Bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế phòng ngủ màu tím mê mẩn và cuốn hút? 

Có nhiều cách để tạo ra một thiết kế phòng ngủ màu tím mà bạn sẽ thích. Từ việc sơn tường, đến việc thêm đồ trang trí và đồ nội thất màu tím, bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Sự kết hợp màu phổ biến là tím và đen hoặc xám để tạo vẻ ngoài tinh tế. Tím và nâu cho thiết kế nam tính, hoặc tím và bạc để tạo ra một căn phòng phù hợp cho cô công chúa bé nhỏ. 

Màu tím còn được biết đến như một màu sắc mạnh mẽ và kịch tính. Một giải pháp thay thế khác là trộn màu tím với các màu khác, chẳng hạn như trắng, xanh lá cây hoặc vàng.

Màu tím thường được cho là màu sang trọng và giàu có. Nó cũng không phải là màu thường được coi là màu cơ bản trong phòng ngủ của bạn. Nhưng khi được kết hợp vào căn phòng một cách phù hợp, nó có thể biến căn phòng của bạn từ buồn tẻ trở nên rực rỡ và đẹp đẽ. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu tím và tất cả phụ thuộc vào sở thích của bạn. Bạn thậm chí có thể trộn và kết hợp các sắc thái khác nhau để tạo ra một cái nhìn phân lớp, ấm áp của màu sắc khắp căn phòng. Các màu như: Tử đinh hương, mận, mận khô, kim tuyến màu xanh lam, hoa ban và nhiều hơn nữa.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ đơn giản màu tímthiết kế phòng ngủ đơn giản màu tím

Đối với người mới bắt đầu, có thể khó tìm ra màu nào phù hợp với màu tím. Đây là một ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu tím dành cho bạn, nếu bạn là người mới bắt đầu. Như bạn có thể thấy, màu tím được sơn trên các bức tườngN nhưng trần nhà được để lại bằng màu trắng và phần dưới của các bức tường nơi được trang trí màu trắng cũng vậy.

Vì thảm và đồ nội thất không có màu tím, bạn cần có ít nhất một yếu tố có thể giữ mọi thứ lại với nhau.

Ý tưởng màu tím nhẹ nhàng phòng ngủ

ý tưởng thiết kế tông màu nhẹ

Đôi khi, màu tím ban đầu quá ấn tượng, vì vậy một số người thay thế bằng màu tím nhẹ nhàng hơn. Đây là một ví dụ tuyệt vời khi bạn muốn được bao quanh bởi các màu sáng hơn, nhưng bạn cũng muốn chèn màu tím vào. Kết hợp màu tím và hoa cà thực sự là một ý tưởng tuyệt vời.

Ở đây, bạn thấy rằng ý tưởng này chọn hoa oải hương, một màu tím nhẹ nhàng hơn, để trang trí giường. Sau đó, nếu bạn muốn giữ cho nó mềm mại, hãy chọn màu hoa cà để trang trí cho phần còn lại của khu vực. Để căn phòng trở nên độc đáo hơn, bạn có thể trang trí tường với những viên gạch để lộ ra.

Thiết kế phòng ngủ màu tím cho cô gái tuổi teen
thiết kế phòng ngủ màu tím cho cô gái tuổi teen

Nếu bạn hiểu rất rõ về con gái mình, bạn phải biết rằng một cô gái tuổi teen đầy bản lĩnh. Đó là lý do tại sao cô ấy muốn có một phòng ngủ với (các) màu sắc rực rỡ. Màu tím là một câu trả lời tuyệt vời, bởi vì nó mang lại tâm trạng phấn chấn. Tuy nhiên, để không khí thêm tươi trẻ, bạn có thể phối màu tím với các màu khác như vàng, xanh dương, xanh lá, hồng và trắng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hoa văn để căn phòng thêm sinh động.

💡 Xem thêm: 

phòng ngủ màu xanh là

phòng ngủ màu xanh dương

phòng ngủ màu vàng

Thiết kế phòng ngủ màu tím hiện đại

Phòng ngủ màu tím hiện đại
Trước những năm 80, màu tím là màu ít được chọn nhất. Ngày nay, chúng ta công nhận nó là một trong những lựa chọn phổ biến nhất trong bảng màu, đặc biệt là khi nói đến sự lãng mạn. Đó là lý do tại sao ý tưởng này là hoàn hảo cho những người muốn gia tăng sự lãng mạn.

Vì vậy, bức tường đầu đã thu hút sự chú ý của chúng tôi. Mô hình hình chữ nhật thực sự là một nét độc đáo. Tiếp theo, rèm cũng có màu tím, tăng thêm độ tím trong phòng. Mặc dù màn được trang trí màu khác. Để giảm bớt độ sâu của màu tím, bạn có thể chọn màu trắng và sáng hơn như màu xám để trang trí phần còn lại của khu vực.

Phòng ngủ màu tím cho quý ông

thiết kế phòng ngủ màu tím cho quý ông

Một số người sẽ không tin rằng phòng ngủ màu tím cũng phù hợp với nam giới. Trong suốt những năm qua, màu này luôn được gọi là màu “nữ tính”. Đối với nam giới, hãy đi với một tông màu tím táo bạo như violet. Như bạn thấy, giường và bức tường phía sau TV được sơn màu tím. Trong khi đó, màn, cửa và gạch có nhiều màu nâu. Các sắc thái đậm tạo nên tính cách mạnh mẽ.

Phòng ngủ sang trọng màu tím đậm, mạnh mẽ

thiết kế phòng ngủ sang trọng màu tím

Một số người muốn phòng ngủ của họ trông mềm mại và dễ bị tổn thương. Nhưng nếu bạn khao khát thứ gì đó mạnh mẽ hơn thế. Ở đây, chúng tôi đã cung cấp một ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu tím rất ấn tượng cho các nữ hoàng và các vị vua ngoài kia.

Trước hết, phần vách đầu được trang trí bằng họa tiết bông hoa độc đáo. Những bông hoa có màu tím, trong khi nền màu đen – giống như toàn bộ bức tường. Sau đó, màu tím tiếp tục thống trị căn phòng bằng cách được áp dụng trên đầu giường, gối, giường và chăn.

Nếu bạn muốn tăng thêm phần kịch tính, bạn cũng có thể lắp đặt một chiếc đèn chùm ấn tượng.

Phòng ngủ màu tím ấm áp
Phòng ngủ màu tím ấm áp cho vợ chồng

Ý tưởng phòng ngủ màu tím này phù hợp với những người thích sự ấm áp hơn là nóng bỏng. Bầu không khí được tạo ra từ sự kết hợp màu sắc này khá tự nhiên. Vì màu tím và các màu khác được sử dụng trong căn phòng ngủ này đi từ tím đến các tông màu sáng hơn nằm gần nhau trên bảng màu.

Ví dụ, bức tường đầu được trang trí bởi một tấm gương riêng biệt. Và hai chiếc bánh nướng được sơn bằng màu nâu nhạt hơn. Trong khi thảm và trần nhà được để lại bằng màu trắng linh hoạt. Sau đó, để đi cùng với màu tím trên giường, bạn cũng có thể sơn bức tường khác với màu tím.

Phòng ngủ hai tông màu tím

Phòng ngủ với 2 tông màu tím

Nếu việc kết hợp màu tím và một màu khác không phải là điều bạn muốn ở đây, thì phòng ngủ màu tím này có thể là câu trả lời của bạn. Ở đây, bạn chỉ sử dụng màu tím, nhưng các tông màu khác nhau. Như bạn có thể thấy trên bức tường và cánh cửa ở phía sau, phần trên có màu tím nhạt dần và phần dưới có nhiều màu tím hơn.

Cách trang trí này còn được dùng  cho bộ ga giường. Chăn và gối có hai tông màu tím khác nhau.

Phòng ngủ với nhiều loại màu tím
Phòng ngủ với nhiều loại màu tím

Trong ý tưởng này, bạn sẽ được giới thiệu với rất nhiều tông màu khác nhau của màu tím. Chẳng hạn như tím violet, nâu đỏ hoặc thậm chí là hồng. Tuy nhiên, nếu không có một yếu tố nào giữ chúng lại với nhau, quá nhiều tông màu tím có thể gây ra một chút hỗn loạn cho mắt.

Để tránh những điều đó, hãy cho chúng đi cùng với màu trung tính như xám. Chẳng hạn, ở đây, bạn có thể sử dụng màu xám trên tường.

Phòng ngủ màu tím với những phụ kiện màu tím
Phòng ngủ màu tím với những phụ kiện màu tím

Đối với chủ đề phòng ngủ màu tím, giường không phải là thứ duy nhất có thể biến thành một khu vực có chủ đề màu tím, mà các phụ kiện xung quanh giường cũng có thể được trang trí với màu tím. Trong thiết kế này, màu tím làm chủ đạo trên các chậu hoa. Chiếc bình khá độc đáo, bởi vì nó nhấn mạnh tính hiện đại.

Ngoài ra, vách tường dường như được trang trí bằng các hoa văn riêng biệt, và chính những sự độc đáo như vậy sẽ làm tăng thêm giá trị cho căn phòng. Để xây dựng bầu không khí, bạn cũng nên cân nhắc đến vấn đề ánh sáng. Đó có thể là sự kết hợp với ánh sáng đèn, hoặc ánh sáng mặt trời nếu phòng ngủ của bạn có cửa sổ.

Phòng ngủ màu tím của các nàng công chúa
Phòng ngủ màu tím của các nàng công chúa

Nếu bạn muốn là một nàng công chúa trong căn phòng ngủ của mình, đây có lẽ là điều bạn cần! Phòng này có trần nhà màu tím đậm với các chi tiết trang trí màu trắng. Sau đó, đèn chùm hộp tăng thêm cảm giác sang trọng cho căn phòng. Để hoàn thiện phong cách, hãy sử dụng hình nền mang lại tuyên bố mạnh mẽ.

Giấy dán tường phòng ngủ màu tím vương giả

giấy dán tường thiết kế phòng ngủ màu tím vương giả

Sự sáng tạo không có giới hạn. Trên thực tế, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn với màu tím. Bạn có thể sơn từng inch của căn phòng với nó nếu bạn muốn. Ví dụ, căn phòng này tràn ngập sự kết hợp của màu tím và trắng. Trong khi phần tường phía trên được sơn màu trắng, phần dưới được trang trí bằng các đường dọc màu tím.

Sau đó, hoa văn được đi kèm với tấm thảm màu tím bao phủ toàn bộ sàn và chiếc ghế trang điểm màu tím trông siêu thoải mái.

Phòng ngủ màu Tím và đen
Phòng ngủ màu Tím và đen

Ngoài màu trắng, màu tím cũng rất tuyệt khi nó được kết hợp với màu tối hơn như màu đen. Ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu tím này đã chứng minh tất cả. Bức tường phía sau toàn màu đen. Mặc dù vậy, nó không áp đảo được màu tím. Bạn có thể thấy rằng màu tím vẫn trở thành trung tâm của sự chú ý ở đây.

Ngay cả bức tranh tráng lệ ở phía sau cũng không áp đi màu tím trên giường và thảm. Một yếu tố khác giúp màu chủ đạo nổi lên là sàn sử dụng chất liệu gỗ tối màu.

Phòng ngủ màu Hồng & Tím không tệ chút nào
thiết kế phòng ngủ màu hồng và tím

Nhìn vào bảng màu, màu tím và màu hồng thực sự khá gần nhau. Đó là lý do tại sao rất nhiều người chọn màu hồng để đi cùng với màu tím. Để thêm phần thú vị, bạn có thể chơi với nhiều tông màu hồng và nhiều tông màu tím khác nhau và kết hợp chúng trong một căn phòng này.

Ở đây, bạn có thể thấy rằng rèm màu tím, nhưng giường sử dụng chăn và gối màu hồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy một chút màu hồng trên bình hoa và hoa nhựa trang trí. Hơn nữa, bạn nên chọn màu trắng làm nền.

Phòng ngủ Màu tím hoa cà 
Phòng ngủ Màu tím hoa cà & màu ngọc lam kết hợp

Bạn có muốn trải nghiệm một cảm giác như đang ở ven biển? Căn phòng ngủ màu tím này cho phép bạn cảm thấy như đang ở đâu đó trên bờ biển, tận hưởng làn gió từ bãi biển. Hãy nhìn vào bức tường phía sau! Vách tường được sơn màu tím nhạt phù hợp với tấm thảm bên dưới bộ ga giường. Để xây dựng bầu không khí, bạn có thể trộn và kết hợp các yếu tố khác, chẳng hạn như gối. 

Phòng ngủ màu tím kết hợp hoa văn Romania

mô hình phòng ngủ màu tím

Đây là một sự thật thú vị. Màu tím rất gần gũi với văn hóa Romania. Màu tím là màu của những chữ cái đầu được viết trên hộp sô cô la hoặc những vật liệu đắt tiền được dùng làm quà tặng. Đó là lý do tại sao bạn cũng có thể kết hợp màu tím với hoa văn truyền thống của Romania.

Ngoài màu tím, các màu khác cũng được sử dụng để tượng trưng cho những thứ sang trọng là nâu, xanh lam, xanh lục và vàng.

Căn phòng màu tím với giấy dán tường hoa văn

Căn phòng màu tím với giấy dán tường hoa văn

Đôi khi, mọi người không thích trang trí phòng ngủ với giấy dán tường hoa văn. Bởi vì đa số màu của giấy dán tường quá mạnh mẽ, tạo cảm giác chói mắt. Tuy nhiên, đây là một ví dụ tuyệt vời về cách làm cho giấy dán tường hoa văn trông tuyệt vời trong phòng ngủ màu tím khi kết hợp chúng với vàng.

Sự kết hợp này làm cho căn phòng trông kỳ lạ. Ngoài ra, căn phòng bây giờ trông cũng đắt tiền.

Phòng ngủ cao cấp màu tím sang trọng
Phòng ngủ cao cấp màu tím sang trọng

Sự sang trọng xuyên suốt căn phòng này ở mọi ngóc ngách. Các cửa sổ được đóng khung thông qua việc sử dụng rèm màu tím đậm được hỗ trợ bởi màu trắng trong. Màu sắc được kết hợp bởi cùng một ga trải giường và gối màu tím đậm làm nổi bật sự sang trọng. Chiếc đèn chùm thủy tinh vừa đẹp vừa quyến rũ đến từng chi tiết. Đầu giường màu trắng và đồ nội thất phù hợp làm tăng cảm giác xa hoa.

Phòng ngủ màu tím đáng yêu, Valentine mỗi ngày

thiết kế phòng lãng mãng, đáng yêu chủ đề valentine

Ngày lễ tình nhân là một ngày quan trọng trong năm. Đó là một dịp đặc biệt mà bạn có thể dành cả ngày để ăn sô cô la với những người thân yêu của bạn hoặc với chính mình. Hãy biến dịp này trở nên đặc biệt hơn bằng cách biến phòng ngủ buồn tẻ của bạn thành phòng ngủ valentine với chủ đề màu tím thú vị này. Màu tím có thể được nhìn thấy trên các bức tường và tấm thảm tròn bắt mắt này. Hãy tận hưởng Valentine mỗi ngày với căn phòng ngủ màu tím này

Thiết kế phòng ngủ nhỏ màu tím

Thiết kế phòng ngủ nhỏ màu tím
Phòng ngủ nhỏ không phải là vấn đề miễn là bạn tìm được thiết kế phù hợp. Thông thường, một phòng ngủ nhỏ chứa rất nhiều thứ. Làm thế nào để biến một phòng ngủ màu tím – nhỏ – trông không nhỏ như kích thước thực của nó? Chà, bạn phải chọn điểm nhấn sáng hơn màu tím, chẳng hạn như được hiển thị từ thiết kế này. Vì có một lò sưởi, bạn phải làm cho lò sưởi nổi bật giữa tất cả các nội thất màu tím khác. Có lẽ, đi với màu tím sạch, có nghĩa là bạn không sử dụng vải hoặc giấy dán tường sử dụng hoa văn mạnh.

Thiết kế phòng ngủ màu tím nhẹ nhàng

thiết kế phòng nhẹ nhàng

Chúng ta đều biết rằng bà là người bạn đồng hành hoàn hảo khi chúng ta muốn được trao thêm tình yêu thương. Ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu tím này khiến bạn cảm thấy ấm cúng vì nó sử dụng màu tím và một số màu khác từ các sắc thái nhẹ nhàng hơn. Ví dụ, vách tường được sơn màu tím nhạt hơn, ngược lại với màu tím đậm hơn được sử dụng cho đầu giường.

Để làm cho căn phòng trở nên thư giãn và êm dịu hơn, bạn có thể chọn tủ đầu giường có màu sắc tự nhiên như tủ đầu giường trơn màu gỗ tự nhiên này. Trang trí phòng ngủ bằng hoa thật hoặc bằng nhựa, chăn ga gối họa tiết hoa cũng rất đẹp.

Phòng ngủ màu tím cho cô gái tuổi teen

thiết kế cho cô gái tuổi teen

Phòng ngủ được thiết kế với tông màu tím và hồng pastel này mang đến một không gian thư giãn làm dịu các giác quan. Tấm thảm có hoa văn hoa và các bản in nghệ thuật màu phấn trên tường. Mang đến vẻ ngoài hấp dẫn. Đầu giường cong màu tím và trắng trông hấp dẫn khi kết hợp với các màu bổ sung khác được đặt một cách chiến lược xuyên suốt.

0704.500.120