Nếu bạn đang tìm những mẫu ghế sofa mini nhỏ nhắn cho phòng ngủ của bạn, có lẽ những mẫu dưới đây có thể giúp ích nhiều cho sự lựa chọn của bạn đấy. Thông thường khi nghe đến ghế Sofa, mọi người nghĩ ngay đến một chiếc ghế dài, cồng kềnh đặt trong phòng khách. Nhưng ghế Sofa có rất nhiều kiểu dáng và kích thước phù hợp mới mọi không gian. Đặc biệt phòng ngủ là nơi riêng tư để bạn thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi, phòng ngủ đôi lúc không chỉ để ngủ. Ở đây, bạn có thể thư giản với các hoạt động như: cà phê, đọc sách, lướt web, xem phim, đọc truyện,…

Và nếu phòng ngủ của bạn có diện tích khiêm tốn hoặc bạn muốn thứ gì đó thoải mái nhưng gọn gàng, không chiếm không gian. Đây là lúc chọn một chiếc ghế sofa mini nhỏ nhắn phù hợp với căn phòng ngủ của bạn. Nhưng bạn chưa biết phải chọn mẫu nào hoặc bạn muốn tham khảo thêm các kiểu dáng, phong cách khác. Vậy hãy cùng xem qua bài viết này nhé, có rất nhiều mẫu ghế sofa mini với nhiều kiểu dáng và màu sắc và kích thước đấy nhé.

Nội dung bài viết

Điều cần làm trước khi mua ghế sofa mini cho phòng ngủ:

  • Đo đạc chính xác diện tích phòng, diện tích vị trí muốn đặt ghế trước khi mua để chọn đúng kiểu dáng và kích thước chiếc ghế Sofa của bạn.
  • Xác định nhu cầu sử dụng. Nếu bạn thích nằm xem tivi hoặc đọc sách. Thì nên chọn ghế sofa dài, có tay vịn 2 bên thấp để nằm cho thoải mái.
  • Sở thích và màu sắc. Hãy quyết định màu sắc và phong cách cho chiếc ghế sofa mini của mình.

Tất nhiên nếu bạn chán phải lựa chọn, hoặc bạn nghĩ mình không có khiếu thẩm mỹ hoặc không tìm được mẫu đúng theo ý của mình. Hãy liên hệ với Nam Phát Furniture để được tư vấn thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho căn hộ của bạn nhé. Hotline: 0704.500.120. Chỉ có đặt riêng tùy theo nhu cầu thì mới chắc chắn rằng bạn sẽ thực sự yêu nó. Bạn sẽ được tự do chọn phong cách, màu sắc, chất liệu và kích thước cho chiếc ghế sofa mini của mình.

Một số mẫu ghế Sofa đơn mini cho phòng ngủ được sản xuất tại Nam Phát Furniture

Ghế sofa mini cho phòng ngủ – mã NS-017

Ghế sofa mini cho phòng ngủ NS-017
Ghế sofa mini cho phòng ngủ mã số NS-017 với thiết kế nhỏ gọn và chân ngắn rất dễ trang trí mọi nơi trong phòng ngủ nhỏ của bạn. Sản phẩm dược bọc vải trắng tạo cảm giác sạch sẽ và giản dị với chân inox chắc chắn. (click vào hình để mua sản phẩm)

Ghế sofa kiểu dáng mạnh mẽ chắc chắn với tay cầm vững chắc. Nhưng lại được kết hợp màu trắng sang trọng vừa tạo cảm giác an toàn vừa mang cảm giác nhẹ nhàng cho không gian sống của bạn. Lưng dựa cao được may bằng mút cao cấp tạo cảm giác thoái mái khi dựa lưng thư giãn. Không chỉ là trang trí trong phòng ngủ mà ghế còn phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng chờ, quán cà phê….

Ghế sofa mini cho phòng ngủmã NS-018

Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ NS-018
Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ NS-018 (click vào hình để mua sản phẩm)

Kiểu dáng xinh xinh, nhẹ nhàng, thánh thoát ghế sofa nhỏ này còn phù hợp với nhiều không gian như phòng đọc sách, phòng chờ, tiệm nail hay phòng chờ khách sạn công ty…Với chất liệu vải, da hoặc nỉ kết hợp cùng chân ghế gỗ hoặc inox thoải mái lựa chọn màu sắc, chất liệu để phù hợp với bạn. Đặc biệt chân ghế cao cho bạn tiện dọn dẹp.

Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ – mã NS-015

Đây là một mẫu ghế sofa mini đẹp và sang trọng không chỉ làm ghế sofa cho phòng ngủ, mà rất phù hợp cho không gian nội thất phòng khách, ghế phòng chờ hay tiếp khách của mỗi gia đình. Cánh tay theo thoải mái và lưng đệm mềm mại thoải mái với mọi vị trí ưa thích của bạn.

Ghế Sofa đơn NS-015
Ghế sofa mini đơn loại 1 chỗ dành phòng ngủ nhỏ mã số NS-015. Sản phẩm bọc với với nệm mút dày thoải mái và chân gỗ chắc chắn cao vừa phải. (click vào hình để mua sản phẩm)

Ghế sofa mini cho phòng ngủ NS-013

Khung ghế được sắp xếp lắp ráp dễ dàng, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Các chi tiết được sắp xếp phù hợp, tạo nên tổng thể cân đối. Gối tựa cao, đệm mút cao cấp, vải bọc tông màu cơ bản phù hợp với nhiều không gian, tạo cảm giác thỏa mái cho không gian nhà bạn.

< title="Ghế sofa đơn cho phòng ngủ NS-013" src="https://namphatfurniture.vn/wp-content/uploads/2020/05/ghe-sofa-don-NS-013-300x190.jpg" alt="Ghế sofa đơn cho phòng ngủ NS-013" width="766" height="485" />
Ghế sofa đơn cho phòng ngủ mã số NS-013 với khung gỗ chắc chắn và thân thiện môi trường tốt cho sức khỏe đồng thời tạo cái nhìn mộc mạc (click vào hình để mua sản phẩm)

Ghế sofa mini cho phòng ngủ nhỏ mã số NP-A001

Ghế sofa mini cho phòng ngủ nhỏ mã số NP-A001
Ghế sofa mini cho phòng ngủ nhỏ mã số NP-A001. Sản phẩm được thiết kế vuông vức là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ có các góc vuông mà không tiện tran trí. Bạn có thể đặt nó ở bất cứ góc vuông nào trong phòng ngủ nhỏ của bạn. Ngoài ra sản phẩm còn được gắn 4 chân gỗ với bọc chân màu vàng tạo điểm nhấn và thêm phần sang trọng nữa. (click vào hình để mua sản phẩm)

Các mẫu ghế sofa cho phòng ngủ nhỏ mới được update 2021

GHẾ SOFA THƯ GIÃN NP-008
Ghế sofa thư giãn cho phòng ngủ nhỏ mã số: NP-008. Sản phẩm được bọc da nâu với chân gỗ sơn đen sang trọng (click hình để mua sản phẩm)

 

GHẾ SOFA ĐƠN NS-022
Ghế sofa mini cho phòng ngủ nhỏ mã số NS-022. Sản phẩm được bọc vải màu trắng đục với chân gỗ chắc chắn và ngoại hình thon gọn phù hợp mọi không gian. (Click vào hình để mua sản phẩm)

 

Ghế Sofa thư giản NP-A006
Ghế Sofa thư giãn Armchair mã số NP-A006. Chiếc ghế sofa mini này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để đọc sách thư giãn trong phòng ngủ nhỏ. Thiết kế tay vịn giảm áp lực lên cánh tay của bạn, đồng thời phần nệm mút D40 hoàn toàn êm ái cho bạn thư giãn cả ngày cũng được. (Click vào hình ảnh để mua sản phẩm)

 

Ghế Sofa đơn NS-021
Ghế sofa mini cho phòng ngủ nhỏ mã số NS-021. Sản phẩm thiết kế cực kì gọn gàng, không thừa không thiếu. Rất dễ dàng đặt ở trong các góc phòng ngủ, nếu diện tích phòng ngủ của bạn thuộc dạng “siêu khiêm tốn” hãy chọn nó. (Click vào hình để mua sản phẩm)

 

GHẾ SOFA MINI NS-023
Ghế sofa mini cho phòng ngủ mã số NS-023. Anh chàng nhỏ nhắn này trông giống một “phụ kiện” hơn. Tuy không có lưng tựa và tay vịn thoải mái như các sản phẩm khác, nhưng vẫn phù hợp cho một góc cong nào đó nếu có trong phòng ngủ của bạn. Với kích thước nhỏ gọn của nó bạn có thể hô biến thoải mái. (Click vào hình ảnh để mua sản phẩm).

 

GHẾ SOFA THƯ GIẢN XOAY 360 ĐỘ NP-A008
Ghế sofa thư giản xoay 360 độ loại nhỏ cho phòng ngủ. Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái hơn, không có lý do gì để bạn không thử chiếc ghế sofa xoay 360 độ độc đáo này. (Click vào hình ảnh để mua sản phẩm)

Bộ sưu tập Các mẫu ghế sofa mini cho phòng ngủ nhỏ khác

Phần 1 – Ghế Sofa đơn cho phòng ngủ

Ghế sofa đơn cho phòng ngủ kiểu Bắc Âu
Ghế sofa mini cho phòng ngủ kiểu Bắc Âu hiện đại, Sofa đơn có tay vịn.

Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ phong cách Đơn Xoay
Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ phong cách Đơn Xoay Lấy cảm hứng từ các biểu tượng trung tâm của Hollywood thập niên 50 và 60. Mang một nét phóng khoáng trên phong cách ghế salon cổ điển.

 

Hofstetter Armchair Khung gỗ óc chó, hiện đại, cổ điển
Hofstetter Armchair Khung gỗ, ghế sofa mini này lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ. Chiếc ghế sofa này sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách trang trí nhà hiện đại của bạn. Đường viền tinh tế cho khung gỗ của chiếc ghế được hoàn thiện bằng gỗ óc chó. Nó bổ sung thêm chút hơi hướm cổ điển cho màu sắc đậm và tông màu trung tính.

 

Ghế Decker Papasan, ghế sofa cho phòng ngủ
Ghế Sofa Decker Papasan, ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ – Được thiết kế dạng hình tròn. Cung cấp chỗ ngồi hợp lý trong không gian Mini. Mang lại phong cách và tính linh hoạt cho bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào. Sự lựa chọn hoàn hảo để tạo ra một điểm nhấn trong bất kỳ không gian nào. Có thể là phòng ngủ hoặc phòng khách. Tác phẩm này gồm một khung mây đan bằng mây mở phủ 1 lớp màu nâu hoàn thiện. Ở phía trên, nó có đệm hình tròn được bọc bằng polyester microfiber.

 

Britton Charles - London Armchair
Chiếc armchair nhỏ này có cánh tay kiểu lõm vào trong, mang lại vẻ cổ điển cho nó. Những chiếc nút trang trí được đính vào lưng tựa của nó. Kết hợp với tay vịn nhỏ nhắn. Tạo nên nét hấp dẫn truyền thống hoàn hảo trong các ngôi nhà kiểu nông thôn. Chiếc ghế này được bọc bằng hỗn hợp polyester màu trắng. Và có vải da lộn giả màu nâu quấn quanh lưng. Để tạo ra một cái nhìn hai tông màu bắt mắt. Phần trang trí đầu đinh màu vàng đồng, bao quanh đế của nó để tạo nên nét hoàn thiện cổ điển.

Phần 2 – Ghế Sofa 2 chỗ ngồi loại nhỏ cho phòng ngủ

Dưới đây là những mẫu ghế sofa 2 chỗ ngồi loại mini cho phòng ngủ của bạn. Mặc dù nhìn hình nó có vẻ cồng kềnh, nhưng đây là những mẫu ghế sofa được làm với kích cỡ mini nhỏ nhắn.  Đừng lầm tưởng với những ghế sofa dài cồng kềnh nhé bạn.

 

Ghế Sofa nhỏ Hanna của West Elm
Ghế sofa mini cho phòng ngủ Hanna của West Elm sẽ trông đẹp không kém khi đặt dưới đầu giường hoặc đứng riêng trong phòng ngủ chính lớn. Chỗ ngồi có độ dốc thấp của nó đi kèm với đệm có thể đảo ngược để giúp nó vẫn sang trọng và trông như mới. Chân ghế sofa được làm bằng gỗ sồi chắc chắn.

 

Ghế sofa mini loveseat bọc da cho phòng ngủ
Chiếc loveseat (sofa đôi) có nút này với chân mạ chrome là sự pha trộn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Lớp da màu nâu đậm đà sẽ nhạt dần theo thời gian, càng làm tăng thêm nét đặc sắc cho ghế sofa nhỏ này khi năm tháng trôi qua. Thêm vào đó, nó được thiết kế đặc biệt cho không gian phòng ngủ nhỏ.
Ghế sofa đôi mini màu xanh dương đậm, bọc nhung cho phòng ngủ
Chiếc ghế sofa nhỏ 2 chỗ ngồi cho phòng ngủ này được làm để vừa với đầu giường. Chiếc ghế này được bọc nhưng với màu xanh đậm làm cho nó trông thật sang trọng! Nếu trong phòng ngủ của bạn có tivi hoặc khu vực đọc sách, vậy đây là 1 lựa chọn tuyệt vời.

 

ghế sofa Gubi Beetle
Bạn có phải là fan của những chiếc ghế Gubi Beetle? Có thể bạn sẽ thích chiếc ghế sofa này đấy. Nó đủ nhỏ và được sắp xếp hợp lý để phù hợp với những phòng ngủ nhỏ nhất.

 

ghế sofa Birch Ivory
Ghế sofa 2 chỗ ngồi nhỏ nhắn cho phòng ngủ này là lựa chọn lý tưởng cho góc đọc sách trong phòng ngủ nhỏ. Nếu được sắp xếp hợp lý.

Ghế sofa phòng ngủ - bọc Nhung đen
Hãy mang đến cho phòng ngủ chính của bạn sự tinh tế ấn tượng. Với chiếc ghế sofa mini cho phòng ngủ màu đen bọc nhung này. Chân bằng gỗ sồi nhuộm màu đen hoặc gỗ sồi sáng.

 

Ghế sofa màu da nhỏ nhắn cho phòng ngủ
Thêm chiếc ghế sofa cho phòng ngủ bọc da nhỏ nhắn không có tay này  rất phù hợp để ở đầu giường hoặc dưới cửa sổ.

 

ghế sofa cho phòng ngủ - ghế sofa bập bênh
Ghế sofa bập bênh loại nhỏ này có phải là thứ yêu thích của bạn không? Bạn sẽ thích chiếc ghế sofa bập bênh đơn giản với vẻ đẹp vượt thời gian này. Các bé nhà bạn sẽ yêu chúng ngay đấy. Nó được chọn từ nhiều loại vải dệt, màu sắc và chân để tạo những nét riêng cho căn phòng ngủ của bạn.

 

sofa nhỏ Emerald Green với chân đồng
Những đường nét thanh mảnh, dài của chiếc ghế sofa màu xanh lá này là sự phù hợp hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ của bạn. Và sẽ mang đến sự tinh tế cho không gian của bạn theo phong cách boho-Paris.

 

Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ màu hồng phấn sang trọng
Chiếc ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ màu hồng phấn sang trọng này trông giống như nó được làm cho một phòng ngủ nhỏ.

 

Ghế sofa cách tối giản
Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ phong cách tối giản. Mang những rung cảm của thập niên 70 nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng sự thoải mái phong cách hiện đại.

 

Ghế sofa thiết kế Midcentury
Ghế sofa nhỏ cho phòng ngủ với thiết kế Midcentury. Nó sẽ tạo ra một điểm nhấn tuyệt đẹp cho một không gian nhỏ hơn trong phòng ngủ của bạn.

Các loại ghế Sofa mini khác cho phòng ngủ nhỏ

Sofa Góc mini
Chỉ vì bạn không có một căn phòng lớn không có nghĩa là ước mơ sở hữu một khu thư giãn của bạn sẽ tan thành mây khói. Đặt bộ ghế sofa góc mini này trong một góc ấm cúng, và bạn sẽ có ngay lập tức.

 

Ghế sofa mini không tay vịn cho phòng ngủ
Chiếc ghế sofa nhỏ xinh không tay vịn này sẽ phù hợp với bất kỳ không gian nhỏ nào, kể cả phòng ngủ. Và bạn sẽ bị sốc khi thấy cơ tay của mình được cải thiện nhiều đến mức nào khi khuỷu tay của bạn không có chỗ để nghỉ ngơi.

 

ghế sofa mini cho phòng ngủ trẻ em
Bạn muốn tạo một chỗ ngồi ngọt ngào cho không gian phòng ngủ của trẻ? Hãy xem chiếc ghế sofa mini kích thước trẻ em vui nhộn này nhé. Nó có các nút trang trí và chân xòe. Nếu bạn không thích các sọc đỏ này. Không vấn đề gì, bạn hoàn toàn có thể đặc riêng mẫu mã mà màu khác mà bạn thích.

——

12 mẫu Ghế sofa mini trong phòng ngủ cho bé

Ghế sofa mini cho bé là những phiên bản thu nhỏ của ghế sofa tiêu chuẩn của người lớn. Vì ghế sofa là đồ nội thất thường xuyên được sử dụng trong một gia đình. Đặc biệt là khi nhà có trẻ em nên chúng có các tính năng an toàn cho bé và dễ lau chùi. Đây sẽ là một món đồ nội thất tuyệt vời cho phòng chơi, phòng ngủ hoặc phòng khác của bé. Hãy cùng theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu ghế sofa mini cho bé tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay.

Ghế sofa mini cho bé 2 trong 1 chủ đề hoạt hình

Ghế sofa mini cho bé Disney ToyStory

Ghế sofa mini cho bé này có thiết kế vui nhộn và linh hoạt phù hợp cho các bé. Với hình in nhân vật Disney ToyStory đầy màu sắc, chiếc ghế sofa này trông thật phong cách trong phòng chơi, phòng khách hoặc phòng ngủ của bé và có thể dễ dàng tháo lớp bọc polyester của nó ra để giặt sạch sẽ. Thiết kế này có thể chuyển đổi giữa ghế và giường dễ dàng, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho giấc ngủ của bé. Ghế sofa này có thể biến thành một chiếc giường dễ dàng bằng cách mở gấp nhẹ các lớp đệm ghế ra. Chiếc ghế sofa mini cho bé này vô cùng êm ái với đệm mút cực kỳ nhẹ, cho phép bé dễ dàng tự di chuyển nó mà không cần ai giúp.

Các mẫu ghế sofa mini cho bé chủ đề hoạt hình tương tự:

Ghế sofa mini cho bé hình chuột Mickey
Ghế sofa mini cho bé hình chuột Mickey

Ghế sofa mini cho bé hình Ghế sofa mini cho bé hình siêu anh hùng

Ghế sofa mini cho bé bọc da hiện đại 

Ghế sofa mini cho bé bọc da hiện đại này phù hợp với nhà có trẻ em và vật nuôi (chó, mèo). Nó đi kèm với một ngăn đựng cốc, lưng tựa có đệm đầu và gác tay êm ái và một khay ẩn có thể gấp lên để bé dùng để gác chân nằm ngủ để con bạn có thể thư giãn như người lớn. Chiếc Ghế sofa mini này được đóng bằng khung gỗ cứng. Các chân nhựa nhô cao giúp hấp thụ các rung động và luôn vững chắc ngay cả khi con nhảy nhót trên nó. Với lớp bọc bằng da mềm, chiếc ghế sofa mini cho bé này rất dễ lau chùi và tạo thêm nét cổ điển, phong cách cho phòng khách của bạn.

Ghế sofa mini cho bé bọc da hiện đại

Ghế Sofa mini cho bé mới tập đi

Lựa chọn lý tưởng nhất để vui chơi và thư giãn, chiếc ghế sofa mini cho bé mới biết đi này là một sự bổ sung hoàn hảo cho phòng chơi của bé. Với cơ chế có thể gấp mở, chiếc ghế sofa này là một lựa chọn an toàn và tiện lợi để bé an tâm chơi và ngủ. Vải bọc có thể tháo rời của nó có khả năng chống lại vết bẩn và có thể dễ dàng làm sạch bằng xà phòng nhẹ và nước. Chiếc ghế sofa mini này có trọng lượng nhẹ và cũng có thể di chuyển dễ dàng.

Ghế Sofa mini cho bé mới tập đi

Ghế sofa mini giả da polyurethane mềm êm ái cho bé yêu

Một bản sao của những chiếc ghế sofa tiêu chuẩn dành cho người lớn, chiếc ghế sofa này là một chiếc ghế sofa mini dành riêng cho bé nhà bạn. Nó có một tay vịn độc đáo cũng có thể được sử dụng như một ngăn chứa sách hoặc đồ chơi của bé. Chiếc ghế này được thiết kế cho các bé từ năm tuổi trở lên, ghế sofa trẻ em mini với khung gỗ vững chắc và chân nhựa cao. Vải bọc êm ái của nó có độ bền cao, tạo cảm giác thoải mái trên làn da của trẻ và có thể dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm. Được phủ đầy bọt chống cháy CA117, đây là chiếc ghế sofa cực kỳ an toàn và thoải mái cho bé.

Ghế sofa mini giả da polyurethane mềm êm ái cho bé yêu

Ghế sofa mini 2 chỗ bọc nệm dày cho bé 

Được thiết kế công thái học (Ergonomic) để đảm bảo an toàn cho nhất cho trẻ. Ghế sofa mini cho bé hai chỗ ngồi này của là sự lựa chọn lý tưởng cho trẻ nhỏ từ 1 đến 4 tuổi. Thiết kế hiện đại, phong cách, có khung gỗ cứng và ván ép P2 ​​cứng cáp, đệm mút mật độ cao và chân nhựa chất lượng cao. Ghế sofa bọc nệm không có đầu nhọn được thiết kế để đảm bảo an toàn cho con bạn.

Ghế sofa mini 2 chỗ bọc nệm dày cho bé 

Ghế sofa mini 2 trong 1 đề tài vũ trụ cho bé dưới 5 tuổi

Ghế sofa 2 trong 1 này dành cho các bé từ 5 tuổi trở xuống. Trang trí theo chủ đề vũ trụ đẹp mắt, sống động và không bị phai màu khiến nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho phòng của con bạn. Chiều cao hợp lý cho trẻ em, vải bọc, dễ dàng lắp ráp và có thể chuyển đổi làm thành giường nằm dễ dàng. Kích thước nhỏ gọn và làm bằng các vật liệu nhẹ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng. Lớp vải bên ngoài của nó không có mùi và chống ố, đồng thời có thể được giặt sạch bằng xà phòng nhẹ và nước.

Ghế sofa mini 2 trong 1 đề tài vũ trụ cho bé dưới 5 tuổi

Ghế sofa mini cho bé thiết kế đơn giản siêu nhẹ

Về mặt kỹ thuật, đây là một túi đậu, nhưng chiếc ghế sofa mini này chắc chắn xứng đáng được đưa vào danh sách này. “Túi đậu” này được thiết kế và sản xuất tại Úc với chất liệu vải cao cấp. Nó có các chi tiết giúp thiết kế của nó vừa tiện dụng vừa đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, bao gồm đường ống xung quanh các cạnh, dấu chéo (X) ở phần tựa lưng và tay cầm phù hợp với người lớn và trẻ em. Với trọng lượng “siêu nặng” của chiếc sofa này, thậm chí bé 2 tuổi cũng dễ dàng di chuyển nó.

Ghế sofa mini cho bé thiết kế đơn giản siêu nhẹ

Ghế sofa mini có ngăn tủ cho bé cất đồ chơi

Được thiết kế ưu tiên các chức năng và sự thoải mái, chiếc ghế sofa mini trẻ em kiểu dáng đẹp này có một ngăn tủ cất đồ tích hợp bên dưới để cất giữ sách và đồ chơi một cách gọn gàng. Được bọc bằng mút sang trọng và vải lanh mềm mại, có màu xám hoặc hồng nhẹ nhàng phù hợp với không gian yêu thích của bé. Mặc dù nhìn trong hình ảnh chúng có vẻ lớn nhưng hãy xem kích thước của nó chỉ dài 80cm thôi bạn nhé.

Ghế sofa mini có ngăn tủ cho bé cất đồ chơi

Ghế sofa mini màu hồng cho các nàng công chúa

  • Ghế sofa trẻ em này được sản xuất với chất lượng cao cấp
  • Nó có khung gỗ chắc chắn với đầy bọt biển mềm.
  • Ghế sofa mini này đặc biệt ổn định và bền bỉ trong một thời gian dài.
  • Nó có thiết kế độc đáo và được bọc bằng bọt biển để tăng thêm sự thoải mái và độ bền.
  • Đây sẽ là một lựa chọn hấp dẫn để ngồi đọc truyện, xem phim, ăn vặt, vui chơi hay chỉ để thư giãn.
  • Nó là một chiếc ghế sofa nhẹ và tiết kiệm không gian.
  • Chiếc ghế sofa trẻ em ấm cúng này sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho phòng chơi, phòng ngủ, phòng khách và nơi chăm sóc ban ngày của chúng.
  • Thoải mái, bền và dễ dàng để làm sạch.
  • Nó có thể được Lau và làm sạch bằng xà phòng nhẹ và nước.
  • Phù hợp cho độ tuổi từ 1-5 tuổi.

Ghế sofa mini màu hồng cho các bé gái

Bộ module ghế sofa mini cho bé 10 mảnh

Đối với những bé yêu thích xếp hình thì chiếc ghế sofa này không thể hoàn hảo hơn. Nó bao gồm 10 mảnh riêng lẻ và không có quy tắc, không giới hạn nào cho trí tưởng tượng của bé! Chúng  có thể được biến đổi theo nhiều cách khác nhau – từ một chiếc ghế sofa cổ điển đến một lâu đài hay 1 chiếc giường ngủ đáng yêu. Các mảnh của chiếc ghế sofa này rất mềm mại, thoải mái, đồng thời rất chắc chắn, bạn có thể bỏ chúng vào máy giặt sạch như mới.

Bộ module ghế sofa mini cho bé 10 mảnh

10 mảnh của chúng bao gồm:

– 4 Đệm đế lớn

– 2 khối nệm hình tam giác

– 2 khối nệm hình chữ nhật dài

– 2 Đệm tròn

Làm Thế Nào Để Chọn Ghế Sofa mini Tốt Nhất Cho bé❓❓❓

Dưới đây là một vài yếu tố bạn cần xem xét trong khi lựa chọn ghế sofa mini tốt nhất cho bé:

  • Vải: Hầu hết ghế sofa cho trẻ em được làm từ chất liệu polyester cao cấp và da nhân tạo hoặc tự nhiên. Những chất liệu này mềm mại và an toàn cho làn da của trẻ. 
  • Phòng: Bạn có thể muốn đặt một chiếc ghế sofa cho trẻ em trong phòng khách hoặc phòng chơi của chúng. Bạn có thể chọn một biến thể futon, ghế tựa hoặc gấp lại dựa trên kích thước phòng của bạn.
  • Kết cấu: Ghế sofa trẻ em có kết cấu chắc chắn. Hầu hết các ghế sofa đều có khung bằng gỗ bền, chắc chắn và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Chiều cao : Trong khi mua ghế sofa cho trẻ em, điều quan trọng là phải chú ý chiều cao phù hợp. Ghế sofa có tựa lưng cao giúp con bạn an toàn ngay cả khi chúng nghịch ngợm trên đó.
  • Không gian chỗ ngồi: Ghế sofa trẻ em có sẵn ở cả hai biến thể một chỗ và hai chỗ ngồi. Nếu bạn thường xuyên tổ chức những buổi vui chơi của bọn trẻ tại nhà của mình, hãy đảm bảo mua một chiếc ghế sofa đủ chỗ cho chúng.

Các Câu Hỏi Thường Gặp về ghế sofa mini cho bé

  1. Sofa da có thân thiện với trẻ em không?

Có, chúng thân thiện với trẻ em và thường được làm bằng vật liệu thân thiện với da bé, chống xước và chống ố.

  1. Loại vải nào bền nhất cho ghế sofa?

Đi văng để sử dụng hàng ngày cần có chất liệu vải bền. Vải lanh, da và sợi vi tổng hợp bền và dễ làm sạch. Nhưng vì ghế sofa làm bằng da tự nhiên có thể khá đắt tiền, bạn có thể chọn một chiếc ghế làm bằng da nhân tạo.

  1. Vải bọc ghế sofa đơn giản nhất để làm sạch là gì?

Vải lanh, nhung, da và vải sợi nhỏ là những loại vải có khả năng chống thấm nước. Chúng có kết cấu mịn và có thể được lau dễ dàng.

Lời kết

Trên đây là một số mẫu sofa mini cho phòng ngủ được Nam Phát Furniture chọn lọc. Sẽ tuyệt vời nếu bạn đã tìm được mẫu mà mình yêu thích. Bạn có thể đặt hàng tại Nam Phát Furniture để được thiết kế, sản xuất theo mẫu mã, màu sắc, kích thước, chất liệu mà bạn thích nhé. Hãy liên hệ để được tư vấn ngay bạn nhé.

Hotline (zalo) : 0934.020.151 – 0903.899.118

💡 Bài viết liên quan:

🔰 TOP Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Mini 20m2 Cực Hot Siêu Xinh

🔰 Sofa giường là gì? Có nên mua không?

🔰 54 mẫu phòng ngủ màu trắng đơn giản thanh lịch

🔰 Nên mua ghế Sofa văn phòng loại nào?

🔰 35+ mẫu ghế sofa kéo thành giường cho phòng ngủ nhỏ

0704.500.120