế bành, mỗi cm trong phòng ngủ này đều tỏa sáng trong trong một họa tiết duy nhất . Việc sử dụng một họa tiết đậm duy nhất tạo thêm cảm giác chuyển động cho căn phòng mà không bị choáng ngợp.

 

phòng ngủ trang trí với lụa
Bạn có thích lụa không? Hãy xem căn phòng ngủ này, giường có màn trang trí với nội thất bằng lụa màu xanh lá cây và những chiếc bàn kiểu Pháp với mặt gương sang trọng.

 

thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại
Thiết kế phòng ngủ hiện đại của bạn với Giường nền dốc thấp đã trở thành một món đồ nội thất phòng ngủ hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay và chúng có rất nhiều kiểu dáng phong phú. Chiếc này được bọc bằng vải màu đỏ bắt mắt gắn với một đầu giường thấp. Một bức tường đặc trưng bằng đồng và màu xám bổ sung cho tông màu russet của nó.

 

trang trí Phòng ngủ tông màu xanh da trời
Tô màu theo cách của bạn để có một đêm ngon giấc. Một khung cảnh màu xanh da trời chào đón chúng tôi trong phòng ngủ số hai. Màu xanh lam là một màu thanh bình và nhẹ nhàng, có thể giúp thúc đẩy sự thư giãn và dễ ngủ. Để có một đêm ngon giấc, một căn phòng ngủ trong mơ hãy tô điểm căn phòng của bạn với tông màu mà bạn thích. Một không gian màu xanh da trời là những gì mà nhà thiết kế căn phòng ngủ này muốn thể hiện. Màu xanh làm thanh bình và nhẹ nhàng giúp bạn cảm thấy thư giãn và dễ ngủ hơn.

 

thiết kế nội thất phòng ngủ
Nhà thiết kế đã sử dụng tông màu trắng đơn giản cho căn phòng ngủ này, đồng thời chiếc đèn treo tường hiện đại bằng đồng sáng lấp lánh làm cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn. Thêm vào đó, một điểm nhấn nhẹ nhàng bằng một chiếc ghế xanh lá cây sáng sủa giúp căn phòng nổi bật hơn.

🟢 Xem thêm: 👉 54+ ý tưởng phòng ngủ màu trắng thanh lịch

thiết kế nội thất Phòng ngủ tối giản
Một căn phòng ngủ thiết kế theo phong cách tối giản không chỉ dành cho những người thích chủ nghĩa tối giản. Mà một căn phòng ngăn nắp còn giúp tâm trí của bạn ngăn nắp hơn và ngủ ngon hơn.

 

thiết kế nội thất phòng ngủ
Một thiết kế tối giản khác với đầu giường được thiết kế kiểu hình học và tông màu hồng nhẹ hết sức quyến rũ với những chậu cây xanh tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

🟢 Xem thêm: 👉 Phòng ngủ màu hồng

trang trí giường cong nghệ thuật cho phòng ngủ
Một chiếc giường ngủ không nhất thiết phải là hình chữ nhật với các góc vuông. Hãy xem thử chiếc giường thiết kế từ những góc cong tròn trịa này.

 

phòng ngủ màu xanh da trời
Phòng ngủ màu xanh da trời này lại được trang bị một chiếc ghế màu vàng để thêm chút ánh nắng mặt trời vào phòng, ý tưởng rất đơn giản nhưng bạn không thể rời mắt khỏi nó.

🟢 Xem thêm: 👉 Phòng ngủ màu xanh dương siêu đẹp

Updating…

LỜI KẾT

Có thể nói, việc thiết kế nội thất phòng ngủ, đặc biệt là việc lựa chọn nội thất phù hợp là một điều vô cùng quan trọng để đảm bảo một chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, Nam Phát Furniture hy vọng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn hoàn hảo về những mặt hàng nội thất phù hợp, hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Nam Phát Furniture ngay hôm nay để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

🔴 Các nội dung khác về phòng ngủ: 👉 XEM THÊM VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

0704.500.120