Phòng ngủ có thể được trang trí với nhiều màu sắc, từ trung tính đến tươi sáng. Nếu bạn là một người yêu thích các giải pháp thiết kế táo bạo, thì bạn chắc chắn sẽ thích nội thất và trang trí của căn phòng ngủ màu đỏ

Ở phương Tây, màu đỏ có một số ý nghĩa khác. Có người coi nó là màu của tình yêu và dục vọng, nhưng đối với một số người thì nó là hiện thân của sự hung hãn và cuồng nộ. Ở các nước phương đông, màu đỏ tượng trưng cho sự sung túc và thành công.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Nó không phù hợp với tất cả mọi người. Phòng khách có tông màu như vậy sẽ phù hợp với những người cởi mở và phóng khoáng hơn, cần lưu ý rằng màu đỏ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể: làm tăng nhịp tim, tăng huyết áp và adrenaline trong máu.

Thiết kế phòng ngủ với màu đỏ nên được tiếp cận một cách nghiêm túc nhất có thể. Để tạo ra một nội thất đẹp và không gây khó chịu trong một bảng màu như vậy chỉ có thể là một người có gu thẩm mỹ và phong cách tuyệt vời.

Bài viết này mình xin giới thiệu một số mẫu thiết kế, ý tưởng thiết kế của phòng ngủ màu đỏ.

➡ Xem thêm: Phòng ngủ màu tím

Các ý tưởng, mẫu:

Phòng ngủ màu đỏ rộng rãi có những bức tường đỏ được thiết kế trang nhã bao quanh toàn bộ căn phòng. Có một chiếc giường sang trọng với hai bàn cạnh giường được đặt trên cùng bởi đèn bàn. Phòng cũng có sàn gỗ cứng.

căn phòng màu đỏ với sàn gỗ cứng

 

Một Phòng ngủ màu đỏ với một chiếc giường xinh xắn được bao quanh bởi những bức tường gạch đỏ. Phòng cũng có sàn gỗ cứng.

Một phòng ngủ chính với một chiếc giường xinh xắn được bao quanh bởi những bức tường gạch đỏ. Phòng cũng có sàn gỗ cứng.

Phòng ngủ đỏ với những bức tường được trang trí màu đỏ và bố trí giường nhung đỏ trang nhã với lò sưởi và TV phía trước. Phòng có khu vực tiếp khách cạnh cửa sổ và khu vực ban công.

Phòng ngủ chính với những bức tường được trang trí màu đỏ và bố trí giường nhung đỏ trang nhã với lò sưởi và TV phía trước. Phòng có khu vực tiếp khách cạnh cửa sổ và khu vực ban công.

Phòng ngủ màu đỏ này có sàn gỗ cứng đầy phong cách và trần gỗ với dầm lộ ra ngoài. Căn phòng được bao quanh bởi những bức tường màu đỏ, với những chiếc kệ gắn sẵn. Nó cũng có phòng tắm riêng .

Phòng ngủ chính này có sàn gỗ cứng đầy phong cách và trần gỗ với dầm lộ ra ngoài. Căn phòng được bao quanh bởi những bức tường màu đỏ với những chiếc kệ gắn sẵn. Nó cũng có phòng tắm riêng.

Phòng ngủ master cỡ vừa có giường lớn trang nhã được bao quanh bởi những bức tường đỏ và sàn trải thảm.

Phòng ngủ chính cỡ vừa có giường lớn trang nhã được bao quanh bởi những bức tường đỏ và sàn trải thảm.

Phòng ngủ tông đỏ rộng rãi có trần khay tùy chỉnh tuyệt đẹp được chiếu sáng bằng đèn chìm. Phòng cũng có những bức tường đỏ và sàn trải thảm. Có một chiếc giường lớn bằng gỗ sang trọng, được chiếu sáng bởi hai chiếc đèn bàn cùng với một chiếc ghế lớn xinh xắn ở bên cạnh.

Phòng ngủ chính rộng rãi có trần khay tùy chỉnh tuyệt đẹp được chiếu sáng bằng đèn chìm. Phòng cũng có những bức tường đỏ và sàn trải thảm. Có một chiếc giường lớn bằng gỗ sang trọng được chiếu sáng bởi hai chiếc đèn bàn cùng với một chiếc ghế lớn xinh xắn ở bên cạnh.

Phòng ngủ đỏ nhạt có sàn và tường gạch đỏ đầy phong cách . Căn phòng có một chiếc giường đôi đẹp và một chiếc ghế dài bọc da màu nâu ở bên cạnh.

Phòng ngủ chính có sàn và tường gạch đỏ đầy phong cách. Căn phòng có một chiếc giường đôi đẹp và một chiếc ghế dài bọc da màu nâu ở bên cạnh.

Phòng ngủ master có tường đỏ và sàn gỗ cứng. Nó có bố trí giường chính tuyệt đẹp và đồ nội thất trang nhã.

Phòng ngủ chính có tường đỏ và sàn gỗ cứng. Nó có bố trí giường chính tuyệt đẹp và đồ nội thất trang nhã.

Phòng ngủ master sang trọng có giường chính trang nhã, được chiếu sáng bằng đèn bàn màu vàng ở cả hai bên. Căn phòng được bao quanh bởi những bức tường đỏ và sàn trải thảm.

Phòng ngủ chính sang trọng có giường chính trang nhã được chiếu sáng bằng đèn bàn hoàn thiện bằng vàng ở cả hai bên. Căn phòng được bao quanh bởi những bức tường đỏ và sàn trải thảm.

Phòng ngủ master rộng rãi với trần và tường bằng gỗ đỏ, cùng với sàn trải thảm sang trọng. Phòng có giường lớn và phòng tắm riêng.

Phòng ngủ chính rộng rãi với trần và tường bằng gỗ đỏ, cùng với sàn trải thảm sang trọng. Phòng có giường lớn và phòng tắm riêng.

Phòng ngủ master theo phong cách châu Á có giường ngủ trang nhã với đầu giường được thiết kế hình rồng. Phòng có rèm cửa sổ màu đỏ và sàn gỗ cứng phủ một tấm thảm màu đỏ.

Phòng ngủ chính theo phong cách châu Á có giường ngủ trang nhã với đầu giường được thiết kế hình rồng. Phòng có rèm cửa sổ màu đỏ và sàn gỗ cứng phủ một tấm thảm màu đỏ.

Một bức ảnh tập trung vào thiết kế giường sang trọng của Phòng ngủ master này với bàn cạnh giường được hoàn thiện bằng vàng trang nhã ở cả hai bên, trên cùng là đèn bàn sang trọng. Phòng có tường đỏ và sàn trải thảm.

Một bức ảnh tập trung vào thiết kế giường sang trọng của phòng ngủ chính này với bàn cạnh giường được hoàn thiện bằng vàng trang nhã ở cả hai bên, trên cùng là đèn bàn sang trọng. Phòng có tường đỏ và sàn trải thảm.

Phòng ngủ master có giường ấm cúng đẹp mắt và ban công riêng nhìn ra khung cảnh ngoạn mục xung quanh. Căn phòng cũng có kiểu trang trí nghệ thuật treo tường đẹp mắt phía trước giường ngủ.

Phòng ngủ chính có giường ấm cúng đẹp mắt và ban công riêng nhìn ra khung cảnh ngoạn mục xung quanh. Căn phòng cũng có kiểu trang trí nghệ thuật treo tường đẹp mắt phía trước giường ngủ.

Phòng ngủ master lớn với tường đỏ và sàn trải thảm đỏ. Phòng có giường lớn ấm cúng và phòng tắm riêng.

Phòng ngủ chính lớn với tường đỏ và sàn trải thảm đỏ. Phòng có giường lớn ấm cúng và phòng tắm riêng.

Phòng ngủ master lớn với trần khay tuyệt đẹp phù hợp với các bức tường của căn phòng. Phòng có giường sang trọng, lò sưởi với TV phía trên và bồn tắm thả với nền gạch tuyệt đẹp.

Phòng ngủ chính lớn với trần khay tuyệt đẹp phù hợp với các bức tường của căn phòng. Phòng có giường sang trọng, lò sưởi với TV phía trên và bồn tắm thả với nền gạch tuyệt đẹp.

Một bức ảnh tập trung vào chiếc giường lớn của Phòng ngủ master này với khung gỗ được chiếu sáng bởi đèn bàn màu đen ở cả hai bên. Căn phòng có một bức tường đỏ bằng bê tông và một bức tường gạch đỏ.

Một bức ảnh tập trung vào chiếc giường lớn của phòng ngủ chính này với khung gỗ được chiếu sáng bởi đèn bàn màu đen ở cả hai bên. Căn phòng có một bức tường đỏ bằng bê tông và một bức tường gạch đỏ.

Phòng ngủ màu đỏ rộng rãi với giường lớn ấm cúng và bàn học nhỏ bên cạnh. Căn phòng có nhiều cây trong nhà và một bức tường đỏ.

Phòng ngủ chính rộng rãi với giường lớn ấm cúng và bàn học nhỏ bên cạnh. Căn phòng có nhiều cây trong nhà và một bức tường đỏ.

Một bức ảnh tập trung vào thiết lập giường có điểm nhấn màu đỏ của Phòng ngủ master này với bức tường trang trí hoa hồng đỏ được chiếu sáng bằng đèn treo tường.

Một bức ảnh tập trung vào thiết lập giường có điểm nhấn màu đỏ của phòng ngủ chính này với bức tường trang trí hoa hồng đỏ được chiếu sáng bằng đèn treo tường.

Phòng ngủ sắc đỏ này có sàn gỗ cứng và tường màu xám và đỏ, được chiếu sáng bằng đèn trần sáng và đèn chùm lộng lẫy.

Phòng ngủ chính này có sàn gỗ cứng và tường màu xám và đỏ, được chiếu sáng bằng đèn trần sáng và đèn chùm lộng lẫy.

Phòng ngủ master với bức tường màu đỏ được trang trí cùng với rèm cửa sổ màu đỏ nổi bật đáng yêu và giường ngủ được chiếu sáng bằng đèn bàn.

Phòng ngủ chính với bức tường màu đỏ được trang trí cùng với rèm cửa sổ màu đỏ nổi bật đáng yêu và giường ngủ được chiếu sáng bằng đèn bàn.

Phòng ngủ màu đỏ này có giường ngủ màu đỏ nổi bật cùng với những bức tường màu đỏ và sàn trải thảm.

Phòng ngủ chính này có giường ngủ màu đỏ nổi bật cùng với những bức tường đỏ và sàn trải thảm.

Phòng ngủ màu đỏ có giường ấm cúng và kiểu trang trí tường hấp dẫn. Phòng có tường đỏ và sàn trải thảm.

Phòng ngủ chính có giường ấm cúng và kiểu trang trí tường hấp dẫn. Phòng có tường đỏ và sàn trải thảm.

 

0704.500.120