Khi chúng ta nghĩ đến màu nâu, chúng ta thường nghĩ đến một màu thực sự không được sử dụng làm nguồn thẩm mỹ chính. Màu nâu thường là màu cho các món đồ nội thất và đồ nội thất có điểm nhấn. Bởi vì nó có thể khó phù hợp với phong cách chung của căn phòng, đặc biệt nếu bạn sơn tường màu nâu.

Tuy nhiên màu nâu là một màu trung tính tuyệt vời cho phòng ngủ. Nó có nhiều sắc thái phù hợp với các màu lạnh như xanh dương nhạt, tím. Và xanh lá cây cũng như các màu ấm hơn như vàng, cam và đỏ . Màu nâu cũng là màu trung tính phổ biến nhất được sử dụng trong phòng ngủ.

Xem thêm: Phòng ngủ màu đen bí ẩn

Hơn nữa, phòng ngủ của bạn là một phòng mà bạn cần cảm thấy ấm áp, thư giãn và thoải mái. Đặc biệt, màu nâu có lẽ là một trong những màu sắc tốt nhất bạn có thể sử dụng để biến không gian cá nhân của mình thành một nơi trú ẩn ấm cúng và phong cách. Khi bạn về phòng vào buổi tối, không phải thật tuyệt khi nhanh chóng cảm nhận được sự ấm áp xung quanh mình sao?

Trong trường hợp bạn đã dự tính về việc trang trí phòng của mình bằng màu nâu nhưng không biết bắt đầu từ đâu, đây là vài ý tưởng phòng ngủ màu nâu để bạn tham khảo.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ màu nâu và xanh nước biển

Phòng ngủ màu nâu và xanh nước biển

Mở đầu danh sách, là một căn phòng ngủ màu nâu và xanh cho bé trai rất đơn giản. Với khung giường đẹp kiểu miền biển màu xanh nước biển. Chiếc giường này nằm trên sàn gỗ cứng màu nâu sẫm rất trang nhã. Cùng với các bức tường và chăn bông có hoa văn là các hộp lưu trữ kẻ sọc màu nâu được đóng hộp trên các lỗ hình khối, tích hợp bên trong các bức tường. 

Victoria-Esque

Victoria-Esque Decor

Quay ngược thời gian với khung giường Victoria hấp dẫn này. Đây là tác phẩm tạo nên toàn bộ căn phòng ngủ. Các thiết kế thanh lịch bao quanh khung của giường tuyệt đẹp và thực sự mang lại màu sắc cho chăn. Màu nâu trên giường bổ sung cho chăn và chụp đèn có hoa văn màu xanh lam. Nó không quá áp đảo và tất cả các màu nâu trong phòng đều khớp với nhau một cách hoàn hảo.

Phòng ngủ màu nâu & Màu xanh lam

Phòng ngủ màu nâu & Màu xanh lam

Phòng ngủ trên gác xép này có một không gian nho nhỏ để làm việc. Nhưng chính điều đó giúp màu nâu và xanh dương phối hợp với nhau dễ dàng hơn. Ở đây, chúng ta thấy chiếc giường bọc da màu nâu với một đường khâu chần. Những tấm rèm màu xanh mòng két sáng màu trên một bức tường. Chúng tạo nên sự ngăn cách tuyệt vời cho bất cứ thứ gì ở phía bên kia. Điểm nhấn là chiếc ghế nhỏ dễ thương ở giữa căn phòng-rất sang trọng!

Ong vò vẽ

Phòng tổ ong

Phòng ngủ chính này có một màu sắc rất độc đáo. Và nó làm liên tưởng đến một cái tổ ong vò vẽ, nhất là sàn nhà. Sàn gỗ cứng là sự pha trộn giữa màu nâu sẫm và màu vàng thành các dải xen kẽ rất nhỏ. Các bức tường trùng khớp với màu của sàn một cách hoàn hảo. Căn phòng sử dụng rất nhiều ánh sáng để làm cho màu sắc nổi bật hơn. Đặc biệt là với ánh sáng âm tường bên trong các bức tường. Trên chiếc giường, màu nâu và vàng được phá cách bởi chăn và gối màu tím, hồng và trắng.

Phòng ngủ màu nâu Sang trọng

Phòng ngủ màu nâu Sang trọng

Đây là một phòng ngủ khác theo phong cách Victoria . Đây có lẽ là những thiết kế yêu thích của tôi bởi vì chúng chỉ là sự cổ điển vượt thời gian. Chiếc giường có chi tiết vàng rất tinh tế bao trùm toàn bộ đầu giường. Ở phía bên giường, chúng tôi thấy màu vàng tương tự và các chi tiết phù hợp với đầu giường màu nâu gần như chính xác. Phần còn lại của căn phòng được trang trí bằng những bức tường hoa văn màu đen và vàng và sàn gỗ tự nhiên tuyệt đẹp.

Phòng ngủ màu Nâu, vàng và nơ

Phòng ngủ Nâu, vàng và nơ

Căn phòng ngủ tràn ngập nữ tính ! Khung giường đơn giản với tấm chăn hình nơ màu đỏ và trắng trên đó. Màu nâu sẫm trên bức tường phía sau nó thực sự giống màu đồng hơn. Cùng với nó là những miếng trang trí màu vàng ở phía dưới. Có ánh sáng rất mờ, tạo cho căn phòng một không gian lãng mạn . Nhìn chung, căn phòng này mang lại cảm giác rất là “mềm mại”.

Như phòng ngủ của nữ hoàng

Phòng nữ hoàng

Phòng ngủ màu nâu này chứa đầy những thiết kế và màu sắc đặc biệt. Điều đầu tiên tôi nhận thấy là bức tường màu nâu với hoa văn lá vàng trong “khung” của riêng họ. Nó thực sự mang lại nét đặc trưng cho các bức tường, thay vì là một màu trơn nhàm chán. Đồ nội thất trong phòng là màu kem với ánh ngọc trai và chùm nút trên đầu giường. Ánh sáng có thể ở mức tối thiểu, nhưng nhờ có cửa sổ lớn nên rất nhiều ánh sáng tự nhiên được chiếu vào. Và ngoài cửa sổ thật sự là một view quá tuyệt vời.

Phòng ngủ màu nâu và kem

Phòng ngủ màu nâu và kem

Nếu bạn không để ý, màu sắc khắp phòng gần như khớp hoàn hảo. Đầu giường bọc da màu nâu đồng màu với hầu hết các vật dụng khác màu nâu trong toàn bộ căn phòng. Tấm thảm cũng có màu nâu và kem tương tự như chiếc giường. Ai đã thiết kế căn phòng này rất chú trọng đến từng chi tiết và rất tỉ mỉ về màu sắc. Đây là một trong những phòng ngủ màu trung tính có thể dành cho cả nam và nữ.

Tường lớn màu nâu

Phòng ngủ màu nâu và kem tối giản

Căn phòng ngủ này rất tối giản . Không có nhiều đồ đạc, chỉ có màu nâu và kem đơn giản và không có tác phẩm nghệ thuật nào được treo trên tường. Có rất nhiều người thích những thiết kế đơn giản. Và căn phòng này là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên, một điều nổi bật là bức tường màu nâu bằng gỗ lớn phía sau giường. Đó là một bức tường nhấn đẹp để thực sự mang lại một số nét đặc trưng cho căn phòng. Các tầng cũng khá độc đáo. Nếu bạn muốn giữ cho căn phòng của mình truyền thống và tối giản, đây sẽ là một lựa chọn tốt.

Trang nhã, lịch sự

Trang nhã, lịch sự

Mọi thứ về thiết kế căn phòng ngủ màu nâu này đều rất thanh lịch. Lấy ví dụ như đầu giường và tủ đầu giường màu nâu. Lớp hoàn thiện bằng gỗ tuyệt đẹp và điểm nhấn bọc nệm phía trên giường là một điều phi thường. Bộ chăn ga gối đệm màu kem tôn lên vẻ đẹp của đầu giường và mảnh gỗ. Có rất nhiều ánh sáng trong phòng. Nhưng cửa sổ lớn và ánh sáng phản chiếu từ gương giúp cho toàn bộ không gian phòng ngủ tươi sáng hơn hẳn.

Phòng ngủ màu nâu đỏ lãng mạng

Phòng ngủ màu nâu đỏ lãng mạng

Căn phòng được thiết kế với màu đỏ quyến rũ này trông giống như định nghĩa của “sự lãng mạn”. Chiếc chăn bông màu đỏ hồng với điểm nhấn màu trắng này hoàn toàn làm bừng sáng căn phòng. Những bức tường màu nâu và đầu giường màu nâu đó được thiết kế cố ý khiến căn phòng trở nên tối hơn. Tương phản với nó là cặp đèn ngủ ánh sáng vàng, không quá chói mắt. Thiết kế này thật sự nhìn như một căn phòng tuyệt đẹp trong khách sạn. Đây chắc chắn là một phòng ngủ lãng mạn và thanh lịch với lối trang trí rất đơn giản.

Phòng ngủ màu Nâu xám hiện đại

Phòng ngủ màu Nâu xám hiện đại

Mọi thứ trong phòng ngủ này đều có vẻ ngoài hiện đại. Đầu tiên, chúng ta bắt đầu với khung giường. Giá đỡ ngay đầu giường rất tuyệt, bạn có thể dùng để điện thoại, đèn chiếu sáng hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn. Nó được sơn một màu cà phê đậm trên nền tường xám. Tất cả các bức tường được kết cấu với màu xám, tạo cho nó một sức hấp dẫn độc đáo. Sàn nhà có màu gỗ hấp dẫn càng làm nổi bật bức tường. Đó là một thiết kế rất đơn giản với một số tính năng đáng yêu.

Phòng ngủ Màu nâu và tím hoa oải hương đáng yêu

Phòng ngủ màu Nâu xám hiện đại
Phòng ngủ Màu nâu và tím hoa oải hương đáng yêu

Màu tím, đó là một màu sắc đẹp và tự nhiên làm sáng căn phòng. Sự kết hợp với đồ nội thất màu nâu tạo ra một bầu không khí rất thanh lịch. Chúng còn được sơn PU để tăng thêm độ sáng bóng, cũng như sàn gỗ cứng. Độ bóng từ sàn nhà và đồ nội thất làm ánh sáng mặt trời được phản chiếu tạo ra ánh sáng lộng lẫy khắp căn phòng.

Kết hợp nâu và trắng

Phòng ngủ chiết trung với tường nâuMàu nâu và trắng là bộ đôi màu sắc đáng yêu tạo nên không gian phòng ngủ ấm cúng và lãng mạn. Cho dù bạn quyết định sơn tường của mình màu nâu trầm với các điểm nhấn màu trắng như phòng ngủ đáng yêu này được thiết kế bởi philigry. Hay ngược lại, bạn sẽ luôn có được một bảng màu năng động và dễ chịu.

Phòng ngủ chiết trung màu nâu và xanh lam

Phòng ngủ chiết trung màu nâu và xanh lam

Màu nâu và xanh lam là sự kết hợp màu sắc tuyệt vời để sử dụng trong phòng ngủ Master. Chẳng hạn như phòng ngủ chiết trung tuyệt đẹp này được thiết kế bởi Anne Rue Interiors . Có nhiều lựa chọn khác nhau về cách kết hợp màu xanh và nâu với nhau. Ví dụ như màu xanh lam nhạt với màu nâu sẫm và mềm tạo ra sự kết hợp màu sắc tinh tế và phổ biến. Trong khi màu xanh lam đậm với màu nâu có xu hướng đậm và sống động hơn thường thấy trong phòng ngủ cho trẻ em và thanh thiếu niên.

Phòng ngủ màu nâu kết hợp xanh lá

Phòng ngủ hiện đại

Màu nâu kết hợp với màu xanh lá cây là một ý tưởng màu sắc tuyệt vời khác cho phòng ngủ. Sự kết hợp này rất sôi động nếu được thực hiện đúng cách. Nó là một ý tưởng màu sắc phòng ngủ đáng yêu. Giấy dán tường màu xanh lá cây tươi sáng kết hợp với đồ nội thất và điểm nhấn màu sô cô la đen. Là sự kết hợp màu sắc táo bạo hoạt động tốt với một vài chi tiết chính để cân bằng thiết kế. Chẳng hạn như đầu giường màu trắng, bộ ga giường, và đồ nội thất bằng kim loại.

Trên đây là một số ý tưởng, mẫu thiết kế phòng ngủ màu nâu. Mong rằng sau bài viết này bạn đã chọn được ý tưởng cho căn phòng ngủ của mình. Trong trường hợp bạn muốn thử với một số màu khác:

💡 Phòng ngủ màu tím cuốn hút

💡 Phòng ngủ màu cam rung động

💡 Pphòng ngủ màu hồng nhẹ nhàng

[/col] [/row]
0704.500.120