Có vô số phong cách và cách phối màu mà bạn có thể quan tâm. Nhưng bài viết này để giúp những người đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu đen. Màu đen có thể là một màu khó sử dụng như một màu chính trong bất kỳ bảng màu nào. Nhưng khi bạn muốn màu đen trong phòng ngủ của mình hơn là một màu tương phản. Nó phải được thực hiện đúng cách nếu không sẽ không đẹp.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Bài viêt này là những ý tưởng trang trí phòng ngủ màu đen tốt nhất. Để giúp bạn tham khảo được ý tưởng phòng ngủ cho riêng mình. Đồng thời sử dụng màu đen làm trọng tâm màu chính trong phòng của bạn. Một số có tường đen, một số sử dụng nội thất màu đen. Nhưng tất cả đều sử dụng màu đen làm tông màu chủ đạo và điểm nhấn của phòng ngủ.

Việc lựa chọn thiết kế phòng ngủ phù hợp có thể đã khó, và cố gắng kết hợp màu đen làm màu trang trí chính còn khó hơn. Khi sử dụng màu đen làm tông màu chính cho ý tưởng thiết kế của bạn, điều quan trọng là phải có sự cân bằng để nó không trở nên quá độc đoán.

➡ Xem thêm: Phòng ngủ tông trắng đen

Phòng Ngủ Màu Đen Và Hoa Hồng Thanh Lịch

Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng hoa hồng và đen trang nhã
prettylittledetails.com

Với ý tưởng trang trí này, bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc trang nhã như trắng ngọc trai. Hồng phấn với những thiết kế tường đen độc đáo. Ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu đen này không sử dụng sơn đen bóng hoặc phẳng truyền thống trên tường. Mà sử dụng giấy dán tường màu đen sử dụng thiết kế dạng lưới đẹp mắt. Tạo cảm giác căn phòng có chiều sâu. Đồ nội thất và bộ ga giường màu trắng sẽ thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai vào tâm điểm bức tranh mà bạn lựa chọn. Tiếp theo là thiết kế đèn chùm sang trọng giống như pha lê làm phần chiếu sáng trần của nó.

Phòng Ngủ Màu Đen Hạt Gỗ

Phòng ngủ cổ kính với thiết kế màu đen

Với ý tưởng phòng ngủ này, bạn thực sự có thể biến phòng ngủ thành không gian của riêng mình. Bằng cách thể hiện phong cách độc đáo của mình. Ba trong số các bức tường được sơn màu trắng. Nhưng bức tường chính được bao phủ bởi một thiết kế vân gỗ đẹp được sơn màu đen. Bạn có thể sử dụng các cách phối màu khác nhau cho bộ trải giường của mình. Nhưng màu sáng sẽ thực sự làm nổi bật bức tường. Nó cũng sẽ cho phép bạn sử dụng đồ nội thất hiện đại hơn như đèn đầu giường nhỏ và bàn được trưng bày ở đây. Mà không làm mất đi tông màu đen.

Phòng Ngủ Cổ kính Với Thiết Kế Màu Đen

Phòng ngủ cổ kính với thiết kế màu đen
blog.jennasuedesign.com

Thiết kế trang trí phòng ngủ này tập hợp nhiều yếu tố để tạo nên một phòng ngủ tuyệt vời với thiết kế gam màu đen. Nó sử dụng đồ nội thất kiểu cổ kiểu cũ, giống như tủ quần áo cổ được trưng bày. Tuy nhiên, nó cũng có thể cho phép thợ săn thích trưng bày chiến tích của họ thể hiện cá tính của họ. Trong khi đó, nó vẫn sử dụng đèn chùm pha lê thanh lịch, để làm nổi bật thiết kế tường đen kiểu vuông. Nó cũng sẽ cho phép bạn chọn màu sắc bạn muốn cho bộ ga giường. Và các loại sàn khác nhau từ gỗ đến thảm đến gạch.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ bằng sợi gai màu trắng và màu đen

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu trắng và cây gai dầu màu đen
Nguồn: lemonthistle.com

Ý tưởng phòng ngủ này sử dụng các bức tường màu đen. Để cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để thể hiện ý tưởng thiết kế độc đáo của mình bằng cách sử dụng cây gai dầu và các thiết kế khác. Chiếc giường có phần đầu giường bằng gỗ tối màu có tác dụng ngăn cách với bộ chăn ga gối đệm màu trắng sáng. Và bức tường sơn đen. Mặc dù tất cả các bức tường đều là màu đen. Nhưng bức tường tiêu điểm chính lại sử dụng thiết kế vuông vắn tạo thêm nét nhỏ nhắn mà không quá chịu lực. Khi nói đến bộ ga giường, thiết kế này giúp bạn dễ dàng sử dụng màu đất để giúp đi kèm với phần còn lại của đồ trang trí loại cây gai dầu. Và đầu giường bằng gỗ của giường.

Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng đá cẩm thạch đen

Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng đá cẩm thạch đen
sictransitgloriaa.com

Đây là một thiết kế phòng ngủ đơn giản. Sử dụng những bức tường trắng truyền thống được tạo điểm nhấn bởi một số kiểu trang trí màu đen khác nhau. Bộ ga giường có chăn bông bằng đá cẩm thạch màu đen. Tạo thêm sự tương phản cho những bức tường trắng sáng. Và nó cho phép bạn sử dụng nghệ thuật trừu tượng trên những bức tường chỉ sử dụng màu sắc trái ngược. Với nghệ thuật đồ vật truyền thống có thể khiến căn phòng trông nhạt nhẽo. Ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu đen này, sẽ cho phép bạn sử dụng các loại đồ nội thất độc đáo. Như chiếc bàn đầu giường đương đại đó sẽ mang lại cảm giác và nét riêng cho tổng thể căn phòng.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu trắng và đen trang nhã
Ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu trắng và đen trang nhã

Đây là một cách tuyệt đẹp để thể hiện nét thanh lịch của bạn. Đồng thời sử dụng gam màu đen yêu thích trong phòng ngủ để thể hiện cá tính của bạn. Các bức tường được sơn màu trắng, chỉ cho phép màu đen trên bộ ga giường nổi bật. Và tạo điểm nhấn thêm cho tâm điểm chính của chiếc giường. Vách đầu giường màu xám bạc nhạt để làm vách ngăn giữa bức tường trắng sáng. Và chăn ga gối đệm màu đen trên giường. Bàn đầu giường được làm bằng kim loại, và kính để tăng thêm sự sang trọng cho thiết kế tổng thể của phòng ngủ.

Ý tưởng trang trí phòng ngủ màu xám và đen
Ý tưởng trang trí phòng ngủ màu xám và đen

Đây là một thiết kế phòng ngủ đơn giản nhằm cho phép bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Sàn gỗ phù hợp với bộ ga giường màu đen. Và các bức tường được sơn màu xám đậm. Phần trung tâm chính của ý tưởng thiết kế phòng ngủ này là chiếc giường thực tế. Nó sử dụng một bộ chăn bông đẹp mắt là sự pha trộn của màu đen, xám và trắng. Điều đó tạo ra những điểm nhấn nhỏ ở những nơi cần thiết để thu hút sự chú ý vào nó. Nó sử dụng hai kiểu bàn đầu giường khác nhau. Một là bàn gỗ gắn với lựa chọn sàn, và bàn còn lại là một khung kim loại nhỏ màu đen, gắn với ý tưởng trang trí màu đen.

Ý tưởng Phòng ngủ Trắng và Đen
Ý tưởng phòng ngủ màu trắng và đen

Với thiết kế phòng ngủ này, bạn sẽ sử dụng các bức tường trắng với các góc màu đen. Để làm nổi bật tâm điểm chính của phòng ngủ là chính chiếc giường ngủ. Nó sử dụng trang trí tường khung kim loại nhỏ phía trên giường để thu hút sự chú ý vào nó. Và khung giường phù hợp với tác phẩm nghệ thuật theo phong cách khung kim loại. Nó sử dụng bàn đầu giường nhỏ bằng gỗ màu trắng. Và khăn trải giường màu đen với các đường nét và thiết kế khác nhau tạo thêm sự tương phản với nhau, thu hút sự chú ý của bất kỳ ai bước vào phòng ngủ.

Thiết kế ý tưởng phòng ngủ màu đen đơn giản

Thiết kế ý tưởng phòng ngủ màu đen đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng thiết kế phòng ngủ dễ dàng kết hợp màu đen. Thì đây có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nó sử dụng màu đen làm tông màu chủ đạo cho tổng thể đồ nội thất và trang trí. Khung giường và đầu giường có màu đen đi cùng chăn và gối hình vuông màu đen. Nó cũng sử dụng vỏ gối màu trắng để tăng thêm độ tương phản với màu đen. Và gắn nó với các bức tường trắng. Bàn bên được làm bằng gỗ đen, sử dụng đèn màu đen tạo thêm nét độc đáo cho trang trí tổng thể của căn phòng.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu đen sang trọng và trang nhã

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu đen sang trọng và trang nhã

Căn phòng này sử dụng nhiều màu trắng để mang lại cảm giác không gian rộng mở. Nhưng nó sử dụng chăn bông màu đen và gối ôm để thêm chút màu sắc. Nó có một cây dương xỉ màu xanh lá cây xinh đẹp. Giống như cây trồng ở góc để kết hợp với hình ảnh con chim tinh tế được gắn trên đầu giường màu trắng của giường. Nó sẽ có một bàn đầu giường nhỏ làm bằng gỗ ở một bên. Và nó cũng có một tủ sách nhỏ bằng gỗ ở phía bên kia để đặt những cuốn sách yêu thích của bạn.

Thiết kế phòng ngủ phối màu xám và đen
Thiết kế phòng ngủ phối màu xám và đen

Thiết kế phòng ngủ này sử dụng sàn gỗ màu sáng để làm nổi bật màu đen được sử dụng trong trang trí chính của căn phòng. Nó có sơn tường màu sáng tạo cảm giác mở cho căn phòng. Đầu giường đến giường màu đen và những bức tranh trên tường có khung màu đen. Trong góc, có một đèn ngủ đương đại khung ba-pod màu đen. Ở phía bên kia, có một bàn nhỏ đầu giường khung kim loại có thể đặt một chiếc đèn nhỏ, đồng hồ báo thức và sách trên kệ bên dưới của nó. Bộ khăn trải giường có một lớp bông lớn trang nhã như hoa văn với một số màu trắng dệt thành những chiếc gối trang trí trên đầu giường.

Phòng ngủ khung kim loại đen truyền thống
Thiết kế phòng ngủ màu đen khung kim loại truyền thống

Trong thiết kế này, giường được làm từ kim loại nguyên khối. Và được sơn đen để có tác dụng tốt với bức tường gạch trắng. Nó có một chiếc gương lớn được viền bằng gỗ sơn đen, được sử dụng làm tâm điểm chính của ý tưởng thiết kế phòng ngủ. Bộ ga giường hoàn toàn là màu đen. Chiếc bàn nhỏ đầu giường có ba ngăn kéo để đựng đồ, sơn đen, có thêm một chiếc đèn ngủ nhỏ để tăng thêm ánh sáng.

Trang trí bằng kim cương trắng và đen
Ý tưởng thiết kế trang trí bằng kim cương trắng và đen

Thiết kế này sử dụng các bức tường, và đồ nội thất màu trắng để làm nổi bật bộ ga giường màu đen. Và tác phẩm nghệ thuật đơn giản được sử dụng trong phòng ngủ. Với chiếc giường làm tâm điểm chính của căn phòng. Tác phẩm nghệ thuật là những đường nét hình thoi đơn giản trên nền trắng được tạo điểm nhấn trên nền tường trắng bằng khung đen của chúng. Bàn đầu giường nhỏ màu trắng với các nút bấm màu đen trên ba ngăn kéo. Bìa là chất liệu chần bông dày, nhưng ga trải giường có màu trắng và gối có các màu từ trắng, đen và xám.

Phòng ngủ Phases of the Moon Black
Các giai đoạn của Ý tưởng Phòng ngủ Mặt trăng Đen

Với thiết kế đen trắng tinh tế này. Các bức tường màu đen, làm cho các tác phẩm nghệ thuật mặt trăng nổi bật hẳn. Bộ chăn ga gối đệm làm từ chất liệu dày dặn màu trắng, hài hòa với sàn nhà lát ván trắng đẹp mắt. Bạn có thể thêm nhiều chậu cây dương xỉ khác nhau trong phòng. Để tạo cho bạn cảm giác như đang ở ngoài trời dưới ánh trăng mỗi khi bước vào phòng ngủ.

Phòng ngủ Màu đen Old Fashioned Cliparts
Ý tưởng Phòng ngủ Màu đen Old Fashioned Cliparts

Toàn bộ ý tưởng đằng sau phòng ngủ này là mang lại cảm giác từ quá khứ đến hiện tại. Nó sử dụng màu tường và sàn sáng để làm cho màu đen của đồ nội thất nhttps://namphatfurniture.vn/tin-tuc/phong-ngu-mau-den.htmlổi bật và thu hút sự chú ý. Đồ nội thất mang một cảm giác cổ xưa. Với những chạm khắc đẹp mắt trên các trụ giường và đầu giường. Tủ quần áo nhỏ cạnh giường ngủ cũng có các hình chạm khắc tương tự để gắn chúng với giường. Bạn cũng sẽ sử dụng một bộ chăn ga gối đệm màu nâu sẫm để có được hiệu ứng đầy đủ.

Night In The City Phòng ngủ màu đen
Ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu đen trong thành phố

Thiết kế phòng ngủ này tập trung xung quanh bức tranh đen trắng lớn của thành phố được sử dụng làm tâm điểm chính. Sàn có thể là bất cứ thứ gì bạn muốn, nhưng gỗ sáng màu sẽ tạo ra sự tương phản đẹp mắt với toàn bộ màu đen được sử dụng trong phần còn lại của căn phòng. Các bức tường được sơn màu đen và xám để trông giống như đá cẩm thạch, và bộ khăn trải giường là sự pha trộn của các sóng và sọc đen và bạc. Thiết kế sử dụng hai bàn đầu giường nhỏ bằng kim loại màu bạc, có thể được sử dụng để đặt những thứ nhỏ như sách và đèn để trang trí.

Pretty Princess in Black
Ý tưởng thiết kế phòng ngủ công chúa xinh đẹp màu đen

Ai nói rằng một công chúa phải nhẹ nhàng và đầy màu sắc? Thiết kế phòng ngủ này dành cho nàng công chúa xinh đẹp thích những gam màu tối hơn. Các bức tường được sơn màu đen, và sàn có thể là gạch trắng, thảm, hoặc thậm chí là gỗ trắng để tạo sự tương phản nhất. Thiết kế này bao gồm một giường đôi và bộ ga giường với chăn bông màu đen và xám với ga và gối màu trắng để tạo thêm sự tương phản cho sàn nhà. Bàn đầu giường nhỏ được làm bằng kim loại và thủy tinh, nến và lọ thủy tinh nhỏ do bạn chọn sẽ cho phép bạn tự thiết kế.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ chấm bi đen
Ý tưởng thiết kế chấm bi đen

Với ý tưởng thiết kế phòng ngủ màu đen này, bạn sẽ sử dụng cả màu đen và trắng trên tường để tạo hiệu ứng tổng thể. Dọc theo bức tường trắng sẽ có những chiếc kệ nhỏ được đặt ở đó để thêm đồ vật khác nhau để tạo thêm màu sắc cho thiết kế. Bức tường đen được sử dụng cho phông nền của chiếc giường và nơi chứa bức tranh hình học lớn. Bộ khăn trải giường được sử dụng trong thiết kế này là những chấm bi nhỏ màu đen và trắng, và ga trải giường màu trắng tinh khôi với hai chiếc gối nhỏ trang trí màu trắng.

Phòng ngủ nghệ thuật đen tường Familia
Ý tưởng thiết kế nghệ thuật tường Familia

Sử dụng tùy chọn sàn trắng với tường sơn đen. Chăn ga gối đệm có thể hoán đổi cho nhau. bạn có thể chọn sử dụng màu trắng với chữ thập đen hoặc chữ thập trắng với màu đen. Những chiếc gối là sự pha trộn giữa hai màu đen và trắng, và những chiếc gối trang trí khác có sọc đen và trắng.

Phòng ngủ màu đen trừu tượng
Ý tưởng thiết kế trừu tượng

Trong thiết kế phòng ngủ này, tất cả các bức tường được sơn màu đen. Và trên đầu giường là một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng đẹp mắt trông giống như nó đang lấp ló từ phía sau đầu giường. Chăn ga gối đệm là lông giả màu đen, ga trải giường và vỏ gối chính đều có màu trắng để tăng thêm độ tương phản. Nó phù hợp với đèn nhỏ có thể treo trực tiếp trên tường và bàn đầu giường màu đen nhỏ.

Phòng ngủ Twinkle Tropical Black
Ý tưởng thiết kế nhiệt đới lấp lánh

Ý tưởng thiết kế này kết hợp màu đen với màu trắng để tạo cảm giác như một khung cảnh nhiệt đới. Với việc sử dụng đèn lấp lánh nhỏ màu trắng và cây cỏ tự nhiên được đặt xung quanh phòng. Các bức tường được xen kẽ từ đen sang trắng để tăng thêm độ tương phản. Đầu giường làm bằng ván gỗ sơn trắng, sử dụng chăn ga gối đệm sọc đen trắng; với các tua lớn màu đen tạo cảm giác thanh lịch. Các đồ nội thất khác được sử dụng trong ý tưởng thiết kế này được làm bằng gỗ tối màu để tăng thêm nét nhỏ của gỗ mà không gian nhiệt đới.

Phòng ngủ màu đen hiện đại và trừu tượng
Ý tưởng thiết kế hiện đại và trừu tượng

Ý tưởng phòng ngủ này bao gồm một số yếu tố trang trí khác nhau mang lại khái niệm đen trắng đầy đủ. Nó bắt đầu với việc các bức tường được sơn màu trắng và đen xen kẽ. Và tâm điểm chính của toàn bộ căn phòng là bức tranh trừu tượng lớn được đặt phía trên tấm thảm trắng đầu giường. Họ sẽ sử dụng một yếu tố lông thú cho chiếc chăn kết hợp với những chiếc gối trang trí được thiết kế chuỗi màu đen và trắng. Nó sử dụng thiết bị chiếu sáng kiểu khung và hình quả cầu độc đáo cho căn phòng và đèn đôi nhỏ kết nối trực tiếp vào tường.

Một số ý tưởng, mẫu phòng ngủ màu đen đơn giản khác:

Căn phòng màu đen và trắng
Căn phòng ngủ màu đen và trắng tối giản với một bên là bức tường kính khổng lồ, khung cảnh xanh mát và những điểm nhấn đơn giản.
Phòng cỡ vừa theo chủ đề đen và xám
Phòng cỡ vừa theo chủ đề đen và xám với bức tường họa tiết màu đen, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và giường bọc da màu đen.
Một căn phòng nhiệt đới toàn màu đen với các điểm nhấn màu xanh lá cây
Một căn phòng ngủ toàn màu đen với các điểm nhấn màu xanh lá cây, đèn mặt dây chuyền thú vị, chậu vàng mộc mạc và một chiếc giường ấm cúng màu xám đậm lớn.
Những bức tường đen và sàn tối
Căn phòng ngủ với Những bức tường màu đen và sàn nhà tối màu. Chúng được cân bằng hoàn hảo nhờ lượng ánh sáng chiếu vào phòng qua khung cửa kính. Điểm nhấn màu xanh lá cây cũng được kết hợp thông qua những chiếc gối và chăn.

Một căn phòng lấy cảm hứng từ thời Victoria
Một căn phòng ngủ màu đen lấy cảm hứng từ thời Victoria với những điểm nhấn màu tím thú vị. Một chiếc giường với đầu giường lớn, một chiếc ghế nghiêng trang nhã và một tấm thảm có họa tiết.
phòng ngủ màu đen
Cuộc sống thành phố hoàn hảo được thiết lập. Nó có cửa sổ lớn, một chiếc giường màu trắng, những chiếc bình với nhiều kích cỡ và hình dạng, và một chiếc đèn ngủ trang nhã.
Chiếc giường truyền thống màu trắng với đầu giường bọc da trắng
Chiếc giường truyền thống màu trắng với đầu giường bọc da trắng tựa lưng vào bức tường đen với những hốc tường nhỏ được chạm khắc trên đó có đèn pin nhỏ để tạo điểm nhấn cho ánh sáng. Sàn trải thảm đen phù hợp với bức tường đen này và tương phản với trần nhà màu trắng được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên từ bức tường kính.

💡 Xem thêm:

➡  Phòng ngủ màu tím

➡  Phòng ngủ màu vàng

➡  phòng ngủ màu xanh lá cây

➡  Phòng ngủ màu cam

0704.500.120