Những ý tưởng trang trí văn phòng làm việc này thực sự sẽ khiến bạn muốn ngồi xuống và hoàn thành công việc của mình. Một không gian làm việc chuyên dụng trong nhà giúp bạn gạt bỏ những phiền nhiễu trong gia đình và tập trung vào công việc. Ở đây, chúng tôi đã tập hợp những ý tưởng trang trí văn phòng tại nhà. Chúng sẽ truyền cảm hứng cho bạn để thiết kế một không gian làm việc thân thiện trong chính ngôi nhà của bạn. Những văn phòng tại gia này có một điểm chung: một không gian tinh tế, tách biệt khỏi những thứ gây xao nhãng như TV và đồ ăn nhẹ. Nhiếp ảnh gia Steven Meisel thậm chí đã lắp đặt một văn phòng kết hợp bồn tắm tổng thể trong nhà của mình.

Những ý tưởng trang trí văn phòng làm việc này sẽ không chỉ truyền cảm hứng cho bạn để hoàn thành nốt công việc mà còn tận hưởng môi trường xung quanh khi làm việc nữa.

💡 Bạn đã biết cách trang trí phòng ngủ Vintage chưa?

Nội dung bài viết

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc tiết kiệm không gian
Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc tiết kiệm không gian

Chúng tôi đang đào sâu chủ nghĩa tối giản trong khu văn phòng làm việc sang trọng trên bãi biển này. Bàn lễ tân tiết kiệm không gian và làm nổi bật tất cả các chi tiết điêu khắc. Chiếc ghế nhỏ đó đảm nhận nhiều công việc: giá sách, bệ để chân, và ghế phụ cho bạn học.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Sạch sẽ và sáng sủa

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Sạch sẽ và sáng sủa

Văn phòng làm việc tại nhà sáng sủa, nhẹ nhàng này là nơi hoàn hảo để suy nghĩ và sáng tạo. Khi kiến trúc sư trang trí lại căn hộ của một cặp vợ chồng trong một tòa nhà năm 1910 ở Manhattan, họ muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên tràn vào căn hộ ở góc. Phòng làm việc sáng sủa này giống như phòng khách. 

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Tươi mới và sạch sẽ

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Tươi mới và sạch sẽ

Một chút màu sắc sẽ đi một chặng đường dài trong không gian toàn màu trắng. Căn hộ ở New York này thiết kế có giá đỡ bằng nhôm của và đủ màu sắc và hình dạng.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Kiểu dáng đẹp và độc đáo

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Kiểu dáng đẹp và độc đáo

Một số đường cong siêu đẹp – phân biệt văn phòng tại nhà ở St. Barts và bàn làm việc bằng gỗ sucupira, được thiết kế và chế tạo trên đảo. Ghế xoay và quạt trần. Kệ sách cầu vồng cũng là một nét đẹp.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc áp mái Midcentury

Nếu bạn thích phong cách Mid-century, hãy tìm đến văn phòng gác lửng này ở Sagaponack, New York. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng đẹp và màu sắc, ánh sáng đèn chùm kết hợp với kilim vàng Ma-rốc và thảm Navajo, trang trí không gian.

Hình ảnh có thể có Ghế nội thất Tủ sách Kệ và Bàn

Một sự kết hợp màu sắc rất tuyệt: xanh lá cây tươi sáng và vàng. Thu thập một số cảm hứng văn phòng từ ngôi nhà Bridgehampton này. Tất cả các điểm nhấn bằng đồng và da cổ điển và tấm thảm lụa đều tạo nên sự nổi bật trên nền tủ màu trắng.

Trong hình ảnh có thể có Nội thất Canvas Thiết kế nội thất Trong nhà Ghế nghệ thuật Phòng khách và Phòng

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc với không gian đầy nắng 

Không gian tươi vui này có đầy đủ các góc cạnh sắc nét đồng thời vẫn duy trì được nhiều niềm vui. Đã tạo ra bàn làm việc, bàn phụ và giá đỡ cho văn phòng tại nhà ở Los Angeles. Đồng thời cũng được trang bị hai chiếc ghế salon Milo Baughman, một chiếc ghế bàn Eames. Một chiếc tủ Dax Design và một chiếc đèn sàn Philippe Starck, bức ảnh lớn, và giá vẽ.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Batman 

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Batman 

Batman , Frank Sinatra và Mia Farrow xếp hàng trên bức tường phía sau trong văn phòng này ở Los Angeles. Được thiết kế và trang bị bàn Jules Leleu cổ điển và ghế Pierre Jeanneret. Tác phẩm rực rỡ trên giấy và sự sắp xếp của những bông hoa thêm phần vui tươi.

<strong>văn phòng</strong> truyền thống <strong>văn phòng</strong> của David Flint Wood và MADE tại New York New York

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc tân cổ điển

Căn phòng này được trang trí bởi một thư ký người Ý. Chiếc ghế màu xanh lá cây và nghệ thuật dễ dàng thêm vào một năng lượng mạnh mẽ.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Quyến rũ

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Quyến rũ

Vải của họa sĩ được sử dụng làm tấm ốp trong văn phòng của căn hộ ở Paris của nhà thiết kế thời trang Stefano Pilati. Được cải tạo bởi kiến trúc sư Bruno Caron. Các yếu tố đan xen lặp đi lặp lại trên tấm thảm Ma-rốc và ngăn kéo màu vàng chắc chắn khiến căn phòng trở nên quyến rũ.

Hình ảnh này có thể chứa Nội thất trong nhà Thiết kế nội thất Kệ gỗ Phòng khách Đèn chiếu sáng phòng khách và Tủ sách

Giá sách màu xanh đậm

Một khoảnh khắc khác cho màu xanh yêu thương. Ở đây, các giá sách được làm sáng bằng ván lạng Blue Koto từ UltraWood trong văn phòng làm việc của một chiếc du thuyền. Vâng, bạn thậm chí có thể có một văn phòng làm việc trên thuyền của bạn. Các chi tiết khác bao gồm tấm gỗ gụ Sapele, bàn làm việc bằng sắt cao cấp của. Và tay nắm cửa nguyên bản của con thuyền.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Quyến rũ Gác xép sáng tạo

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Quyến rũ Gác xép sáng tạo

Văn phòng làm việc tại nhà của nhà thiết kế trang sức Ippolita Rostagno nằm trên tầng cao nhất của ngôi nhà bằng đá nâu ở Brooklyn của cô. Đèn chùm, tủ gỗ sồi làm theo yêu cầu. Và các bàn trưng bày một loạt đồ trang sức và phụ kiện Ippolita. Những gì từng là một nhà bếp bây giờ là một văn phòng làm việc tuyệt vời với cửa sổ trần.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bình dị trong Căn hộ áp mái ở New York

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bình dị trong Căn hộ áp mái ở New York

Trong một căn hộ áp mái ở New York do Nicholas Kilner thiết kế, bức tượng bán thân thế kỷ 18 nhìn ra bàn làm việc. Và chiếc ghế bành kiểu Nga thế kỷ 19 của văn phòng. Màu vàng nổi bật bao quanh căn phòng thêm một khoảnh khắc thú vị.

Modern OfficeLibrary của Ingrao Inc. và Preston T. Phillips Architect ở New York New York

Hãy truyền cảm hứng cho bản thân bằng những màu cơ bản, nơi chúng mang đến sự bùng nổ hoàn hảo về hình dạng và cấu trúc trong không gian văn phòng này. Bàn làm việc có khung được phản chiếu và đèn Tizio của  cũng làm sáng bừng cả thư viện trong căn hộ Manhattan.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc với thảm treo tường

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc với thảm treo tường

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để trang trí những bức tường trần của mình. Nhưng lại không muốn làm bức tường phòng trưng bày điển hình. Thì một tấm thảm có thể là yếu tố không thể thiếu cho kết cấu của thị giác. Trong ngôi nhà ở Beverly Hills này, văn phòng có tấm thảm Bỉ thế kỷ 17 của Mansour, bàn làm việc bằng gỗ gụ kiểu Anh. Và ở góc là tác phẩm điêu khắc Wolfgang Roth.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Màu xanh bóng bẩy

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc Màu xanh bóng bẩy

Chúng tôi sẽ luôn yêu thích một ý tưởng thiết kế màu xanh lam. Và điều đó phù hợp với văn phòng làm việc bóng bẩy này. Trang trí một chiếc bàn có bệ Florence Knoll được nhóm với ghế bành Saarinen. Và một tấm thảm, những bức ảnh chụp.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc đơn sắc xanh lam

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc đơn sắc xanh lam

Một trường hợp khác để bắt đầu đơn sắc, văn phòng làm việc này sử dụng tất cả các sắc thái của màu xanh lam. Căn phòng được trang trí với bàn Jansen và ghế Eames của. Cùng với đi văng bọc vải lanh và thảm Orley Shabahang tạo thêm một lớp ấm áp.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc nghệ thuật

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc nghệ thuật

Bức tường trưng bày nổi bật trong văn phòng làm việc này tôn vinh một trong những nền tảng của chủ sở hữu trong lĩnh vực buôn bán thời trang. Các kiến trúc sư đã tạo ra nội thất theo phong cách biệt thự châu Âu cho ngôi nhà này. Nó được thiết kế vào đầu những năm 1990. Họ yêu thích các bộ sưu tập và nhiếp ảnh, vì vậy họ đã sử dụng không gian để trưng bày các bức ảnh thời trang cổ điển của Steichen, Horst và Avedon. Và tất cả được treo trên bức tường màu xanh lá cây rất đáng yêu

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc phong cách Địa Trung Hải

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc phong cách Địa Trung Hải

Căn nhà đã được cải tạo theo phong cách Địa Trung Hải của một cặp vợ chồng ở ngoại ô Las Vegas. Họ tạo ra một môi trường tinh tế ở một nơi nổi tiếng là xa hoa và quá mức. Phòng làm việc của người chồng mang phong cách Trang trí Nghệ thuật với vách ngăn bí ẩn, tông màu trầm và các loại vải trang nhã.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc với phòng tắm

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc với phòng tắm

Văn phòng làm việc này được kết hợp với phòng tắm. Đây là một trong những ý tưởng nhà sáng tạo nhất mà chúng tôi từng thấy. Đối với ngôi nhà ở Beverly Hills của mình, nhiếp ảnh gia Steven Meisel đã đưa ra ý tưởng và bọc khu vực nhà tắm bằng mã não xanh. Tấm bình phong gỗ tếch được thiết kế bởi Brad Dunning, người cũng trang trí ngôi nhà. Ngâm mình sau cuộc họp là điều rất tuyệt vời.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc xanh và tươi tốt

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc xanh và tươi tốt

Một số cải tiến tạo ra tác động khá lớn trong một căn phòng như hình nền đậm. Ở đây, văn phòng nhỏ trong ngôi nhà ở Brooklyn của Nick Olsen có hình nền Zoffany và đèn Vaughan.

Văn phòng làm việc với giấy dán tướng

Văn phòng làm việc với giấy dán tướng

Hình nền Chinoiserie trang trí cho một văn phòng làm việc tại một căn hộ ở New York do David Kleinberg thiết kế. Những nét chấm điểm nhấn màu phấn tạo nên một môi trường yên bình, trông như mùa xuân đang nở rộ quanh năm.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc với đồ cổ

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc với đồ cổ

Một cặp vợ chồng có nhà ở khắp nơi trên thế giới đã ủy quyền cho Robert Couturier trang trí căn hộ ở New York của họ. Thách thức: Làm thế nào để bạn mang “lịch sử và văn hóa” đến một thứ vô cùng cá nhân như Trung tâm Time Warner (ngôi nhà chiếm toàn bộ một tầng trong tòa nhà chọc trời)? Câu trả lời: đồ cổ.

Để cung cấp cho phòng làm việc một cảm giác ấm áp hơn, nhà thiết kế đã bọc các bức tường bằng lụa đỏ, Đó là một điểm đối lập táo bạo với tấm thảm sọc. Bàn làm việc bằng đồng và da là một thiết kế đương đại.

Văn phòng làm việc với Bức tường tối và tấm thảm đậm

Văn phòng làm việc với Bức tường tối và tấm thảm đậm

Với ngọn lửa ấm cúng và một số yếu tố u ám, buồn bã. Văn phòng trong ngôi nhà phố ở New York này được trang trí, trưng bày đèn chiếu sáng Sarfatti, bàn Prouvé và cái ghế Finn Juhl. Những chiếc gương là của Line Vautrin, các tác phẩm nghệ thuật của Cy Twombly (trái) và Jean Dubuffet. Và đệm banquette được bọc bằng vải Great Plains. Và tấm thảm ngựa vằn đó nữa.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc rực rỡ với nhiều màu sắc và tác phẩm nghệ thuật

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc rực rỡ với nhiều màu sắc và tác phẩm nghệ thuật

Bạn nhìn vào đâu đầu tiên trong không gian choáng ngợp và chóng mặt này? Được bao quanh bởi những chiếc ghế Franz West, chiếc bàn Émile-Jacques Ruhlmann. Trong căn phòng này chúng kiêm luôn nhiệm vụ vừa là bàn làm việc vừa là bàn ăn. Một bức tranh khắc Joan Miró, một bức tranh Francesco Clemente và những bức ảnh gia đình được trưng bày trên bậu cửa sổ.

Ý tưởng trang trí văn phòng Nội vụ Hollywood

Ý tưởng trang trí văn phòng Nội vụ Hollywood

Các nhà thiết kế khuyến nghị: sử dụng ghế sofa của bạn với một hình dạng nổi bật. Như được thấy ở đây với kiểu dáng uốn lượn sang trọng. Một tác phẩm nghệ thuật lớncủa Jack Pierson, một bộ sofa ghép, ghế và bàn cocktail bằng gỗ. Tất cả đều là những tác phẩm cổ điển của Jean Royère — với những chiếc ghế bành trung niên từ Pháp (trái) và Ý.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc với tác phẩm nghệ thuật lớn

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc với tác phẩm nghệ thuật lớn

Nếu bạn chưa quyết định về màu sơn hoặc cách định dạng bức tường phòng trưng bày, tại sao không chỉ đặt một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ? Văn phòng làm việc này được làm nổi bật bởi một bức ảnh bắt mắt của Thomas Struth. Không cần nhiều thứ khác.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc đương đại

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc đương đại

Các đường nét và đồ nội thất màu đen đậm mang đến cho không gian này sự mạnh mẽ. Bàn làm việc trong văn phòng tại nhà được gắn với một bức ảnh chơi bóng chuyền trên Bãi biển Ipanema. Đèn giấy da là những năm 1970, và chiếc ghế Philippe Hurel. Ở đây, pha trộn màu sắc rực rỡ và kết cấu màu đất thực sự hiệu quả.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc tại Manhattan với khung cảnh tuyệt đẹp

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc tại Manhattan với khung cảnh tuyệt đẹp

Thật khó để đánh bại tầm nhìn đó. Nhưng văn phòng trong một căn hộ 2 tầng ở Manhattan của Carlos Aparicio, cũng chứa đầy những kho báu. Từ bức tranh của Wayne Gonzales đến tác phẩm điêu khắc của Geoffrey Clarke. Cùng với bàn làm việc bằng gỗ gụ Cuba những năm 1930 của De Coune. Và một chiếc ghế xoay được bọc da Edelman, tất cả đều là sự tinh xảo.

Không gian làm việc trung lập

Văn phòng làm việc ở Beverly Hills này được trang trí bởi Brad Dunning rất đơn giản, nhưng táo bạo. Bảng màu trung tính giữ cho thiết kế sạch sẽ. Trong đó những món đồ nội thất như ghế xoay do Eames thiết kế và ghế bành Brno của Knoll nổi bật.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc tại nhà tối nhưng sáng

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc tại nhà tối nhưng sáng

Bức tranh của Caio Fonseca được đặt cho một vị trí tự hào trong văn phòng của một căn hộ ở Manhattan. Bất chấp những bức tường tối màu, không gian văn phòng vẫn tạo cảm giác tươi sáng và hấp dẫn.

Văn phòng làm việc có tầm nhìn
Văn phòng làm việc có tầm nhìn

Giá như tất cả chúng ta có thể nhìn chằm chằm vào cây xanh tươi tốt trong văn phòng tại nhà của mình. Văn phòng kiểu nhà nhỏ nông thôn tại Florida này được trang bị đèn bàn Artemide, bàn Dunbar cổ điển và ghế Eames của Herman Miller. Tấm rèm cửa sổ lớn cũng là một điểm nhấn hoàn hảo của Key West.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc với một bức tường thư viện

Sức mạnh của những người trung lập. Các bản in và bản vẽ của Pablo Picasso, Carolyn Carr, và những người khác lấp đầy một bức tường trong căn phòng gia đình ở ngôi nhà này. Một bàn soạn thảo có sự sắp xếp các quả địa cầu cổ đẹp như tranh vẽ.

Monochromatic Central Park Home Office

Bảng màu nhẹ nhàng, đơn sắc tạo ra nhiều ánh sáng và sự tươi mới trong văn phòng tại nhà này. Căn hộ Central Park này rộng 250m2. Giá đỡ và ngăn kéo tích hợp tạo không gian lưu trữ rộng rãi.

Văn phòng làm việc cá nhân của Ralph Lauren

Văn phòng làm việc này là một trường hợp trang trí để lấp đầy không gian của bạn. Với tranh nghệ thuật, sách và những đồ vật lặt vặt đã truyền cảm hứng cho anh. Bao gồm cả một chiếc máy bay mô hình những năm 1950 treo lơ lửng trên trần, văn phòng tông màu ấm hiện lên đầy kỳ thú. Và cả chồng sách trên bàn cà phê. 

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc tại nhà Connecticut

Trong ngôi nhà ở Connecticut, phòng của cô con gái Georgina có đầu giường bằng tre giả. Bên phải là không gian làm việc tuyệt đẹp, hoàn chỉnh với cây xanh cao bổ sung cho tác phẩm nghệ thuật phía trên giường.

Mọi thứ bạn cần trong một phòng

Một chiếc gương phản chiếu ánh nắng của Tây Ban Nha thế kỷ 19 được treo trong phòng ngủ chính của một dinh thự ở Virginia do Thomas Pheasant thiết kế; hai chiếc bình xuất khẩu blanc de chine được gắn làm đèn. Với không gian làm việc, giường ngủ và khu vực tiếp khách, bạn có thể không bao giờ muốn rời khỏi căn phòng lộng lẫy này.

Sự hoàn hảo màu hồng

Ý tưởng văn phòng tại nhà này là hoàn hảo cho các thành viên nhỏ trong gia đình của bạn. Màu hồng là chủ đề của phòng ngủ con gái trong một ngôi nhà phố ở Manhattan. Không gian được trang trí bằng vải của Osborne & Little và Designers Guild, ghế của Profiles, và thảm của Stark.

Chủ nghĩa tối giản bậc thầy

Trong phòng ngủ chính và văn phòng tại nhà của ngôi nhà trên đỉnh đồi này đã thiết kế bàn làm việc và đèn chiếu sáng bằng thép không gỉ. Ghế bàn là của Cassina, ghế bành của Pollaro, và tác phẩm điêu khắc là của Fujitsuka Shosei.
Văn phòng làm việc tại nhà

Tại ngôi nhà ở này, được trang trí với một chiếc bàn của Đế chế Pháp nằm dưới chân chiếc giường Rose Tarlow Melrose House. Căn phòng này làm nhiệm vụ kép như một phòng ngủ lộng lẫy và văn phòng tại nhà thanh bình.

Phòng ngủ Boston với không gian làm việc

Trong phòng ngủ chính của dinh thự này được trang trí đèn chùm của Áo từ những năm 1950. Nó được đặt cạnh những chiếc ghế Moorish cuối thế kỷ 19 và một chiếc ghế bành những năm 1920 .

Văn phòng làm việc Đậm và đầy màu sắc
Văn phòng làm việc Đậm và đầy màu sắc

Trong ngôi nhà bên bờ biển này được trang trí đơn giản với một bức tranh tường lấy cảm hứng từ Picasso. Trang trí một bức tường gần văn phòng, nơi một chiếc ghế Ấn Độ được đặt cạnh bàn.

🟢 Xem thêm:

👉 Tất tần tật về Thiết kế nội thất văn phòng

👉 Bộ bàn ghế phòng khách kiểu Hàn Quốc sang trọng

👉 Sofa phòng khách không thể thiếu bàn sofa thông minh

👉 Ghế Sofa nhỏ, ghế sofa mini cho phòng ngủ

0704.500.120