Bạn biết gì về phòng ngủ màu hồng chưa? Màu hồng từng được coi là màu vĩnh viễn không thể thiếu trong nhà trẻ. Màu hồng là một màu tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một màu mới cho phòng ngủ. Không bao giờ nhàm chán, màu hồng có nhiều sắc thái khác nhau và có thể hoạt động như một màu hoa cà trầm, ủ rũ hoặc nghiêng về trung tính hơn như một màu hồng nhẹ nhàng tinh tế.

Bất kể phong cách của bạn là gì, màu hồng là một màu tuyệt vời để kết hợp vào bảng màu phòng ngủ của bạn. Vì màu hồng là một trong những màu phổ biến nhất để trang trí phòng ngủ của các bé gái ở mọi lứa tuổi từ mầm non đến thiếu niên. Vì vậy nên nó thường bị bỏ qua khi chọn một bảng màu cho phòng ngủ master (xem phòng ngủ master là gì).

➡ Xem thêm: Phòng ngủ màu cam

Màu hồng là một màu linh hoạt có thể làm dịu hoặc kích thích, tùy thuộc vào sắc thái được chọn. Mặc dù hầu hết người lớn sẽ không sử dụng màu hồng làm màu chủ đạo trong phòng ngủ của họ. Nhưng đó là một màu nhấn tuyệt vời phù hợp với mọi sắc độ khác. 

Bạn muốn thêm tác động tức thì? Trải giường của bạn với một tấm chăn lông phủ giường màu sắc tươi sáng hoặc chăn bông kết hợp nhiều sắc thái hồng vui vẻ. Hãy kết hợp với một mẫu đơn giản, cổ điển như sọc rộng hoặc ngăn màu để có một cái nhìn tinh tế; hoa hoặc hoa văn chịu ảnh hưởng của toile cho một phong cách nữ tính hơn; hoặc hình học đương đại để có một chút phấn khích.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Bộ ga gối màu hồng nổi bậtđiểm nhấn với bộ ga gối hồng nổi bật

Bạn muốn thêm tác động tức thì? Trải giường của bạn với một tấm chăn lông phủ giường màu sắc tươi sáng hoặc chăn bông kết hợp nhiều sắc thái hồng vui vẻ. Hãy kết hợp với một mẫu đơn giản, cổ điển như sọc rộng hoặc ngăn màu để có một cái nhìn tinh tế; hoa hoặc hoa văn chịu ảnh hưởng của toile cho một phong cách nữ tính hơn; hoặc hình học đương đại để có một chút phấn khích.

Phòng ngủ màu hồng Đơn sắc

bức tường hồng đào và tranh trừu tượng

Phòng ngủ màu hồng hiện đại từ thiên nhiên này được gói gọn vào một màu đơn sắc tuyệt đẹp. Trong căn phòng này, tất cả các màu hồng gần như giống hệt nhau về bóng râm và tông màu. Điều này tạo ra cảm giác đồng nhất, có chủ đích cho không gian. và làm cho căn phòng có vẻ rộng hơn.

Phòng ngủ màu hồng phấn nhẹ nhàng

Phòng ngủ với tường màu hồng nhạt và tủ quần áo

Phòng ngủ này của thelondonhomefix. Căn phòng có một bức tường màu hồng phấn nâng tầm phòng ngủ và tạo cảm giác lãng mạn, bay bổng. Màu phấn hồng hoạt động trong rất nhiều phong cách và phòng khác nhau. Nhưng ở đây nó được dùng trong phòng ngủ truyền thống, với đường nét sạch sẽ và đồ nội thất cổ điển.

Phòng ngủ màu Hồng đậm như San Hô

Phòng ngủ màu hồng với điểm nhấn màu hồng cam
Không có gì ngại ngùng với phòng ngủ đẹp này từ ilanaharkavy . San hô là một màu sống động, đậm và có thể biến đổi không gian ngay lập tức. Trong căn phòng này, bạn cũng có thể nhìn thấy nhiều sắc độ hồng tươi khác nhau. Chúng được phân bố trên khắp đồ nội thất và phụ kiện. Chúng tạo ra một cái nhìn và cảm giác gần như đơn sắc được chia nhỏ bởi các màu tương phản khác.

Phòng ngủ màu hồng phối màu đen

Phòng ngủ màu đen với điểm nhấn màu hồng

Chúng tôi thích phòng ngủ chiết trung này từ bealach_uige_bothy . Chủ sở hữu đã làm rất tốt việc phân lớp các màu sắc tương phản với bộ khăn trải giường màu hồng nhẹ nhàng. Và các phụ kiện đặt trên nền tường đen đậm. Màu đen và hồng có thể là một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời. Nhưng nó phù hợp nhất với màu hồng nhẹ nhàng hơn, vì nó sẽ không lấn át màu đen.

Trần màu hồng

Phòng ngủ master điểm nhấn từ trần và giường

Thêm một lượng màu hồng mạnh vào trần phòng ngủ. Và bạn sẽ có được một cái nhìn bất ngờ đánh thức một bảng màu chủ yếu là trung tính. Gắn kết vẻ ngoài với một vài điểm nhấn màu hồng trên giường. Đó là chiếc chăn bông màu hồng, nhưng bạn có thể đạt được mục đích tương tự với việc dùng gối hoặc ga giường. Thậm trí là tấm rèm cửa sổ. Rèm cửa sổ sọc ở đây tạo thêm hoa văn và sự thú vị cho không gian. Đồng thời tạo sự hài hòa trong cách phối màu của căn phòng.

Đầu giường màu hồng
Phòng ngủ tường xanh với đầu giường màu hồng

Màu hồng phối tốt một cách đáng ngạc nhiên với các màu khác. Như được thể hiện trong phòng ngủ ở đây. Màu xanh lá cây tươi sáng và màu xanh lam rất mát mẻ và thoải mái. Nhưng chính mảng màu hồng mới đánh thức căn phòng. Đầu giường màu hồng, từ hồng nhạt nhất đến đỏ tươi nhất. Đây là một cách dễ dàng để bắt kịp bất kỳ bảng màu nào từ xanh lam lạnh đến nâu trung tính. Hoặc xám đến hồng đào hoặc vàng ấm áp.

Giường Màu Hồng

Điểm nhấn nổi bật từ chiếc giường hồng

Toàn bộ đồ nội thất màu hồng rất đáng yêu trong phòng ngủ của bé gái. Nhưng quá nhỏ so với phòng ngủ master. Tuy nhiên, một chiếc giường màu hồng trong một căn phòng được trang trí bằng những món đồ có tông màu truyền thống hơn. Tổng thể căn phòng là một bức tranh màu sắc thú vị và bất ngờ. Hãy sử dụng bộ ga giường chắc chắn, như màu trắng được dùng ở đây.

Bạn có thể xem thêm một số phòng ngủ với các tông màu khác dưới đây:

Phòng ngủ màu tím sang trọng

Pphòng ngủ màu xanh dương tĩnh lặng

➡ Phòng ngủ màu xanh lá cây gần gũi thiên nhiên

 

 

 

0704.500.120