Những ý tưởng Phòng ngủ màu xanh dương và trắng này giới thiệu nhiều phong cách thiết kế và vật liệu. Phòng ngủ là nơi tốt nhất để bạn thư giãn và nghỉ ngơi. Khi được thiết kế phù hợp, Phòng ngủ có thể là nơi tôn nghiêm, nơi bạn có thể giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

Mỗi Phòng ngủ đều được lên kế hoạch hoàn hảo để có phong cách trang trí thanh bình như vậy thông qua việc lựa chọn màu sắc, bố trí đồ đạc, chọn chất liệu vải khác nhau và bộ ga giường ấm cúng. Một Phòng ngủ chắc chắn có thể khiến bạn cảm thấy bình yên và tinh thần sảng khoái. 

Vì sao nên chọn Phòng ngủ màu xanh dương và trắng?

Xanh dương và trắng, là kiểu ghép đôi cổ điển, vừa nhanh vừa phức tạp cùng một lúc. Không có gì ngạc nhiên khi bộ đôi này rất phổ biến trên khắp thế giới. Khi màu xanh dương thì êm dịu và nhẹ nhàng. Và màu trắng, sạch sẽ và đơn giản. Chúng được kết hợp với nhau, bạn sẽ có được không gian thanh bình, yên tĩnh đến tột cùng.

Màu xanh dương và trắng là sự yên bình, đáng yêu và linh hoạt, bầu trời là giới hạn về những gì bạn có thể làm với bộ đôi đáng mơ ước này

Xem thêm: Phòng ngủ tông trắng đen

Bây giờ hãy đọc tiếp những ý tưởng Phòng ngủ Màu xanh dương và trắng tuyệt đẹp bên dưới nhé. Để cùng khám phá vẻ đẹp của chúng, và lý do chúng lại là lựa chọn hàng đầu khi chọn màu sắc cho Phòng ngủ.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng Cổ Điển

Phòng ngủ đẹp với bức tường sơn xanh lá cây tạo điểm nhấn

Phòng ngủ lớn hợp thời trang này đi kèm với một bức tường màu xanh nổi bật bày tỏ sự đơn giản nhưng nổi bật. Kết hợp với những bức tường màu trắng trung tính. Mang đến lớp vỏ bọc hoàn hảo cho các thành phần thiết kế khác nổi bật. Phòng ngủ này thực sự tạo ra một khung cảnh thanh bình. Sự kết hợp êm dịu của các màu sắc tạo ra một bầu không khí tương tự như hiệu ứng dịu mát của bầu trời trong xanh.

Đồ nội thất tinh tế, chẳng hạn như ghế bành cổ điển cạnh khu vực tiếp khách. Hiển thị các sắc thái trung tính nhẹ nhàng bổ sung cho tông màu tinh tế của Phòng ngủ này. Rèm cửa màu xanh lam nhạt từ sàn đến trần kết hợp hài hòa với các bức tường, phù hợp với sức hấp dẫn của không gian.

Các phụ kiện tông màu be trang trọng, và một tấm thảm in màu xanh lam và trắng bằng bột tạo thêm sự tương phản cho sàn gỗ cứng sẫm màu.

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng tinh tế – duyên dáng và tinh tế

Phòng ngủ màu xanh lam và trắng với rèm tuyệt đẹp, thảm xám và giường trắng

Tinh tế và duyên dáng. Phòng ngủ trang nhã này sử dụng một bảng màu lạnh bao gồm các sắc thái trung tính nhẹ nhàng của trắng, đen, xám và xám xanh. Sự kết hợp của những màu sắc này tạo ra một bầu không khí thanh bình. Mang lại tâm trạng yên tĩnh, hoàn hảo để thư giãn. Việc bổ sung các kết cấu khác nhau như vải mềm và sàn cứng, tạo ra chiều sâu và kích thước. Điều đó làm cho không gian đơn sắc này không trở nên quá đơn điệu và nhàm chán.

Sự thay đổi và tương phản trong tổng thể được thể hiện thông qua việc sử dụng các mẫu và kết cấu khác nhau của vải. Chẳng hạn như vỏ chăn, gối trang trí bằng nhung sang trọng, đầu giường bọc nệm màu trắng và rèm cửa nhẹ nhàng. Thảm trải sàn màu xám đậm, bóng đèn thủy tinh và các phụ kiện bạc crom đều tôn lên vẻ sang trọng cho không gian này.

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng lấy cảm hứng từ bãi biển

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng lấy cảm hứng từ bãi biển

Phòng ngủ xanh dương lấy cảm hứng từ bãi biển sang trọng này nổi bật với những bức tường màu xanh lam kiểu Pháp và bổ sung đồ đạc, vật dụng và phụ kiện. Nhìn chung, nó tạo ra một bầu không khí êm dịu. Hoàn hảo để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi từ công việc. Các sắc thái tươi mát tương tự của màu xanh được thể hiện thông qua gối và ga giường phù hợp. Để hoàn thiện diện mạo của một nơi nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ bãi biển sàn gỗ sáng màu phản chiếu màu cát. Trong khi trần nhà màu trắng phản chiếu màu sắc tươi sáng của bầu trời.

Thiết kế cũng thể hiện họa tiết hoa và lá lặp lại được áp dụng thông qua việc sử dụng một tấm thảm hoa màu nâu. Với vỏ chăn màu trắng và các họa tiết hoa trang nhã và tác phẩm nghệ thuật treo phù hợp. Cửa ra vào trang trí màu trắng và viền chân tường tạo ra sự cân bằng cho bảng màu.

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng, phong cách cổ điển – hiện đại

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng, phong cách cổ điển - hiện đại

Phòng ngủ cổ điển hiện đại màu trắng và xanh dương này kết hợp sự sang trọng truyền thống và nét duyên dáng mộc mạc của vùng quê. Sự sang trọng truyền thống được thể hiện thông qua việc sử dụng các đồ nội thất cổ điển. Trong khi các đồ nội thất gỗ trở nên nổi bật và phù hợp với cảm hứng đồng quê mộc mạc.

Những bức tường xám mát được lót bằng ván trắng và chân tường làm cho không gian trông có vẻ rộng hơn. Sự tương phản trang trọng tinh tế được thêm vào thông qua việc sử dụng trần chìm màu xám và xanh lam cũng tạo ra ảo giác về chiều cao cho Phòng ngủ này.

Sàn gỗ óc chó sẫm màu và bàn đầu giường bằng gỗ óc chó mang lại sự ấm cúng và tự nhiên cho của không gian này. 

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng phong cách ven biển với lớp sơn phủ

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng phong cách ven biển với lớp sơn phủ

Phòng ngủ ven biển thú vị này có bảng màu phù hợp với màu sắc của quang cảnh xung quanh của đại dương. Các bức tường wainscot kết hợp màu xanh lam của chim bồ câu với các mảng màu trắng. Chúng tạo cho ta ảo giác về một trần nhà cao. Những món đồ nội thất truyền thống với hình bóng trang nhã, chẳng hạn như chiếc giường 4 cọc tuyệt đẹp này với chóp nhọn hoặc hình chóp nhọn. Và chiếc ghế đẩu bắt chéo bọc nệm lấy cảm hứng từ La Mã, trông mới mẻ hơn khi kết hợp với bảng màu xanh dương và trắng tắt.

Trái ngược với các loại vải được in ấn nhiều hoặc vải bọc lộng lẫy. Những tác phẩm cổ điển này có được sự chuyển đổi tức thì từ quá truyền thống thành một thứ gì đó hiện đại hơn. Những tấm màn in màu be và màu nâu sẫm phù hợp với sàn gỗ màu trung bình và lớp hoàn thiện cổ của các trụ giường.

Trong khi bàn bên màu gỗ óc chó mang lại sự tương phản tự nhiên về màu sắc và tâm trạng. Từ đó, chúng ta cũng có thể thấy sự kết hợp tươi mới của màu xanh lam và màu trắng có thể làm thư giãn không gian một cách trực quan.

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng trên tầng áp mái

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng trên tầng áp mái

Biến tầng áp mái của bạn thành một nơi nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ ngôi nhà kiểu nông thôn ấm cúng. Bằng cách kết hợp hiệu ứng dịu mát của những bức tường màu xanh lam với nét quyến rũ cổ điển của trần và đồ nội thất màu trắng.

Phòng ngủ trên tầng áp mái này có trần hình vòm, đường gờ vương miện trên cửa sổ kính kiểu Pháp. Và cửa tủ được ốp tường màu trắng phù hợp với các chi tiết kiến ​​trúc kiểu nông thôn truyền thống. Tủ ngăn kéo bằng gỗ màu sáng mang lại sự tương phản. Và góp phần tạo điểm nhấn ấm áp cho bảng màu tinh tế của nội thất Phòng ngủ nà. Trong khi lớp khăn trải giường màu trắng sắc nét làm cho không gian trông sáng sủa và thoáng mát hơn.

Phòng ngủ màu xanh lam và trắng kết hợp đen

Phòng ngủ màu xanh lam và trắng kết hợp đen

Màu đen là sự bổ sung hoàn hảo cho sự kết hợp màu xanh lam và trắng cổ điển. Vì nó mang lại một chút góc cạnh mà không tạo ra một cái nhìn choáng ngợp. Mặt khác, màu xám thể hiện sức mạnh yên tĩnh, tạo nên một màu nhấn tuyệt vời mà không quá sặc sỡ hoặc quá sáng.

Kết hợp với nhau, bốn màu này tạo ra một bảng màu hoàn hảo, lý tưởng cho nội thất hiện đại và Phòng ngủ trang trọng. Phòng ngủ trang nhã hiện đại này phù hợp với sự trung tính nhưng vẫn hiển thị cá tính. Bộ khăn trải giường màu trắng tinh xảo với điểm nhấn màu xám phù hợp với tông màu xám nhẹ nhàng của sàn bê tông và cột tròn cao chót vót.

Các bức tường trắng và trần nhà trắng tạo ra một sự chuyển tiếp mượt mà. Điều đó cũng làm cho không gian này có vẻ lớn hơn. Những món đồ nội thất màu đen như giường bọc da và bàn ngủ có độ bóng cao đóng vai trò như những món đồ mang lại sự tương phản mạnh mẽ cho không gian.

Phòng ngủ với sàn gỗ cứng sang trọng

Phòng ngủ với sàn gỗ cứng sang trọng

Sàn gỗ cứng là một trong những cách dễ nhất để tạo sự tương phản trong Phòng ngủ xanh dương và trắng. Hầu hết các chủ nhà đều áp dụng phương pháp này. Vì nó không chỉ phá vỡ màu sắc mà còn góp phần tạo nên nét hấp dẫn tự nhiên đặc biệt cho không gian.

Phòng ngủ theo phong cách nhà kiểu nông thôn sang trọng này kết hợp màu sắc tươi mát của màu xanh lam nhạt. Và độ sáng của trần nhà màu trắng cùng với sự ấm áp của sàn gỗ cứng nhuộm màu. Đồ đạc và nội thất màu be và màu nâu, chẳng hạn như rái cá ở cuối giường và tấm thảm dệt kim xương cá. Tất cả đều tạo thêm nét tinh tế và quyến rũ cổ điển. Trong khi việc sử dụng một chiếc giường sắt rèn tạo ra một sự tinh tế đi kèm với phụ kiện kim loại và gương treo trên tường.

Trang trí Phòng ngủ với hoa văn

Trang trí Phòng ngủ với hoa văn

Một cách hiệu quả để tạo thêm hứng thú thị giác cho nội thất xanh dương và trắng là kết hợp các hoa văn vào thiết kế của bạn. Như trong hình trên, chúng ta có thể thấy tấm thảm với những hoa văn nhẹ nhàng. Nhìn về phía sàn và bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp của không gian phòng mà tông màu dịu mát này đem lại.

Các loại vải xếp lớp, chẳng hạn như bộ khăn trải giường in màu trắng và xanh lam. Nó góp phần làm tươi mới ngay lập tức, đồng thời tạo nên sự quyến rũ. Cho dù các mẫu có thể là các hình dạng hình học được sắp xếp hợp lý, sọc preppy hay những bông hoa và thổ cẩm được trang trí công phu. Những món đồ nội thất tối màu, chẳng hạn như trên giường bọc da và tủ ngăn kéo màu nâu sẫm. Chúng cũng tạo ra sự tương phản với cảm giác êm dịu của bức tường màu xanh thép. Và cảm giác thoáng mát nhẹ nhàng của trần nhà màu trắng.

Trang trí kết hợp nhiều sắc thái của màu xanh dương

Trang trí kết hợp nhiều sắc thái của màu xanh dương

Màu xanh lam đậm làm nền tảng vững chắc cho một thiết kế Phòng ngủ tuyệt đẹp, vì nó làm nổi bật tất cả các yếu tố khác. Màu sơn xanh da trời trên bức tường nổi bật của Phòng ngủ này tạo ra một tuyên bố táo bạo. Trong khi làm cho trần nhà màu trắng trông sắc nét hơn, trái ngược với sàn trải thảm màu be.

Những bức tường màu xanh lam cũng tạo thêm sự mát mẻ và yên bình cho không gian. Tuy nhiên, bức tường bên phải được hạ thấp để tạo ra kích thước và phá vỡ sự nặng nề. Hình in đồ họa trên bộ khăn trải giường cũng tạo ra một tác động trực quan không quá choáng ngợp. Đồng thời đóng vai trò bổ sung hài hòa cho màu tường giống hệt nhau. Những món đồ nội thất bằng gỗ vừa tạo thêm sự đa dạng vừa phải mà không làm lệch đi vẻ ngoài trang trọng của nội thất.

Phòng ngủ phong cách quyến rũ với giường ngủ

Phòng ngủ phong cách quyến rũ với giường ngủ

Chuyển đổi “bộ đôi màu xanh lam và trắng” cổ điển thành bảng màu phong phú. Bằng cách thêm các điểm nhấn của màu tím đậm và các sắc thái của tím. Kết hợp giữa sự yên bình của màu xanh lam, tinh thần phấn chấn và vẻ đẹp vương giả của màu tím. Nội thất Phòng ngủ này hoàn hảo cho những gia chủ có tinh thần tự do và yêu nghệ thuật.

Phòng ngủ quyến rũ này có giường cỡ Queen được bọc nệm hoàn toàn bằng vải nhung màu xanh da trời xa hoa. Những tấm màn sáng bóng phù hợp được sử dụng để làm sống động vẻ ngoài của những bức tường màu xanh lam đơn giản. Trong khi những chiếc ghế màu tím sang trọng góp phần quyến rũ và phong cách sang trọng. Việc bổ sung các món đồ nội thất bằng gỗ màu sáng sẽ bổ sung cho sàn ván sáng tạo chiều sâu cho không gian.

Phòng ngủ ấm cúng, cổ kính

Phòng ngủ ấm cúng, cổ kính

Nếu bạn yêu thích sự ấm cúng tự nhiên của gỗ và cảm giác cổ kính của đồ nội thất truyền thống. Sử dụng bảng màu xanh dương và trắng có thể giúp bạn làm dịu các đường vân phong phú của gỗ và các chi tiết thiết kế trang trí công phu của đồ nội thất chạm khắc.

Màu xanh lam tạo ra một cảm giác mát mẻ tương phản với sự ấm áp của gỗ màu tối. Tông màu xám xanh cho các bức tường mang lại một chút màu sắc tinh tế không lệch nhiều so với bảng màu trung tính. Trong khi cửa trang trí màu trắng và viền trần màu trắng cung cấp một màu bổ sung cân bằng diện mạo của không gian.

Màu xanh dương đậm hơn được sử dụng cho khăn trải giường, cùng với tấm thảm in màu trắng và xanh dương tạo nên một chút thú vị.

Trang trí Phòng ngủ màu xanh dương và trắng quyến rũ – nữ tính

Trang trí Phòng ngủ màu xanh dương và trắng quyến rũ - nữ tính

Họ nói rằng “màu xanh lam làm thư giãn không gian về mặt thị giác và không gian”. Những bức tường màu xanh da trời trên Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ truyền thống quyến rũ này. Đã mang đến không khí sảng khoái và bầu không khí ấm cúng cho nội thất của không gian. Với các loại vải in hoa văn trang nhã cho bộ đồ giường. Đồng thời kết hợp với bộ khăn trải giường màu trắng sắc nét và gối màu xanh da trời. Làm cho Phòng ngủ này trở nên quyến rũ và thể hiện nhiều nét nữ tính hơn.

Chiếc gối có điểm nhấn màu đỏ duy nhất cũng mang đến sự nổi bật bất ngờ về màu sắc mà không đụng hàng với bảng màu nội thất bị tắt. Trong khi các phụ kiện phối hợp màu sắc mang lại cho tất cả cái nhìn tổng thể vào một thiết kế gắn kết duy nhất. Như được trưng bày trong hầu hết các Phòng ngủ lấy cảm hứng từ ngôi nhà kiểu nông thôn. Căn Phòng ngủ này cũng có một món đồ nội thất bằng gỗ duy nhất tạo nên sự ấm áp và thân thiện tự nhiên cho không gian.

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng Hiện đại – bóng bẩy

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng Hiện đại - bóng bẩy

Thêm sức hấp dẫn thoải mái cho Phòng ngủ bằng cách kết hợp các món đồ nội thất bình thường với bảng màu hiện đại. Phòng ngủ này có những bức tường điện màu xanh nhạt tạo cảm giác êm dịu cho tinh thần. Được kết hợp với tủ quần áo màu trắng, có độ bóng cao được tích hợp sẵn, bộ đôi này thể hiện sự rung cảm hiện đại.

Đồng thời tạo ra một cái nhìn cực kỳ bóng bẩy cho không gian. Giường cỡ đôi với chân váy màu xám than, bộ khăn trải giường màu trắng. Và gối in hình họa tiết là sự bổ sung hoàn hảo cho tấm thảm in màu trắng và xám ở trung tâm căn phòng. Phòng ngủ này cũng tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lắp kính.

Thiết kế Phòng ngủ đương đại

Thiết kế Phòng ngủ đương đại

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng đương đại này kết hợp các điểm nhấn của bạc và đen để tạo ra chiều sâu và thêm chiều trong thiết kế. Những bức tường xám xanh, giống như trong hình này, mang đến sự thay thế hiện đại cho những màu trung tính truyền thống như trắng.

Kết hợp màu xám với một chút màu xanh lam mang lại cho nó sự hấp dẫn hơn và giảm tông nó xuống một màu ít trang trọng hơn. Hoàn hảo để thử nghiệm các phong cách. Phòng ngủ này có tường và trần mát mẻ kết hợp với sàn gỗ cứng tối màu. Những chiếc gối màu xám ấm áp và những chiếc gối nhung đen tương phản hoàn toàn với bộ khăn trải giường màu trắng. Trong khi việc bổ sung những món đồ nội thất cực kỳ phong cách như bàn và khung gương đều làm cho Phòng ngủ này trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Kết hợp nội thất cổ điển, trung tính

Kết hợp nội thất cổ điển, trung tính

Mang lại sức sống cho nội thất cổ điển trung tính bằng cách dùng một màu nhấn bất ngờ như sơn màu xanh lam nhạt cho bức tường giường ngủ. Nội thất cổ điển được biết đến với các bảng màu trung tính với những điểm nhấn trang trọng. Tuy nhiên nếu bạn muốn chỉnh sửa một chút và làm cho nó trở nên độc đáo hơn thì màu xanh lam hoàn hảo có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

Màu xanh lam phù hợp với nội thất cổ điển vì chúng không quá dữ dội như màu đỏ. Chúng cũng hoàn hảo cho nội thất Phòng ngủ vì chúng giúp tạo ra tâm trạng thoải mái. Phòng ngủ của chính chủ nhân này kết hợp những bức tường màu be, trần nhà màu trắng với một mảng màu xanh dương đầy sinh lực. Các loại vải xếp lớp nếu thay đổi kết cấu mềm mại sẽ làm cho Phòng ngủ này sang trọng hơn. Trong khi những chiếc bàn ngủ cổ điển mạ vàng góp phần tạo điểm nhấn đậm tinh tế cho tổng thể của nội thất.

Tinh tế, cổ điển, sang trọng

Chủ đề bãi biễn

Nhiều người coi màu xanh và nâu là sự kết hợp của thiên đường. Và cùng với sự tinh tế cổ điển của màu trắng. Sự kết hợp màu này tạo ra nội thất có sự cân bằng phù hợp giữa mát và ấm.

Phòng ngủ có thiết kế trang nhã này thể hiện vẻ đẹp vượt thời gian. Và sự quyến rũ tinh tế thông qua việc sử dụng các món đồ nội thất sang trọng và bảng màu trung tính. Các bức tường màu xanh lam nhạt giúp khu vực này trông tươi mới trong khi trần chìm hình bầu dục màu trắng góp phần tạo sự thoáng mát cho căn phòng. Rèm cửa màu trắng trong trải dài từ sàn đến trần mang lại luồng ánh sáng tự nhiên dồi dào.

Chiếc giường cỡ King lớn với đầu giường bọc da trắng chần gòn và đồ trang trí bằng vàng tạo thêm sự sang trọng mà không lấn át các đồ nội thất khác.

Biến Phòng ngủ thành ốc đảo

Biến Phòng ngủ thành ốc đảo

Tất cả những gì bạn cần để biến Phòng ngủ của riêng mình thành một ốc đảo tuyệt đối là tất cả những gì bạn cần. Cũng không cần phải hoàn thiện cao cấp để tạo ra một nội thất tự hào về sự sang trọng. Đôi khi tất cả những gì bạn cần là những thứ xa xỉ đơn giản như phụ kiện trang nhã và vải có họa tiết. Ví dụ, đồ nội thất được tráng gương thể hiện cảm giác tinh tế, trong khi các thiết bị chiếu sáng như đèn bàn mạ crôm bạc và đèn chùm cổ điển mang lại vẻ tinh tế đầy phong cách.

Việc phân lớp các họa tiết cũng có thể đạt được thông qua việc sử dụng các loại vải khác nhau như vải bọc nhung màu xanh nhạt cho ghế sofa, chăn lông vũ. Thảm lông mịn và rèm cửa màu trắng tuyệt đối kết hợp với các tấm in màu xanh lam. Một sự tương phản ấm áp được thêm vào thông qua việc sử dụng sàn gỗ thiết kế nhẹ.

Phòng ngủ áp mái hiện đại

Phòng ngủ áp mái hiện đại

Hình trên là một Phòng ngủ áp mái hiện đại đầy nghệ thuật với những bức tường màu xanh lam và trần nhà màu trắng. Màu xanh cơ bản trên thành giường tạo ra sự tập trung rõ nét trong căn phòng. Trong khi trần nhà màu trắng trong chuyển tiếp với bức tường tạo cho nội thất một cảm giác liên tục. Một chiếc giường cỡ Queen với vải bọc màu xám than được đặt ở trung tâm của căn phòng, tạo điểm nhấn sắc sảo về màu sắc.

Sự kết hợp của các sắc thái xám, trắng và xanh dương có khả năng tăng thêm cảm giác mạnh mẽ cho phong cách mà không quá choáng ngợp. Để làm cho không gian trở nên thú vị hơn về mặt thị giác, các phụ kiện hợp thời trang cũng được thêm vào. Chẳng hạn như đèn thả Edison hình học, đèn sàn bằng kim loại điêu khắc và quạt cổ điển được đặt trên mặt bàn bên bằng gỗ được chế tác độc đáo. 

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng thời thượng

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng thời thượng

Phòng ngủ màu xanh lam và trắng thời thượng này được bao bọc bởi những bức tường trắng và lắp kính cao tạo ra một bầu không khí sạch sẽ, tươi sáng. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho phép lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào chiếu vào nội thất của Phòng ngủ hiện đại này. Trong khi sàn gỗ màu sáng tạo cảm giác không gian rộng hơn.

Những tấm màn màu trắng và xám xanh nhẹ nhàng uyển chuyển làm mềm các hình thức góc cạnh của cửa sổ và tạo sự tương phản trong kết cấu. Một chiếc giường bọc nệm thấp với đầu giường có đệm phù hợp với tông màu trung tính của không gian. Nó thể hiện những đường nét đương đại phù hợp với đèn sàn và bàn bên được sắp xếp hợp lý. Sau đó, một tấm thảm khu vực đồ họa đóng vai trò như một phần tạo điểm nhấn. Mang đến những mảng màu tươi sáng làm sống động không gian ngay lập tức.

Phòng ngủ hiện đại với tường màu vàng

Phòng ngủ hiện đại với tường màu vàng

Nếu bạn muốn thêm một điểm nhấn cực mạnh chiếu sáng vào bảng màu “xanh lam và trắng”, thì màu vàng là một lựa chộn hoàn hảo. Phòng ngủ hiện đại này kết hợp màu sắc tươi sáng với các họa tiết phong phú và hoa văn nặng.

Khi bạn nhìn vào Phòng ngủ này, điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là bức tường nổi bật với những họa tiết hình tròn liền mạch bằng vàng. Chúng được đặt cạnh bức tường xây bằng giấy dán tường màu xanh in. Tính năng chính này thực sự hướng sự chú ý của mắt vào giường. Bộ khăn trải giường màu trắng tinh xảo và những chiếc gối sạch sẽ, tương phản với chiếc giường cỡ queen màu xám than thanh lịch với đầu giường chần gòn. Một chiếc bàn đèn bằng gỗ chạm khắc màu tối phù hợp với tủ ngăn kéo ở rìa phòng. Nó cung cấp màu sắc bổ sung cho bảng màu thiết kế. Tấm thảm màu xanh lam trải dọc sàn nhà kết hợp hài hòa với bức tường tạo điểm nhấn. Những chiếc ghế có điểm nhấn sọc đen và trắng tạo thêm nét vui nhộn và lập dị, khiến căn phòng bớt kịch tính và hiện đại hơn.

Phòng ngủ màu xanh mòng két, cổ điển đương đại

Phòng ngủ màu xanh mòng két, cổ điển đương đại

Sự hấp dẫn tươi sáng và tươi mới của đồ nội thất màu xanh mòng két tuyệt đẹp chiếm ưu thế trong nội thất của Phòng ngủ chính cổ điển đương đại này. Được tạo nên từ sự sang trọng và đẳng cấp, các kết cấu phong phú của nội thất này không gì khác ngoài sự hoàn hảo thực sự của một sơ đồ đơn sắc.

Một chiếc giường 4 cọc, đầu giường bằng nhung sang trọng. Và bộ khăn trải giường có hoa văn fleur de lis tạo nên một điểm nhấn tuyệt vời ở trung tâm của căn phòng này, đóng vai trò là tâm điểm tuyệt đẹp và bắt mắt của thiết kế. Màu sáng của sàn trải thảm màu be và đường viền trắng của trần nhà làm cân bằng giao diện bằng cách phá vỡ sự đơn điệu của cách phối màu. Màu nhấn tối được tìm thấy trong khung màu đen của chiếc giường ngủ ban ngày, và bàn đêm bằng gỗ mun cũng đóng vai trò tương phản. Mà không đụng độ với các yếu tố thiết kế khác trong không gian.

Phòng ngủ kiểu nông thôn tuyệt đẹp

Phòng ngủ kiểu nông thôn tuyệt đẹp

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng kiểu nhà nông thôn tuyệt đẹp này có những bức tường màu xanh nước biển nhạt, kết hợp với đồ nội thất màu trắng, đồ trang trí màu trắng và trần nhà màu trắng. Sàn trải thảm sang trọng màu be tạo sự tương phản về kết cấu so với các món đồ nội thất cổ điển.

Các cửa sổ cong lớn với cửa chớp trồng cây mang lại sự riêng tư nửa vời và cho phép ánh sáng tự nhiên đi qua, làm cho nội thất này sáng sủa và thoáng mát. Tủ đựng đồ bằng gỗ sồi tự nhiên tạo thêm sự ấm áp cho không gian, mang lại sự ấm cúng và cảm giác thân thiện cho không gian. Sự đơn giản của những món đồ nội thất cổ điển như chiếc giường cỡ lớn với đầu giường ốp và bàn đầu giường có chân quay đã hoàn thiện nét duyên dáng của căn Phòng ngủ màu xanh dương và trắng này.

Cổ điển, tinh tế, quyến rũ

Cổ điển, tinh tế, quyến rũ

Vẻ đẹp vượt thời gian của căn phòng mang cảm hứng cổ điển này tỏa ra sự tinh tế và quyến rũ. Những tấm màn nhung xanh phủ đầy bụi phủ lên những bức tường trắng sạch sẽ mang đến sự duyên dáng. Các họa tiết in hoa nhẹ nhàng trên sàn trải thảm tạo thêm điểm nhấn tinh tế, mà không làm lấn át diện mạo tổng thể của không gian.

Một khu vực tiếp khách ấm cúng với hai chiếc ghế bành bọc nhung màu xanh và một chiếc ghế dài lông xù màu trắng được đặt ở góc phòng. Mang đến một nơi để thư giãn hoặc ngả lưng khi thưởng thức cuốn sách yêu thích của một người. Chiếc giường cỡ King đồ sộ đóng vai trò như một điểm nhấn nổi bật với vải gấm màu nâu vàng. Bộ khăn trải giường màu trắng, vỏ chăn và gối làm tông màu da bọc vải trên giường. Trong khi các phụ kiện cổ điển như đèn tường bằng đồng và bóng đèn màu ngà mang đến nét hoàn thiện trang nhã cho không gian.

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng cho trẻ em

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng cho trẻ em

Hình trên là Phòng ngủ của một đứa trẻ với tường màu xanh nhạt và trang trí màu trắng. Cách bố trí không gian này được lên kế hoạch cẩn thận vì nó tận dụng được chiều cao trần của căn phòng. Tiết kiệm tối đa diện tích sàn, Phòng ngủ này đã tận dụng một chiếc giường treo được nâng đỡ bởi các trụ kim loại và bên dưới là khu vực học tập. Khu vực bên dưới giường được bố trí tối giản với bàn làm việc bằng gỗ và ghế văn phòng.

Đồ nội thất và phụ kiện được giảm bớt đến những yếu tố cần thiết để có được vẻ ngoài gọn gàng. Màu sáng phản chiếu trong nội thất này đều làm cho Phòng ngủ này trông rộng rãi hơn từ sàn trải thảm màu be, đến những bức tường màu tinh tế và trần nhà màu sắc nét. Nhìn chung, nó thể hiện một bầu không khí yên tĩnh không gây mất tập trung và lý tưởng cho việc học tập.

Phòng ngủ phong cách Cổ điển đương đại sang trọng

Phòng ngủ phong cách Cổ điển đương đại sang trọng

Phòng ngủ cổ điển đương đại này toát lên vẻ quyến rũ, và sang trọng với bảng màu pastel. Sự kết hợp cổ điển giữa những bức tường xanh lam và trần nhà trắng tạo nên một tấm thảm hoàn hảo để thể hiện những mảng màu nổi bật trong nội thất Phòng ngủ này. Màu sắc mát mẻ của các bức tường màu xanh da trời bột nhẹ tạo ra một không gian yên bình. Trong khi ván chân tường màu trắng và đồ trang trí thêm một màu sắc hoàn toàn phù hợp với vẻ sạch sẽ, sắc nét của trần nhà.

Một tấm thảm chồng chất màu be trải ở trung tâm căn phòng, phá vỡ màu sắc đậm nhạt của sàn gỗ màu Jacobean. Những mảng màu bất ngờ từ chiếc bàn ngủ màu xanh lá, và chiếc ghế bành màu xanh nước biển mang đến sự sống động cho không gian. Trong khi tấm trải giường màu hồng đào bụi bặm làm tăng thêm nét nữ tính. Tổng thể của Phòng ngủ mới mẻ này gắn liền với việc sử dụng bộ ba bức tranh trên đầu giường.

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng – trẻ trung, tươi mới

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng - trẻ trung, tươi mới

Tạo ra một sự rung cảm trẻ trung hơn, Phòng ngủ này có sự kết hợp hoàn hảo của một kỳ nghỉ thư giãn, cảm hứng phóng túng. Những bức tường màu xanh đậm tạo cho căn phòng này một bầu không khí trang trọng, nhưng tươi mới. Sự hấp dẫn thoải mái của Phòng ngủ dành cho thiếu niên này đạt được bằng cách sử dụng một chiếc ghế kén ấm cúng treo trên trần nhà, cung cấp một nơi thư giãn để thưởng thức một cuốn sách hoặc đơn giản là ngồi chơi.

Trang trí cửa sổ màu trắng cổ điển và chân tường màu trắng giúp cân bằng tông màu mạnh mẽ của các bức tường. Đồng thời bổ sung màu sắc của các đồ nội thất khác như bàn gỗ cổ điển. Sàn gỗ màu trung tính mang lại cảm giác ấm cúng tự nhiên, đồng thời tăng thêm sức sống cho bảng màu của không gian này. Gối Accent với các họa tiết in khác nhau và thiết kế nghệ thuật đồ họa góp phần tạo nên sự thú vị và lạ mắt cho thiết kế tổng thể.

Vùng quê thoáng mát

Airy Country

Nơi nghỉ dưỡng  yên bình ở vùng quê  này kết hợp với một bảng màu yên bình gồm màu xanh nhạt và trắng. Những tác phẩm mộc mạc mang lại cảm giác về nơi ở. Màu sắc nhẹ nhàng là bộ hòa âm lý tưởng cho đồ nội thất bằng gỗ, nặng hơn.

Chủ nghĩa tối giản thoải mái

Chủ nghĩa tối giản thoải mái

Thích một kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ nhỏ gọn? Lấy gợi ý từ ngôi nhà trên bãi biển ở San Clemente, California này. Những bức tường trắng là một phiến đá trống. Một vài điểm nhấn chu đáo truyền tải cá tính mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn tối giản.

Chủ đề đơn sắc

Chủ yếu là đơn sắc
Phòng ngủ với các màu đơn sắc chính: Lục, Lam. Và layout các tông màu trắng, kem và óc chó mang lại sự cân bằng cho không gian.

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng – thiết kế Cali đương đại

Cali đương đại

Ngôi nhà ở Los Angeles theo phong cách Tây Ban Nha này rất nhẹ nhàng và tươi sáng — và căn Phòng ngủ ngập tràn ánh nắng cũng không ngoại lệ. Sự rung cảm của Cali mát mẻ với trọng tâm là sự thư thái và thoải mái. Nghệ thuật phát triển mạnh mẽ từ khắp nơi trên thế giới thêm vào sự tinh tế toàn cầu.

 💡 Xem thêm:

➡  Phòng ngủ màu xanh lá cây

➡  Phòng ngủ màu cam

➡  Phòng ngủ màu vàng

0704.500.120