phòng ngủ màu xanh dương biểu thị sự nhẹ nhàng và an bình, màu xanh dương là màu yêu thích của mọi người. Bình dị và êm dịu bao giờ hết. Nó gợi nhớ đến vùng biển lăn tăn nhẹ nhàng, những kỳ nghỉ trên bãi biển. Và sự tĩnh lặng của những hồ nước đẹp nhất thế giới.

Tô màu xanh dương toàn bộ phòng ngủ của bạn. Hoặc chỉ đơn giản là sơn một cây đinh lăng màu xanh. Bạn sẽ nhận thấy cảm giác yên bình mà màu sắc mang lại cho nội thất.

Hãy lướt qua bộ sưu tập các phòng ngủ màu xanh dương tuyệt đẹp này. Để xem các phần khác nhau trong những sắc thái của màu xanh này được trang trí như thế nào trong không gian ngủ của bạn.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Trang trí tường phòng ngủ hoàn hảo với màu xanh dương

Phòng ngủ đẹp với những bức tường màu xanh

Phòng ngủ màu xanh dương này được kết hợp với tông màu xám nhẹ, đây là màu sắc thư giãn nhất mà bạn nên chọn. Thêm vào một số điểm nhấn đẹp mắt, chẳng hạn như tủ quần áo có gương. Và đèn chiếu sáng tuyệt đẹp trong phòng ngủ này. Và bạn có một không gian thơ mộng ngay cả khi bạn đang thức.

Phòng ngủ màu xanh dương với Hình nền Chinoiserie 

Hình nền chinoiserie xanh và trắng

Chinoiserie là một mẫu cổ điển. Nó rất phổ biến trong thiết kế ở các tỉnh của Pháp. Và thể hiện nhiều cảnh khác nhau của cuộc sống ở Trung Quốc lâu đời như tưởng tượng của người châu Âu. Trong phòng ngủ trang nhã này của Massucco Warner Miller. Hình nền chinoiserie màu xanh và trắng là Cung điện Mùa hè của Osborne & Little.

Trang trí phòng ngủ với màu Xanh lam và Xanh lục

Những bức tường xanh trong phòng ngủ đẹp.

Một trong những màu phổ biến nhất để kết hợp với nhau là xanh lam và xanh lục. Cả hai đều có màu sắc dịu mát và thanh bình. Và vì chúng nằm cạnh nhau trên bánh xe màu nên chúng bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo, vì vậy không sợ đụng độ. Ở đây, một tông màu xanh nước biển ở giữa rất đáng yêu sau chiếc giường màu xanh lá cây xô thơm. Phòng ngủ này là của Jennifer Flanders Interior Design.

Kết hợp xanh lam với cam để có độ tương phản cao

Tường phòng ngủ màu ngọc lam tươi sáng

Làm thế nào về việc kết hợp những bức tường màu ngọc lam sáng với màu xanh lam bổ sung từ bánh xe màu? Màu cam rực rỡ mang đến sự tương phản nóng bỏng với sự dịu mát của màu xanh lam. Tạo thêm nhiều kịch tính cho căn phòng ngoạn mục này của Kendall Wilkinson Design. Đèn chùm, gương trang trí công phu, bức tranh tường và băng ghế ngựa vằn gợi cảm là những điểm nhấn tạo nên không gian tuyệt vời này.

Phòng ngủ xanh dương với tường xanh đen

Tường phòng ngủ xanh đen

Những bức tường phòng ngủ màu đen đã từng là không thể tưởng tượng được, nhưng bây giờ khá sang trọng. Nếu bạn muốn thử trend, nhưng thích một cái gì đó ít mạnh bạo hơn, hãy đi với màu xanh nước biển đậm. Nó nhìn gần như màu đen trong ánh sáng phù hợp. Căn phòng này của Brian Watford Interiors cho bạn thấy nó trông tuyệt vời như thế nào.

Phòng ngủ màu xanh với nền hoa

Giấy dán tường hoa màu xanh trong phòng ngủ quyến rũ

Giấy dán tường hoa tạo một cảm giác rất cổ điển, nhưng những bông hoa ngày nay không giống những bản in cầu kỳ, quy mô nhỏ. Phòng ngủ từ Alexandra Kaehler Designs này mang phong cách thiết kế của Hollywood Regency. Với những chiếc bàn đầu giường sáng bóng như gương. Và giấy dán tường hoa màu xanh lam không ngờ lại chính là những ngôi sao nổi bật ở đây.

Kết hợp 3 gam màu tương tự

Hình nền lá xanh và trắng

Muốn trang trí phòng ngủ với nhiều màu sắc, nhưng sợ bạn sẽ đụng hàng hoặc làm sai? Chọn ba màu tương tự sau đây. Ba màu này là những màu nằm cạnh nhau trên bảng màu, chẳng hạn như xanh lam, tím và xanh lá cây. Và chúng được sử dụng trong phòng ngủ dễ thương và đầy màu sắc này của Lucy and Company này. Nếu bạn yêu thích hình nền đậm làm điểm nhấn trên bức tường, nó có tên là Lá.

Phòng ngủ màu xanh dương- thiết kế chiết chung

Phòng ngủ chiết trung đầy màu sắc

Nếu bạn không thể chọn được một phong cách trang trí nào. Hãy kết hợp mỗi thứ một chút. Bạn có thích sặc sỡ và nhiều hoa văn như căn phòng trên? Phong cách trang trí đó có thể theo hướng chiết trung hơn. Và bạn có thể yêu thích phòng ngủ này? Hình nền màu xanh và trắng tuyệt vời được gọi là Round and Round the Garden từ Porter’s.

Xanh lam nhạt thanh bình

Xanh lam nhạt thanh bình

Bạn muốn sự dễ dàng của màu trắng nhưng không bị thiếu màu sắc? Vậy thì, bạn không thể bỏ lỡ màu xanh lam nhẹ nhất này. Kết hợp nó với đồ nội thất và bộ ga giường màu trắng. Và thiết kế căn phòng ngủ với sự thanh thản trong tâm trí đã hoàn thành.

Xanh lam và nâu trong phòng ngủ

phòng ngủ màu xanh lam và nâu

Xanh lam và nâu là một kết hợp màu cổ điển khác; nó nam tính và hấp dẫn phụ nữ. Nó cầu kỳ nhưng không phô trương, truyền thống nhưng không ngột ngạt. Căn phòng của Jamie Herzlinger này kết hợp hoa văn táo bạo trên tường và thảm. Nhưng nó khá dịu trong toàn bộ phần còn lại của không gian.

Tường phòng ngủ màu xanh dương đậm

Phòng ngủ màu xanh dương đậm

Nếu bạn thích một chút kịch tính, nhưng muốn tránh những ánh sáng chói lòa. Vậy hãy cân nhắc màu xanh đậm cho tường phòng ngủ của bạn. Cảm giác hơi ủ rũ này cung cấp bối cảnh hoàn hảo cho những điểm nhấn đặc biệt như chiếc ghế dài ngựa vằn và chiếc đèn chùm xinh xắn trong căn phòng do Meredith Heron Design thiết kế này.

Phòng ngủ quyến rũ với đèn chùm

Phòng ngủ quyến rũ với đèn chùm

Mặc dù màu xanh thường được chọn vì đặc tính thư giãn của nó, nhưng không có lý do gì nó không được sử dụng trong một phòng ngủ quyến rũ. Trong không gian lãng mạn và quyến rũ này từ Summer Thornton Design. Một chiếc giường bọc nhung màu ngọc lam là nhân vật chính, trong khi giấy dán tường và đèn chùm lộng lẫy xứng đáng nhận được giải nhất cho vai phụ của chúng.

Phòng ngủ màu xanh pastel yên tĩnh

Phòng ngủ màu xanh pastel yên tĩnh

Màu xanh pastel, đặc biệt là trong các tông màu xanh lục, nước được sử dụng trong phòng ngủ nhỏ xinh này của Jack Fhillips Design, rất thư thái và dễ chịu cho mắt cũng như tinh thần. Để biến phòng ngủ của bạn trở thành một không gian xinh đẹp hơn nữa, hãy tự thưởng cho mình một bó hoa tươi, giống như trong căn phòng này.

Phòng ngủ xanh dương và trắng là một kết hợp trang trí cổ điển

Phòng ngủ xanh trắng

Một trong những sự kết hợp màu sắc phổ biến nhất trong phòng ngủ – hoặc bất kỳ phòng nào trong nhà, là màu xanh lam và trắng. Trong phòng ngủ này từ Plum Interiors, sự pha trộn giữa màu xanh lam và các họa tiết khác nhau thu hút sự chú ý. Đầu giường và chân giường màu xanh đậm đóng vai trò là tâm điểm của căn phòng.

➡ Xem thêm: Phòng ngủ màu xanh dương và trắng

Sử dụng màu xanh nước biển thay vì màu đen trong phòng ngủ

Giường ngủ màu xanh nước biển

Đồ nội thất màu đen được yêu thích vì sự bí ẩn. Nhưng màu xanh nước biển làm thay đổi mọi thứ một chút trong khi vẫn giữ nguyên mức độ tinh tế. Trong căn phòng đầy phong cách của Chango & Company, một chiếc giường màu xanh nước biển đánh cắp sự chú ý.

Phòng ngủ màu xanh và trắng kiểu nông thôn

Phòng ngủ màu xanh và trắng kiểu nông thôn

Hãy tạo cho ngôi nhà nhỏ hoặc phòng ngủ trên bãi biển của bạn một chút yêu thích với hàng rào gỗ cũ được quét sơn xanh nhạt, như trong phòng ngủ quyến rũ này của JS Interiors.

Phòng ngủ với tường màu xanh ngọc nhạt

Phòng ngủ với tường màu xanh ngọc nhạt

Tìm kiếm một màu sắc có thể kết hợp sự tinh tế với một chút tinh tế nhiệt đới? Sau đó, bóng nước của màu ngọc lam được hiển thị ở đây sẽ phù hợp với bạn. Tông màu xanh dương tạo thêm điểm nhấn thú vị cho một căn phòng khá truyền thống.

Phòng ngủ màu xanh, đỏ và trắng

Phòng ngủ màu xanh, đỏ và trắng

Đỏ, trắng và xanh lam là một cách phối màu trang trí cổ điển. Phòng ngủ tuyệt vời này từ Dalia Canora Design cho thấy bảng màu vừa phù hợp với Union Jack vừa phù hợp với Uncle Sam.

Xám-Xanh lam: An toàn nhưng không Trung tính

phòng ngủ với tường màu xanh xám

Nếu quá nhiều màu thực sự không phải là sở thích của bạn và bạn không thích màu trung tính. Hãy xem xét màu xanh xám như màu trong phòng này của Bella Mancini Design. Nó mát mẻ và tinh vi, nhưng không lạnh hay khô khan.

Phòng ngủ màu xanh dương kiểu nhà nông thôn trên bãi biển

Phòng ngủ trên bãi biển

Màu xanh dương tất nhiên là màu của đại dương, vì vậy sẽ có lý khi một phòng ngủ kiểu nhà nông thôn trên bãi biển được trang trí theo màu yêu thích này. Ở đây, Whitten Architects đã chọn một bảng màu gồm xanh ngọc lam, xanh nước biển, xanh lam trung và xanh lá cây thủy tinh.

Phòng ngủ màu trắng và hải quân với băng ghế da báo

Phòng ngủ màu xanh dương và trắng với băng ghế da báo

Màu xanh da trời và trắng tự nó là một sự kết hợp khá ấn tượng, nhưng khi một cặp ghế dài da báo được thêm vào sự kết hợp. Một chút đi dạo trong cảnh hoang dã là tất cả những gì cần làm để thêm gia vị cho căn phòng. Phòng ngủ tuyệt vời này là của The Teacher Diva.

Phòng ngủ màu xanh hoa ngô

Tường phòng ngủ màu xanh hoa ngô

Màu xanh thường được coi là một màu yên bình, thoải mái, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một sắc thái tươi vui của màu phổ biến này, hãy xem xét màu hoa ngô. Nó gần như sáng, nhưng không hoàn toàn; đẹp, nhưng không quá ngọt ngào; hạnh phúc, nhưng không quá kích thích.

Hình nền cây vàng và xanh

Hình nền cây vàng và xanh Ảnh

Một hình nền tuyệt đẹp giúp bạn dễ dàng làm sống động phòng ngủ của mình. Cho dù bạn chọn dán giấy cho cả bốn bức tường hay chỉ đơn giản là biến bức tường ở đầu giường của bạn thành một bức tường nổi bật , như trong không gian tuyệt đẹp này từ Màu ngọc lam. Hình nền là Family Tree từ Ferm Living.

Phòng ngủ màu xanh và vôi tuổi teen

Phòng ngủ màu xanh và vôi

Tìm kiếm bảng màu hoàn hảo cho phòng ngủ của một cô gái tuổi teen? Màu xanh lá cây chanh và màu xanh ngọc đã trở thành điểm nhấn, như được thể hiện một cách tuyệt vời trong sự kết hợp tuyệt vời này với phong cách cổ điển từ Muse Interiors.

Kết hợp nhiều màu xanh dương

Phòng ngủ với nhiều tông màu xanh dương kết hợp với nhau

Nhiều màu xanh dương kết hợp với nhau để làm cho phòng ngủ gắn kết thành một khối thống nhất. Trước mặt là bức tranh trừu tượng màu xám. Các bức tường màu xanh lam kết hợp với sàn màu ngọc lam và đệm màu xanh mòng két, tạo cảm giác như đi vào biển sâu. Những mảng màu trắng, xám và tím xuất hiện trên bàn làm việc, bộ đồ giường và tấm thảm, mang đến  màu sắc rực rỡ cho căn phòng.

 Phòng ngủ công chúa màu xanh dương và xanh lá cây

 Phòng ngủ công chúa màu xanh dương và xanh lá cây

Căn phòng ngủ này giống như phòng ngủ của một nàng công chúa, kết hợp màu xanh dương và xanh lá cây. Một tấm vải voan phủ trên chiếc giường có đầu giường kiểu Pháp, thêm một dải sọc màu xanh lá cây ở trên cùng. Bàn phòng ngủ màu trắng đơn giản và bộ khăn trải giường thêu nhẹ nhàng làm tăng thêm cảm giác thanh bình. Một chiếc gối với hoa văn cây xanh nhiệt đới trên đỉnh mang tất cả lại với nhau.

➡ Xem thêm: Phòng ngủ màu xanh lá cây

Phòng ngủ nhỏ màu xanh dương kết hợp trang trí đèn led

Phòng ngủ nhỏ kết hợp đèn led

Chỉ có một phòng nhỏ? Sử dụng màu trắng, đèn LED và xanh lam nhạt hơn để tạo không gian. Một bức tường có màu da trời hướng lên các kệ màu trắng và tủ quần áo sọc, trong khi chăn màu xanh ngọc xen kẽ màu trắng nhiều hơn. Một tấm rèm màu xanh lam đậm bao trùm không gian.

Trang trí không gian ngủ của con bạn với hoàn toàn với màu xanh lam. Phòng này giữ cho các bức tường và cửa sổ có ánh sáng, nổi bật với giường đơn, nệm kéo và tủ sách màu xanh lam. Một tấm thảm hình tròn và các khung ảnh gắn kết màu sắc hơn nữa. Một chiếc ghế và đèn màu cam giúp bổ sung thêm màu sắc cho căn phòng rực rỡ.
0704.500.120