Màu xanh lá cây tạo ra những cảm giác yên tĩnh và êm dịu. Khiến nó trở thành màu sắc lý tưởng cho thiết kế phòng! Ngoài ra, màu xanh lá cây nhắc nhở chúng ta về thiên nhiên. Và giúp chúng ta mang không gian bên ngoài đến nơi ở của chúng ta với những màu sắc rực rỡ của nó. Đó là một màu sắc linh hoạt mang lại sự hài hòa cho các ý tưởng trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây, mang lại năng lượng và tính cách .

Tràn đầy năng lượng, tiếp xúc với thiên nhiên. Đây là tất cả những điều chúng ta có thể cảm nhận được khi bao quanh mình với cây xanh. Ngay cả khi cây xanh đó được dùng để trang trí nội thất. Với những lợi ích tuyệt vời này, có vẻ càng phù hợp hơn khi chúng ta nên đặt bảng màu này vào phòng ngủ của mình. Như vậy chúng ta có thể cảm nhận được những tác động tích cực ngay khi mở mắt vào buổi sáng.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Nội dung bài viết

Vì sao chọn Phòng Ngủ Màu Xanh Lá Cây?

Màu xanh lá cây không chỉ dành cho khu vườn. Khi được sử dụng đúng cách, màu xanh lá cây có thể tạo nên sự mượt mà, tinh tế trong bất kỳ căn phòng nào. Nó đặc biệt hoàn hảo cho phòng ngủ, nơi nó có thể yên tĩnh, sảng khoái và tiếp thêm sinh lực cho ngày dài mệt mỏi.

Các sắc thái của màu xanh lá cây phối hợp với nhau một cách thú vị. Nên đừng ngần ngại pha trộn các tông màu dựa trên màu vàng và xanh lam đậm và nhạt. Liên quan đến điểm nhấn, các sự kết hợp khá tốt là hồng phấn và xanh lá xô thơm, cũng như xanh sapphire và xanh lục bảo.

Được hồi sinh, tràn đầy năng lượng, tiếp xúc với thiên nhiên. Đây là tất cả những điều chúng ta có thể cảm nhận được khi bao quanh mình với cây xanh. Ngay cả khi cây xanh đó được dùng để trang trí nội thất. Với những lợi ích tuyệt vời này, có vẻ càng phù hợp hơn khi chúng ta nên đặt bảng màu này vào phòng ngủ của mình. Như vậy chúng ta có thể cảm nhận được những tác động tích cực ngay khi mở mắt vào buổi sáng.

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm cảm hứng để chuẩn bị cho phòng ngủ màu xanh lá cây của mình. Hãy bỏ chút thời gian để tham khảo bài viết.

1. Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây với Hoa, tạo sự tinh tế

Trang trí Phòng ngủ màu xanh lá cây

Ở đây, chúng ta thấy một căn Phòng ngủ màu xanh lá cây đẹp, cổ kính với những bức tường màu trung tính nhẹ nhàng. Họ đã sử dụng một chiếc gối in màu xanh lá cây đậm đẹp mắt, một chiếc gối màu xanh lá cây chắc chắn. Và một chiếc ga trải giường màu xanh lá cây nhạt để thêm màu sắc nổi bật cho căn phòng . Đây là một cách đơn giản để kết hợp màu sắc như vậy vào một căn phòng nhỏ hơn mà không quá mạnh. Đó là một căn phòng rất trang nhã nhưng đơn giản. Sử dụng màu nâu xung quanh trần nhà để phá vỡ màu trắng và nó phù hợp với khung giường một cách đẹp mắt.

2. Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây với màu xanh lục nhạt

Trang trí Phòng ngủ màu xanh lá cây, màu chính: xanh lục nhạt

Chắc chắn có rất nhiều tông màu khác nhau ở đây. Đây là một phòng ngủ lớn hơn với giường làm nền trên những chiếc thảm lông xù màu xanh lá cây. Bức tranh vẽ trên tường tạo thêm nét đẹp nghệ thuật cho căn phòng và kết hợp với cách phối màu. Có rèm màu xanh lục nhạt, chăn bông màu xanh lục nhạt, một chiếc ghế màu xanh lục nhạt và thậm chí có màu xanh lục trong bức tranh tường đó. Nếu bạn yêu thích mọi thứ về màu xanh lá cây, đây là căn phòng dành cho bạn

3. Phòng ngủ màu xanh xám (xô thơm – Sage) đơn giản

Trang trí Phòng ngủ màu xanh xám (xô thơm - Sage) đơn giản

Đây là màu xô thơm cổ điển phù hợp với các phòng nhỏ hơn và lớn hơn. Căn phòng này rất trang nhã theo cách đơn giản của riêng nó với giường màu trắng và đầu giường cổ điển. Chiếc giường được tạo điểm nhấn với những chiếc gối màu xanh lá cây có hoa văn và chăn bông màu trắng. Dưới gầm giường là thứ trông giống như một tấm thảm đan bằng liễu gai trên sàn gỗ cứng sẫm màu hơn. Nếu bạn muốn tô điểm căn phòng của mình  với màu xanh lá cây nhưng giữ cho nó đơn giản, xô thơm là một cách khá phù hợp.

4. Phòng ngủ màu xanh ngọc lục bảo và đen

Trang trí Phòng ngủ màu xanh ngọc lục bảo và đen

Màu xanh lá cây và màu đen là sự kết hợp màu sắc vô cùng tuyệt vời. Trong trường hợp này, chúng ta có màu xanh lá cây rất đậm, hơn nữa lại là màu ngọc lục bảo. Với đầu giường màu đen và rèm cửa màu đen, đặc biệt là với các hoa văn trên tường. Đây cũng là một căn phòng nhỏ rất đáng chú ý, đó là lý do tại sao những chiếc tủ đầu giường có gương soi là một ý tưởng hay. Nó làm cho căn phòng có vẻ lớn hơn so với thực tế.

5. Phòng ngủ màu xanh lá nhiệt đới

Phòng ngủ màu xanh lá nhiệt đới

Bạn muốn cảm thấy như bạn đang ở vùng nhiệt đới. Không vấn đề gì! Căn phòng ngủ màu xanh lá cây này tràn ngập bầu không khí nhiệt đới. Đầu tiên, chúng ta có những bức tường màu xanh lá cây xô thơm. Nó không quá mạnh và không nặng mắt. Thứ hai, những chiếc lá trên bộ chăn bông. Đó là một cách rất đơn giản để thêm một chút hương vị vùng nhiệt đới vào phòng ngủ. Thứ ba, thực vật. Đó là một cách rẻ và dễ dàng để thêm mảng màu đó để bắt kịp chủ đề của căn phòng.

6. Phòng ngủ màu Bọt biển (Seafoam), mềm mại dịu êm

Phòng ngủ màu Bọt biển (Seafoam), mềm mại dịu êm

Seafoam rất giống với cây xô thơm ngoại trừ việc nó có giai điệu nhẹ nhàng hơn. Tôi thích cách nó làm sáng căn phòng ngủ này mà không quá chói. Có một sự kết hợp hoàn hảo giữa bọt biển với màu be và ánh sáng tự nhiên. Căn phòng này vô cùng đơn giản về màu sắc và hoa văn. Chăn ga gối đệm và băng ghế lưu trữ ở cuối giường đều có thiết kế chần gòn, mang đến cho cả hai nét sang trọng.

7. Trang trí phòng ngủ màu xanh lam đẹp

Trang trí Phòng ngủ màu xanh lam đẹp

Màu xanh lam có thể là một màu khó phối, tuy nhiên, nó rất đơn giản trong căn phòng ngủ này. Ở đây có một chụp đèn màu xanh mòng biển. Và một số hỗn hợp màu khác trong chăn bông. Quá nhiều màu sắc đặc biệt này có thể khiến bạn mất nhiều chất xám. Nhưng chỉ với một bóng đèn đơn giản, nó lại hoàn hảo. Ngay cả những thiết kế nhỏ trên đèn cũng thực sự làm cho căn phòng trở nên sống động.

8. Phòng ngủ màu xanh bạc hà Tươi

Trang trí Phòng ngủ màu xanh Tươi

Đây là một trong những ý tưởng phòng ngủ màu xanh bạc hà mà các cô gái rất yêu thích. Bạc hà là một màu nhạt, giúp ánh sáng tự nhiên dễ dàng phản chiếu từ các bức tường. Giường có chăn bông màu xanh bạc hà đẹp mắt và cửa sổ có màu trắng đơn giản để phá vỡ màu xanh lá cây. Đây là một căn phòng cực kỳ nữ tính, sạch sẽ và ngọt ngào cho bất kỳ cô gái hay phụ nữ nào.

9. Tạo vài điểm nhấn với ô liu

Trang trí phòng ngủ với điểm nhấn Ô liu

Màu ô liu là một màu khó làm việc. Bởi vì thành thật mà nói, nó không thực sự hấp dẫn khi sử dụng liều lượng lớn. Ý tưởng phòng ngủ màu xanh ô liu đặc biệt này chỉ có những gợi ý nhỏ về màu sắc. Có các hoa văn rất nhỏ trên giấy dán tường để phù hợp với màu sắc của chăn. Mọi thứ khác trong phòng đều có màu trắng sáng, cho phép tô điểm thêm màu ô liu mà không quá chướng mắt. Tất cả các màu trắng bao quanh các màu sắc khác làm cho căn phòng trở nên sống động, chẳng hạn như tấm thảm khu vực lông xù màu trắng. Đó là một phong cách khác nhiều so với phần còn lại của căn phòng, nhưng nó rất đẹp khi nhìn vào.

Trang trí phòng ngủ xanh lá cây và đen

Xem thêm: Phòng ngủ trắng đen

10. Những chiếc lá xanh

Trang trí Phòng ngủ màu xanh lá cây với ga giường hoa văn lá xanh

Màu đen và xanh lá cây trong căn phòng ngủ này thật trang nhã. Các bức tường là một màu trắng đơn giản với một số điểm nhấn màu đen nổi xung quanh. Chẳng hạn như đèn và tác phẩm nghệ thuật treo tường phía trên giường. Trên giường là sự kết hợp của hai mảnh chăn ga gối đệm khác nhau. Một chiếc có màu đen rất đậm và chiếc còn lại có họa tiết lá xanh. Trên sàn là một tấm thảm màu đen và trắng để phù hợp với hoa văn của căn phòng.

11. Phòng ngủ màu xanh lá cây, chủ đề Thiên nhiên

Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây, chủ đề Thiên nhiên

Mọi thứ trong căn phòng ngủ màu xanh lá cây này chỉ có 2 từ để miêu tả đó là: “thiên nhiên!”. Căn phòng được decor với những bức tường đen. Đó là điều khá khó thực hiện, đặc biệt nếu bạn không đủ ánh sáng để làm sáng căn phòng. Tuy nhiên, cửa sổ lớn có thể bù đắp cho những bức tường tối. Cùng với những điểm nhấn cho các bức tường bằng một số bông hoa xanh. Và những chiếc giỏ trồng cây treo rũ xuống làm căn phòng ngủ càng trở nên sinh động . Trên giường, có một chăn bông khác với họa tiết lá và gối bướm, mang lại hiệu ứng thiên nhiên tối đa.

12. Phòng ngủ màu xanh cỏ

Trang trí Phòng ngủ màu xanh cỏ

Các bức tường trong phòng ngủ màu xanh lá này được sơn một màu xanh của cỏ. Cùng với hoa dán tường bao quanh các bức tranh tường phù hợp trong các khung. Chiếc giường nổi bật với bộ chăn ga gối đệm màu đen trắng với họa tiết bông hoa đơn giản đi kèm với những chiếc gối màu đen, trắng và xanh lá bóng. Ngay cả cửa sổ cũng được sơn với màu đen và trắng! Chắc chắn nhà thiết kế đã rất tâm huyết cho sự pha trộn của màu sắc này.

Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây và màu xanh nước biển

13. Điểm nhấn với xanh nước biển

Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây với điểm nhấn xanh navy

Đây là một sự kết hợp màu sắc khá độc đáo và không phải là màu mà bạn thường thấy. Trong phòng ngủ này, chúng ta có trần nhà màu xanh lá cây và điểm nhấn màu xanh lá cây dọc theo các bức tường. Ngoài ra còn có trang trí màu xanh nước biển dọc theo dưới cùng của bức tường và dọc theo đỉnh của trần nhà với màu xanh lá cây. Các cửa sổ cũng được sơn cùng một màu xanh lam. Tất cả tạo nên căn phòng ngủ khá đặc biệt.

14. Ghế màu xanh nước biển

Trang trí ghế màu xanh nước biển làm điểm nhấn

Phòng ngủ này có đầu giường bọc vải hoa văn với tác phẩm trang trí đầu đinh màu nâu. Tạo nên một cảm giác rất cổ điển đối với nó. Chăn có màu trắng với viền xanh lục đi với chụp đèn màu xanh lá câymàu xanh lá cây trong tấm thảm. Bên giường là tủ đầu giường màu xanh nước biển đó. Tất cả mọi thứ về căn phòng đều đơn giản và cổ điển.

15. Phối nhiều màu

Trang trí Phòng ngủ phối nhiều màu

Có quá nhiều thứ đang diễn ra trong căn phòng này. Khung giường có chủ đề Ma-rốc, bạn có thể nhận biết qua các họa tiết trên đó. Phần còn lại của căn phòng có màu xanh lá cây, trắng và xanh nước biển. Ngoài ra còn có một số hoa văn kiểu Ma-rốc khác trên những chiếc gối màu tím. Đây sẽ là một chủ đề đẹp cho phòng ngủ của một thiếu niên hoặc cho ký túc xá đại học.

16. Phòng ngủ màu xanh lá cây và xanh da trời thanh lịch

Trang trí Phòng ngủ màu xanh lá cây và xanh lam thanh lịch

Căn phòng ngủ này có những chú rái cá màu xanh nước biển tuyệt đẹp. Với những chiếc ghế điểm nhấn ở cuối giường, giống như một khu vực ngồi tạm thời. Thảm trải sàn là một loại chủ đề khác của Ma-rốc và rất phù hợp với bộ chăn bông. Phía sau giường, chúng ta nhìn thấy một bức tường màu xanh lục bảo. Nó không làm mất đi sự cân bằng về màu sắc và nó chắc chắn làm cho màu xanh da trời nổi bật.

17.  Phòng ngủ màu xanh lá cây – Trang nhã, lịch sự

Trang trí Phòng ngủ màu xanh lá cây - Trang nhã, lịch sự

Đây là cách bạn sử dụng màu xanh lá cây và xanh lam trong phòng ngủ. Mà không làm cho nó trông giống như phòng của một đứa trẻ. Các bức tường là một màu xanh lá cây melange tuyệt đẹp được hỗ trợ bởi chiếc giường wingback bọc nệm màu xanh nước biển đó. Các hoa văn trên cửa sổ được tạo ra để phù hợp với các hoa văn trên chăn bông, và giữ cho đường nét hoa văn đơn giản. Màu xanh nước biển thực sự nổi bật khi nó được kết hợp với màu xanh lá cây đặc biệt này và mang lại cho cả căn phòng một cảm giác thanh lịch.

18. Phòng ngủ bé trai phong cách Đương đại

Trang trí Phòng ngủ bé trai với phong cách Đương đại

Và đây là chủ đề phòng ngủ của đứa trẻ. Đây là cách bạn sử dụng những màu này để làm cho  phòng bé trai trở nên sống động. Các bức tường được tô bằng một màu xanh lục nhạt và chăn bông là màu xanh nước biển như chúng ta đã thấy. Thảm cũng có màu xanh nước biển tươi sáng để phối cùng với chăn. Phần còn lại của đồ nội thất là một màu trắng sáng đẹp.

Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây và màu nâu

19. Xanh Sage và nâu

phòng ngủ màu xanh lá cây và nâu

Phòng ngủ với các màu sắc khác nhau của màu xanh lá cây và màu nâu. Nó có tạo nên một cảm giác rất gỗ. Căn phòng có rất nhiều kết cấu khác nhau, bao gồm chiếc ghế bành bọc nhung, băng ghế gỗ có họa tiết ở cuối giường và tấm thảm sang trọng. Chăn ga gối đệm trên giường mang cả căn phòng lại với nhau bằng màu sắc và hoa văn chần bông đẹp mắt. Hai màu này rất tự nhiên và có thể tôn lên bất kỳ món đồ nội thất nào mà bạn muốn đặt trong phòng. Căn phòng ngủ hoàn toàn lông lẫy, kể cả sử dụng vào đêm tân hôn cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

20. Phòng ngủ màu xanh lá cây tinh tế

Màu xanh lá cây tinh tế

Hầu hết các căn phòng mà chúng ta đã thấy từ trước đến nay đều được hắt nhiều sắc xanh khác nhau với liều lượng lớn. Căn phòng đặc biệt này chỉ có một chút màu xanh lá cây trên giường và đằng sau nó. Phần còn lại của căn phòng có màu rám nắng và được trang bị đồ nội thất màu nâu. Chẳng hạn như giường và giá đỡ. Đó là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng màu xanh lá cây không quá lấn át các màu khác.

21. Phòng ngủ màu xanh lá cây với Thảm nâu

xanh lá cây với Thảm nâu

Tôi thực sự thích căn phòng này, chủ yếu là vì những tấm thảm màu nâu tuyệt đẹp đó. Chúng được đan bằng liễu gai và hài hòa với toàn bộ căn phòng. Một bức tường phía sau giường là một màu xanh lá cây nhạt rất đẹp mắt phù hợp với chăn trên giường và gối. Phần còn lại của căn phòng là một màu trắng sáng với những đường viền đẹp mắt xung quanh tường và cửa sổ. Căn phòng này có một số phong cách trang trí tường rất đẹp.

22. Vào Chủ Đề Xanh lá cây

Xanh lá cây nhẹ trong căn phòng ngủ chủ đề tre

Đó là chủ đề về màu sắc và phong cách nhiệt đới. Phòng ngủ đặc biệt này có lam tre trên cửa sổ và cửa ra vào, chăn bông màu trắng với thiết kế và điểm nhấn màu xanh lá cây và sàn gỗ cứng đẹp. Đó là một chiếc quạt trần bắt mắt với cánh quạt độc đáo phù hợp với chủ đề và lối trang trí nhiệt đới.

23. Phòng ngủ màu xanh lá cây với thiết kế trần nhà lộ dầm

Phòng ngủ màu xanh lá cây với thiết kế trần nhà lộ dầm

Màu xanh trong căn phòng ngủ này tuy thưa thớt, nhưng thật đẹp. Trần nhà cũng có ván gỗ lộ thiên với dầm lộ ra ngoài. Sàn có màu nâu nhạt hơn và tường có màu xám. Trên sàn nhà, chúng tôi tìm thấy một tấm thảm màu xanh lá cây và trắng cùng vớichiếc giường cũng vậy. Đó là một căn phòng rất đơn giản với màu xanh lá cây nhạt. Thiết kế này rất phù hợp với bất kỳ phòng ngủ kích thước nào và thậm chí cả phòng khách hoặc phòng trẻ em.

24. Ô liu & nâu

phòng ngủ với màu Ô liu & nâu

Trước đó, chúng ta đã thấy một căn phòng có màu ô liu rất tinh tế. Và đây là một căn phòng có rất nhiều màu ô liu. Toàn bộ căn phòng được bao bọc bằng màu này, ngoại trừ đồ nội thất màu nâu. Chiếc giường là một chiếc giường bọc nệm đẹp mắt với phần đầu giường lớn phù hợp với chủ đề màu sắc. Các bức tường có màu ô liu nhạt cũng như trang trí màu be và khuôn hình vương miện. Đó là một căn phòng rất trang nhã với màu sắc độc đáo.

25. Đem rừng vào phòng ngủ

phòng ngủ màu xanh lá cây - chủ đề rừng

Đây là một căn phòng ngủ mơ ước của trẻ em! Nó đơn giản, nhưng bằng cách nào đó rất hay thay đổi. Ngoài ra căn phòng sử dụng rất nhiều màu xanh lá cây. Tường quét vôi, sàn nhà là sự pha trộn giữa xanh lá cây đậm, ô liu, đen và các hỗn hợp khác, và bộ đồ giường có họa tiết hoa xinh xắn trên đó. Trên bức tường cạnh giường ngủ có những chiếc kệ so le với nhiều không gian để đặt đồ chơi, sách vở hay những vật dụng khác. Toàn bộ căn phòng là một thế giới thần tiên xanh mát lớn cho con bạn.

Trang trí Phòng ngủ màu xanh lá cây và vàng

Xem thêm: phòng ngủ màu vàng

26. Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây – Chủ nghĩa tối giản hiện đại

Xanh lá cây và vàng với Chủ nghĩa tối giản hiện đại

Tôi coi đây là chủ nghĩa tối giản hiện đại vì căn phòng tối giản và đồ đạc trong đó rất hiện đại. Những bức tường mà chúng ta thấy có màu ngọc lục bảo tuyệt đẹp, cùng với trần nhà. Sàn nhà là một tấm gỗ cứng rất mộc mạc với một tấm thảm vàng trông rất trừu tượng trên đó. Ngoài ra còn có đèn vàng ở góc để cung cấp thêm ánh sáng cho căn phòng.

27. Phòng ngủ màu cổ điển

Phòng ngủ màu cổ điển

Đây là một ý tưởng phòng ngủ màu vàng xanh, nhưng căn phòng nhỏ kỳ lạ này trông giống như một phòng khách hoàn hảo. Nó có sơn tường màu vàng rất nhẹ nhàng với viền trắng xung quanh trần và sàn. Giường được phủ một tấm chăn bông màu xanh lá cây và trang bị phụ kiện bằng những chiếc gối màu nâu và xanh lá cây có kết cấu khác nhau. Toàn bộ căn phòng khá đáng yêu và hai màu sắc kết hợp rất tốt với nhau. Tôi thực sự thích việc họ sử dụng màu nâu cho cửa sổ hơn là màu xanh lá cây hoặc màu trắng.

28. Phòng ngủ phù hợp cho một nữ hoàng

phòng ngủ Nữ Hoàng

Căn phòng ngủ mà chúng ta thấy ở đây có rất nhiều nét sang trọng kiểu Anh. Điều đầu tiên tôi nhận thấy ngay là tấm màn phía trên giường. Chúng có màu xanh lá cây rất cổ điển và được phủ một cách đẹp mắt trên chiếc giường ốp vàng với các tua treo. Phần còn lại của căn phòng là chủ đề hoa văn xanh và vàng với các thiết kế trên tường và sàn. Ngoài ra còn có đồ đạc và phụ kiện bằng vàng trong khắp căn phòng để mang lại cho nó vẻ ngoài hoàng gia.

29. Trang trí phòng ngủ màu xanh lá và vàng – Chủ đề Châu Á

Phòng ngủ màu xanh lá và vàng - Chủ đề Châu Á

Bạn không thể nhìn vào bức tranh này mà không nghĩ rằng đó là một phòng ngủ chủ đề châu Á . Căn phòng này được dán đề-can tường họa tiết hoa và cành cây trên nền tường màu vàng. Chiếc giường dựa vào bức tường là một chiếc giường ngủ màu tối đẹp mắt với đầu giường phù hợp. Trên đầu giường là chăn bông màu xanh lá cây và vàng với những chiếc gối phù hợp, cũng có thiết kế hoa. Để thêm chút ánh sáng cho căn phòng cũng là những chiếc đèn lọ gốm xinh xắn.

30. Phòng ngủ trẻ em đầy màu sắc

Phòng ngủ trẻ em đầy màu sắc

Trẻ em thích màu sắc! Căn phòng này có nhiều màu sắc tươi sáng và nhiều không gian lưu trữ cho tất cả đồ chơi và sách của chúng. Đây là một chiếc giường bằng gỗ sơn mài màu xanh lá cây với ngăn kéo lưu trữ được tích hợp ở phía dưới. Chăn ga gối là loại có hoa văn vàng cổ điển làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc giường. Để kết hợp màu sắc, họ đã thêm chiếc ghế màu xanh và trắng và những tấm cửa sổ. Đây chắc chắn không phải là thứ mà bạn nhìn thấy hàng ngày, đó là điều khiến nó trở nên tuyệt vời và độc đáo!

Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây và xám

31. Một hỗn hợp tuyệt đẹp

Phòng ngủ hỗn hợp màu tuyệt đẹp

Màu sắc trong căn phòng ngủ màu xanh lá cây này được trang trí hoàn toàn tuyệt đẹp. Chúng đơn giản và tất cả chúng kết nối với nhau tốt như thế nào. Màu xanh lá cây so với màu xám rất dịu và dễ nhìn. Ghế dài và gối tùy chỉnh có thiết kế tuyệt đẹp phù hợp với nhau. Trên sàn, có một tấm thảm lông xù màu xám phù hợp với chiếc giường có cánh Dublin bọc đệm. Đây thực sự có thể là thiết kế phòng tiếp theo của tôi.

32. Màu xanh lam và xám

Phòng ngủ xanh lam và xám

Đây là một sự kết hợp màu sắc rất đẹp khác mà chúng ta nên xem xét. Các bức tường có màu mòng két rất nhẹ nhàng trên nền gỗ xám đó. Chiếc giường trông như  là một khung sắt rèn với chăn và gối có hoa văn màu xám. Căn phòng được chiếu sáng rất mờ bởi đèn dây trên tường và cửa sổ lệch sang một bên. Nhìn chung, đó là một căn phòng đơn giản với những nét rất trang nhã.

33. Trang trí phòng ngủ màu xanh bạc hà (gam màu chính)

 Phòng ngủ màu bạc hà (gam màu chính)

Bạc hà là một màu thực sự đẹp để có trong phòng ngủ. Cách bạc hà pha trộn tốt với màu xám, gần như làm cho nó có vẻ như cả hai có cùng màu. Các bức tường có màu xám nhạt, cũng như sàn. Chiếc giường đơn giản với bộ chăn ga gối đệm màu bạc hà bên trên cùng với những chiếc gối màu xám và bàn phụ màu xám bên cạnh. Treo trên trần nhà, ánh sáng cổ điển đó mới tuyệt làm sao!

34. Trang trí phòng ngủ màu xanh lá với Các hoa văn độc đáo

Phòng ngủ với Các hoa văn độc đáo

Căn phòng này có đầy những hoa văn rất độc đáo trong khi vẫn theo tông màu xanh lá cây và xám. Trên sàn nhà là một tấm thảm khu vực có hoa văn rất xoáy và cạnh bàn là một chiếc ghế bọc nỉ kẻ sọc cổ điển. Chiếc giường có mền màu xanh lá cây và xám trên nền tường xám. Đó chắc chắn là một phòng khách trông rất khác biệt. Nếu bạn không muốn có tấm chăn bông, bất kỳ màu nào cũng sẽ phù hợp với những bức tường xám.

35. Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây với nhiều hoa văn

Phòng ngủ màu xanh lá cây với nhiều hoa văn

Và các hoa văn cứ tiếp tục xuất hiện! Can phòng này rất đơn giản, kỳ quặc và bằng cách nào đó kết hợp rất tốt với nhau. Trên giường là bộ chăn ga gối có hoa văn xám trắng với những chiếc gối màu xanh lá cây, vàng, trắng và nâu. Sàn nhà là một loại gỗ cứng màu xám đẹp mắt và các bức tường cũng có màu xám. Đây là một chủ đề thiên nhiên / nhiệt đới rất dễ thương. Bạn có nhận thấy chiếc tủ đầu giường hình con cú trông khá tuyệt vời bên cạnh giường không?

36. Căn phòng ngủ đen tối và bí ẩn

trang trí Căn phòng đen tối và bí ẩn

Khi tôi nhìn vào căn phòng này, chúng ta thấy sự bí ẩn. Các bức tường có màu xám đen và các cửa sổ được xử lý bằng màu đen. Tấm thảm khu vực cũng có màu đen xám và đèn chùm màu đen. Tuy nhiên, phá vỡ tất cả các màu tối là chăn bông màu ngọc lục bảo và bàn phụ phù hợp. Căn phòng này là sự pha trộn giữa cổ điển và victoria. Ngay cả những thiết kế tường đó cũng thanh lịch và thực sự mang lại sức sống cho căn phòng. Một căn phòng quá tối có thể gây ra những cảm xúc xấu, nhưng căn phòng này là sự kết hợp phù hợp giữa ánh sáng và bóng tối.

Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây và hồng

37. Phòng ngủ độc lạ của cô gái nhỏ

trang trí căn phòng độc lạ của cô gái nhỏ

Rõ ràng là cô gái nhỏ này thích Lalalohesia (không sao nếu bạn không biết nó là gì). Căn phòng tràn ngập màu hồng và xanh lá cây. Màu hồng và xanh lá cây chắc chắn là một phối màu mà dành cho các thanh niên và những cô gái trẻ. Căn phòng này chắc chắn chứng minh điều đó. Tuy nhiên, một thứ phá vỡ kế hoạch đó là chiếc giường kim loại vàng. Nó tuyệt đẹp và mang lại nét thanh lịch cho căn phòng.

38. Cây cọ

Trang trí với tường vẽ cây cọ

Đây là phòng ngủ dành cho người lớn với màu hồng rất tinh tế, chẳng hạn như những chiếc gối. Tuy nhiên, các bức tường được bao phủ bởi những cây cọ xanh. Vì vậy, nếu bạn luôn ước mình ở một nơi nào đó ấm áp, bạn có thể nhìn vào bức tường và tưởng tượng rằng bạn đang ở Bahamas. Phần còn lại của căn phòng là màu trắng và vàng, làm cho nó rất đẹp và dễ nhìn.

39. Trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây đậm chất Maroc

Trang trí đậm chất Maroc

Đây là một phòng ngủ rất  Ma-rốc . Với một chiếc giường có bốn trụ đẹp mắt với các tấm màn mỏng màu hồng và xanh lá cây. Có những tấm thảm hoa văn màu hồng khắp phòng và toàn bộ căn phòng được sơn màu xanh lá cây với thiết kế màu hồng trên trần nhà. Có những thiết kế rất phức tạp trên khắp căn phòng, làm cho nó phù hợp với hoàng gia. Màu hồng và xanh lá cây ở đây thật tuyệt vời và tôi yêu thích tất cả các điểm nhấn trong phòng. Nó thực sự mang tất cả lại với nhau một cách đẹp đẽ.

Ý tưởng phòng ngủ màu cam và xanh lá cây

 ➡ Xem thêm: Phòng ngủ màu cam

40. Đậm và sáng

trang trí Cam Đậm và Xanh đậm

Màu cam và xanh lá cây, không phải là thứ bạn thường thấy trừ khi nó có trên logo hoặc áo đấu của đội thể thao. Dù sao, căn phòng này rất sáng sủa và đậm nét. Các bức tường màu cam sáng cũng như phần lõm của trần nhà, nơi treo đèn xanh khổng lồ. Các cửa sổ cũng có màu xanh lá cây đậm hơn với đường diềm có hoa văn giống với chăn bông trên giường. Giường cũng có một số gối hoa văn màu xanh lá cây và đằng sau nó là một bức tranh phù hợp với màu sắc của phương pháp điều trị cửa sổ.

41. Full Màu xanh lá cây

trang trí xanh đỏ đỏ xanh

Được rồi, đây rõ ràng là phòng ngủ màu xanh lá cây. Bức tường là sự pha trộn giữa màu xanh mòng két và màu vôi trong khi rèm cửa màu ngọc lục bảo để phù hợp với chăn ga gối đệm trên giường. Chiếc giường cũng có một đầu giường màu phù hợp kéo dài vào các mảng màu xanh lục nhạt trên tường. Trên sàn, chúng tôi tìm thấy tấm thảm lông xù màu cam sáng cắt ngang tất cả màu xanh lá cây đó. Ngoài ra còn có bàn phụ phù hợp với chiếc đèn nhỏ màu cam dễ thương!

42. Trang trí Đơn giản

phòng ngủ đơn giản

Căn phòng ngủ là một sự phá cách với tất cả các màu sáng chói mắt! Căn phòng này đơn giản và màu sắc rất tối giản. Bức tường phẳng màu ô liu, một bức tường mà chúng ta đã thấy một vài lần trong danh sách. Dựa vào tường, chúng ta có một chiếc giường bọc nệm với chăn bông hoa văn. Chiếc chăn này có các màu cam, nâu, xanh lá cây, vàng, đỏ và trắng, tất cả đều hoạt động tốt với các bức tường ô liu. Nằm lệch sang một bên là chiếc bàn màu trắng đơn giản với chiếc đèn vàng cổ điển trên đó.

Phòng ngủ xanh lá cây và đỏ

43. Đơn giản là Đỏ & Xanh lá cây

đỏ và xanh

Phòng ngủ màu xanh lá cây và đỏ này rất đơn giản nhưng trang nhã. Các bức tường có màu xám đen với ván chân tường màu trắng. Có những chi tiết nhỏ màu xanh lá cây xuyên suốt phần còn lại của khu vực. Bao gồm cả hộp trang sức và tác phẩm nghệ thuật trên tường. Trên giường là sự pha trộn giữa chăn màu đỏ và xanh lá cây với ga trải giường màu trắng.

44. Trang trí phòng ngủ với tường xanh lá cây và điểm nhấn đỏ

tường xanh và điểm nhấn đỏ

Căn phòng ngủ này vừa lãng mạn vừa thanh lịch. Tâm điểm chính ở đây rõ ràng là chiếc gương hoàn thiện màu bạc tuyệt đẹp trên các bức tường màu xanh mòng két. Màu này vừa làm sáng vừa làm tối căn phòng, tùy thuộc vào việc bật đèn hay không. Chiếc giường có một tấm chăn bông màu trắng đơn giản trên đó, nhưng những chiếc gối là thứ kết hợp màu đỏ vào phần còn lại của căn phòng, cũng như tấm thảm trên sàn. Ngay cả khung giường cũng là một màu xanh mòng két.

Phòng ngủ màu xanh lá cây và ngựa vằn

45. Một sự kết hợp màu sắc vui tươi

 Một sự kết hợp màu sắc vui tươi

Đây là một trong những thiết kế phòng ngủ không nên có nhưng bằng cách nào đó lại có. Đây là phòng của một cô gái rất thích màu hồng, xanh chanh và họa tiết ngựa vằn. Các bức tường được sơn màu xanh lục nhạt và chăn bông trên giường là màu hồng nóng với gối in hình ngựa vằn và váy ngủ. Bên cạnh bàn học còn có chiếc ghế in hình ngựa vằn.

46. Ngựa vằn & xanh

trang trí phòng style ngựa vằn

Nếu bạn thích những chú ngựa vằn và màu xanh lá cây thì đây là một ý tưởng hay cho bạn. Căn phòng này không có quá nhiều họa tiết ngựa vằn, nó khá tinh tế. Toàn bộ căn phòng là một màu xanh mòng két với một số phụ kiện màu vôi, chẳng hạn như ghế và gối trên giường. Phần còn lại của các phụ kiện là màu mòng két, ngoài tấm thảm trắng, băng ghế và tấm thảm in hình ngựa vằn dẫn vào phòng. Đây là một căn phòng khá tuyệt vời và màu sắc không quá chói mắt. 

Trên đây là các ý tưởng trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây. Bạn đã chọn được mẫu nào cho căn phòng của mình chưa? Bạn đã chọn được đơn vị thiết kế nào chưa?

0704.500.120