Cải tạo phòng khách là rất nhiều công việc phải làm. Nhưng nếu bạn có thể cắt bỏ tất cả các công trình xây dựng với một món đồ nội thất duy nhất thì sao? Giường Gấp Thành Ghế Sofa 2 Trong 1 Siêu Gọn Cho Không Gian Nhỏ là một lựa chọn mỏng, đơn giản và giá cả phải chăng mà bạn sẽ thích. Hãy xem một số thiết kế giường sofa tuyệt vời này. Và bạn sẽ muốn có một chiếc của riêng mình.

💡 Bài liên quan: Ghế Sofa kéo thành giường hiện đại

GIƯỜNG SOFA GẤP GẤP THÀNH GHẾ 2 TRONG 1 MILLIARD

GIƯỜNG SOFA GẤP GẤP THÀNH GHẾ 2 TRONG 1
GIƯỜNG SOFA GẤP GẤP THÀNH GHẾ 2 TRONG 1

Giường Sofa gấp Milliard siêu di động hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sống dù lớn hay nhỏ. Thiếu không gian? Không thành vấn đề! Ghế dài gấp này hầu như không tốn nhiều không gian. Và có thể gấp lại khi không sử dụng. Sinh viên đại học cần thêm đệm hoặc những du khách đang tìm kiếm một nơi thoải mái để ngủ sẽ thích khả năng nằm dài của chiếc giường sofa đa năng và tiết kiệm không gian này.

GIƯỜNG SOFA GAME GẤP THÀNH GHẾ 2 TRONG 1 MERAX

GIƯỜNG SOFA GẤP GẤP THÀNH GHẾ 2 TRONG 1

GHẾ SOFA CHƠI GAME MERAX FLOOR

GIƯỜNG SOFA MERAX giống như ngồi trên mây. Đệm rất sang trọng và mềm mại! Mặc dù mức độ thoải mái có thể được mô tả là “bí bách”. Có rất nhiều sự hỗ trợ từ khung thép và lớp bọt biển ở trung tâm của ghế. Bạn có thể điều chỉnh ghế ở mọi nơi, từ ngồi thẳng đến nằm thẳng. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một chiếc giường cho khách.

SOFA GẤP – DA PU MERAX

SOFA GẤP - DA PU MERAX

GIƯỜNG SOFA GẤP GẤP THÀNH GHẾ 2 TRONG 1

Ghế sofa trên sàn di động này thực tế không cần bảo trì. Da PU rất dễ làm sạch, chỉ cần phủI bụi và thỉnh thoảng cần làm sạch tại chỗ. Và nó không thấm nước. Khung thép giữ nguyên hình dạng của chiếc đệm êm ái. có thể gập xuống thành chiếc đệm sàn mỏng cho khách hoặc một giấc ngủ ngắn ngẫu hứng. Merax sofa là sự bổ sung tuyệt vời cho phòng chơi game hoặc phòng dành cho thanh thiếu niên, nhờ cả thiết kế mỏng và chất liệu dễ làm sạch.

JAXX ZIPLINE CONVERTIBLE SLEEPER SOFA

 

Jaxx’s Convertible Sleeper Sofa là một kỳ quan đa chức năng. Nó phục vụ như một chiếc giường yêu, ghế sofa phòng khách, giường khách, ghế dài, thảm chơi cho trẻ em. Và nhiều hơn nữa. Hai đệm bên trong của ghế sofa có thể được lấy ra để sử dụng như những chiếc ghế dài. Trong khi phần ghế sofa chính có thể gập lại thành một tấm đệm cao cỡ Queen.

GHẾ SOFA GIƯỜNG HARPER & BRIGHT CHAISE LOUNGE

GIƯỜNG SOFA GẤP GẤP THÀNH GHẾ 2 TRONG 1

GHẾ SOFA HARPER BRIGHT CHAISE LOUNGE

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc giường cho khách hoặc một số đồ nội thất đa chức năng cho phòng ngủ của mình, Ghế Sofa giường Harper & Bright Chaise Lounge là thiên đường. Đệm thắt lưng của nó bổ sung thêm hỗ trợ ngay tại nơi bạn cần. Để nâng cao sự thoải mái, Harper & Bright đã cung cấp cho giường sofa tầng này một lớp đệm sang trọng và vải da lộn mềm mượt. Đơn giản chỉ cần gấp và mở ra để chuyển đổi từ ghế sofa thành giường cho khách.

 

GIƯỜNG SOFA BƠM HƠI INTEX PULL-OUT

GIƯỜNG SOFA BƠM HƠI INTEX PULL-OUT

Ghế sofa INTEX PULL-OUT có thể được sử dụng ở bất cứ nơi nào, nếu chúng được bơm hơi. Khi không sử dụng, chúng có thể được xẹp xuống và cất gọn gàng vào ngăn kéo hoặc tủ đựng quần áo. Giường sofa INTEX PULL-OUT bơm hơi kết hợp sự thoải mái với khả năng tương thích. Phòng ngủ, phòng khách và cả những nơi cắm trại đều có thể kê được chiếc giường tiện lợi và ấm cúng này.

GIƯỜNG SOFA XỐP CÓ THỂ GẤP THÀNH GHẾ 2 TRONG 1 – LUCID

Sofa LUCID là một chiếc sofa giường kiêm ghế thoải mái, nhẹ và cơ động, dễ dàng di chuyển và gấp lại. Chiếc sofa thoải mái này hoàn toàn là ‘không có chân’, và nó đi kèm với một tấm đệm mút 8 inch. dễ di chuyển, với trọng lượng chỉ 40 pound, bạn có thể dễ dàng chuyển qua phòng khác.

 

Giường gấp kiêm ghế sofa

Giường gấp kiêm ghế sofa

Chiếc sofa này có thể gập xuống và trở thành giường ngủ. Đó là một thiết kế cơ bản mà chúng ta đã thấy nhiều trước đây. Nhưng rất tiện dụng và chỉ trong vài giây, chiếc ghế sofa sẽ biến thành một chiếc giường thoải mái. Nó rất rẻ và nó trông khá chắc chắn. Một chiếc ghế sofa tốt nếu thỉnh thoảng bạn cần thêm một chỗ ngủ.

➡ Xem: Ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại

➡ ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ

0704.500.120