Một số xu hướng thiết kế mẫu nội thất đẹp như đồ gỗ uốn lượn, bếp tông màu tối hay các đồ cũ mang nét cổ xưa sẽ lên ngôi trong cuối năm 2022 này!

Ai mà chẳng muốn ngôi nhà của mình hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Một ngôi nhà đẹp với những thiết bị nội thất hài hòa sẽ mang đến một không gian ấm cúng, là nơi giúp bạn thư giãn tinh thần hiệu quả nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Và nếu bạn có ý định xây hay sửa công trình của mình từ bây giờ thì hãy tham khảo một vài ý tưởng về thiết kế nội thất dưới đây của chúng tôi nhé. Tất nhiên, bạn có thể không cần phải chạy theo mốt nào cả, thế nhưng hãy cân nhắc để mọi thứ được hoàn thiện nhất có thể.

Nội thất uốn lượn mềm mại

Xu hướng thiết kế nội thất đẹp 2022
Nội thất sẽ hướng tới sự giản đơn nhưng không kém phần quyến rũ

Trong thời gian tới, các chi tiết nội thất sẽ hướng tới sự giản đơn nhưng không kém phần quyến rũ. Do vậy, những món đồ làm từ gỗ vuông vức, thô ráp sẽ không còn phù hợp, thay vào đó những món đồ gỗ có thiết kế với màu sắc phong phú như hồng, xanh thẫm trở nên được ưa chuộng hơn. Và cánh cửa, ghế bành, gối tựa sẽ là những đồ nội thất tiên phong cho việc thay thế. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp các mẫu nội thất đẹp, nhẹ nhàng với một số chi tiết thôi để tăng thêm tính nổi bật cho căn nhà.

Đồ vật mang nét xưa cũ

Những năm trước, phong cách nội thất công nghiệp với gạch mộc, sàn bê tông…được nhiều người sử dụng, thế nhưng đúng như dự đoán, chúng đã bị “thất sủng” trong năm 2021 này. Thay vì mua hoàn toàn thì bạn có thể làm mới những món đồ đã cũ, chúng có sức mạnh trong việc gợi lại những kỷ niệm đã qua khiến bạn muốn gần gũi với chúng hơn và thường xuyên về nhà hơn.

Bếp có tông màu tối

Xu hướng thiết kế nội thất đẹp 2022
Mẫu nội thất đẹp cho nhà bếp có tông màu tối hay màu gỗ tự nhiên.

Thông thường, những mẫu nội thất nhà bếp sẽ được thiết kế với tông màu trắng sáng, tuy nhiên đến hiện tại chúng đã không còn được ưa chuộng do có nhiều điểm bất tiện. Các kiến trúc sư đang rất cố gắng để tìm tới những tông màu phù hợp hơn cho nhà bếp để khiến chúng được sang trọng nhưng vẫn thực sự ấm cúng để giới thiệu đến khách hàng, và mẫu nội thất đẹp cho nhà bếp đã được khai phá có hiệu quả đó là sử dụng bếp có tông màu tối như màu đen, tím than, màu ghi hay màu gỗ tự nhiên.

Chi tiết màu đen có sức hấp dẫn hơn màu đồng

Có vẻ như bạn đang lo sợ màu đen quá tối và không hợp mốt. Trên thực tế, màu sắc này đã xuất hiện khá lâu những vấn chiếm một vị trí quan trọng khi thiết kế màu cho nội thất. Đặc biệt là khi màu đồng trông chúng quá bóng bẩy và đang dần bão hòa trên thị trường.

Xu hướng thiết kế nội thất đẹp 2022
Cá tính của gia chủ chính là mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất

Nếu bạn vẫn không ưng màu đen thì có thể sử dụng màu tro, không gian vẫn sẽ được đảm bảo gây ấn tượng với gia chủ và những vị khách đến tham quan.

Cá tính của gia chủ chính là mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất

Trào lưu thiết kế đang dần được cá nhân hóa, nghĩa là bạn cũng có thể can thiệp vào các mẫu thiết kế nội thất của kiến trúc sư bằng những đóng góp ý kiến hay phác thảo bản vẽ. Bởi chỉ có bạn mới biết mình cần gì, thích gì và mong muốn gì ở ngôi nhà mà bạn sẽ sở hữu.

Các kiến trúc sư sẽ tôn trọng ý kiến và giúp bạn hoàn thành những mẫu nội thất đẹp và sáng giá nhất.

Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi về xu hướng thiết kế mẫu nội thất đẹp năm 2022. Hãy mau chóng gọi điện thoại về cho chúng tôi để không bỏ qua bất kỳ xu hướng nào trên đây nhé!

 

🔴 Xem thêm:

40+ Mẫu ý tưởng phòng ngủ tông trắng đen

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp

https://namphatfurniture.vn/tin-tuc/tu-trang-tri-phong-ngu-don-gian.html

0704.500.120