Chức năng kép của Ghế Sofa Kéo Thành Giường cho phép những chiếc ghế sofa hiện đại này biến thành giường. Tối đa hóa không gian sống của bạn. Những chiếc ghế sofa này đã trải qua một chặng đường dài. Cho đến khi công nghệ này được cải thiện rõ rệt. Tuyển chọn những chiếc ghế sofa có thể kéo ra thành giường tốt nhất sau đây sẽ mang đến cho bạn hoặc những vị khách của bạn một giấc ngủ ngon và một chiếc ghế sofa phong cách này.

Để cuộn tròn với bỏng ngô và một chiếc chăn nằm xem phim ban đêm. Hoặc để tiếp một vài vị khách bất ngờ qua đêm. Ghế sofa kéo thành giường (sofa bed) là một cách tuyệt vời để giải quyết. Không gian cả lớn và nhỏ có thể được hưởng lợi từ chức năng kép của những chiếc ghế sofa có thể kéo ra thành giường này và thực sự có một chức năng cho mọi phong cách.

Các đường nét thanh lịch, thiết kế tinh tế và tiện dụng cho phép chúng thích ứng liền mạch với các đồ nội thất trong gia đình. Những món đồ nội thất đa năng này đã phát triển từ sự cần thiết thuần túy đến những bổ sung bắt mắt cho ngôi nhà hiện đại. Căn hộ đô thị hoặc những ngôi nhà nhỏ, 35 mẫu ghế sofa kéo ra thành giường này sẽ tối đa hóa sự thoải mái cho cuộc sống của bạn trong không gian nhỏ.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

1. Ghế Sofa Kéo Thành Giường NOVOGRATZ Futon

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Tấm Futon này chắc chắn là style Mid-Century. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm Futon thoải mái, dễ vệ sinh cho phòng khách thì Novogratz Sofa Futon chính là lựa chọn phù hợp. Bọc bằng vải lanh không yêu cầu gì khác hơn là một chiếc khăn lau để làm sạch.

Chân gỗ sồi vững chắc giữ vững chắc, cùng với khung có thể chịu được đến hơn 200kg. Hãy sẵn sàng để nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách khi bạn mua chiếc nệm Futon tuyệt vời này. Các Novogratz Sofa Futon có nhiều màu sắc để chọn lựa.

2. GHẾ SOFA BED MÀU ĐÁ – BEAM KRISTIN

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Tôi có thể thấy nhiều buổi chiều được quấn trong chăn, cuộn tròn trong đệm sang trọng và cánh tay vững chắc của chiếc ghế ngủ này. Chiếc ghế Sofa đôi này có thể kéo ra để lộ một chiếc giường đôi cho khách. Hiện đại và phong cách, BEAM KRISTIN đã tạo cho sản phẩm này một khung gỗ chắc chắn để sử dụng thoải mái trong vài năm.

3. Sofa bed Futon CÓ THỂ GẤP THÀNH GIƯỜNG

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Đây Giường Futon sofa có đường may phá trung lộ, cho phép bạn nhanh chóng gấp nó xuống thành giường đôi bằng phẳng. Thật tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ: sử dụng nó như một chiếc ghế sofa vào ban ngày, sau đó san phẳng nó khi để ngủ vào ban đêm. Lớp vỏ màu trắng phù hợp với mọi phong cách trang trí và có thể lau sạch vết tràn bằng khăn ẩm.

4. Up-Lift sofa Bed

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Các Up-Lift sofa bed bằng Prostoria là bộ ghế sofa bed của tương lai. Phép màu hiện đại này hoạt động giống như một chiếc Transformer hơn là một chiếc giường ngủ bình thường. Và chắc chắn sẽ khiến khách của bạn phải trầm trồ khi họ nhìn thấy nó đi từ một chiếc ghế sofa dài sang trọng, thoải mái. Bùm biến thành một chiếc giường ngủ đầy đủ.

Thay vì gấp ra từ phía trước và ngả ra sau như hầu hết các giường sofa khác. Up-Lift cho phép bạn lật mặt sau của đi văng ra phía trước, nghiêng ghế để cân bằng với một chiếc đi văng bằng phẳng. Phần tốt nhất là nó chiếm không gian rất ít. Vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi lắp nó vào!

5. Ghế Sofa Kéo Thành Giường – Loại ABC

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

ABC sofa Bed khá hoành tráng khi so sánh với các mặt hàng tương tự. nhưng linh hồn hiện đại của nó kết hợp tuyệt vời với thiết kế thô mộc khiến bạn không thể không yêu..

Giường sofa lớn, rộng rãi này mang đến sự thoải mái tuyệt đối khi nằm dài, nghỉ ngơi hoặc ngủ lại vào ban đêm. Nó có thể biến đổi nhanh chóng và có thể thành một chiếc giường đơn, hoặc đôi. Ghế ABC Sofa Bed là dễ dàng sử dụng như tên của nó, ABC.

6. SOFA BED ĐÔI HOMCOM

Ghế Sofa Kéo Thành Giường HomCom

Ghế Sofa Kéo Thành Giường
Bạn đang tìm một món quà hoàn hảo cho phòng ký túc xá của con bạn ở trường đại học? Chiếc Sofa bed HOMCOM là một chiếc giường ngủ siêu tiết kiệm không gian. Với vẻ đẹp hoàn hảo, đa chức năng, nó dễ dàng gấp lại vào buổi sáng để trở thành chiếc ghế sofa gọn gàng.

Nệm có thể dễ dàng gấp lại để biến thành một chiếc giường đôi cho một giấc ngủ ngắn giữa các giờ học. Nhưng nó cũng giống như một nơi ấm cúng để ngồi trong đêm chiếu phim ở nhà. 

7. GIƯỜNG SOFA Futon CÓ THỂ GẤP THÀNH GIƯỜNG CỦA EMILY

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Tạm biệt những vết bẩn bám trên Giường Sofa Emily Futon của bạn! Chiếc ghế sofa dài hiện đại này rất dễ vệ sinh và có thiết kế sang trọng với giá thành rẻ. Không giống như những chiếc ghế sofa khác, nó là một nơi ấm cúng để chợp mắt vào buổi chiều, tối mà không làm ảnh hưởng đến cổ và lưng của bạn.

8. GHẾ SOFA SÀN LUCID

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Sofa Sàn LUCID là một chiếc sofa sàn, không chân vô cùng thoải mái. Và dễ dàng biến thành giường ngủ nhẹ nhàng và cơ động, dễ dàng di chuyển và gấp lại. Chiếc ghế sofa thoải mái này hoàn toàn là ‘không có chân’, và nó đi kèm với một tấm đệm mút 8 inch chỉ để bạn ngủ trên đó.

Dể di chuyển với trọng lượng chỉ khoản 18kg. Bạn có thể dễ dàng đứng dậy và đi sang phòng khác với nó. Sắp xếp lại căn phòng của gia đình bạn không còn là điều khó khăn với những chiếc ghế dài cồng kềnh. Vì vậy hãy tận hưởng sự tự do với ghế Sofa LUCID – bạn xứng đáng được hưởng! Một chiếc giường sofa tương tự là Giường sofa gấp MAXDIVANI .

9. MILTON GREENS STARS STORAGE Futon

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Một chiếc nệm Futon ấm cúng có thể mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái như một chiếc đi văng. Nhưng chiếc này có một bí mật được giấu dưới đệm của nó. Milton Greens Stars Storage Futon đang cất giấu vô số không gian trữ đồ ngay dưới nệm. Nó biến đổi từ nệm Futon thành giường ngủ sofa trong nháy mắt. Chúng thật sang trọng, bạn có thể sẽ biến mất khi chìm vào chúng!

10. Sofa bed ZEB THIẾT KẾ ĐẶC TRƯNG

 

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Với Sofa bed Zeb hiện đại hợp thời trang , bạn sẽ không phải hy sinh phong cách hay sự thoải mái. Đệm thêm sang trọng cho phép bạn ngồi trong khi hỗ trợ cột sống của bạn và sự hỗ trợ vẫn tiếp tục ngay cả sau khi bạn kéo ghế sofa thành giường ngủ cỡ Queen. Khung thép và đệm mút hoạt tính làm cho chiếc ghế sofa đầy phong cách này trở thành một trong những nơi tốt nhất để ngủ. Bạn có thể quyết định ngủ trưa ở đây thay vì phòng ngủ của bạn!

11. GIƯỜNG SOFA BED & BREAKFAST

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Bữa sáng ngay trên giường? Vâng, đúng vậy! Ghế Sofa Bed and Breakfast được đặt tên khéo léo của Saba Italia mang lại tất cả những kỷ niệm tuyệt vời khi được nâng niu với bữa sáng sớm trong khi ôm ấp trong chăn.

Màu bạc bóng bẩy của vỏ bọc ghế sofa tạo thêm lớp đệm cho chiếc đệm vốn đã rất thoải mái. Và chiếc gối có kích thước lớn đi kèm với nó không chỉ hỗ trợ tốt cho lưng mà còn có thể gấp lại thành một chiếc chăn bông sang trọng, ấm áp.

Những ngày ốm đau của bạn sẽ biến thành một kỳ nghỉ nhỏ khi bạn thả mình trên chiếc giường sofa sang trọng này. Bạn có thể không bao giờ trở lại chiếc giường thường ngày của mình nữa!

12. GIƯỜNG SOFA UNFURL

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Các Sofa giường UNFURL  là một thiết kế lại hiện đại của người già. Có thể sử dụng cho khách, gia đình hoặc chính bạn, món đồ nội thất hiện đại hóa này hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà cỡ nào và bất kỳ căn phòng nào. Không có lý do gì tại sao không gian phải có kiểu dáng đẹp như nhau. Tận dụng tối đa không gian của bạn với món đồ nội thất đa chức năng này.

13. GHẾ SOFA BED DEVON SLEEPER

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Thật khó để tìm một chiếc Sofa bed có tính thẩm mỹ. Rất nhiều ghế Sofa bed có thiết kế không hấp dẫn hoặc rất khó chịu. Nhưng không phải là Ghế Sofa bed Devon. Chiếc ghế sofa  này có thể gấp lại thành một tấm nệm cỡ Queen làm từ mút hoạt tính để nâng niu bạn trong giấc ngủ sâu hạnh phúc suốt đêm dài. Khi được sử dụng như một chiếc ghế sofa thông thường, phần tay rộng thêm mang lại sự thoải mái hơn khi xem TV hoặc đọc sách. Nệm cỡ Queen mang đến cho các cặp đôi hoặc rộng rãi hơn cho một người! Một kích thước đôi của ghế Sofa bed này cũng được cung cấp và cả hai đều có màu vải lanh xanh hoặc xám.

14. GIƯỜNG SOFA NOVOGRATZ SIMON

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Các Novogratz Simon Convertible sofa không chỉ là một chiếc giường sofa. Nó có ba chức năng– đi văng thông thường, ghế tựa hoặc giường phẳng. Nó thậm chí có thể được kết hợp với ghế dài trong cùng dãy để làm giường ngủ cỡ Queen. Chiếc giường đủ thoải mái để tiếp khách trong những ngày cuối tuần dài mà không gây nhức mỏi cho họ. Và ghế sofa vẫn không bị bí sau nhiều năm sử dụng. Nó có thiết kế kiểu Futon, vì vậy bạn chỉ cần gấp mặt sau xuống để biến thành giường ngủ ngay.

15. DA Futon

Ghế Sofa Kéo Thành Giường - Da, FUton

Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Ghế Sofa Kéo Thành Giường
Đây là một chiếc ghế ghế sofa Futon vô cùng sang trọng. Nội thất da dường như là ý tưởng của hầu hết mọi người về hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng. Thật tệ khi hầu hết các món đồ nội thất bằng da đều đắt như vậy! Tuy nhiên, nó không phải như vậy với Leather Futon này .

Da giả trông giống như thật bọc đệm ngồi êm ái và ngồi trên chân gỗ chắc chắn. Chỉ cần tưởng tượng thêm điều này như một giường sofa hoặc đồ nội thất bổ sung cho phòng ngủ tập thể!

16. Sofa DHP Futon

DHP FUTON

 Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Các Sofa DHP Futon không chỉ là Futon trung bình. Khung thép của nó cung cấp thêm độ ổn định và độ bền khi các loại Futon khác không có được. Mặc dù chúng được bán riêng, nệm dành cho Futon này có năm màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, giúp bạn kiểm soát cách bạn kết hợp màu sắc với khung của Futon.

Phần thưởng thêm của tay vịn có nghĩa là bạn có thể ngả lưng thoải mái trong khi thư giãn và tận hưởng những tiện nghi như ở nhà.

17. GIƯỜNG SOFA CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH MERAX

 Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Giường Sofa có thể điều chỉnh Merax vừa thoải mái vừa đa chức năng, và bạn có thể chỉ cần gấp nó lại và cất đi ngay lập tức. Năm vị trí khác nhau cho phép bạn điều chỉnh ghế theo mức độ thoải mái của bạn. Ngoài ra còn có hai gối đi kèm để hỗ trợ thêm khi xem phim, đọc sách, chơi game, nằm dài hoặc ngủ. Giường sofa Merax đa năng này có thể điều chỉnh theo bất kỳ hoạt động nào bạn chọn.

18. GHẾ SOFA BED BENSEN

 Ghế Sofa Kéo Thành Giường

 Ghế Sofa Kéo Thành Giường
Giường Sofa Sleeper của Bensen có hình dạng mượt mà đáng ngạc nhiên và thiết kế hiện đại trang nhã. Sáng và đậm, với khung kim loại sáng, Sleeper không khác gì một chiếc giường sofa thông thường. Khách của bạn sẽ cảm thấy đặc biệt khi được ngủ trên một thứ gì đó thoải mái như thế này.

19. GIƯỜNG SOFA LƯỜI Ghế Sofa Kéo Thành Giường

 Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Sang trọng đương đại chưa bao giờ trông đẹp đến thế. Lazy by Softline có một cái tên cho bạn biết bạn có thể xả hơi và thư giãn. Sử dụng nó như một chiếc ghế sofa thoải mái để ngủ trưa, hoặc nếu bạn muốn trị liệu spa trọn vẹn, hãy gập phần tựa lưng về phía trước để biến nó thành một chiếc đi văng.

Bạn không cần phải nỗ lực hết sức để lật chăn ra khi bạn có thể ngủ ngay trên chiếc giường sofa êm ái dễ chịu này. Bạn sẽ thích thiết kế tối giản và dễ dàng chuyển đổi từ ghế sofa phòng khách thành giường khách và khách của bạn cũng sẽ thích nó.

20. GIƯỜNG SOFA SLEEPER ĐA CHỨC NĂNG

 Ghế Sofa Kéo Thành Giường

 Ghế Sofa Kéo Thành Giường

Thành thật mà nói, bạn có thể phù hợp với toàn bộ phong cách trang trí phòng khách của bạn vào Giường Sofa bed Đa chức năng này từ Duobed. Nó vừa là một vật dụng lưu trữ vừa là phòng khách thoải mái, nhưng khả năng thay đổi của chiếc ghế sofa này mới là điểm nhấn đáng kinh ngạc.

Màu sắc đậm và đệm có thể tháo rời cho phép bạn biến chiếc ghế sofa này thành ghế dài. Đi văng hoặc giường đôi mà không tốn nhiều công sức để uống cà phê buổi sáng. Du khách sẽ thích ngủ trên đệm sang trọng, nhưng tất cả đều là của bạn khi mọi người đi vắng.

21. GIƯỜNG SOFA WESTMINSTER

GIƯỜNG SOFA WESTMINSTER

21. GIƯỜNG SOFA WESTMINSTER

Các giường Westminster Convertible sofa có một thiết kế kiểu dáng đẹp. Và kích thước hoàn hảo cho một phòng khách nhỏ. Cần một chiếc giường cho một trong những khách? Không thành vấn đề, bạn có thể làm tất cả với giường sofa Westminster, có thể dễ dàng chuyển đổi thành giường sofa bằng cách sử dụng cơ chế nhấp chuột.

Đệm ghế dài chắc chắn và thoải mái, và lưng có thể điều chỉnh thành ba tư thế – thẳng đứng, phẳng và ngả. Một chiếc ghế sofa được thiết kế thông minh và tốt không chỉ được đánh giá cao bởi các nhân vật hoạt hình.

22. GHẾ SOFA PHÒNG CHỜ LOWSEAT CHAISE

GHẾ PHÒNG CHỜ LOWSEAT CHAISE

Các Lowseat Chaise Lounge bởi Patricia Urquiola là một chiếc ghế huyền thoại để tái hiện thân rất ý nghĩa của sự tiện nghi. Sự biến tấu rất hiện đại mà nhà thiết kế đưa vào chiếc ghế cổ điển này làm cho ai cũng yêu thích. Tuyệt vời hơn nữa là khả năng kết nối với các mảnh bổ sung từ Moroso để tạo thành một chiếc ghế dài hơn, thậm chí rộng rãi hơn. Chỗ ngồi thấp của nó giúp bạn dễ dàng trượt vào để chợp mắt nhanh chóng.

23. GIƯỜNG SOFA TRƯỢT

GIƯỜNG SOFA TRƯỢT

GIƯỜNG SOFA TRƯỢT

Có điều gì đó để nói về tông màu xám, kiểu dáng đẹp. Màu sắc u ám và các sắc thái dễ kết hợp làm cho nó trở thành một lựa chọn hiện đại và đáng mơ ước để trang trí nhà của bạn. Pietro Arosio Sliding Sofa Bed có tông màu này và thể hiện nó một cách tự hào đồng thời bổ sung tất cả những gì đẳng cấp mà bạn có thể mong muốn trong một món đồ nội thất.

Phần tựa lưng của Pietro dễ dàng gập xuống để tạo thành một chiếc giường cỡ lớn cho một hoặc một không gian ấm cúng cho hai người. Nó cũng có đệm lông ngỗng để tăng thêm sự thoải mái.

24. GHẾ SOFA BED HOMELEGANCE

GIƯỜNG BAN NGÀY XE TRƯỢT TUYẾT HOMELEGANCE

GIƯỜNG BAN NGÀY XE TRƯỢT TUYẾT HOMELEGANCE

Chiếc ghế sofa bed HOMELEGANCE xinh đẹp này trông giống như trong một lâu đài Pháp thế kỷ 17 hơn là phòng khách. Đệm chần gòn, vải mềm màu xám và các điểm nhấn trên đầu đinh đều mang đến cho Homelegance Sleigh Daybed một vẻ ngoài tinh tế và duyên dáng.

Một chiếc bánh xe trượt ra để lộ ra một chiếc giường dự phòng dành cho khách và bạn sẽ thích nằm dài trên chiếc đệm êm ái của nó cho một giấc ngủ ngắn vào giữa buổi chiều.

 25. FRANKFORT CONVERTIBLE SOFA BED

FRANKFORT CONVERTIBLE SOFA BED

Sofa bed Frankfort là một ghế sofa góc cắt mà có thể trở thành một hoặc hai giường sofa. Bạn có thể biến ghế sofa chính thành giường đôi và ghế dài thành giường đơn, hoặc bạn có thể đẩy cả hai lại với nhau để tạo thành giường cỡ Queen.

Thật dễ dàng để chuyển từ tư thế ngồi sang tư thế nằm, với cơ chế ‘click-clack’ để lật từ cái này sang cái khác trong một vài bước di chuyển ngắn.

26. SHINE SOFA BED

SHINE SOFA BED

SHINE SOFA BED

Ghế sofa là trung tâm của phòng khách của bạn. Vì vậy bạn muốn có một thiết kế thể hiện cá tính độc đáo của bạn. Sofa Shine là một sự bổ sung tươi sáng, bắt mắt cho bất kỳ phòng khách nào với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau để bổ sung cho mọi không gian. Nói về không gian, chiếc ghế sofa này hầu như không chiếm bất kỳ diện tích nào!

Shine là một chiếc giường đôi được ngụy trang khéo léo như một chiếc đi văng mở ra để lộ ra một chiếc giường cỡ lớn dành cho hai người. Thiết kế mỏng của Shine làm cho nó nhẹ và dễ dàng di chuyển; bạn sẽ không phải bối rối với những chiếc đệm cồng kềnh hoặc những chiếc chân ghế dài bằng ngón chân.

27. CONVERTIBLE SLEEPER LOVESEAT

CONVERTIBLE SLEEPER LOVESEAT

Chiếc ghế sofa giường CONVERTIBLE  có nhiều chức năng hơn là chỉ để ngồi. Nó giúp bạn thoải mái khi xoay người và ngủ trên chiếc giường cỡ Queen và giúp bạn thoải mái khi sử dụng nó làm nơi làm việc. Món đồ nội thất ba trong một này không chỉ sáng tạo và tiện lợi. Nó còn tiết kiệm không gian và rất dễ dàng để ghép lại với nhau.

28. Ghế Sofa Kéo Thành Giường DHP CASEY

Ghế Sofa Kéo Thành Giường DHP CASEY

Ghế Sofa Kéo Thành Giường DHP CASEY

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài nhung lụa của những năm 70. Giường ngủ Casey Sofa của DHP được làm từ nhung xanh sang trọng, mềm mại như vẻ ngoài và nó khá thoải mái. Thoải mái hơn nữa là tấm đệm mút hoạt tính cỡ Queen nằm ẩn bên dưới đệm. Đừng lo lắng nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của nhung. Ghế sofa này cũng có màu đen giả da kiểu dáng đẹp.

29. NỆM GẤP ĐÔI COZZI

NỆM GẤP ĐÔI COZZI

NỆM GẤP ĐÔI COZZI

Nếu bạn muốn tránh rắc rối khi tìm chỗ cho một chiếc giường sofa. Nệm gấp đôi Cozzi tạo ra một giải pháp cực kỳ nhỏ gọn mà bạn có thể dễ dàng cất trong tủ quần áo hoặc cất trong góc phòng của mình. Nó nhẹ, bền và có kích thước giường Queen.

Nệm 4 inch cung cấp đệm sẵn sàng cho giấc ngủ mà bạn sẽ yêu thích. Và khi nó không được sử dụng như một chiếc giường tạm. Bạn có thể gấp nó lại như một chiếc ghế sofa nhỏ hoặc ghế dài. Nệm Gấp Cozzi cũng tạo ra một tấm lót nệm tuyệt vời, hoặc bạn có thể ném nó vào phía sau xe bán tải của mình cho những buổi tập kéo dài ở sân vận động.

30. SOFA DORME

Sofa Dorme

Để có trải nghiệm hoàn toàn linh hoạt và có thể tùy chỉnh. Nhà thiết kế Silje Nesdal đã vượt lên trên phạm vi của những gì coi là đồ nội thất tiết kiệm không gian. Thiết kế hiện đại bắt mắt của Sofa Dorme sẽ không chỉ khiến bạn bè của bạn phải bàn tán. Mà tất cả họ sẽ chết mê chết mệt bạn khi họ phát hiện ra khung kéo ra để làm giường gấp.

Dorme đệm mỏng, được bố trí ở độ cao khác nhau cho một chất lượng thẩm mỹ hơn. Dễ dàng gấp hơn để san bằng thành một trong những sofa giường ngủ được thiết kế tốt nhất mà bạn từng thấy.

31. GIƯỜNG SOFA INDIE

GIƯỜNG SOFA INDIE

GIƯỜNG SOFA INDIE

Các giường Indie sofa là một thiết kế cho những chủ đề cổ điển bạn đã luôn luôn thích. Nhưng sofa bed Futon có một lợi thế đương đại. Màu sắc thực sự nổi bật và có một số lựa chọn cho phép bạn đưa ra chính xác với phong cách trang trí mà bạn muốn. Những chiếc đệm ấm cúng trên chiếc giường sofa này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và tay vịn có thể điều chỉnh cho phép bạn sắp xếp chỗ ngồi của mình thành hình dạng tốt nhất có thể để hỗ trợ bạn.

32. Ghế Sofa Kéo Thành Giường – MORFEO

Ghế Sofa Kéo Thành Giường - MORFEO

Ghế Sofa Kéo Thành Giường - MORFEO

Morfeo là một chiếc giường ngủ trên ghế sofa với vẻ ngoài hơi giống hoạt hình. Có một chút giống với một con ếch hoặc Shrek, combo giường đi văng này chắc chắn có một khuôn mặt khác biệt. Ghế dài đa năng có hai đèn điều chỉnh được đặt trên ăng-ten. Tuyệt vời để đọc sách hoặc làm đèn ngủ. Morfeo Sofa Bed được thiết kế bởi Giovannoni và Rodrigo Torres cho Domodinamica.

33. Ghế Sofa Kéo Thành Giường – LỆCH TẦNG

Ghế Sofa Kéo Thành Giường - LỆCH TẦNG

Ghế Sofa Kéo Thành Giường - LỆCH TẦNG

Sự pha trộn hoàn hảo giữa giản dị và hợp thời trang. Giường Sofa Splitback là giấc mơ của những người sống trong căn hộ trở thành hiện thực. Futons nổi tiếng là khó chịu, nhưng đối với những người thích phong cách. Chúng có thể làm bừng sáng phong cách trang trí. Chiếc ghế sofa này kết hợp sự thoải mái với vẻ ngoài nhẹ nhàng và thoáng mát cho phép khách của bạn có thể thoải mái như đang ở nhà trong khi ngủ ngon giấc.

34. ALLEGRA PILLOW-TOP Futon

Ghế sofa kéo thành giường

Ghế sofa kéo thành giường

Loại Futon này có đệm mút được chần bông, để bạn cảm thấy thoải mái khi ngồi hoặc nằm trên đó. Phần lưng có thể dễ dàng thay đổi vị trí từ tư thế ngồi sang tư thế nằm mà không cần va quệt xung quanh, vì vậy nó rất tuyệt vời cho những vị khách không ngờ tới. Nhưng nó lý tưởng cho phòng của trẻ em.

35. Sofa Bed XOAY 

SOFA GIƯỜNG XOAY 

Các giường Revolve sofa có một phong cách thực sự mang tính cách mạng. Đệm và tựa lưng chắc chắn, có độ cao hoàn hảo. Kết hợp với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm không gian khi trang trí. Revolve cho đến nay là chiếc giường sofa đơn giản nhất để biến đổi. Tất cả những gì bạn phải làm là kéo cái tab nhô lên khỏi tựa lưng và lật nó về phía trước. Bạn đã có nó: một chiếc giường hoặc không gian ngủ ngay lập tức. 

💡 Các bài viết liên quan:

Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ

Ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại

0704.500.120