Nếu bạn đang bối rối không biết tìm kiếm ý tưởng Thiết kế phòng ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản ở đâu. Thì bài viết này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra nó. Chúng tôi có thể giúp bạn phác họa những gì con bạn sẽ yêu thích khi có trong phòng ngủ của mình. Đặc biệt là qua góc nhìn của chúng.

Mặc dù thiết kế phòng ngủ cho bé gái không dễ dàng. Nhưng có một số thủ thuật để làm cho phòng ngủ thể hiện cá tính của tuổi 15 cho các bé gái.

Một bé gái tuổi 15 có quan điểm khác biệt về phòng ngủ so với người lớn. Đối với tuổi 15 (teen), phòng ngủ của chúng không chỉ là một nơi để ngủ. Đó cũng là nơi chúng có thể trốn chạy khỏi thế giới luật lệ và những đòi hỏi của người lớn. Có một số nơi để cô bé tự do thể hiện bản thân. Ở đây, bạn sẽ thấy rất nhiều cảm hứng để trang trí và sắp xếp các ý tưởng phòng ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản nhất.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Một trong những điều tuyệt vời nhất để trang trí phòng ngủ cho các bé gái 15 tuổi đơn giản. Là làm cho nó trở nên đầy màu sắc hơn nhưng vẫn đầy đủ chức năng. Bạn có thể đặt bộ đồ giường, đồ nội thất màu trắng và phụ kiện cũng như điểm nhấn sang trọng từ sơn tường màu xanh mòng két. Để tạo ra một thiết kế tiện dụng và phong cách, một chiếc TV màn hình phẳng treo tường có thể là một ý tưởng tuyệt vời.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Một trong những ý tưởng đơn giản là trưng bày những tấm bưu thiếp, ảnh. Hoặc có thể là những kỷ vật đáng nhớ của tuổi 15. Chúng được gắn vào tường phòng ngủ bằng một tấm lưới có các dải ruy băng lồng vào nhau.

Nó cũng có thể là một không gian để đặt nghệ thuật mà teen của bạn thích. Nếu tâm trạng của con bạn thay đổi. Bức tường đó có thể được trang trí lại dựa trên sở thích hoặc phong cách mà chúng muốn.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Một trong những cách dễ nhất để phác họa ý tưởng phòng ngủ đơn giản cho các cô gái tuổi 15. Là thiết lập một chủ đề. Bạn có thể thử chọn một chủ đề quyến rũ như trên với tường trắng và dán đề can trần. Nó có thể là khá thanh lịch, nhưng cũng sang trọng phù hợp với một cô gái tuổi 15.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Phòng Ngủ Cho Bé Gái 15 Tuổi Đơn Giản áp dụng phong cách nhà nhỏ xinh và ấm cúng cho căn phòng nhỏ. Và chọn màu phấn nhẹ nhàng cho bức tranh tường. Chủ đề này chắc chắn sẽ làm cho một căn phòng nhỏ trông rộng rãi hơn. Bạn cũng có thể đặt khu vực bàn làm việc cũng là bàn trang điểm kết hợp giữa vải gingham và vải hoa.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một chủ đề phóng túng cho phòng ngủ của con mình chưa? Một chủ đề phóng túng có thể rất phù hợp với những người có tính cách nữ tính và tự do.

Bạn có thể đặt đầu giường của phòng ngủ với hoa văn đậm. Bộ đồ giường và gối kết hợp với điểm nhấn tường bằng đá phong. Và cũng có thể kê đầu giường cũ ở bậc cầu thang như ý tưởng phòng ngủ tuổi 15.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Nếu con bạn thích phong cách Pottery Barn. Thì bạn có thể thử kiểu này cho phòng ngủ bé gái 15 tuổi của bạn. Bạn có thể chọn một bộ chăn ga gối đơn giản, màu trắng hoa lá. Và treo một bức tranh hoa lớn để tô điểm thêm cho căn phòng. Một chiếc đèn trắng và một đầu giường nhỏ cũng sẽ tạo thêm điều kỳ diệu cho căn phòng.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Bạn lo lắng rằng phòng ngủ nhỏ của con bạn sẽ không được xinh xắn. Hãy xem thử phòng ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản này nhé. Không gian phòng ngủ rất quyến rũ, đồng thời tận dụng tối đa các chức năng. Ở đây có ngăn kéo nhỏ để đặt đồ của con bạn. Tấm thảm lông màu trắng cũng có thể là không gian đọc sách hoặc học tập.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Nếu con gái bạn không quá nữ tính. Một trong những ý tưởng phòng ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản nhất là một căn phòng theo phong cách boho. Nó vẫn nữ tính nhưng không theo cách truyền thống. Hãy tìm những đồ nội thất bằng gỗ có tông màu sáng. Thêm một số cây xanh và để không gian thoáng mát. Cô ấy sẽ thích nó, đặc biệt nếu cô ấy lớn lên từ căn phòng thời thơ ấu của mình.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Trong số tất cả các chủ đề phòng ngủ dành cho bé gái 15 tuổi đơn giản mà bạn có thể nghĩ đến. Thì Glam có thể là thú vị nhất để thực hiện. Kim loại, sequins, lông thú, về cơ bản là bất cứ thứ gì ở trên vừa đủ để nó không lòe loẹt. Thêm chiếc đèn trần lấp lánh và bạn vừa trở thành ông bố bà mẹ của năm. 

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Nếu cô gái của bạn yêu thích màu sắc tươi sáng. Nhưng bạn thích một cái nhìn trung tính hơn, tông trầm hơn. Hãy trang trí bằng màu pastels. Chúng vẫn nhẹ nhàng và thoáng mát (vì vậy bạn không phải đối mặt với sự lộn xộn về thị giác bất cứ khi nào cửa phòng ngủ của cô ấy mở) nhưng vẫn sôi động hơn màu be.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Để tạo được sự chú ý trong phòng ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản. Bạn có thể thêm màu sắc nổi bật cho không gian trung tính của phòng ngủ bằng cách sơn giường ngủ của trẻ với màu đậm, tươi sáng như hồng đỏ tươi. Điều này chắc chắn sẽ khiến nó trở thành tâm điểm của phòng ngủ. Bạn cũng có thể chọn một thứ khác như tủ đựng quần áo hoặc bàn trang điểm với tông màu sáng.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Nếu con bạn không thích có quá nhiều thứ hoặc màu sắc quá tươi sáng. Thì một chủ đề đơn giản, ấm cúng và nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn phù hợp. Phòng ngủ này không đặt bất kỳ thứ gì lớn hay có hoa văn và màu sắc phức tạp. Nó chỉ có một chiếc giường ngủ ấm cúng lãng mạn và ánh sáng đèn chùm đẹp có thể truyền cảm hứng cho cô bé.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Một trong những ý tưởng phòng ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản, là áp dụng gam màu vàng tươi để làm nổi bật cá tính hơn. Chỉ sơn phòng ngủ với 1 phần ba của các bức tường, sau đó thử các màu nổi bật cho trang trí tường, rèm cửa và bộ đồ giường. Giấy dán tường hoa cũng có thể là một lựa chọn tuyệt đẹp để làm cho phòng ngủ cảm thấy thư giãn hơn.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Để chọn đồ nội thất phù hợp cho ý tưởng phòng ngủ bé gái tuổi 15 của bạn. Bạn có thể chọn một chiếc gương kiểu Victoria của Pháp. Ngoài ra còn có bộ chăn ga gối phù hợp có thể làm cho căn phòng trông tinh tế hơn. Đồ nội thất này là hoàn hảo cho tuổi teen với phong cách chiết trung. Đặc biệt là những người thích màu xanh.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Bạn đã bao giờ nghĩ về hoa cà là ý tưởng phòng ngủ cho bé gái 15 tuổi chưa? Rất đơn giản, bạn nên thử thiết kế phòng ngủ cho con gái của mình với sàn gỗ cứng màu xám mạnh mẽ và những bức tường màu hoa cà kết hợp với đồ nội thất bằng vàng và cao cấp tuyệt đẹp. Nó sẽ làm cho căn phòng trở nên thanh lịch hơn và mang đến sự rung cảm sang trọng và nữ tính.

Phòng Ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản

Tiếp theo là thiết kế phòng ngủ với chủ đề công chúa. Màu hồng của căn phòng sẽ trở nên hoàn hảo với bức tường hoa văn xinh xắn và những tấm vải có họa tiết đậm. Nó làm cho bất cứ ai ngủ ở đây cảm thấy như một công chúa.

Làm thế nào khi bạn không thể tự thiết kế và thi công phòng ngủ cho bé con của bạn? Nam Phát Furniture là đơn vị chuyên thiết kế thi công Nội thất, đặt biệt là phòng ngủ, phòng ngủ căn hộ chung cư,… Hãy liên hệ ngay với Nam Phát để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói thiết kế, thi công phù hợp với ngân sách của bạn nhé.

Logo Nam Phát Furniture

 

 

 

 

 

💡 Xem thêm: Bí quyết mua giường ngủ gỗ giá rẻ, kinh nghiệm chọn mua giường ngủ cho bé, trang trí phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi

0704.500.120