Bạn đang tìm kiếm một số cảm hứng cho phòng ngủ của mình? Đôi khi, chúng ta chỉ cần một sự thay đổi trong ngôi nhà của mình và không nơi nào tốt hơn để bắt đầu ngoài phòng ngủ. Đây là nơi hạnh phúc của bạn. Nơi bạn đến để thư giãn và ngủ.

Bạn không thể thư giãn nếu căn phòng của bạn nhàm chán và lộn xộn, phải không? Thật không may, nó không phải là điều dễ dàng nhất để làm, đặc biệt là nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu. Đó là lý do tại sao lại có  danh sách tổng hợp những ý tưởng phòng ngủ màu xám này để khơi nguồn sáng tạo của bạn.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Tại sao phải cân nhắc có một phòng ngủ màu xám?

Màu xám là một màu bị đánh giá rất thấp cho phòng ngủ. Một số người có thể nghĩ rằng nó nhàm chán và buồn tẻ. Trong khi thực tế nó tạo ra những phòng ngủ hiện đại! Nó là một màu linh hoạt và có thể gợi lên những tâm trạng khác nhau dựa trên sắc thái bạn chọn. 

Màu xám là một màu trung tính. Không chỉ tăng thêm sự tinh tế thanh bình cho phòng ngủ mà còn đủ linh hoạt để kết hợp tốt với mọi màu sắc khác. Vì vậy, nếu bạn muốn có một thiết kế phòng ngủ khác biệt với phần còn lại, những lý do này sẽ thuyết phục bạn chọn gam màu xám!

➡ Xem thêm: Phòng ngủ màu đen

Xám Sang trọng

Phòng ngủ màu xám trắng sang trọng

Có rất nhiều màu xám trong căn phòng này như bạn có thể thấy. Đầu giường được làm với một tấm bọc màu xám đẹp giống như nhung. Các bức tường có màu xám nhạt với những ngọn đèn trắng sáng phản chiếu ánh sáng rực rỡ của chúng. Tôi thích cách có các màu xám khác nhau, đảm bảo rằng các màu sáng không quá lấn át.

Xám hiện đại

 phòng ngủ màu Xám hiện đại

Tôi thích vẻ hiện đại của căn phòng ngủ màu xám này. Nội thất có màu trắng và nâu truyền thống mà chúng ta thấy rất nhiều. Tường có màu kem trung tính với ô cửa sổ màu xám. Giường cũng có một số màu xám trên đó, phù hợp với cửa sổ. Tôi ngưỡng mộ cách tổng thể trung tính của cả căn phòng. Nó có thể hoạt động cho cả nam và nữ.

Lớn & Thanh lịch

Lớn & Thanh lịch

Đây là căn phòng ngủ rộng lớn và trang nhã như tiêu đề. Có một cách sử dụng tuyệt vời giữa màu xám và trắng ở đây. Các bức tường là một phong cách giả đá cẩm thạch tuyệt đẹp với các phương pháp thiết kế cửa sổ phù hợp. Tấm thảm có màu kem trung tính với các loại đèn phù hợp. Để hoàn thiện căn phòng là sàn gỗ cứng tối màu cho phép ánh sáng phản chiếu từ nó, tạo ra nhiều ánh sáng hơn trong phòng.

Tường Gạch

 phòng ngủ màu xám trang trí tường gạch

Không nghi ngờ gì nữa, căn phòng này khá nhỏ. Các bức tường là gạch xám và bao quanh một đầu giường màu trung tính. Các đồ đạc có màu xám đậm, cũng như chụp đèn. Để phá vỡ tông màu nhẹ nhàng này là chiếc chăn màu xanh trên giường. Nhìn chung, khu vực này cực kỳ nhỏ, nhưng màu sáng làm tốt việc tạo thêm ánh sáng.

Bạc & Xám

phòng ngủ màu xám & Bạc

Căn phòng ngủ này giống trong một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Toàn bộ không gian mang lại cảm giác rất lãng mạn với rèm cửa màu bạc và gương lớn bên cạnh giường. Các bức tường màu xám và đồ nội thất màu trắng và đen. Chiếc giường nền được bọc nệm với băng ghế ở cuối là không gian ngồi hoàn hảo để bạn xỏ giày khiêu vũ.

Phòng ngủ màu xám đậm

Cây lá

phòng ngủ màu xám đậm - tường hoa văn cây lá

Tôi yêu bóng tối mà căn phòng này có. Các bức tường có thiết kế cây, lá và chim. Chiếc giường mang phong cách gothic cổ điển với chăn bông tối màu ở trên. Đồ nội thất tối màu làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ tổng thể. Nó có một chủ đề kỳ lạ với tất cả các màu sắc tương phản độc đáo.

Không gian rộng mở

Phòng ngủ màu xám Không gian rộng mở

Phòng ngủ màu xám lớn này trông giống như một cái gì đó mà bạn sẽ thấy trong một bộ phim hoặc cuốn sách đen trắng. Nó không quá mạnh và nó có một cảm giác khá công nghiệp đối với nó, và nó cũng siêu tối giản . Có rất ít đồ đạc ngoại trừ giường, tủ đầu giường và chiếc ghế.

Ý tưởng phòng ngủ màu xám nhạt

Đáng yêu

Phòng ngủ đáng yêu

Như tiêu đề đã nói, đây là một căn phòng ngủ cực kỳ đáng yêu. Màu xám nhẹ nhàng phía sau giường tương phản tuyệt vời với bức tường màu kem. Tủ quần áo màu xám cùng với băng ghế cuối giường. Đầu giường bọc nệm có màu tím sẫm, là một lựa chọn tốt cho cách phối màu đặc biệt này.

Phòng ngủ màu xám và trắng

Phòng ngủ màu xám và trắng

Ở đây, chúng ta có một căn phòng ngủ màu xám và trắng theo phong cách hiện đại khác. Màu sắc trung tính và tươi sáng. Giá đỡ phía trên giường là nơi hoàn hảo để cất giữ những vật có giá trị và bất cứ thứ gì bạn muốn trưng bày. Mỗi bên giường có một tủ đầu giường hai ngăn, bên cạnh là một bình hoa tulip xinh xắn. Những bông hoa tulip đó mang lại màu sắc nổi bật cho căn phòng một cách tinh tế.

Xám hiện đại

Phòng ngủ màu xám hiện đại

Đây là một căn phòng ngủ khác mang phong cách công nghiệp hiện đại. Các bức tường và sàn nhà màu xám và có một chiếc đèn sàn lớn đặt phía trên giường. Đầu giường trên giường là một tấm vải bọc màu kem chần có vẻ khá hợp với tay đèn. Phần còn lại của căn phòng để lại chỗ cho nhiều đồ trang trí hơn.

Phòng ngủ Xám và Xanh lam

Màu xanh sáng bóng

Phòng ngủ Xám và Xanh lam

Đôi khi, quá nhiều một màu có thể gây khó chịu cho mắt và khá nhàm chán khi nhìn vào. Những gì họ làm ở đây là phá vỡ tất cả các màu xám bằng một chiếc chăn bông màu xanh sáng bóng. Đầu giường là một hoa văn màu xám đậm được đính nút trên nền tường màu xanh nhạt. Ánh sáng thực hiện một công việc tương phản tốt với màu sáng để tạo ra một màu sắc đẹp khắp căn phòng.

Sọc xanh

Phòng ngủ Xám và sọc xanh

➡ Xem thêm: Phòng ngủ màu xanh dương

Thay vì căn phòng được bao phủ hoàn toàn bằng màu xám, nó có một màu xanh lam xuyên suốt. Khung giường và các khối lưu trữ trên kệ có màu xanh lam. Các bức tường màu xám đậm với một số tủ màu đỏ khác. Có một số màu sắc được sử dụng trong căn phòng này, tất cả đều phối hợp tuyệt vời với nhau. Đó là phòng ngủ hoàn hảo của thiếu niên hoặc sinh viên đại học.

Phòng của cậu bé dễ thương

Phòng của cậu bé dễ thương

Đây chắc chắn là một phòng ngủ dễ thương cho một bé trai. Các bức tường màu trắng và đồ nội thất màu xám. Trên giường là bộ chăn ga gối sọc xanh dương với những chiếc gối màu xanh hoàng gia. Ngoài ra còn có một Tấm thảm màu xanh hoàng gia phù hợp dưới giường. Tấm thảm tạo nên những tác phẩm tuyệt vời và thêm một chút tinh tế cho những không gian dường như trống trải.

Hình nền có hoa văn

Dán tường với hoa văn

Nếu bạn thích hoa văn, bạn sẽ thích phòng ngủ master này. Nó có giấy dán tường hoa văn màu xanh và trắng trên khắp mỗi inch của bức tường và một tấm chăn phù hợp để khởi động. Trang trí cực kỳ hiện đại và có một số khía cạnh rất độc đáo. Có một tấm thảm màu xám tuyệt đẹp dưới gầm giường để bảo vệ đôi chân của bạn trước mặt sàn gỗ cứng lạnh vào buổi sáng.

Oceanside

phòng ngủ Oceanside

Khi nhìn vào căn phòng ngủ đẹp này, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là một căn phòng khách sạn ngay sát biển. Nó có màu xanh đại dương tuyệt đẹp và tủ trang điểm bên cạnh giường. Các phòng có chủ đề bãi biển rất phổ biến. Phòng ngủ master này có rất nhiều điểm nhấn rất trang nhã và tất cả các màu sắc phối hợp đẹp mắt với nhau. Phần yêu thích của tôi trong phòng sẽ phải là giường. Nó trông thoải mái và làm tôi nhớ đến đại dương.

Ý tưởng phòng ngủ màu xám và trắng

Phòng ngủ màu xám và trắng – Màu nhạt

Phòng ngủ màu xám và trắng - Màu nhạt

Màu sáng trong phòng ngủ này cho phép ánh sáng tự nhiên phản chiếu ra khỏi nó. Khi điều này xảy ra, toàn bộ căn phòng được chiếu sáng một cách tự nhiên chứ không phải nhân tạo. Giường có màu trắng sáng, cũng như các bức tường. Tủ quần áo có màu nâu và xám sọc, phá bỏ tất cả các chất tạo màu nhạt. Tính thẩm mỹ tổng thể của căn phòng rất dễ chịu.

Phòng ngủ màu xám và trắng – Rộng rãi

Phòng ngủ màu xám và trắng - Rộng rãi

Căn phòng ngủ mà xám và trắng rộng rãi này có nhiều tiềm năng cho một số đồ nội thất và trang trí đẹp mắt. Ngay bây giờ, chiếc giường chỉ đơn giản là một tấm nệm trên sàn với một đường viền phấn trang trí đầu giường trên tường. Đó là một ý tưởng khá thiên tài. Tất cả đồ nội thất đều có màu trắng sáng trên nền tường xám với thiết kế xoáy vào nó. Tôi thích chiếc ghế đẩu bằng túi đậu ngẫu nhiên đặt ở cuối giường. Đó là một không gian ngồi dễ thương.

Phòng ngủ màu xám và trắng – Ấm áp

Phòng ngủ màu xám và trắng - Rộng rãi

Căn phòng ấm áp và trung tính này có màu xám nhạt hoàn hảo trên tường. Nó mang đến cho căn phòng một cảm giác lãng mạn pha chút đẳng cấp và hiện đại. Chăn ga gối đệm màu trắng sáng và các loại khăn trải giường khác thực sự giúp màu tường nổi bật. Tôi ngưỡng mộ cách họ sử dụng Tấm thảm có hoa văn màu vàng dưới giường để phân chia màu trắng và màu xám.

Phòng ngủ màu xám và trắng – trung tính

Phòng ngủ màu xám và trắng - trung tính

Đây là một trong những phòng ngủ màu xám và trắng được  yêu thích nhiều, trong toàn bộ danh sách. Phòng khách này có chủ đề mùa thu. Có những quả bí ngô giả và những cành mới cắt ở khắp nơi. Các bức tường có màu xám đậm thanh lịch với bộ khăn trải giường và gối phù hợp. Tủ quần áo có màu trắng và xám đáng yêu phù hợp với chủ đề của phần còn lại của căn phòng. Tôi rất khuyên bạn nên thiết kế phòng khách trung tính này.

phòng ngủ màu xám và trắng – Cổ điển

phòng ngủ màu xám và trắng - Cổ điển

Đôi giày cao gót đỏ giữa phòng ngủ kết hợp với bộ ga giường chấm bi đen trông giống như một quý cô sang trọng với phong cách cổ điển đối với cô ấy. Các bức tường có màu xám tuyệt đẹp với đồ nội thất màu trắng. Có những dấu hiệu của phong cách cổ điển xung quanh và cũng có một chút gì đó của chủ nghĩa tối giản.

Tường bọc

phòng ngủ màu xám và trắng - tường bọc

Có rất nhiều vải bọc ở đây! Toàn bộ bức tường phía sau giường có một lớp vải bọc cúc áo trên đó. Thảm có màu trắng sáng, làm sáng căn phòng một cách tự nhiên, chủ yếu là do cửa sổ lớn ở phía sau phòng. Trong góc, chúng tôi thấy một chiếc ghế màu tím sẫm. Nó tạo thêm cảm giác sang trọng cho không gian và màu sắc nổi bật.

Phòng ngủ màu xám và vàng / màu xám và mù tạt

Vàng Mù Tạt

Vàng Mù Tạt

Xem thêm: phòng ngủ màu vàng

Có rất nhiều màu sáng, chẳng hạn như vàng màu mù tạt này. Các bức tường có màu xám đậm, hiện đại hơn. Vì vậy, những gì chúng ta có ở đây là sự giao thoa giữa chủ nghĩa hiện đại và cổ điển. Thật tuyệt khi thấy những mảng màu trong những căn phòng tối như thế này. Đôi khi, những màu tối có thể trông rất nhàm chán và ảm đạm.

Cam vàng

Cam vàng

Đây là một trong những phòng ngủ khác có cảm giác hiện đại và cổ điển. Tường có màu xám nhạt và sàn có màu nâu. Trên giường, chúng tôi thấy bộ khăn trải giường màu trắng, đen và vàng đậm / cam. Một trong những điều yêu thích của tôi về căn phòng này là nó đơn giản. Sẽ không có nhiều thứ xảy ra và sẽ dễ dàng tạo lại với ngân sách.

Mộc mạc

Khung giường mộc mạc

Điều đầu tiên mà tôi thấy khi nhìn vào căn phòng ngủ này là khung giường. Đó là một khung mộc mạc tuyệt đẹp với phần đầu giường được mở rộng. Phía sau là một bức tường màu xám đậm và khuôn hình vương miện màu trắng. Bộ khăn trải giường cùng với đèn chùm có màu vàng mù tạt. Đây là tất cả các màu đẹp bổ sung cho nhau độc đáo.

Tinh hoa

Phòng Tinh hoa

Tấm chăn bông có in màu xám và ngà tuyệt đẹp được làm từ gạch cổ điển từ Tây Ban Nha. Chăn có thể được đảo ngược để lộ ra màu vàng. Các bức tường là một màu xám và trắng đượm buồn với một tấm gương tông màu cũ dựa vào đó. Bạn có thích sự pha trộn giữa phong cách mộc mạc và tinh tế có trong căn phòng ngủ này không?

Với Gối đơn giản

Trang trí Với Gối đơn giản

Các bức tường có cùng một mẫu màu xám mà chúng ta đã thấy trong nhiều phòng trong danh sách này. Chiếc giường trông chỉ là một đầu giường kiểu ván ép đơn giản với chăn bông màu ngà. Trên đầu giường là một chiếc gối màu vàng. Một chút màu sắc này thực sự làm nên điều kỳ diệu trong một căn phòng như thế này. Đó là một cách rẻ tiền để tự làm đồ nội thất.

Phòng ngủ màu xám và màu be / Ý tưởng phòng ngủ màu xám và nâu

Trang nhã trung tính

phòng ngủ Trang nhã trung tính

Không có màu trung tính nào tốt hơn màu be và xám . Những màu này hoạt động với bất kỳ màu nào khác trên quang phổ. Trong phòng này, họ sử dụng cả hai cùng nhau. Tôi thích cách họ sử dụng những tấm rèm lớn màu be trên nền tường màu xám sơn sẫm. Ngay cả đồ đạc trong phòng cũng có màu be và màu xám. Cuối giường là hai chiếc ghế đẩu đơn giản mà tôi rất thích.

Huyền bí

phòng ngủ màu xám huyền bí

Khi tôi nhìn vào căn phòng này, từ đầu tiên nảy ra trong đầu tôi là “bí ẩn”. Lý do là căn phòng bừa bộn, nhưng tại sao? Họ có thích nó như vậy không? Họ có vội vàng không? Màu sắc cũng rất tối và bí ẩn. Ngoài ra còn có bức tranh lớn trên tường và chiếc gối có màu be trung tính mà chúng ta đã thấy nhiều lần trước đây.

Phòng Art Deco

Phòng Art Deco

Phòng ngủ chính sang trọng này có chủ đề trang trí nghệ thuật thời Victoria . Các bức tường có màu xám với trang trí màu trắng. Sàn nhà là một loại gỗ cứng sẫm màu tuyệt đẹp cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào, loại bỏ nhu cầu sử dụng đèn nhân tạo. Cái giường, wow! Nó hoàn toàn tuyệt đẹp và việc sử dụng màu sắc trên đó thật tinh tế.

Phòng ngủ màu đen và xám

Nam tính

Phòng ngủ màu xám - nam tính

Đúng, căn phòng này hét lên “nam tính”. Chưa kể, có một người đàn ông ngồi trên ghế trông rất thoải mái. Căn phòng có màu xám và đen. Trên tường là một chiếc xe đạp ngẫu nhiên. Tôi không chắc đó là để trang trí tường hay đó là cách anh ấy lưu giữ phương thức di chuyển của mình. Giường có chăn bông màu xám và đen, đây là một số màu sắc nam tính.

Sang trọng lịch lãm

phòng ngủ màu xám và đen - Sang trọng lịch lãm

Tôi hoàn toàn yêu thích phòng ngủ này. Tôi thích bộ lông giả màu đen trên giường với lọ hoa hồng trên đó. Những ngọn nến xung quanh mang đến cho căn phòng một cảm giác lãng mạn, nhưng màu sắc và thiết kế tổng thể rất sang trọng. Trên sàn nhà là một tấm thảm lông xù màu trắng và bên cạnh là những chiếc tủ đựng quần áo được tráng gương. Họ làm rất tốt việc làm cho một căn phòng trông rộng hơn.

Tình Yêu

Biểu tượng của tình yêu

Qua những bức ảnh trong phòng bạn có thể nhận ra rằng cặp đôi này cực kỳ yêu nhau. Căn phòng có một cảm giác lãng mạn tổng thể đối với nó. Màu đen và bạc là đại diện cho sự lãng mạn. Chiếc giường là một thiết kế đầu đinh tuyệt đẹp và phần chân giường được bọc nệm. Sàn gỗ tự nhiên cứng. Nó không chảy theo mẫu màu, nhưng nó vẫn đẹp.

Phòng ngủ màu xám bạc

Gương lớn

phòng ngủ màu xám và bạc

Tấm gương lớn trên tường trong căn phòng ngủ này là tâm điểm chính ở đây. Nó phù hợp với mô hình màu bạc và xám của căn phòng. Giường là khung bọc nệm màu xám đẹp mắt với thiết kế đầu đinh và ghế đẩu phù hợp ở cuối. Những khu vực tiếp khách tạm thời này rất phù hợp cho các phòng khách và không gian nhỏ.

Nhân bản

Xám bạc và giường

Gương trong phòng ngủ rất phù hợp để làm cho không gian phòng nhỏ. Căn phòng ngủ này, đặc biệt, không có gì khác biệt. Khi được kết hợp với đầu giường có đính nút màu be và bạc tuyệt đẹp, nó tạo nên một phong cách lạ mắt. Ở cuối giường, chúng ta thấy một băng ghế dài màu trắng bạc để làm chỗ ngồi trên sàn gỗ cứng tối màu tuyệt đẹp đó.

Ý tưởng phòng ngủ màu xám và đỏ

Hoa văn màu đỏ và đen

Hoa văn màu đỏ và đen

Nếu bạn thích màu đỏ và đen, bạn sẽ thích điều này! Căn phòng ngủ này có tường màu xám mà chúng ta thấy rất nhiều và những rỗ đựng đồ đó rất lý tưởng để thay đổi vị trí. Sự khác biệt trong căn phòng này với những căn phòng khác là màu đỏ tươi và đen. Hình zic zắc đen có vẻ là mẫu yêu thích của cá nhân này. Tôi thích cách họ sử dụng đồ nội thất màu đỏ với các mảng màu đen và trắng. Nó không quá chói mắt và toàn bộ căn phòng rất sang trọng.

➡ xem thêm: phòng ngủ màu đỏ

Giường lớn màu đỏ

Giường lớn màu đỏ nổi bật giữa căn phòng

Đây là điều mà tôi chưa từng thấy trước đây. Chiếc giường này là một trong những chiếc giường màu đỏ lớn nhất mà tôi từng thấy. Đó là một khung da được làm thủ công đẹp mắt với khăn trải giường màu trắng đơn giản. Ở mỗi bên giường là những chiếc bàn bên bằng gỗ sồi tuyệt đẹp với những chiếc đèn màu đen và bạc trên chúng. Các bức tường có màu xám liên tục xuất hiện. Tôi thích cách họ tạo khung bằng khuôn, nó khá tuyệt.

Khăn trải giường đơn giản màu đỏ

Khăn trải giường đơn giản màu đỏ

Căn phòng ngủ này sẽ rất đơn giản để bố trí lại vì bạn có thể sử dụng bất kỳ màu gì bạn muốn. Những người này quyết định chọn màu đen và đỏ. Phần còn lại của căn phòng là một màu xám và trắng với những vòng xoáy trên cửa sổ. Khung giường là một chiếc giường ván trắng đơn giản kết hợp với bàn bên.

💡 Có thể bạn sẽ thích:

Phòng ngủ màu tím sang trọng

Phòng ngủ màu cam rung động

0704.500.120