Ngày nay, những căn hộ studio có diện tích dưới 20 mét vuông ngày càng trở nên phổ biến. Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2 cung cấp sự kết hợp của các thành phần quan trọng – thiết kế ban đầu, tính linh hoạt, nhỏ gọn, nội thất tiện nghi và nhiều hơn thế nữa.

Giải Pháp Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Giải quyết vấn đề của một không gian nhỏ. Hầu hết mọi nhà thiết kế sẽ cho bạn biết rằng giải pháp tốt nhất cho vấn đề bố trí một căn hộ mini 20m2 có diện tích như vậy là một lựa chọn gắn liền với phong cách không gian mở, tức là căn hộ studio. Chỉ có nó mới cho phép một gia đình cảm thấy thoải mái và ấm cúng trên 20m2.

Và chỉ trong trường hợp này, nó sẽ có thể trang bị một căn phòng nhỏ với tất cả các vật dụng gia đình cần thiết. Tuy nhiên, điều quan trọng trong tình huống này là: nhà ở sẽ thoải mái khi bạn có thể sắp xếp thành thạo thiết kế cơ bản của căn hộ-studio. Khá nhỏ, và cần trang bị theo tất cả các quy tắc, tập trung vào từng lĩnh vực cần thiết cho cuộc sống.

Điểm tích cực ở đây là sau tất cả, việc sửa chữa trong một căn hộ nhỏ như vậy sẽ dễ dàng hơn so với một căn hộ từ ba phòng chẳng hạn. Toàn bộ quá trình sẽ không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho nó một cách chính xác, bạn sẽ cần một dự án và tính toán chính xác các khu vực cho từng khu vực được đề xuất. Ngoài ra, nhà bếp có thể được hoàn thiện hơn một chút bằng cách “hy sinh” hành lang. Và căn phòng có thể được chia thành hai khu, một trong số đó là phòng khách và một là phòng ngủ.

Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2Trước hết, hãy chọn phong cách nội thất của căn phòng của chúng tôi. Đối với tình huống này, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng chủ nghĩa tối giản. Vì nó nằm trong khả năng để biến một không gian nhỏ trở nên ấm cúng và thiết thực.

Ranh giới giữa các khu vực này có thể có nhiều lựa chọn. Vì nó sử dụng một số kỹ thuật hoàn thiện, tông màu và phụ kiện, hoặc xây dựng một bức tường thạch cao hoặc một vách ngăn khác.

Nơi ngủ có thể được tách biệt bằng cách sử dụng:

  • Màn hoặc tủ gấp
  • Vách ngăn di động
  • Mành rèm
  • Lưới trang trí
  • Giá đỡ đa chức năng.

Phòng ngủ và phòng khách có thể được ngăn cách bởi các yếu tố sau:

Đồ nội thất bất kỳ. Nội thất sẽ là sự phân tách trực quan giữa hai khu vực.
Thắp sáng. Chọn ánh sáng phù hợp cho từng khu vực – thời điểm này được coi là rất quan trọng.
– Màu Sắc. Màu sắc hoàn thiện sẽ làm nổi bật khu vực ngủ một cách hiệu quả. Các tông màu không nên chọn quá sáng để luôn có không khí yên tĩnh và thanh bình trong khu vực này. Màu sắc hấp dẫn chỉ có thể xuất hiện dưới dạng đồ trang trí và các phụ kiện khác nhau.

Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Trong khu vực ngủ, ánh sáng khuếch tán có thể được tạo thành bởi tán cây hoặc đèn nền là thích hợp nhất. Giải pháp ban đầu cho phòng ngủ cũng sẽ là tùy chọn chiếu sáng kiểu âm trần. Trong phòng khách bạn cần có đèn sáng.

Lựa chọn đồ nội thất

Những ưu điểm của giường thông minh đa năng. Trong căn phòng không thể thay đổi các bức tường, bạn nên mua đồ nội thất này, nó sẽ giải quyết được nhiều vấn đề cùng một lúc. Khi đi ngủ, nó sẽ là một chiếc giường êm ái, và khi thức dậy sẽ có không gian trống. Hơn nữa, nó không chỉ là một nơi để ngủ, giường đa năng đúng với tên gọi của nó và còn đóng vai trò như một chiếc tủ kín đáo và chắc chắn.

Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Chọn một chiếc ghế sofa. Chọn ghế sofa thì tất nhiên bạn nên kê ghế đôi để nghỉ ngơi. Nhưng để tiết kiệm diện tích thì đây là một lựa chọn không tốt. Vì khi gấp lại, món đồ nội thất này sẽ chiếm khá nhiều diện tích trong phòng. Chiếc ghế sofa nhỏ thiết kế gấp góc là hoàn toàn phù hợp với một căn hộ studio mini 20m2.

Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Nội thất trên bánh xe. Các thiết kế di động có thể được di chuyển từ nơi này sang nơi khác và không có khó khăn nào phát sinh. Và việc này được thực hiện khá nhanh chóng. Vào ban đêm, giường cuộn ra giữa phòng, và vào buổi sáng, nó gấp lại và “đi” vào một góc vắng vẻ.

Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Ánh sáng

Để căn phòng có ánh sáng tốt, nên ít sử dụng rèm. Đừng lạm dụng nó trong trang trí, hãy để nó được dễ dàng hơn. Phụ kiện cho phong cách tối giản sẽ đẹp nhất từ ​​vật liệu tự nhiên, chẳng hạn như kính hoặc gỗ. Từ toàn bộ trang trí và từ đồ nội thất, một điều bắt buộc: phải mở rộng căn phòng một cách trực quan.

Ví dụ, hiệu ứng này có thể đạt được nếu bạn treo một bức tranh sáng màu trên tường, bức tranh này sẽ tập trung sự chú ý. Đây là một trong những kỹ thuật mở rộng không gian về mặt thị giác.

Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Đèn theo phong cách tối giản không có bất kỳ hình thức phô trương nào. Chúng là loại thông thường nhất, như vậy sẽ không bắt mắt và phù hợp với chức năng của chúng. Một cách khá hiệu quả để mở rộng không gian của căn hộ nhỏ về mặt thị giác là sử dụng nhiều gương hoặc đồ nội thất có hình ảnh phản chiếu trong trang trí.
Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Đánh dấu vùng bằng cách sử dụng màu

Để mở rộng căn phòng luôn sử dụng các sắc thái nhẹ. Trong chủ nghĩa tối giản, không có nhiều hơn ba, có nghĩa là màu thứ hai có thể là màu gỗ, và màu thứ ba nên tập trung vào sự chú ý, nổi bật so với nền chung. Là một lựa chọn – gỗ sẫm màu, bóng trắng tinh khiết và hoa cà. Căn phòng này sẽ trông rất phong cách.
Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Tham khảo một số mẫu Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2 khác

Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2

💡 Các bài viết khác:

Kinh nghiệm khi chọn mua giường ngủ cho bé

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 gòn gàng, siêu xinh

Phòng ngủ đẹp đơn giản cho nữ

0704.500.120