Văn phòng hiện nay không đơn thuần là nơi để nhân viên làm việc mà còn là bộ mặt của công ty khi nó thường dùng để tiếp khách, gặp mặt các đối tác. Do đó, việc chuẩn bị một nội thất chỉn chu, hợp lý chắc chắn là một điều cần thiết dành cho bất cứ doanh nghiệp nào. Ngay sau đây, hãy cùng NAM PHÁT FURNITURE tìm hiểu về việc lựa chọn bàn ghế tiếp khách văn phòng để góp phần tạo nên một không gian sang trọng, ấn tượng nhất nhé!

Một số những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế tiếp khách cho văn phòng
Một số những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế tiếp khách cho văn phòng

Tại sao phải lựa chọn kỹ lưỡng bàn ghế tiếp khách cho văn phòng?

Có thể nói, việc tiếp khách tại văn phòng là một công việc thường xuyên đòi hỏi mỗi chủ doanh nghiệp cần chủ động thiết kế không gian sao cho chỉn chu, chuyên nghiệp và mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng. Vì vậy, việc lựa chọn các thiết kế bàn ghế tiếp khách cũng là một trong những yếu tố tạo nên dấu ấn cho không gian văn phòng riêng của bạn.

Đem lại sự tiện nghi

Bàn ghế là một món đồ nội thất không thể thiếu trong bất cứ không gian văn phòng nào. Bởi lẽ, nó tích hợp đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Cho nên, việc lựa chọn loại bàn ghế sao cho phù hợp, thoải mái và thư giãn nhất chắc chắn là một yếu tố không thể bỏ qua đối với mỗi “chủ nhân”.

Để lại dấu ấn cho doanh nghiệp

Một không gian tiếp khách sang trọng, chuyên nghiệp sẽ tạo nên dấu ấn cho mỗi doanh nghiệp. Bởi lẽ, bất cứ khách hàng hay đối tác nào khi ghé qua một văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đều sẽ cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty. Nhất là khi việc tiếp đón khách hàng trở nên thuận lợi sẽ dẫn đến các cơ hội đàm phán dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận đáng kể cho doanh nghiệp.

Tại sao phải lựa chọn kỹ lưỡng bàn ghế tiếp khách cho văn phòng?
Tại sao phải lựa chọn kỹ lưỡng bàn ghế tiếp khách cho văn phòng?

Gây dựng hình ảnh

Ấn tượng của khách hàng không chỉ đến từ việc bạn cung cấp các sản phẩm uy tín mà còn là khi bạn thực hiện quá trình tiếp đón và chăm sóc khách hàng một cách tận tình, chuyên nghiệp. Vì vậy, một không gian tiếp khách sang trọng, thoải mái chắc chắn là một mở đầu cho việc tạo dựng hình ảnh tốt trong mắt khách hàng. Nó không chỉ giúp thể hiện sự hiếu khách, quan tâm đến chất lượng dịch vụ mà đồng thời còn tạo ra ấn tượng khi thể hiện được quy mô cùng như văn hóa của công ty bạn.

Những lưu ý cần có khi chọn bàn ghế tiếp khách cho văn phòng

Cơ bản thì việc lựa chọn và mua sắm các thiết kế bàn ghế cho văn phòng không quá phức tạp. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn một cách tỉ mỉ, hợp lý với tổng thể không gian chung sẽ gây nên sự lãng phí và thiếu tính thẩm mỹ. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một vài lưu ý khi mua bàn ghế tiếp khách văn phòng để có thể tạo ra một không gian nội thất phù hợp nhé.

Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng nhỏ nhưng sang trọng
Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng nhỏ nhưng sang trọng

Kích thước

Yếu tố đầu tiên mà khách hàng cần quan tâm đó là về kích thước của bàn ghế. Một bộ bàn ghế cần phải tương xứng với tổng thể không gian chung của văn phòng. Bạn không nên lựa chọn kích thước quá to hoặc quá nhỏ sẽ gây nên việc mất cân bằng cho bố cục chung của không gian. Một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp sẽ tạo nên một không gian hài hòa, dễ chịu. Đồng thời, không gian thoáng mát, thoải mái như vậy sẽ làm giúp cho những cuộc đối thoại trở nên cởi mở, thuận lợi hơn.

Kiểu dáng

Kiểu dáng cho nội thất sẽ quyết định đến độ thẩm mỹ chung của không gian. Những bộ bàn ghế tiếp khách thông thường sẽ được lựa chọn dựa trên concept chung của văn phòng. Các kiểu dáng đơn giản, tiện đang được khá nhiều người ưu ái sử dụng. Tuy nhiên, cũng tùy theo định hướng của thiết kế văn phòng mà chủ đầu tư có thể lựa chọn đa dạng mẫu mã từ đơn giản đến tinh xảo. Miễn sao nó phải phù hợp với định hướng không gian chung của văn phòng là được.

Màu sắc

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng để làm nên một phong cách nội thất đẹp. Tuy theo các màu sắc chủ đạo của văn phòng mà bạn có thể lựa chọn màu sắc tương ứng của bán ghế tiếp khách. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian hiện đại, thoải mái thì những gam màu nhẹ chắc chắn là một ưu tiên hàng đầu. Nếu “chủ nhân” hướng tới sự trầm tĩnh, sang trọng thì có thể sử dụng những màu trung tính hoặc màu lạnh. Cơ bản thì chọn phối màu như thế nào sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực, sản phẩm và phong cách kinh doanh của từng doanh nghiệp. Do đó bạn có thể linh hoạt phối màu để không chỉ tạo nên sự hài hoà, bắt mắt mà còn ghi được dấu ấn riêng cho không gian của mình.

Top những chất liệu bàn ghế tiếp khách văn phòng được yêu thích nhất hiện nay

Chính bởi sự sôi động của thị trường nội thất mà các chất liệu được sử dụng trong  thiết kế bàn ghế tiếp khách văn phòng ngày một đa dạng. Tùy theo phong cách chung của văn phòng mà bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp nhất cho mình.

Chất liệu bàn ghế tiếp khách văn phòng được yêu thích nhất là gì?
Chất liệu bàn ghế tiếp khách văn phòng được yêu thích nhất là gì?

Bàn ghế gỗ

Gỗ là chất liệu được sử tương đối phổ biến cho các không gian văn phòng. Hiện nay, hai chất liệu gỗ được sử dụng nhiều nhất là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Và tuỳ theo phong cách và ngân sách của từng doanh nghiệp để có thể lựa chọn một chất liệu gỗ phù hợp.

Song nhìn chung thì  bàn ghế gỗ khi được đặt vào không gian sẽ phát huy tối đa giá trị thẩm mỹ và tạo nên sức hút vô cùng riêng biệt. Ngoài ra chất liệu này còn được đánh giá cao về mặt phong thủy. Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi mạnh tay cho các thiết kế nội thất bàn ghế gỗ để mang lại nhiều năng lượng và sự may mắn . Nhất là nó sẽ phù hợp đối với những chủ doanh nghiệp mang mệnh Mộc hoặc Hỏa.

Bàn ghế kim loại

Bàn ghế với chất liệu bằng kim loại cũng là một trong những thiết kế được ưa chuộng trong thi công nội thất. Những thiết kế bàn ghế kim loại có sự đơn giản nhưng mang lại sự chắc chắn và dấu ấn sang trọng cho không gian. Thông thường nó sẽ được kết hợp với các chất liệu khác như da, đá, nỉ, kính cường lực,… Hơn hết các thiết kế này thường chú trọng vào tính gọn nhẹ, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, lau dọn mà không mất quá nhiều thời gian

Bàn ghế nhựa cao cấp

Chất liệu nhựa cao cấp cũng là một lựa chọn của không ít các doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ nhựa cao cấp giúp tiết kiệm tối đa các chi phí nhưng vẫn phù hợp cho việc tiếp khách của văn phòng. Hiện nay khi thị trường nội thất ngày càng bùng nổ thì các thiết kế bàn ghế nhựa cao cấp cũng ngày một đa dạng. Đặc biệt nó còn sở hữu nhiều màu sắc và hoa văn tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho dòng nội thất này.

Ghế bọc da

Chất liệu bọc da là một trong những lựa chọn được đánh giá cao khi thiết kế nội thất. Bởi lẽ, chất liệu này vừa mang đến sự hiện đại cho không gian song vẫn tạo ra nét cổ điển đầy riêng biệt và ấn tượng. Nhìn chung bàn ghế tiếp khách bằng da sẽ mang đến sự sang trọng và tinh tế giúp cho không gian của văn phòng bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Bộ ghế sofa bọc da tinh tế hiện đại cho phòng tiếp khách văn phòng
Bộ ghế sofa bọc da tinh tế hiện đại cho phòng tiếp khách văn phòng

Ghế bọc nỉ

Khi nói về các chất liệu sofa tiếp khách thì nỉ là một lựa chọn hoàn hảo được rất nhiều người lựa chọn. Những mẫu thiết kế với chất liệu này thường được lựa chọn nhằm đảm bảo về độ bền, tính thẩm mỹ cao cũng như tiết kiệm tối đa chi phí. Hiện nay các sản phẩm bàn ghế tiếp khách bằng nỉ cũng cũng vô cùng đa dạng đáp ứng được mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng.

 

Thực tế việc lựa chọn một bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng không phải là việc quá khó khăn nhưng cũng không hề dễ đối với các khách hàng thiếu kinh nghiệm. Cho nên, việc đồng hành cùng một đơn vị uy tín về thiết kế nội văn phòng là một lựa chọn cần thiết dành cho mỗi doanh nghiệp.

NAM PHÁT FURNITURE tự hào là đơn vị đi đầu trong các thiết kế nội thất bàn ghế văn phòng phù hợp với mọi không gian và mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt tại đây, bạn còn được tư vấn chi tiết và tỉ mỉ để tìm ra những phương án thiết kế phù hợp và hoàn hảo nhất. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ tin cậy, chuyên nghiệp làm nức lòng bất cứ ai, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

NAM PHÁT FURNITURE - nội thất văn phòng
NAM PHÁT FURNITURE – Điểm đến cho các thiết kế nội thất đỉnh cao

Lời Kết

Tóm lại, việc đầu tư cho các thiết kế bàn ghế tiếp khách văn phòng là một khoản đầu tư có lợi dành cho các doanh nghiệp của bạn. Hi vọng rằng qua bài viết này, NAM PHÁT FURNITURE, đã giúp người đọc có thêm được những thông tin hữu ích dành cho việc lựa chọn chọn bàn ghế tiếp khách văn phòng một cách hợp lý, hoàn hảo nhất.

🟢 Xem thêm:

👉 Thiết kế nội thất văn phòng – xu hướng mới

👉 Top 10 ghế văn phòng cao cấp giá rẻ

👉 Mẫu trang trí văn phòng làm việc truyền cảm hứng

👉 Chọn ghế Sofa cho văn phòng như thế nào?

0704.500.120