Đi văng hay còn gọi là sofa băng rất thích hợp để ngủ, và nằm xem tivi hoặc đọc sách,…. Nhưng không phải lúc nào chúng cũng phù hợp cho không gian nhỏ. Bạn muốn Tận dụng tối đa một căn phòng nhỏ bằng cách chọn những món đồ nội thất đa chức năng không những tiện lợi, mà còn tiết kiệm diện tích. Hãy dọn dẹp tủ quần áo của bạn bằng cách cất hết quần áo chưa sử dụng. Hoặc cất đống chăn cồng kềnh vào bên dưới những chiếc ghế sofa có hộc tủ chứa đồ. Một chiếc ghế sofa có chỗ để đồ là một cách tuyệt vời để căn phòng của bạn không còn bừa bộn. Bạn có thể tìm thấy các hộc chứa đồ bên dưới ghế bằng những không gian trống. Ghế sofa có hộc tủ bên dưới đệm hoặc những chiếc Ghế sofa dài với những ngăn kéo.

Dưới đây, Nam Phát Furniture đã sưu tầm những mẫu ghế sofa có hộc tủ để tận dụng tối đa không gian của bạn. Hãy cùng xem và lựa chọn nhé:

Ghế sofa có hộc tủ
Chiếc ghế sofa đa năng này không chỉ dùng để ngồi, phần tựa lưng thiết kế để có thể gập lại làm thành 1 chiếc giường để ngủ. Bên dưới các đệm ngồi là các hộc tủ để chứa đồ. Với khung gỗ và chân gỗ chắc chắn, được bọc vải xám mang lại chút cá tính cho căn phòng.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Thêm một chiếc ghế sofa có hộc tủ màu xám nữa,mặc dù không thể gấp lại thành giường ngủ. Nhưng chiếc sofa này trông hoàn toàn mềm mại và thoải mái hơn nhiều. Nó bao gồm một khu vực riêng để chứa mền, gối, chăn và những chiếc đệm tựa lưng mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Bộ ghế sofa bed có hộc tủ này phù hợp với cả những không gian chật chội nhất. Nó bao gồm một chiếc ghế dài để đồ và có thể gấp đôi như một chiếc bàn uống cà phê, cũng như một bộ giường ngủ bao gồm một không gian chứa đồ rộng rãi dưới ghế trường kỷ.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Ghế sofa 2 chỗ có hộc tủ này là một ý tưởng nhỏ gọn cho không gian nhỏ hơn như phòng của trẻ em, phòng xem phim và tầng hầm. Nó có các ngăn lưu trữ ẩn dưới ghế cho tất cả các vật dụng cần thiết của bạn.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Một chiếc ghế sofa rất bình thường với khung gỗ tự nhiên. Nhưng lại cung cấp thêm 1 chiếc kệ nhỏ xinh không chỉ dùng chứa đồ dùng mà dùng để trang trí cũng rất tuyệt.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Bộ sofa sectional có hộc tủ này bao gồm bộ lưu trữ tích hợp dễ mở và đủ rộng cho chăn, ga gối, nệm, sách và hơn thế nữa. Nó chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng thành một chiếc giường rộng rãi khi bạn tháo đệm sau và kéo khung dưới ra.



 

Ghế sofa có hộc tủ
Là một chiếc ghế sofa ghép từ một ghế chaise sang trọng với một hộc tủ đồ tiện lợi dễ đóng mở.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Thêm một bộ ghế sofa sectional có hộc tủ bao gồm một ghế dài với ngăn chứa đồ ẩn thuận tiện cho việc cần thiết. Khi kéo bên dưới đệm ghế ra nó sẽ dễ dàng biến thành một chiếc giường tiện lợi và êm ái. Cùng với lớp bọc vải màu đen bắt mắt sang trọng và khung gỗ chắc chắn dễ dàng phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Ghế sofa này có kích thước nhỏ nhưng lại có không gian hộc tủ lớn tiện lợi để cất trữ được nhiều vật dụng cá nhân. Ghế dấu một không gian lưu trữ dễ dàng đóng mở bên dưới đệm ngồi.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Đây là 1 chiếc sofa giường arm sofa có hộc tủ chứa giường và đồ đạc. Bao gồm một hộc chứa đồ phía dưới và một giường có thể kéo ra dễ dàng nhờ các con lăn.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Là một chiếc ghế sofa ba chỗ ngồi có hộc tủ chứa đồ bên dưới. Sofa mui trần với  chỗ ngồi có thể trượt để lộ ra kho lưu trữ rộng rãi cho chăn và gối, thậm chí là sách. Đó là một chiếc sofa giường nhưng mang vẻ ngoài giống một chiếc tủ hơn.



 

Ghế sofa có hộc tủ
Đây là một món đồ nội thất đa chức năng có màu sắc trung tính phù hợp với mọi kiểu trang trí. Nó có thể đóng vai trò của một chiếc ghế sofa, một chiếc giường và một ngăn tủ chứa đồ. Nó được làm bằng khung gỗ cứng, vì vậy nó rất chắc chắn và bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Tôi gọi nó là Espresso Sofa, nhìn nó như một ly Espresso quyến rũ vậy. Chiếc ghế sofa có hộc tủ này là một món nội thất đa chức năng lý tưởng cho mọi không gian. Nó có khay tay có thể điều chỉnh (nơi tuyệt nhất cho 1 ly cà phê và 1 tách trà) và nhiều không gian lưu trữ khác. Hai ngăn kéo ở phía dưới cung cấp không gian cho các phụ kiện hoặc các vật dụng khác. Ngoài khung gỗ chắc chắn chiếc ghế sofa này còn được bọc da sang trọng và tạo cảm giác thoải mái.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Sofa Futon với 2 ngăn tủ, chân Chrome và được bọc bằng sợi nhỏ màu đen đậm đặc. Chiếc ghế sofa Futon tối giản, kiểu dáng đẹp vừa vặn trong một căn phòng nhỏ. Hai ngăn tủ tiện lợi và kín đáo bên dưới nệm futon, và nó được bọc bằng loại vải thoáng khí để tăng cường sự thoải mái. Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ và phòng ký túc xá.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Hãy tận hưởng không gian ngủ nghỉ và tiếp khách rộng rãi với nệm futon cỡ Queen tuyệt đẹp này. Chiếc ghế sofa có hộc tủ với khung gỗ thân thiện với môi trường và nhiều ngăn kéo để cất đồ. Khung gỗ mộc mạc này cho phép bạn “transform” nó thành 3 loại: ghế sofa, ghế dài hoặc giường.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Sofa giường dọc đẹp mắt với nhiều ngăn tủ để đồ đạc, các chi tiết duyên dáng và thiết kế các yếu tố chức năng phù hợp cho phòng trẻ em hoặc nơi sinh hoạt trở nên vô cùng ấm cúng.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Ghế sofa gấp hiện đại trang nhã có 2 ngăn tủ kéo lớn ở chân đế. Khung bằng gỗ bọc da hoặc simili màu trắng sang trọng. Cả một đệm dày và lò xo và lưng được bao phủ bởi nếp gấp màu trắng với các nút và đường khâu tinh tế.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Một ý tưởng rất độc đáo và đa năng trong ngôi nhà của bạn nữa. Bức tường độc đáo này bao gồm một kệ để sách và vị trí trang đồ. Một yếu tố rất quan trọng của việc thiết kế chiếc sofa này là một chiếc giường kéo cung cấp không gian ngủ cho hai người.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Với chiếc ghế sofa giường này bạn sẽ ngủ thoải mái như một đứa trẻ. Nệm siêu mềm mại, đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn. Toàn bộ khung được làm bằng gỗ và sơn đen, cùng với các cạnh và mặt sau được trang trí bằng gỗ, và 2 ngăn kéo tủ chứa đồ rộng rãi.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Loại ghế sofa có hộc tủ này là một chiếc giường cung cấp thêm không gian ngủ trong bất kỳ phòng nào. Nó là một món đồ nội thất có kích thước đôi được làm bằng gỗ gụ và gỗ công nghiệp. Nó có hai ngăn kéo tủ rộng rãi phù hợp nhất là để cất sách.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Ghế sofa Futon giả da sành điệu với kết cấu bằng gỗ và kim loại nguyên khối. Ngăn tủ cất đồ ẩn bên dưới ghế ngồi sẽ cung cấp cho bạn khả năng lưu trữ thoải mái. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều vị trí.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Một món đồ trang nhã cho nội thất hiện đại, chiếc sofa giường nệm futon này có thể được mở ra khá nhanh chóng, mang đến cho bạn một nơi thoải mái cho giấc ngủ không bị quấy rầy. Đệm của nó được đệm tốt, và được đính nút. Và bản thân chiếc giường có rất nhiều không gian để lưu trữ, bên dưới.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ
Ghế sofa có hộc tủ nệm Futon, bọc vải đỏ cực bắt mắt với đệm dày siêu êm ái lại thêm khung gỗ chắc chắn để bạn nằm cả ngày cũng không chán.

 

 

MOdule Ghế sofa sectional có hộc tủ
Với 6 đệm và ghế riêng biệt tạo thành module Sofa sectional có hộc tủ dưới ghế ngồi. Món đồ nội thất này cung cấp các ngăn chứa đồ ẩn bên dưới mỗi ghế, đây là nơi tốt nhất để lưu trữ chăn, gối, đồ chơi, quần áo, v.v và việc lắp ráp rất dễ dàng cho chiếc ghế dài này. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà nhỏ.

 

 

Ghế sofa 3 chỗ có hộc tủ kéo dưới ghế
Hãy xem chiếc ghế sofa ba chỗ có ngăn tủ kéo này, một chiếc ghế dài đơn giản, nhẹ và gọn dành cho những không gian chật hẹp, với những ngăn kéo rộng bên dưới để có thêm không gian chứa đồ. Thay vì bước ra khỏi chiếc ghế dài và nâng ghế để mở các ngăn tủ, bạn có thể chỉ cần kéo các ngăn kéo được tích hợp bên dưới đệm của chiếc ghế sofa này. Vừa thuận tiện lại thoải mái, xứng đáng 2 trong 1.

 

 

Ghế sofa nhỏ tích hợp ngăn kéo tủ
Bạn muốn một cái gì đó tiện lợi giống như chiếc ghế sofa ở trên, nhưng bạn muốn một chiếc ghế chiếm ít không gian hơn cho ngôi nhà nhỏ của bạn? Đây là một chiếc ghế sofa nhỏ gọn với hộc tủ kéo tích hợp tăng thêm không gian trữ đồ ở chân đế. Chỗ ngồi đẹp và vừa vặn cho hai người, và các ngăn tủ được ẩn gọn gàng bên dưới.

 

 

Ghế sofa có hộc tủ chứa đồ ở trên
Trong tất cả các ghế sofa có hộc tủ trong danh sách này, các ngăn tủ chứa đồ được đặt bên dưới ghế sofa hoặc xung quanh ghế. Ở đây chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho bạn nhiều hơn một chút với thiết kế độc đáo này, nơi tựa lưng của ghế sofa này có các ngăn nhỏ có thể đóng mở được. Trong ví dụ này, chúng là ngăn chứa cho đĩa CD, hồ sơ, DVD và các vật dụng nhỏ khác.

 

 

Ghế sofa dài với hộc tủ bên dưới
Ghế Sofa dài với hộc tủ cất đồ bằng vải lanh hình chữ nhật, đi kèm khay bằng gỗ, có khoảng trống bên trong và phần trên có thể tháo rời. Nhưng điều làm cho món đồ nội thất này hơi độc đáo là nó đi kèm với một chiếc khay có thể tháo rời khi không sử dụng. Điều này có nghĩa là bạn và gia đình có thể đặt đồ uống, đĩa, sách và các vật dụng khác trên mặt khay khi bạn nghỉ ngơi và xem TV.

 

 

Ghế sofa mini có hộc tủ
Đầy là một sản phẩm ghế sofa nhỏ nhắn, xinh xắn có hộc tủ dưới ghế mà khách hàng của Nam Phát Furniture vừa đặt làm. Khung gỗ bọc simili chắc chắn, thiết kế độc đáo và nệm ngồi dày, mềm mại, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng nhỏ. Với ngăn tủ bên dưới ghế thường được dùng để cất sách vở và các vật dụng khác. CLICK VÀO HÌNH ĐẶT HÀNG NGAY NHÉ

Làm thế nào để sở hữu những chiếc ghế sofa có hộc tủ này?

Trên đây là bộ sưu tập những mẫu ghế sofa có hộc tủ được Nam Phát Furniture tổng hợp, là những gợi ý tuyệt vời cho bạn để tìm ra sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Nếu bạn ứng ý mẫu nào hoàn toàn có thể liên hệ Nam Phát Furniture để đặt làm theo yêu cầu. Nam Phát Furniture có xưởng đóng ghế sofa theo yêu cầu hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần chọn mẫu, kích cỡ, phần còn lại hãy để chúng tôi lo 😍.

🔰 Bài viết liên quan: Mẫu ghế sofa mini cho phòng ngủ siêu tuyệt, Mẫu ghế sofa mini cho bé yêu, sofa giường là gì? Có nên mua không?, Mẫu ghế sofa kéo thành giường?

————————-

0704.500.120