Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vô vàn ý tưởng trang trí phòng ngủ theo nhiều phong cách và chủ đề khác nhau. Mọi người đều cố gắng hết sức để làm cho căn phòng ngủ của mình trông hấp dẫn nhất có thể. Họ sẵn sàng bỏ ra nhiều chi phí và công sức để có một phòng ngủ đẹp đến khó tin. Đối với những người có ngân sách hạn chế có thể thích thực hiện một số dự án DIY để trang trí phòng ngủ của họ. Những ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng gỗ pallet chắc chắn là một trong những cách trang trí phòng ngủ tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy ngày hôm nay.

Bằng cách sử dụng một số đồ cũ, chúng ta có thể biến phòng ngủ của mình thành một nơi siêu ấm cúng để ở. Có rất nhiều loại đồ nội thất được tạo ra bởi bàn tay sáng tạo mà không cần phải chi nhiều tiền.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ Những Ý Tưởng Trang Trí Phòng Ngủ Bằng Gỗ Pallet Độc Đáo

Người ta thường biết rằng pallet gỗ dễ dàng tùy biến để làm thành một số loại đồ nội thất hấp dẫn. Các ghế pallet, bàn, xích đu là những món đồ có thể tạo ra những phong cách độc đáo. Vì vậy, ở đây, chúng tôi có một số ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng gỗ pallet rất mới lạ cho cảm hứng của bạn. Bạn có thể chọn một trong số chúng cho dự án tu sửa phòng ngủ tiếp theo của mình.

Nội dung bài viết

Lưu ý      

Một điều bạn nên biết trước khi tham gia vào một dự án pallet là bạn sẽ cần một số công cụ cơ bản để thực hiện nó. Tối thiểu bạn nên có một máy khoan và vít gỗ và giấy nhám để làm mịn gỗ. Một số thứ khác mà bạn có thể cần (tùy thuộc vào vẻ ngoài của bạn) là sơn hoặc vecni. Búa và giá đỡ kim loại để giữ các góc nhất định tại chỗ (như đối với đầu giường).

Điều quan trọng nhất cần biết trước khi tham gia vào dự án trang trí phòng ngủ bằng  pallet gỗ là bạn đã hoàn toàn nắm được điều này! Pallet đi kèm với một số cấu trúc riêng của chúng. Vì vậy nó khá giống một trò chơi Tetris đơn giản để ghép các mảnh lại với nhau theo cách phù hợp với trang trí nhà của bạn.

Nếu bạn yêu thích trang trại, hãy xem xét sơn pallet gỗ của bạn màu trắng để chúng dễ thương hơn. Nếu bạn thích phong cách tối giản, thiên nhiên hơn, thì hãy cân nhắc để gỗ ở trạng thái thô. Hoặc thêm một chút vết bẩn để thớ gỗ lộ rõ. Nếu bạn yêu thích kiểu trang trí truyền thống. Thì việc sơn pallet của bạn bằng màu tối hơn sẽ làm cho nó trông trang nhã hơn.

Trang trí phòng ngủ bằng giường Pallet gỗ sơn trắng lấy cảm hứng ngoài trời

Trang trí phòng ngủ bằng giường Pallet gỗ sơn trắng lấy cảm hứng ngoài trời

Kết cấu này là một sự kết hợp tuyệt vời! Sử dụng sự kết hợp của các mảng rất đơn giản. Phòng ngủ này được biến thành một ốc đảo và khung giường pallet là nền tảng. Chỉ cần một vài thanh gỗ được sơn màu trắng là tất cả những gì bạn cần để tạo ra một chiếc giường tuyệt vời! Kết hợp với chiếc chăn màu xanh nước biển ấm cúng đó, một số chậu cây và bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng ngoài trời. Đây là một không gian độc đáo mời gọi và ấm cúng. Mặc dù có rất nhiều “khoảng trắng” trong căn phòng này, nhưng nó trông không hề thưa thớt. Bí quyết là cân bằng các yếu tố và làm cho mọi phần nhỏ đều có giá trị.

Giường Pallet gỗ quét vôi trắng sang trọng và chiết trung

Giường pallet gỗ quét vôi trắng sang trọng và chiết trung

Ngủ trong phòng ngủ này phải giống như ngủ trên mây. Nó thật nhẹ nhàng và thoáng mát với những tấm màn mỏng và tấm thảm mềm mại. Nền giường pallet quét vôi trắng là một lớp hoàn hảo giữa tấm thảm lông xù và bộ ga giường cao cấp. Sơn pallet gỗ màu trắng là một cách tuyệt vời để làm dịu không gian. Sử dụng giẻ ẩm thay vì cọ sơn để có được vẻ ngoài như quét vôi trắng. Đây cũng là một ví dụ tuyệt vời về cách trang trí phòng ngủ dễ thương với ngân sách tiết kiệm. Không có gì lạ mắt, nhưng tất cả đều kết hợp với nhau tốt đến mức trông như thể nó xuất hiện ngay từ một cuốn tạp chí.

Trang trí phòng ngủ bằng giường Pallet gỗ phong cách chiết trung

Trang trí phòng ngủ bằng giường Pallet gỗ phong cách chiết trung

Thiết kế chiết trung này có thể kết hợp vô số phong cách. Nhưng ý tưởng khung giường pallet DIY hoạt động đặc biệt hiệu quả với chủ đề này. Phủ một vết gỗ sáng hơn lên pallet của bạn có thể giúp bạn đạt được tông màu ấm áp này. Đóng khung giường pallet với một tấm thảm có kết cấu đẹp mắt. Điều này vừa tạo một vẻ đẹp và cũng sẽ bảo vệ sàn nhà của bạn. Có rất nhiều hoa văn và họa tiết hấp dẫn trong phòng ngủ này, nhưng điều khiến nó không bị “bận rộn” là tất cả chúng đều nằm trong cùng một bánh xe màu nâu nhạt. Đừng quên những ánh sáng lấp lánh! Bạn chỉ cần một sợi dây nhẹ nhàng dọc theo đầu giường là đủ.

Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng Pallet gỗ đầy cảm hứng cho phòng trẻ em

Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng Pallet gỗ đầy cảm hứng cho phòng trẻ em

Một khung giường pallet thủ công là giải pháp hoàn hảo để trang trí cho phòng ngủ của bé. Nó thân thiện với ngân sách và có thể phù hợp với mọi phong cách trang trí. Thiết kế này có bệ đỡ, đầu giường và kệ đầu giường. Ý tưởng 2 giường đơn này có thể sử dụng cho đến khi các bé lớn lên và biến thành phòng dành cho thanh thiếu niên và hơn thế nữa.

Giường pallet gỗ sơn trắng

Giường pallet gỗ sơn trắng

Đối với những bạn yêu thích cách bài trí phòng đơn sắc thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tấm pallet trắng nổi bật được kết hợp với tấm nệm mỏng màu trắng tạo nên điểm nhấn đầy mê hoặc trong căn phòng ngủ mang sắc thái xám.

Trang trí phòng ngủ bằng gỗ pallet phong cách bãi biển

Trang trí phòng ngủ bằng gỗ pallet phong cách bãi biển

Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng gỗ pallet này sẽ biến căn phòng của bạn nhìn như bãi biển mát mẻ. Hãy nhìn vào tấm nệm màu xanh mòng két rực rỡ được đặt trên tấm pallet mộc mạc tạo ra một bầu không khí sảng khoái cho căn phòng. Đèn và ghế tăng cường phong cách chủ đề biển cho căn phòng đẹp mắt. Ngoài ra, phần trống gọn gàng bên dưới nệm rất hữu ích để đặt đồ đạc của bạn.

Trang trí phòng ngủ bằng gỗ pallet và cây gỗ

Trang trí phòng ngủ bằng gỗ pallet và cây gỗ

Trang trí phòng ngủ với chiếc giường pallet bằng gỗ kỳ diệu này. Sẽ biến căn phòng của bạn trở thành căn phòng ngủ như trong truyện cổ tích. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa khung giường pallet và cây gỗ giả (hoặc thật) làm vật trang trí. Tông màu trắng còn làm tăng vẻ mơ mộng của ý tưởng phòng ngủ bằng gỗ pallet này.

Phòng ngủ được trang trí bằng giường pallet bằng gỗ màu xanh ngọc

Phòng ngủ được trang trí bằng giường pallet bằng gỗ màu xanh ngọc

Một chiếc giường pallet xinh xắn với lớp sơn màu xanh ngọc là một dự án đồ nội thất DIY dễ làm nhất mà bạn có thể thử. Kích thước của giường nhỏ hơn một chút so với pallet cho phép bạn đặt một số sách và đồ ăn nhẹ một cách thuận tiện. Giấy dán tường đẹp cũng hỗ trợ cho chiếc giường trông đẹp mắt.

Đầu giường pallet gỗ mộc mạc

Đầu giường pallet gỗ mộc mạc

Điều này dành cho những bạn muốn chỉ cần thêm một chút pallet vào bố cục phòng ngủ của mình. Tấm pallet mộc mạc làm đầu giường màu trắng, tạo nên nét tự nhiên và sáng tạo đầy mê hoặc. Chúng đặc biệt phù hợp với chiếc giường màu trắng đẹp mắt.

Giường pallet gỗ màu nâu sẫm

Giường pallet gỗ màu nâu sẫm

Căn phòng ngủ này được trang trí bằng chiếc giường pallet gỗ tuyệt đẹp. Với lớp sơn màu nâu sẫm để tăng thêm sắc thái trang nhã cho phòng ngủ của bạn. Thiết kế làm cho nó trông giống như mặt đất. Và đồng thời mang chút phong cách hiện đại.

Giường pallet gỗ với nhiều ngăn chứa

Giường pallet gỗ với nhiều ngăn chứa

Thiết kế giường pallet thông minh đi kèm với nhiều ngăn kéo lớn để đặt đồ trong phòng ngủ của bạn. Đây là một ý tưởng tuyệt vời để tiết kiệm không gian phòng ngủ của bạn.

Trang trí phòng ngủ bằng một cái Cabin gỗ pallet

Trang trí phòng ngủ bằng một cái Cabin gỗ pallet

Đây có thể là một món quà tuyệt vời cho con gái của bạn. Giường kiểu cabin làm bằng gỗ pallet trông hoàn toàn đẹp. Nó có thể mang lại một bầu không khí độc đáo như vậy cho bố cục phòng ngủ của bạn.

Giường pallet gỗ trắng với ánh sáng xanh

Giường pallet gỗ trắng với ánh sáng xanh

Áp dụng một số ánh sáng LED cho đồ nội thất bằng pallet là một trong những cách phổ biến nhất để nâng cao diện mạo. Chiếc giường pallet màu trắng và xám này được trang bị đèn LED màu xanh nhạt rất phù hợp với kiểu giường. Nó trông khá là tao nhã để trở thành tâm điểm chính của phòng ngủ của bạn.

Trang trí phòng ngủ bằng pallet gỗ đầy màu sắc

Trang trí phòng ngủ bằng pallet gỗ đầy màu sắc

Đây là một trong những ý tưởng sáng tạo phòng ngủ bằng gỗ pallet cho các con trai yêu quý của bạn. Khung giường bằng gỗ pallet được kết hợp với phần trang trí tường bằng pallet có tác dụng như giá treo. Nó dành cho những bạn muốn có một phong cách phòng ngủ đặc biệt cho phòng của con bạn.

Trang trí phòng ngủ với giường tầng bằng pallet gỗ kết hợp màu hồng

Trang trí phòng ngủ với giường tầng bằng pallet gỗ kết hợp màu hồng

Một ý tưởng giường pallet tuyệt vời khác cho phòng ngủ của các bé gái đáng yêu của bạn. Chiếc giường gác xép bằng pallet với lớp hoàn thiện màu hồng phấn và trắng trông thật mê hoặc. Những đứa trẻ của bạn sẽ dễ dàng yêu thích kiểu giường này, và đây cũng là một thiết kế giường tốt cho phòng ngủ hẹp.

Giường pallet gỗ mộc mạc trang nhã

Giường pallet gỗ mộc mạc trang nhã

Thiết kế phòng ngủ này hoàn toàn thanh lịch với phong cách đơn giản và mộc mạc. Đó là một chiếc giường đẹp để đặt trong phòng ngủ theo nam tính của bạn.

Trang trí bằng giường pallet gỗ với ngăn kéo nhỏ cho phòng ngủ

Trang trí bằng giường pallet gỗ với ngăn kéo nhỏ cho phòng ngủ

Một chiếc giường đẹp làm bằng gỗ pallet với một số ngăn kéo dễ thương dưới nệm. Thiết kế giường đơn giản hiện đại cho phong cách phòng ngủ đương đại của bạn.

Giường pallet gỗ tự nhiên

Giường pallet gỗ tự nhiên

Chiếc giường pallet gỗ màu sáng để làm cho phòng ngủ của bạn trông hấp dẫn hơn. Màu sáng tự nhiên của tấm pallet rất phù hợp với tấm nệm màu đen và trắng, tạo ra một vẻ ngoài đẹp mắt. Đó là một thiết kế giường pallet tuyệt vời khác cho phòng ngủ nhỏ.

Phòng ngủ được trang trí bằng giường pallet gỗ màu đen         

Phòng ngủ được trang trí bằng giường pallet gỗ màu đen

Chiếc giường ngủ màu đen tuyệt đẹp theo phong cách đương đại. Đèn LED màu xanh ngọc tạo thêm một nét tinh tế khác cho giường và làm cho nó sáng hơn nhiều.

Giường pallet cổ điểnGiường pallet cổ điển

Một chiếc giường pallet phong cách nam tính đầy mê hoặc khác với thiết kế cổ điển đẹp mắt. Chiếc giường pallet phù hợp với tổng thể của phòng ngủ và trang trí.

Giường pallet tối giản

Giường pallet tối giản

Đừng bỏ lỡ điều này để đưa vào danh sách của bạn khi bạn có kế hoạch trang trí phòng ngủ tối giản của mình. Thiết kế giường đơn giản thanh lịch cho phòng ngủ phong cách hiện đại của bạn.

Trang trí phòng ngủ nổi bật hơn hẳn bằng giường pallet gỗ sơn màu đỏ và nệm đen

Trang trí phòng ngủ nổi bật hơn hẳn bằng giường pallet gỗ sơn màu đỏ và nệm đen

Tìm kiếm một cái gì đó nóng bỏng hơn? Vậy thì hãy đi với chiếc giường pallet màu đen và đỏ này. Một tấm pallet màu đỏ sẫm được kết hợp với đệm màu đen tạo ra một cái nhìn gothic đẹp mắt.

Một chiếc giường gỗ pallet mộc mạc với màu tối có bánh xe

Một chiếc giường gỗ pallet mộc mạc với màu tối có bánh xe

Chiếc giường pallet gỗ đơn giản bắt mắt với màu tối tự nhiên đẹp mắt và phù hợp với nệm màu đen. Bánh xe giúp giường di chuyển dễ dàng. Đó là một số ý tưởng phòng ngủ bằng gỗ pallet tuyệt vời. Và nó có thể là nguồn cảm hứng cho kế hoạch tu sửa phòng ngủ của bạn. Không chỉ tiết kiệm ngân sách mà bạn còn có được phong cách phòng ngủ đẹp, mới nhất. Bằng cách sử dụng pallet đã qua sử dụng cho dự án của mình.

Nếu bạn đã chán tự làm giường Pallet. Hãy tham khảo giường của Nam Phát Furniture tại đây nhé: Giường – Nội Thất Phòng Ngủ. Nam Phát còn sản xuất giường theo kích thước và yêu cầu thiết kế của bạn nữa đó.

➡ ➡ Xem thêm:

💡 Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

💡 Trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản 15m2

💡 Bí quyết chọn mua giường ngủ gỗ giá rẻ

💡 Tự trang trí phòng ngủ đẹp, rẻ

 

 

0704.500.120