Ngày cuối tuần được ngồi lại trên chiếc ghế thoải mái nhất và đọc cuốn sách hay nhất vào cả ngày là điều xa xỉ mà tất cả chúng ta đều mơ ước. Việc dành thời gian cho điều đó có thể rất khó khăn, nhưng việc tìm kiếm chỉ một chiếc ghế đọc sách phù hợp chắc chắn sẽ dễ dàng hơn. Dưới đây là những mẫu ghế đọc sách thư giãn dùng cả phòng ngủ, ngoài trời và ban công được chúng tôi tổng hợp lại, hãy theo dõi bài viết và tìm chiếc ghế mà bạn thích nhé.

Nội dung bài viết

Mẫu ghế đọc sách thư giãn

Ghế sa lông thư giãn Papasan khung kim loại chắc chắn để đọc sách

Ghế sa lông thư giãn Papasan khung kim loại chắc chắn để đọc sách
Ghế sa lông thư giãn Papasan khung kim loại

Nếu bạn là mẫu người luôn di chuyển, thì bạn nên cân nhắc một chiếc ghế đọc thư giãn như thế này để đọc sách. Với cả sự thoải mái và chức năng của nó. Với chân kim loại có thể thu gọn, chiếc ghế này có thể dễ dàng cất đi, điều này thật tuyệt vời cho những ai có nhà nhỏ nhưng vẫn muốn có một chiếc ghế thoải mái cho riêng mình.

Chiếc ghế thư giãn này được thiết kế với màu đen trung tính tuyệt đẹp sẽ phù hợp với mọi phong cách trang trí của căn phòng. Đặc trưng với một khung kim loại chắc chắn màu bạc để tôn lên vẻ ngoài của nó. Nó phù hợp cho cả phòng khách, phòng ngủ, phòng nghỉ hay cả ban công ngoài trời. Với màu đậm đơn giản sẽ tạo thêm màu sắc nổi bật cho bất kỳ căn phòng nào bạn quyết định đặt nó vào. Hãy thêm nét thú vị và ấm cúng cho bất kỳ căn phòng nào bạn mong muốn với chiếc ghế sa lông siêu mềm mại này!

Được bao phủ bởi lớp lông giả siêu mềm để tạo thêm cho chiếc ghế sa lông này cảm giác sang trọng và ấm cúng. Chất liệu tạo cảm giác thoải mái khi thư giãn và tận hưởng giây phút trong lành. Chất liệu mềm bền trên chiếc ghế sa lông này sẽ là lý do khiến bạn không muốn đứng dậy.

Ghế thư giãn Papasan cỡ lớn với khung gỗ cứng cáp dùng đọc sách 

Ghế thư giãn Papasan cỡ lớn với khung gỗ cứng cáp dùng đọc sách 
Ghế thư giãn Papasan cỡ lớn với khung gỗ

Chiếc ghế này được thiết kế hình tròn lớn để chúng ôm hẳn lấy bạn tạo một nơi ấm cúng ấm áp để đọc sách cả trong phòng ngủ cho tới ban công ngoài trời. Chiếc ghế này có khung bằng gỗ tuyệt đẹp được gia cố với nhau bằng dây bện tự nhiên để có vẻ ngoài phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí hoặc sàn nhà nào có gỗ. Thêm vào đó, đệm màu nâu chỉ làm tăng thêm vẻ tự nhiên, khiến nó thực sự gắn kết.

Phù hợp hoàn hảo để tắm nắng ở ban công ngoài trời hoặc trước hiên nhà, những chiếc ghế này thật tuyệt vời để phơi mình dưới ánh nắng mặt trời và ngả lưng để đọc sách- và thậm chí có thể là một giấc ngủ ngắn.

Ghế sofa khung gỗ phong cách Mid-century modern

Ghế sofa khung gỗ phong cách Mid-century modern
Ghế sofa khung gỗ phong cách Mid-century modern

Nếu nhà bạn có phong cách trang trí đương đại hoặc mid-century, chiếc ghế này sẽ hoàn toàn phù hợp. Với màu xám và màu gỗ, nó có thể phù hợp với hầu hết mọi kiểu trang trí và thiết kế của nó, mặc dù đơn giản, cũng rất thoải mái.

Chiếc ghế này duy trì một bầu không khí thoải mái đồng thời mang lại sự thoải mái êm ái với một chỗ ngồi cực rộng và tay vịn có chiều cao trung bình. Hãy cân nhắc mua một đôi khi bạn mua một chiếc ghế như thế này để trang trí phòng khách, ban công ngoài trời để đọc vài cuốn sách yêu thích của bạn.

Ghế sofa thư giãn bằng da siêu mịn có thể ngồi hoặc nằm đọc sách

Ghế sofa thư giãn bằng da siêu mịn êm ái có thể ngồi hoặc nằm đọc sách
Ghế sofa thư giãn bằng da siêu mịn

Khó có thể diễn tả sự thoải mái như một chiếc ghế da dày, và chiếc ghế này thậm chí còn cung cấp chỗ để chân. Hãy ngả lưng và đọc những trang tiểu thuyết mới nhất của bạn trên chiếc ghế sang trọng này.

Với tay vịn quá khổ, bạn có thể dựa vào hai bên và với một bệ để chân thoải mái như nhau, bạn khó có thể muốn thêm gì nữa. Đặt chiếc ghế này bên cạnh giá sách yêu thích của bạn và dưới đèn đọc sách đủ ánh sáng, và bạn sẽ sẵn sàng thư giãn và tìm hiểu một cuốn sách mới. Nhờ màu sắc dễ tan và khung gỗ sẫm màu đáng yêu, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm một vị trí để đặt nó, vì nó phù hợp cả trong phòng khách, phòng ngủ hay ban công ngoài trời.

Ghế Armchair thư giãn đọc sách màu nâu sẫm

Ghế Armchair thư giãn đọc sách màu nâu sẫm
Ghế Armchair thư giãn đọc sách màu nâu sẫm

Với phần chân đế to, chắc chắn và phần lưng lớn lướt nhẹ vào tay vịn, chiếc ghế này sẽ khiến bạn chỉ muốn đeo kính vào, châm thuốc và ngồi đọc một cuốn tiểu thuyết dày cộm.

Với chất liệu da màu xám đẹp mắt và thiết kế kiểu đầu đinh đầy phong cách, chiếc ghế này không chỉ là một nơi đọc sách tuyệt vời mà nó còn là một món đồ trang trí đáng yêu. Đặt nó trong thư viện, phòng làm việc hoặc văn phòng để tận dụng một cách triệt để nhất cảm giác ấm áp, sau đó chọn ngay cuốn sách yêu thích của bạn và đọc.

Ghế đọc sách thư giãn bọc nệm khung kim loại cao cấp

Ghế đọc sách thư giãn bọc nệm khung kim loại cao cấp
Ghế đọc sách thư giãn bọc nệm khung kim loại cao cấp

Thiết kế bọc nệm của ghế này mang lại cảm giác thoải mái, chắc chắn sẽ gây ấn tượng và nâng tầm trang trí cho ngôi nhà của bạn. Thêm vẻ đẹp cho bất kỳ căn phòng nào. Những đường cong có đường nét công thái học của chiếc ghế này mang đến cho bạn trải nghiệm chỗ ngồi tuyệt vời. Khung kim loại cao cấp mang lại độ bền & tuổi thọ cho ghế. Có thể được sử dụng làm ghế chơi game, ghế trang điểm, ghế đọc sách, ghế chờ, ghế văn phòng, ghế thư giãn, …vv. Thích hợp cho cả Phòng khách và Phòng ngủ.

Ghế đọc sách thư giãn vải lanh mềm mại dùng ban công ngoài trời hoặc trong sân mát

Ghế đọc sách thư giãn vải lanh mềm mại dùng ban công ngoài trời hoặc trong sân mát
Ghế đọc sách thư giãn vải lanh mềm mại màu xanh dương

Thêm vào sự thoáng đãng cho bất kỳ căn phòng nào với chiếc ghế bành màu xanh da trời và gỗ sáng màu này. Mặc dù thường thấy thú vị khi nghiền ngẫm một cuốn sách hay trong thư viện tối tăm, nhưng việc ngồi cạnh cửa sổ hay ban công ngoài trời và thưởng thức một cuốn tiểu thuyết hoặc sách có thể sẽ rất sảng khoái.

Chiếc ghế này sẽ làm sáng không gian hoặc được kết hợp vào một căn phòng đã có sẵn phong cách nhẹ nhàng. Nó phù hợp với các bức tường trắng hoặc trắng nhạt, và nó có thể kết hợp tốt với thảm hoặc sàn gỗ sáng màu.

Ghế đọc sách thư giãn xoay 360 độ màu cam tươi sáng

Ghế đọc sách thư giãn xoay 360 độ màu cam tươi sáng
Ghế đọc sách thư giãn xoay 360 độ màu cam tươi sáng

Nếu bạn muốn thêm một điểm nhấn siêu vui nhộn, chiếc ghế đọc sách màu cam tươi sáng này là một lựa chọn thú vị và thoải mái để thư giãn. Với một chỗ ngồi rộng và không có tay vịn, bạn có thể dễ dàng ngồi xuống chiếc ghế này từ mọi góc độ và tận hưởng phần lưng và chỗ ngồi dày siêu êm ái. Ngồi trên một chiếc ghế xoay, bạn có thể quan sát toàn bộ căn phòng với sự thoải mái trên chiếc ghế siêu mát của mình.

Ghế bập bênh thư giãn và đọc sách trong phòng ngủ hoặc ban công ngoài trời

Ghế bập bênh thư giãn và đọc sách trong phòng ngủ hoặc ban công ngoài trời
Ghế bập bênh thư giãn và đọc sách

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế đọc sách thư giãn cho ban công ngoài trời hay trong phòng ngủ của bạn? Và nó đủ nhẹ để sử dụng như một chiếc ghế bãi biển? Hãy xem chiếc ghế bập bênh với đệm vải bông này với nhiều tính năng linh hoạt mà bạn cần. Đây là chiếc ghế đọc sách giá cả phải chăng tốt nhất và là người bạn đồng hành đọc sách tuyệt vời.

  • Được làm bằng khung gỗ bạch dương chắc chắn, Ghế bập bênh thoải mái Haotian mang lại cảm giác thư giãn tối đa với động tác bập bênh và thiết kế nhỏ gọn.
  • Phần đầu kéo dài phía trước đảm bảo bạn dễ dàng và thoải mái khi đứng lên và ngồi xuống mà không có nguy cơ bị ngã.
  • Thế nhưng các cánh tay không có đệm và đường cong của ghế có thể không quá thoải mái đối với một số người.

Bộ ghế tựa đọc sách thư giãn màu đỏ đen

Bộ ghế tựa đọc sách thư giãn màu đỏ đen
Bộ ghế tựa đọc sách thư giãn màu đỏ đen

Đây là một thiết kế tuyệt vời không chỉ về chức năng mà còn về mặt thẩm mỹ nhờ màu đỏ và đen hấp dẫn. Thiết kế của ghế cân nhắc đến sự thoải mái, dễ sử dụng và độ bền.

  • Với chức năng xoay 360 độ và góc ngả 145 độ, dễ dàng lựa chọn / điều chỉnh bằng núm điều chỉnh. Được làm bằng da và bọt biển PVS chất lượng cao nhất, nó tạo ra chỗ ngồi rất thoải mái. Vật liệu này cũng rất dễ để lau chùi vệ sinh, có thể sử dụng giẻ và bình xịt làm sạch để làm cho nó sạch sẽ như mới
  • Tay vịn tiện dụng với thiết kế cong đảm bảo hỗ trợ cánh tay phù hợp để tạo sự thoải mái tối đa. Việc lắp ráp ghế đẩu là một nét đẹp vì nó nâng cao chế độ thư giãn.
  • Do kích thước của nó, Homy Casa phù hợp hơn với những người có tầm vóc trung bình hoặc mập mạp.

Ghế bành bập bênh bằng mây có đệm thư giãn và đọc sách ngoài trời, sân thượng, ban công

Ghế bành bập bênh bằng mây có đệm thư giãn và đọc sách ngoài trời, sân thượng, ban công
Ghế bành bập bênh bằng mây có đệm dày êm

Vào một ngày nắng ấm, đọc sách ngoài sân hoặc ban công ngoài trời là một cách tuyệt vời để hưởng thụ ngày cuối tuần. Ghế bành bọc mây có đệm này sẽ nâng cao trải nghiệm đọc sách ngoài trời thú vị.

  • Ghế bành mây này có 2 đệm lót dày để tạo sự thoải mái và tăng tuổi thọ. Đệm có thể giặt tay do đó rất dễ làm sạch.
  • Nó là sự lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời do vật liệu mây PE chịu nước được gia cố với một khung thép không gỉ để tăng độ bền.
  • Nó có chỗ ngồi góc cạnh, tính năng bập bênh đặc trưng cho phép chuyển động liên tục. Do đó, bạn không cần phải liên tục đẩy ghế. Đây là một chiếc ghế bập bênh tuyệt vời cho người sử dụng ở mọi lứa tuổi.

Ghế sofa da cổ điển 

Ghế tựa da này là loại ghế tựa cổ điển. Nó có kiểu dáng đẹp chắc chắn sẽ phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào. Đây là một chiếc ghế tuyệt vời để trở về nhà và thư giãn với cuốn sách yêu thích của bạn sau những ngày dài làm việc.

Ghế sofa da cổ điển 
Ghế sofa da cổ điển
  • Ghế được làm bằng da ngoại quan chất lượng với chân gỗ nhuộm màu espresso. Đệm chắc chắn và do đó cung cấp hỗ trợ tốt cho cơ thể của bạn. Nếu bạn thích đệm mềm hơn thì chiếc ghế này không dành cho bạn.
  • Là một chiếc ghế cỡ lớn, nó sẽ phù hợp nhất hoặc một căn phòng lớn hơn trái ngược với phòng ngủ hoặc nhà trẻ. Hãy đặt nó ngay trước lò sưởi và lạc vào cuốn tiểu thuyết của bạn.
  • Chỗ để chân có chế độ thư giãn cao hơn vài khía.

Ghế sofa lười có thể gấp được

Phong cách, thoải mái, đẹp mắt, đó là ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy Ghế Sofa giường đầy phong cách này, Ghế có gối đi kèm.

Ghế sofa lười đọc sách thư giãn - có thể gấp được
Ghế sofa lười có thể gấp được
  • Sofa Giường này có 5 vị trí điều chỉnh tiện dụng để đáp ứng yêu cầu của bạn từ vị trí ngồi đến khi nằm xuống. Ghế sofa có đệm sang trọng do sử dụng miếng bọt biển dày và khung làm bằng thép để hỗ trợ và độ bền.
  • Do tính di động của nó, ghế lười sofa sẽ là một chiếc ghế đọc sách cho phòng ngủ, phòng khách, ban công, ngoài trời, thực sự là bất cứ nơi nào bạn muốn đặt nó sẽ đến.
  • Nắp có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Ghế đọc sách thư giãn khung treo ngoài trời có mái che

Nếu bạn thích đọc sách thư giãn ngoài trời, thì Ghế cong treo ngoài trời Sản phẩm được lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với một chiếc ghế dài bằng thép cong được treo bên dưới một mái che và có thể tháo rời. Chiếc ghế ngoài trời này mang đến trải nghiệm độc đáo khi nằm dài trên đó như chiếc xích đu. Thêm vào đó, tán cây có khả năng chống tia cực tím và cung cấp bóng mát hoàn hảo để bạn có thể đọc rõ cuốn sách của mình.

Chiếc ghế đọc sách này có đệm mút dày và tựa đầu có thể tháo rời rất tiện lợi. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nó khá lớn và cần nhiều không gian và trọng lượng của nó cũng khá nặng.

Ghế lười vải Cotton hiện đại – đọc sách, thư giãn

Ghế lười vải Cotton hiện đại - đọc sách, thư giãn
Ghế lười vải Cotton hiện đại
  • Chiếc ghế sofa thư giãn này là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ phòng nào như phòng khách, phòng ngủ, v.v. Kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất của bạn, mang lại cảm giác hiện đại cho trang trí nhà của bạn.
  • Ghế ngồi êm ái và tay vịn độc đáo tạo ra trải nghiệm ngồi thoải mái để bạn hoàn toàn cảm thấy thư giãn và nghỉ ngơi sau khi học tập và làm việc mệt mỏi. Chiếc ghế này được thiết kế để thư giãn và thưởng thức một cuốn sách hay hoặc chương trình truyền hình yêu thích của bạn.
  • Được làm bằng khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn và xốp sofe, có túi nhỏ bên phải ghế có thể đựng điện thoại di động, báo, sách… mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.
  • Bọc chân ghế bằng nhựa chống trơn trượt, giúp bạn ngồi yên và được chân làm bằng thép giúp ghế lười có thể bền bỉ trong thời gian dài.

Ghế đọc sách cho bé

Ngay cả trẻ em cũng cần được thư giãn! Những chiếc ghế đọc sách và ngồi chơi thoải mái cho trẻ em này chắc chắn sẽ khiến con bạn cảm thấy đặc biệt trong không gian riêng của mình.

Ghế sofa đọc sách cho bé – chủ đề động vật

Ghế sofa đọc sách cho bé - chủ đề động vật
Ghế sofa đọc sách cho bé – chủ đề động vật

Một chiếc ghế sofa nhỏ xinh, ấm cúng theo chủ đề động vật có thể là thứ con bạn sẽ rất thích. Chiếc ghế vui tươi này được thiết kế dành cho các bé thích đọc sách hoặc thư giãn. Chúng có thể được thiết kế theo hình gấu trúc, cá mập, chó con hoặc mèo con.

Khung gỗ cứng chắc chắn cho bé sử dụng an toàn hơn, và lớp bọc simili giúp nó dễ dàng được lau sạch bằng xà phòng nhẹ và nước. Ghế có thể chịu được đến hơn 45kg để bé có thể dùng trong nhiều năm.

Ghế đọc sách cho bé – làm từ Foam (bọt xốp) siêu nhẹ

Ghế đọc sách cho bé - làm từ Foam (bọt xốp) siêu nhẹ
Ghế đọc sách cho bé – làm từ Foam

Ghế đọc sách cho bé này được làm bằng bọt xốp (foam) siêu nhẹ với lớp lông cực mềm bọc bên ngoài, chúng được thiết kế để tạo sự thoải mái cho người dùng. Cho dù bé nhà bạn dùng ghế này để đọc sách, học bài hay nằm dài để xem tivi thì nó cũng vô cùng thoải mái. Lớp đệm xốp đầy đặn, êm ái có độ bền cao nhưng lại siêu nhẹ nên bé có thể dễ dàng di chuyển đến nơi mình muốn. Lớp lông bên ngoài có thể tháo rời để giặt, rất tiện lợi, phù hợp với trẻ từ 2-10 tuổi.

Ghế gấu bông cho bé đọc sách

Ghế gấu bông cho bé đọc sách
Ghế gấu bông cho bé đọc sách

Bạn đã bao giờ âu yếm một con nai sừng tấm chưa? Cá nhân tôi thì chưa, nhưng đó là một phần của điều kỳ diệu khi còn là một đứa trẻ: âu yếm với những sinh vật trong rừng.

Ghế đọc sách cho bé này có ba kiểu dáng dễ thương (nai sừng tấm, kỳ lân và cáo) và thích hợp cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Lớp lông cực kỳ sang trọng trên ghế tạo thành chiếc gối hoặc chỗ ngủ trưa tuyệt vời cho trẻ mới biết đi.

 Ghế sofa đọc sách màu hồng cho bé gái

 Ghế sofa đọc sách màu hồng cho bé gái
Ghế sofa đọc sách màu hồng cho bé gái

Chiếc ghế này Được trang bị tựa lưng tiện dụng và tay vịn đôi, bé sẽ thật thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế sofa này. Bệ để chân phù hợp giúp bé vui chơi trong tư thế thoải mái hơn khi xem TV, chơi trò chơi và đọc sách. Ngoài ra, lớp bọt biển cao cấp với mật độ 20 sẽ giúp đệm luôn mềm mại.

Kích thước của bộ sofa này được thiết kế đặc biệt phù hợp cho trẻ em, tránh gây khó chịu. Kết hợp với trọng lượng nhẹ giúp bé dễ dàng di chuyển. Em bé của bạn có thể di chuyển ngai vàng độc quyền đến bất kỳ vị trí lý tưởng nào mà không cần tốn nhiều sức, điều này giúp rèn luyện khả năng thao tác của bé. Được thiết kế với gam màu hồng sành điệu, đây sẽ là món quà sinh nhật hay Giáng sinh hoàn hảo cho cô công chúa nhỏ của bạn.

Ghế sofa với các góc tròn cho bé đọc sách

Ghế sofa với các góc tròn cho bé đọc sách
Ghế sofa với các góc tròn cho bé

Thiết kế hiện đại khiến nó trở nên hoàn hảo và thoải mái để sử dụng hàng ngày. Chiếc ghế sofa này được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp của bất kỳ căn phòng nào đồng thời nó có khung gỗ chắc chắn với lớp đệm mật độ cao để tối đa hóa sự thoải mái. Thêm chiếc ghế này vào bất kỳ phòng nào để tạo ra một nơi đặc biệt để đọc sách, xem TV hoặc chỉ để thư giãn. Bé của bạn sẽ thích nó ngay thôi.

Ghế vải si sợi với FOAM mật độ cao cho bé

Ghế vải si sợi với FOAM mật độ cao cho bé
Ghế vải si sợi với FOAM mật độ cao

Đứa nhỏ của bạn chắc chắn cũng cần một chiếc ghế đọc sách thoải mái! Những con mọt sách ở mọi lứa tuổi đều rất muốn có không gian đọc sách của riêng mình, và chiếc ghế sofa đọc sách này là lựa chọn hoàn hảo cho bé của bạn.

Ghế được thiết kế hoàn thiện về mặt công thái học. Kích thước vừa phải, thích hợp cho trẻ em, với chỗ ngồi và tay vịn có đường viền rộng hơn.

 Ghế đọc sách không chân dành cho cả người lớn và trẻ em

 Ghế đọc sách không chân dành cho cả người lớn và trẻ em
Ghế đọc sách không chân

Chiếc ghế sofa độc đáo này rất tốt cho cột sống của bé và cả người lớn khi chơi trò chơi điện tử, xem TV, đọc sách hoặc nằm dài cả ngày. Được làm bằng da PU và khung gỗ chắc chắn, khung và đêm được làm bằng vật liệu chất lượng cao giúp tăng độ bền theo thời gian. Nó cũng dễ dàng để vệ sinh bằng cách lau bằng khăn sạch với nước hoặc xà phòng. Phù hợp cho bé từ 6 tuổi trở lên

 Ghế sofa đọc sách có bập bênh cho bé

 Ghế sofa đọc sách có bập bênh cho bé
Ghế sofa đọc sách có bập bênh cho bé

Ghế sofa bập bênh này có thể xoa dịu thần kinh căng thẳng của trẻ, giúp bé vừa đọc sách vừa vui chơi thư giãn, bé có thể tự mình thưởng thức mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ.

Dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn hoặc vết bẩn nhờ vải thun, có thể lau sạch bằng xà phòng nhẹ và nước. Lớp đệm xốp có mật độ cao giúp trẻ thoải mái trong quá trình sử dụng.

Ghế sofa gấp cho bé đọc sách và cất đồ chơi

Ghế sofa gấp cho bé đọc sách và cất đồ chơi
Ghế sofa gấp có hộc tủ

Hãy cho con bạn một chiếc ghế mà chúng sẽ thích và cảm thấy thuộc về mình khi tự tay cất những món đồ chơi yêu thích vào đó. Ghế sofa xếp này có ngăn chứa đồ giúp cho bé thoải mái ngồi đọc sách, ngủ trưa và chơi đùa. Ghế sofa độc đáo này được bọc nệm êm ái và có thể gấp lại thành một chiếc ghế dài. Hoặc dễ dàng thu gọn mặt sau thành một khối vuông đẹp mắt để chơi, ngồi và nằm dài.

Ghế tựa đa năng đọc sách – chủ đề xe đua cho bé

Ghế tựa đa năng đọc sách - chủ đề xe đua cho bé
Ghế tựa đa năng

Chiếc ghế tựa tuyệt vời này sẽ ở bên con bạn, cùng con chơi, cùng con học, đọc sách, cùng con thư giãn, cùng con ngủ trưa. Chiếc ghế tựa này được làm bằng khung gỗ chắc chắn nên rất bền cho trẻ em, đồng thời nó cũng không chiếm nhiều không gian. Con bạn có thể đọc sách, ăn vặt, xem TV trên đồ nội thất của riêng mình với nhiều hoạt động giải trí khác trong thời gian rảnh rỗi. Chiếc ghế này có trọng lượng rất nhẹ và được thiết kế để dễ dàng di chuyển giúp con bạn có thể tự di chuyển nó đến bất kỳ chỗ nào bé muốn.

Bạn nên cân nhắc những gì trước khi mua một chiếc ghế đọc sách?

Những người yêu sách sẽ cho bạn biết tầm quan trọng của việc có một chiếc ghế đọc sách tốt nhất. Bạn không muốn đang ở giữa một cốt truyện đặc biệt thú vị hoặc câu chuyện lịch sử gay cấn mà lại cảm thấy đau lưng, cổ và vai.

Và bạn biết đấy, tất cả những điều này là do bạn đã lựa chọn không tốt khi mua một chiếc ghế đọc sách. Điều quan trọng là phải biết những yếu tố cần xem xét khi tìm kiếm? Và chúng bao gồm:

Sự thoải mái – Tất cả chúng ta đều có những sở thích đọc khác nhau. Một số thích ngồi thẳng trong khi những người khác thích ngả người. Vâng, bạn đã tìm thấy chiếc ghế cung cấp cho bạn những gì bạn thích nhưng bạn có thoải mái không? Bạn có thể đặt chân lên không? Vị trí của tay vịn có làm cho cổ và vai của bạn thoải mái không?

Kích thước – Nếu bạn đọc sách cho con trước khi đi ngủ, thì hãy cân nhắc một chiếc ghế có thể chứa thoải mái cả hai người? Sau đó, hãy nghĩ về một chiếc ghế có thể chứa hai người lớn.

Vải – Loại vải có cho phép làn da của bạn thoáng mát không? Có dễ dàng làm sạch trong trường hợp bị đổ nước hay thức ăn không? Da có thể không tốt cho việc rơi vãi nhưng nó chắc chắn là tuyệt vời để dễ dàng làm sạch, không giống như vải.

Chiều cao – Bạn cao, thấp hay trung bình? Hãy nhớ rằng sự thoải mái là chìa khóa. Hãy tìm một chiếc ghế đọc sách có thể điều chỉnh độ cao.

Bố cục – Điều này xác định vị trí bạn sẽ đặt ghế. Căn hộ studio nhỏ hoặc phòng ký túc xá yêu cầu một chiếc ghế tốt nhất cho không gian nhỏ.

Ngân sách / Giá cả – Bạn sẽ chi bao nhiêu tiền cho chiếc ghế? Tìm kiếm một sản phẩm mang lại giá trị và phù hợp với túi tiền.

Tình trạng thể chất của bạn – Một số ghế đọc sách có thể đẹp, có giá cả phù hợp nhưng không tốt cho những người có vấn đề về lưng. Tìm một chiếc ghế có hỗ trợ thắt lưng và tuyến tính để hỗ trợ lưng tối đa sẽ bảo vệ bạn khỏi các vấn đề về lưng trở nên tồi tệ hơn hoặc phát triển hơn.

Vị trí ngồi – Ghế có điều chỉnh được mức độ thoải mái của bạn không? Tay vịn có ở vị trí thoải mái không? Ghế có đủ chiều rộng và chiều sâu không?

Chất liệu – Chất liệu của ghế có cảm giác như thế nào đối với làn da của bạn? Một số không tạo sự thông thoáng dẫn đến dễ đổ mồ hôi, do đó rất khó chịu.

Loại – Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế tựa, ghế bập bênh hay ghế thẳng đứng?

Kiểm soát điều chỉnh – Đối với ghế tựa, việc điều chỉnh / tùy chỉnh ghế theo cài đặt bạn muốn dễ dàng như thế nào?

Đệm- Lớp đệm rất quan trọng vì nó sẽ quyết định mức độ thoải mái của bạn trên ghế. Khi quá cứng có thể gây khó chịu, khi quá mềm có thể gây ra các vấn đề về lưng, cổ và vai do tư thế ngồi không tốt.

Đa chức năng / linh hoạt – Vậy là bạn đã tìm thấy chiếc ghế hoàn hảo, nó còn có thể mang lại gì hơn nữa về mặt chức năng? Những đứa trẻ có thể sử dụng nó để chơi game khi bạn không sử dụng nó không? nó có thể được sử dụng ở đâu? Nó có thể dùng để ngủ?

Cách chúng tôi chọn cái tốt nhất

Chúng tôi đã xem xét tất cả các yếu tố chúng tôi đã liệt kê ở trên khi tìm kiếm một chiếc ghế thư giãn đọc sách và điều này đã giúp chúng tôi thu hẹp lại những chiếc ghế đọc sách hoàn hảo. Chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi mua ghế của mình.

🔰 Xem thêm: Ghế sofa mini cho phòng ngủ, ghế sofa có hộc tủ, ghế Armchair

0704.500.120