Trong một môi trường làm việc, bạn sẽ cần một trong những chiếc ghế văn phòng tốt nhất không chỉ ở văn phòng công ty mà còn ở nhà của bạn. Trong hoàn cảnh hiện nay, bạn có thể sẽ phải dành rất nhiều thời gian ngồi làm việc trước máy tính ở nhà hay trong văn phòng.

Cho nên hôm nay, Nam Phát Furniture sẽ giới thiệu cho bạn về những chiếc ghế văn phòng tốt nhất mà chúng tôi đã chọn. Chúng tôi đã chọn những chiếc ghế không chỉ thoải mái mà còn có thể điều chỉnh được. Không có ai có hình dáng giống nhau, vì vậy một chiếc ghế phải phù hợp với cơ thể của bạn. Và, nó sẽ hỗ trợ phần lưng, vai, cánh tay và cổ tay của bạn, để bạn không bị chấn thương, đau nhức do ngồi làm việc quá lâu. Cùng xem và chọn ra chiếc ghế văn phòng mà bạn thích nhất nhé.

Ghế Văn phòng lưới lưng cao giá rẻ

Ghế Văn phòng lưới lưng cao giá rẻ

  • Lưới lưng + tựa đầu là một sự kết hợp rất tốt nhất cho chiếc ghế văn phòng giá rẻ
  • Khung không quá cứng nhắc giống như nhiều loại ghế, giá cả phải chăng
  • Chất liệu: nhựa (rất rẻ)

Chiếc ghế lưng cao, thân lưới này là chiếc ghế tốt nhất và linh hoạt nhất và rẻ nhất. Nó có tựa đầu có thể điều chỉnh (lý tưởng cho những người thích ngả lưng), giữ được trọng lượng tốt hơn hầu hết những chiếc ghế giá rẻ khác, có núm điều chỉnh độ căng nghiêng, hỗ trợ thắt lưng chắc chắn và vẻ ngoài không quá xấu. Nếu nó thiếu bất cứ thứ gì (ngoài vật liệu chất lượng có thể làm tăng giá), thì đó là tay vịn có thể điều chỉnh được.

Ghế văn phòng giá rẻ, lưng lưới cao, không có tựa đầu

Ghế văn phòng giá rẻ, lưng lưới cao, không có tựa đầu

  • Ghế lưng lưới này được rất nhiều người yêu thích, dù ghế xốp thì thoải mái hơn khi sử dụng lâu dài
  • Nhưng nó phù hợp cho tầm giá rẻ

Nó trông đơn giản như bất kỳ chiếc ghế nào khác mà bạn gặp, nhưng không phải vậy. Ghế văn phòng này với lưng lưới thông gió tạo cảm giác mát mẻ, đệm ngồi hình thác nước để thoải mái cho chân khi ngồi lâu và khả năng tùy chỉnh thoải mái hơn so với những chiếc ghế giá cao gấp nhiều lần nó.

Các yếu tố hạn chế duy nhất của nó là tính thẩm mỹ (nhìn thì hơi nhàm chán) và việc sử dụng vật liệu rẻ tiền, có nghĩa là nó có thể không phải là một lựa chọn chỗ ngồi hoàn hảo để sử dụng lâu dài.

Ghế văn phòng nhỏ gọn, tinh tế

Ghế văn phòng nhỏ gọn, tinh tế

  • Nhẹ và nhỏ gọn, phù hợp những văn phòng nhỏ
  • Màu sắc tinh tế nhưng đẹp
  • Đệm ngồi xốp mỏng và chắc chắn;

Một số người có thể đang tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng để giảm bớt sự căng thẳng (theo nhiều cách) khi làm việc tại nhà với tầm giá rẻ. Có một số loại ghế văn phòng có cùng mức giá và thấp hơn, nhưng đây thực sự là một chiếc ghế bạn có thể ngồi hàng ngày. Nó có vẻ ngoài sạch sẽ và trang nhã, tạo cảm giác thích thú khi nhìn và ngồi. Mặc dù nó khá là nhẹ nhưng lại có thể chịu được sức nặng lên đến cả trăm ký.

Về mặt công thái học, nó rất tuyệt để ngồi cả ngày. Nó có các tính năng điều chỉnh cơ bản của một chiếc ghế văn phòng – ngả lưng với độ căng có thể điều chỉnh, điều chỉnh mức độ ghế và chuyển động của tay vịn. Đệm chắc chắn và thoải mái, và mặt sau bằng sợi nylon nhẹ và êm ái.

Ghế văn phòng với đệm êm ái và ấm cúng

Ghế văn phòng

  • Đệm êm ái và ấm cúng đến lạ thường
  • Tựa đầu rộng và hỗ trợ
  • Độ cao có thể điều chỉnh

Chiếc ghế văn phòng này với giá cả phải chăng nhưng có nhiều tính năng thông minh. Nó có khả năng điều chỉnh độ cao, cần thiết cho một chiếc ghế mà bạn sẽ ngồi trong tám giờ mỗi ngày, tay vịn có thể di chuyển, đệm ghế có thể di chuyển và có lẽ hữu ích nhất là phần hỗ trợ thắt lưng trượt lên và xuống. cột sống của ghế làm cho chiếc ghế này trở thành một trong những sản phẩm đáng mua nhất.

Ghế văn phòng lưng lưới trắng mờ ảo

Ghế văn phòng

Vẻ ngoài không quá nổi bật nhưng đây lại là một sản phẩm đáng mua. Với mức giá vừa phải bạn sẽ có được các tính năng: lưng lưới thoáng mát, đệm mút thoải mái, tin vịn có thể điều chỉnh, khả năng điều chỉnh lên xuống cơ bản và hỗ trợ thắt lưng năng động. Nhược điểm duy nhất là kích thước, đệm cao hơn một chút so với tiêu chuẩn, làm cho nó phù hợp hơn cho những người ngồi cao hơn.

Ghế văn phòng cho phòng giám đốc

Ghế văn phòng

Nếu bạn sẵn sàng chi thêm một ít tiền, đây là một chiếc ghế khá tuyệt vời với tầm giá hơn 10 triệu. Lưng của ghế uốn cong theo người sử dụng, vì vậy bạn không bao giờ cần phải điều chỉnh lại ghế để có được sự thoải mái. Và mặc dù ghế tựa lưng bằng lưới nói chung là rất tốt cho khả năng thoáng khí và cung cấp một chút linh hoạt cho người ngồi, nhưng lưới sẽ giãn ra và chảy xệ theo thời gian. Chiếc ghế này đã chọn lưới lưng sau đàn hồi linh hoạt nhưng chắc chắn hơn rất nhiều, giúp giữ độ thoáng của lưới trong khi đảm bảo độ bền trong nhiều năm sử dụng. Nếu bạn có thể chi hơn 10 triệu thì thật khó để tìm được một chiếc ghế giá trị tốt hơn.

Ghế văn phòng khung thép không gỉ

Ghế văn phòng

Nếu bạn yêu thích độ thoáng của lưới, chiếc ghế này có thể dành cho bạn. Khung bằng thép không gỉ của chiếc ghế cung cấp một nền tảng vững chắc cho một loạt các tính năng tiện dụng, trong đó ấn tượng nhất là tay vịn, có thể di chuyển lên, xuống, sang ngang và thay đổi góc độ theo ý muốn và hỗ trợ thắt lưng. Lưới đủ căng để không bị cong, biến dạng, nhưng không căng đến mức hoàn toàn không bị uốn cong. Nhiều người dùng đánh giá rằng đây là chiếc ghế có sự cân bằng lý tưởng nhất cho lưng của bạn khi ngồi làm việc cả ngày.

Ghế văn phòng Freedom

Ghế văn phòng

Huyền thoại thiết kế công nghiệp người Mỹ Niels Diffrient là tác giả của nhiều sản phẩm có tầm quan trọng lớn, và đây là tác phẩm của ông. Ghế Freedom đánh dấu sự khởi đầu của sự thay đổi từ chỗ ngồi văn phòng có thể điều chỉnh bằng tay sang ghế tự điều chỉnh.

Cụ thể, ghế Freedom tự xử lý tất cả các chức năng căng và nghiêng ngả lưng, trong khi bạn vẫn có thể trượt ghế về phía sau hoặc về phía trước và tay vịn lên xuống. Trong hàng trăm chiếc ghế có thể tự điều chỉnh, ít chiếc ghế nào làm được điều đó một cách trang nhã như chiếc ghế Freedom.

Mẫu cơ sở của nó được bọc da PU (như hầu hết tất cả các loại ghế văn phòng “da” đều làm) với khung nhôm đúc, nhưng bạn có thể đặt hàng da thật theo yêu cầu đặc biệt.

Ghế văn phòng Full Control

Ghế văn phòng Full Control

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Màu sắc: Đen, trắng, xám

Chất liệu: Vải

Chiều rộng ghế: 20 inch

Kích thước người ở: 5’2 “- 6’2”

Giới hạn trọng lượng: 300 pound

Kích thước: 25 x 24 x 38-42 inch

Đặc điểm:

  • Nhiều điểm điều chỉnh
  • Giá cả hợp lý
  • Thiết kế hấp dẫn
  • Một trong những chiếc ghế có giá cao nhất

Chiếc ghế văn phòng này được đánh giá đơn giản là: “Nó thật thoải mái”. Chiếc ghế cao cấp này cho phép bạn điều chỉnh mọi thứ, kể cả những thứ bí truyền hơn, như độ căng của 8 múi vải (bao gồm cả phần hỗ trợ thắt lưng quan trọng), độ nghiêng và góc của tay vịn. Nó cũng hỗ trợ làm việc trong hai hình thái: một là khi bạn nghiêng người về phía trước và cái khác khi bạn ngả người ra sau.

Có lẽ không có gì ngạc nhiên bởi vì tất cả những thứ này đều có giá trị của riêng nó, vì giá nó bắt đầu từ hơn 20tr. Tuy nhiên, bạn chỉ có một mình, và nếu bạn định làm việc ở nhà trong một thời gian dài, bạn nên dành riêng cho mình một chỗ nghỉ ngơi thoải mái. Lời khuyên của chúng tôi là hãy tìm mua nó nếu bạn có đủ điều kiện tài chính.

Ghế văn phòng cho những người đau lưng

Ghế văn phòng

Nếu bạn phải vật lộn với chứng đau lưng, bạn cần một chiếc ghế có thể điều chỉnh theo ý muốn. Vậy chiếc ghế văn phòng này có chức năng nào phù hợp với bạn? Chiếc ghế này có lưng tựa uốn cong, hỗ trợ điều chỉnh thắt lưng, và toàn bộ ghế nghiêng theo khi bạn thay đổi tư thế của mình. Bạn có thể tự thiết lập những điều này bằng cách sử dụng ba điều khiển cho phép bạn điều chỉnh cách bạn định cấu hình ghế cho cột sống, vùng thắt lưng và tư thế của bạn. Điều đó làm cho chiếc ghế này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người có vấn đề về lưng hoặc cột sống mãn tính, vì việc điều chỉnh các nút điều khiển này có thể làm cho chiếc ghế thoải mái hơn nhiều.

Mặc dù vậy, nó không hề rẻ, nó có giá từ khoảng 18tr, nó là một trong những chiếc ghế đắt tiền, nhưng đó có thể là một khoản đầu tư đúng đắn nếu bạn sử dụng nó nhiều và muốn thứ gì đó có thể được điều chỉnh để phù hợp với ý muốn của bạn.

Ghế văn phòng ergonomic tốt nhất với màu sắc nổi bật

Chiếc ghế văn phòng ergonomic  (công thái học) này hoàn có thể điều chỉnh mọi thứ, và rất thoáng khí.

  • Có thể điều chỉnh độ cao, tay vịn, tựa đầu, tựa lưng và độ nghiêng của ghế
  • Có thể ngả lưng êm ái với 5 vị trí có thể khóa được
  • Hỗ trợ thắt lưng linh hoạt cho mọi vị trí ngồi
  • Lưới tựa lưng cho luồng không khí tối ưu
  • 100% vật liệu thân thiện với môi trường

Bạn nên ngồi làm việc bao lâu?

Ngay cả khi bạn có một chiếc ghế văn phòng tốt nhất trên thế giới, thì việc bạn cứ ngồi liên tục hàng giờ là điều không tốt cho sức khỏe. Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng ngồi trong thời gian dài có thể có những tác động tiêu cực đến cơ thể của bạn, chẳng hạn như tỷ lệ mắc bệnh tim, béo phì và ung thư cao hơn.

Để đạt được điều đó, một số chuyên gia khuyên bạn nên đứng lên thường xuyên. Bạn nên đứng dậy sau mỗi 30 phút hoặc đầu tư vào một chiếc bàn đứng. Dù bằng cách nào, hãy đứng dậy và căng cơ. Một chiến lược là đặt bộ đếm thời gian; một số đồng hồ thông minh tốt nhất , chẳng hạn như Apple Watch, cũng sẽ tự động nhắc bạn di chuyển nếu bạn ít vận động quá lâu.

Cách chọn ghế văn phòng tốt nhất cho bạn

Ngoài  giá cả, có hai tiêu chí chính để lựa chọn một chiếc ghế văn phòng: sự thoải mái và khả năng điều chỉnh. Thoải mái là điều khá dễ hiểu: Một chiếc ghế thoải mái phải cung cấp một chỗ ngồi có khả năng nâng cao nhưng cũng phải cung cấp độ vững chắc cho phần tựa lưng phía sau của bạn. Nó cũng sẽ hút ẩm để bạn không bị đổ mồ hôi vào những ngày nóng. Ghế và lưng làm bằng lưới có xu hướng tốt nhất về mặt này.

Ghế phải đủ rộng để những người có tầm vóc lớn hơn có thể ngồi thoải mái và không cảm thấy như họ đang ép vào ghế trẻ em.

Tay vịn phải có đường viền để khuỷu tay và cánh tay trên tựa vào thoải mái và được làm bằng vải hoặc vật liệu mềm hơn để không làm khuỷu tay bị chai khi bạn va vào.

Một tính năng quan trọng khác là hỗ trợ thắt lưng. Chiếc ghế văn phòng này giúp bạn duy trì đường cong của lưng dưới, để bạn không bị căng thẳng khi ngồi trong thời gian dài (không nên làm như vậy). Giống như các bộ phận khác của ghế văn phòng, phần này phải được điều chỉnh để bạn có thể di chuyển nó lên hoặc xuống, hoặc tăng hoặc giảm độ căng của nó.

Khả năng điều chỉnh là yếu tố quan trọng khác. Một chiếc ghế văn phòng tốt sẽ cho phép bạn điều chỉnh khá nhiều thứ, bao gồm những điều sau:

  • Chiều cao ghế ngồi
  • Góc ngồi
  • Chiều sâu ghế
  • Chiều cao tay vịn
  • Chiều rộng tay vịn
  • Góc kê tay
  • Góc tựa lưng
  • Chiều cao tựa lưng

Điều đó quan trọng bởi vì mỗi người đều khác nhau; có được một chiếc ghế văn phòng mà bạn có thể điều chỉnh tất cả những điều này sẽ giúp bạn định cấu hình nó theo hình dáng cơ thể riêng của mình. Nói chung, ghế càng đắt tiền, bạn càng có thể điều chỉnh nhiều thứ hơn.

🟢 Có thể bạn muốn xem:

👉 Tất tần tật về Thiết kế nội thất văn phòng

👉 TOP Bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ,

👉 TOP 25 mẫu ghế thư giãn đọc sách,

👉 29 mẫu ghế sofa có hộc tủ

0704.500.120