Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng với sự thu hẹp của quỹ đất khiến diện tích các ngôi nhà ở khu vực thành thị ngày càng hạn chế. Chính vì thế việc lựa chọn nội thất trang trí cho căn nhà cũng trở nên khó khăn hơn để phù hợp với diện tích phòng khách hạn chế. Các bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn dần trở nên thịnh hành hơn nhờ đáp ứng khả năng tài chính và nhu cầu của nhiều hộ gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách một số mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ sang trọng chắc chắn làm hài lòng quý khách.

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ

Ưu điểm khi sử dụng mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường, hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ, vải, da… Tuy nhiên, bàn ghế gỗ vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình bởi sự tiện nghi và sang trọng mà chúng mang lại. Bàn ghế gỗ nhỏ gọn giá rẻ có nhiều ưu điểm khiến gia chủ có thể tin dùng như:

Bàn ghế gỗ có thời gian sử dụng lâu, bền

Được làm từ gỗ tự nhiên 100% và quá trình xử lý chống thấm nước, mối mọt, một bộ bàn ghế có thời gian sử dụng lên đến 10 – 20 năm mà vẫn giữ được chất lượng và tính thẩm mỹ cao dù chất lượng giá cả không hề cao. Đây là ưu điểm lớn nhất giúp cho bàn ghế gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình từ xưa đến nay.

Mẫu mã đa dạng và phong phú, thiết kế theo yêu cầu riêng

Ưu điểm thứ hai của bàn ghế gỗ là quý khách có thể thiết kế theo yêu cầu riêng phù hợp với mong muốn và điều kiện thực tế của gia đình. Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0903.899.118. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách với tâm nguyện mang đến những trải nghiệm tiêu dùng tuyệt vời nhất.

Tính thẩm mỹ cao

Bàn ghế gỗ phòng khách ở Việt Nam luôn được làm thủ công với sự tinh tế và chau chuốt trong từng chi tiết. Kiểu dáng của bàn ghế thường dựa theo những phong cách riêng, hiện đại hoặc truyền thống, đơn giản hay cầu kỳ, phức tạp. Mỗi bộ bàn ghế gỗ đều là thành quả của quá trình sáng tạo nghệ thuật nhằm thổi cái đẹp vào căn phòng khách của mỗi gia đình.

Với những ưu điểm nổi bật trên, bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn luôn là lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Vậy cần lưu ý điều gì khi lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ phòng khách, công ty chúng tôi đã tổng hợp lại một số điều dưới đây để giúp quý khách không gặp nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn.

Những lưu ý khi chọn mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ

 Về mặt chất lượng

Trước và sau khi mua một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ quý khách nên xem xét bề gỗ có xuất hiện các vết nứt hay lỗ nhỏ li ti không, đây có thể là nơi trú ẩn của mối mọt và tiềm tàng nhiều nguy cơ về sau.

Ngoài ra, không nên lựa chọn bộ bàn ghế có chất liệu gỗ và lớp sơn không bóng. Một trong hai điều kể trên điều có thể là nguyên nhân khiến cho bộ bàn ghế phòng khách của nhà bạn nhanh chóng “xuống sắc”.

Về mặt thẩm mỹ

Khi lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ, quý khách nên lưu ý về màu sắc, kiểu dáng và cách bố trí phòng khách hiện tại, nên sử dụng những bộ bàn ghế có cùng tông màu chủ đạo với đồ nội thất trong nhà.

Về mặt kích thước

Việc lựa chọn bàn ghế phải phù hợp với kích thước căn phòng, thực tế cho thấy có đơn 80% phòng khách ở các khu dân cư chỉ có diện tích từ 14m2, 15m2 cho đến 20m2.

Trước khi chọn một bộ bàn ghế gỗ quý khách cần chú ý đến kích thước ghế. Kích thước ghế tiêu chuẩn của bộ bàn ghế gỗ thường từ 2m6 – 2m7, chiều sâu trung bình của mặt ghế là khoảng 50 – 90cm.

  • Với phòng khách có diện tích nhỏ nên chọn kích thước như sau:
  • Độ dài ghế từ 2m4 – 2m6
  • Độ rộng khoảng 1m4 – 1m6
  • Phòng khách có diện tích lớn hơn có thể lựa chọn:
  • Độ dài ghế từ 2m8 – 3m2
  • Chiều rộng 1m6 – 1m8

 Sắp xếp và bài trí mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ như thế nào cho phù hợp?

Đặc điểm chung của phòng khách nhỏ là dùng chung không gian với các khu vực chức năng khác như phòng bếp, bàn ăn… Điều đó làm cho không gian trong căn phòng trở nên chật hẹp hơn nếu quý khách không biết cách bài trí sao cho hợp lý. Khi sắp xếp bộ bàn ghế gỗ phòng khách cần chú ý đến các đồ nội thất khác như kệ tivi, đèn phòng, bộ loa, chậu cây… Khoảng cách giữa các đồ vật cân đối và hài hòa sẽ giúp cho căn nhà trở nên rộng rãi hơn:

  • Bộ ghế gỗ nên cách bàn trà từ 25 – 30cm
  • Khoảng cách từ ghế gỗ đến tivi (theo theo số inch) nên dao động từ 2m – 2m5

Những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ sang trọng nhất

Trên đây là một số lưu ý nhỏ giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình một bộ bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của gia đình. Để quý khách không mất nhiều thời gian tìm hiểu về các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ trên thị trường, chúng tôi đã tổng hợp 10 mẫu đẹp và sang trọng nhất được ưa chuộng bởi hầu hết các gia đình.

Bộ bàn ghế tay trứng mặt liền gỗ sồi Nga

Bộ bàn ghế tay trứng mặt liền gỗ sồi Nga chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự sang trọng mà chúng đem lại. Bộ bàn ghế này gồm: 1 bàn, 1 ghế dài và 2 đôn vuông. Phần thân ghế dài gồm 2 nửa được ghép lại với nhau rất độc đáo và mới lạ.

Kích thước sản phẩm: ghế: 230×200(cm), sâu 65cm, bàn: 70×110cm, đôn vuông 38cm.

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ

Bộ bàn ghế góc nhỏ gỗ sồi Nga

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga này chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý cho phòng khách có diện tích hạn chế. Được làm từ gỗ sồi Nga dẻo dai, chắc chắn cùng với lớp sơn PU chống thấm và bụi, bộ bàn ghế gỗ này sẽ giúp cho căn phòng của quý khách thêm phần sang trọng.

Kích thước sản phẩm: ghế vuông 180×180(cm).

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ

Bộ bàn ghế 3 ngăn kéo gỗ sồi Nga

Kết cấu đơn giản cùng 3 ngăn kéo tiện dụng giúp tiết kiệm không gian, bộ bàn ghế gỗ sồi Nga là lựa chọn thích hợp với những căn chung cư có diện tích khiêm tốn. Đặc biệt vị trí cục góc 2m của ghế dài được nối liền với văng dài giúp quý khách có thể thoải mái nằm nghỉ ngơi, xem phim.

Kích thước sản phẩm:  Ghế dài 225cm, sâu 70cm, ngăn kéo 30cm, tay 15cm. Bàn 60x120cm.

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ

Bộ bàn ghế 1 văng 1 bàn đơn giản gỗ đỏ

Bộ bàn ghế gỗ đỏ này được làm từ gỗ xoan đào nguyên khối với các đường vân gỗ đẹp tạo cảm giác sang trọng cho căn phòng khách của gia đình. Đây là lý do bộ bàn ghế này trở thành lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Kích thước sản phẩm: văng 230×107cm (dài x rộng).

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ

Bộ bàn ghế chân quỳ gỗ sồi Nga

Mẫu bàn ghế phòng khách chân quỳ gỗ sồi giá rẻ được thiết kế đơn giản, tinh gọn nhưng không kém phần độc đáo chắc chắn sẽ nâng tầm cho không gian phòng khách nhà bạn.

Kích thước sản phẩm: văng dài 230cm.

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Bộ bàn ghế tay chéo lá me gỗ sồi Nga

Bộ bàn ghế với thiết kế tay chéo lá me có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Thiết kế tay chồng trứng sẽ mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới cho phòng khách nhà bạn.

Kích thước sản phẩm: 200×180 (cm), sâu 67cm, bàn 60x110cm, đôn vuông 35cm.

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ sồi màu

Bộ bàn ghế gỗ sồi màu có thiết kế chủ đạo với những đường nét ngang và dọc theo thân bàn ghế tạo cảm giác hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Gỗ sồi với sắc nâu thẫm, lớp sơn bóng tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Ngoài ra, vân gỗ sồi tương đối đẹp, có mùi thơm tự nhiên và chống ẩm tốt.

Kích thước sản phẩm: 160×120×50 cm.

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Bộ bàn ghế chân cuốn gỗ sồi

Bộ bàn ghế gỗ chân cuốn gỗ sồi với thiết kế đơn giản, có thêm các ngăn kéo tiện lợi giúp tăng thêm không gian cho căn phòng. Quý khách có thể sử dụng thêm gối tựa màu nâu sẫm tô điểm cho bộ bàn ghế thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn.

Kích thước sản phẩm: văng dài 240cm, ngăn kéo 35cm, tay 12cm, bàn 60x120cm, đôn 45x80cm.

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách sồi góc trơn

Bộ bàn ghế gỗ sồi góc trơn được thiết kế với các mặt trơn nhẵn, không nhiều hoa văn phức tạp nhưng có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình. Đây là một trong những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ được rất nhiều gia đình yêu cầu thiết kế vì sự đơn giản và sang trọng của chúng.

Kích thước sản phẩm: 160×120×60 cm.

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Bộ bàn ghế tựa ngang gỗ sồi 6 món giá rẻ

Bộ bàn ghế được làm từ gỗ sồi bao gồm 6 món: 2 ghế đơn, 2 ghế tựa đơn, 1 ghế dài và 1 bàn dài. Bộ bàn ghế này được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với những gia đình trẻ. Màu nâu đỏ của gỗ sồi kết hợp với các họa tiết đối xứng tạo nên sự khác biệt và nổi bật cho căn phòng.

Kích thước sản phẩm: 140×90×40 cm.

mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách

 Lời Kết:

Trên đây là những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn giá rẻ thịnh hành nhất trong năm nay được Nam Phát Furniture tổng hợp lại. Hy vọng qua những thông tin hữu ích này có thể giúp quý khách lựa chọn được mẫu bàn ghế phòng khách phù hợp với nhu cầu và ngân sách đầu tư.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Nam Phát Furniture để được tư vấn rõ hơn.

🔰 Xem thêm: Bí quyết chọn mua giường ngủ gỗ giá rẻ, Những lưu ý khi chọn mua giường ngủ đơn giá rẻ, 54 ý tưởng Phòng ngủ màu trắng đơn giản, thanh lịch

 

0704.500.120