Bạn đang muốn trang trí căn phòng ngủ cho con gái của bạn nhưng chưa biết bắt nguồn từ đâu? Bài viết này tổng hợp rất nhiều mẫu trang trí phòng ngủ cho bé gái từ lứa tuổi sơ sinh, mẫu giáo cho đến các cô gái tuổi teen. Có lẽ bạn sẽ tìm được thứ mình muốn ở đây. Có rất nhiều mẫu đơn giản mà bạn có thể tự làm cho con gái của mình.

🟢 Xem thêm: 👉 Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ – 100+ ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Nội dung bài viết

Mẫu ý tưởng Trang trí Phòng ngủ cho bé gái tuổi sơ sinh – mầm non

Phòng ngủ cho bé gái phong cách Vintage – cổ điển

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Chủ đề cổ điển phù hợp cho cả phòng ngủ người lớn và phòng bé gái. Nếu bạn yêu thích nó, hãy kết hợp màu trắng, hồng và xám vào phòng của của bé. Trang trí nửa trên của bức tường bằng giấy dán tường nền hoa. Chúng mang lại cho không gian một cảm giác nữ tính.

Đèn ngủ và đèn trần gợi cảm giác hoài cổ. Ghế sofa bọc nệm và ghế đẩu tạo nên một cái nhìn thanh lịch. Kèm theo là chiếc bảng tên đóng khung trên cũi mang đến cho phòng ngủ bé gái này một nét riêng.

Phòng ngủ cho bé gái phong cách địa trung hải

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Màu trắng tinh khiết đóng vai trò là màu nền chính trong phòng ngủ  bé gái này. Màu sắc mở rộng căn phòng một cách trực quan, trong khi cửa sổ giúp căn phòng đón được nhiều ánh sáng mặt trời.

Tấm thảm có hoa văn truyền năng lượng và kết cấu vào phòng của bé gái. Bức tranh nghệ thuật hình lạc đà đóng khung gỗ mang đến một sự rung cảm kỳ lạ cho căn phòng.

Phòng ngủ bé gái sơ sinh lấy cảm hứng từ lễ hội

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Các sọc trắng và hồng biến phòng ngủ cho bé gái này thành một rạp xiếc vui nhộn. Tấm thảm lông xù màu hồng và những bức tường màu xanh thêm một chút táo bạo hơn cho phòng của bé. Đèn trần gắn chìm kiểu cổ điển bắt mắt là điểm nhấn tuyệt vời khiến bạn không thể rời mắt.

Cửa sổ lớn tạo nên sự thông thoáng cho căn phòng. Cả bàn màu trắng và tủ bên đều có thể chứa các đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh cũng như các đồ trang trí. Sàn gỗ cân đối với các đường sọc.

Mẫu phòng ngủ màu hồng nhạt cho bé gái

Mẫu phòng ngủ màu hồng nhạt cho bé gái

Nói về phòng ngủ cho các bé gái tuổi sơ sinh, bạn không thể bỏ qua căn phòng ngủ với màu hồng nhạt. Tông màu  này mang lại cho không gian một bầu không khí dễ chịu. Ngoài ra, nó giúp cho căn phòng này không trở nên quá buồn tẻ.

Cũi chần bông, ghế công chúa nhỏ không tay và màn che giường ngay lập tức biến phòng bé gái này thành một lâu đài. Những tấm rèm lụa dài giúp không gian trở nên quyến rũ. Trong khi đó, tấm thảm màu xám nhạt và hoa giả giúp cho nội thất trong hoàn thiện hơn.

Phòng ngủ cho bé gái sinh đôi

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Nếu bạn sắp sinh một đôi bé gái, hãy thử ý tưởng này. Phòng trẻ nổi bật với những bức tường xám ấm áp. Chúng tương phản tuyệt vời với trần nhà màu trắng rõ nét và tạo ra cảm giác êm dịu ngay lập tức.

Cũi kim loại màu trắng cổ điển, đồ trang trí trên tường là chữ cái đầu của tên bé, giỏ đựng đồ và đèn bàn mang lại sự cân bằng về mặt thị giác. Hai chú thỏ nhồi bông mang đến cho không gian một bầu không khí vui tươi, trong khi tấm thảm có họa tiết nổi này mang đến sự thoải mái dưới đôi chân nhỏ của chúng.

Ý tưởng phòng ngủ cho bé gái không dùng màu hồng

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Ai nói rằng màu xanh không dành cho các bé gái? Nếu bạn muốn tránh xa những khuôn mẫu thông thường, hãy sơn tường màu xanh dịu như trường mầm non. Màu sắc truyền độ sáng và sự tươi mới vào không gian, tạo nên một bầu không khí trẻ trung.

Trang trí phòng bé gái với đồ nội thất màu trắng. Tấm thảm đay dệt tay, sàn gỗ màu xám nhạt và cành cây mang đến không gian ngoài trời trong nhà. Búp bê cáo là một bổ sung đáng yêu cho căn phòng.

Phòng ngủ cho bé gái sơ sinh chủ đề thiên nhiên rộng rãi

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Không nghi ngờ gì nữa, phòng bé gái này có chủ đề về rừng. Những bức tường xám nhạt khẳng định một cảm giác thanh bình. Chúng cho phép các bức tranh nghệ thuật đơn sắc và đầy màu sắc gây sự chú ý. Những bộ phận trần, thảm và đồ nội thất màu trắng giúp không gian sáng sủa.

Đề can tường cây và chim thể hiện cảm giác ngoài trời. Họ làm sống động phòng của bé gái. Những món đồ chơi sang trọng và những chiếc gối đi kèm giúp tái tạo không gian bằng một bầu không khí vui vẻ. Nó cũng là một ý tưởng hay cho cả phòng ngủ con trai và con gái.

Ý tưởng phòng ngủ bé gái sang trọng quyến rũ

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Nhà bé gái này thật lộng lẫy và sang trọng. Phòng sử dụng đề can tường màu hồng tía và rèm lụa. Cũi và tủ quần áo có các chi tiết phức tạp. Ghế đẩu và ghế sofa bọc nệm toát lên vẻ sang trọng.

Chiếc gương khổng lồ phản chiếu ánh sáng và làm cho phòng bé gái này có vẻ rộng hơn, trong khi đèn chùm pha lê cung cấp ánh sáng thư giãn nhưng vượt trội. Rèm sheer màu trắng giúp khu vực này không bị cảm giác quá nặng nề.

Phòng ngủ bé gái mầm non đơn giản duyên dáng

Phòng ngủ bé gái mầm non đơn giản duyên dáng

Phòng ngủ dành cho bé gái này có các tông màu xám khác nhau. Chúng tạo ra một cái nhìn sạch sẽ và một môi trường thanh bình. Bức tường màu hồng đó và các vật dụng trang trí thể hiện sự nữ tính cho căn phòng. Tủ đồ đi kèm với kệ mở để tạo không gian thoáng đãng. Cũi đồng, tấm thảm đan móc và decal dán tường vàng gợi cảm giác xa hoa.

Phòng ngủ công chúa 

Phòng ngủ công chúa 

Bé gái của bạn là một công chúa nhỏ. Đó là lý do bạn nên áp dụng cho ý tưởng này. Gương vàng và vương miện trên giường cùng với đèn chùm pha lê tạo nên vẻ đẹp hoàng gia.

Tán vải trắng và thảm len mang đến cảm giác ấm cúng cho không gian. Các điểm nhấn màu hồng giữ cho căn phòng màu xám và trắng không bị nhạt nhẽo.

Phòng ngủ bé gái chủ đề Hoa

Phòng ngủ chủ đề Hoa

Phòng mầm non này tạo ra một tuyên bố thiết kế chính với hình nền hoa. Nó tự hào có tông màu nước, tuyệt đẹp.

Rèm trắng tinh, đồ nội thất, tấm ốp và đèn chiếu sáng giúp căn phòng thông thoáng. Sàn gỗ tỏa ra sự ấm áp, trong khi đèn chùm quả cầu pha lê tỏa ra ánh sáng lộng lẫy.

Mẫu ý tưởng trang trí phòng ngủ bé gái phù hợp nhiều độ tuổi

Cho dù cô con gái của bạn 5 hay 15 tuổi, rất có thể cô ấy  đã có một số ý tưởng khá cụ thể về việc trang trí không gian của mình. Bất kể phong cách của cô ấy là gì, bạn có thể tạo ra một căn phòng mà cả hai bạn sẽ yêu thích và sử dụng trong nhiều năm tới. — không cần đề can công chúa hoặc bộ chăn ga gối đệm theo chủ đề Búp bê. Hãy xem một số phòng dành cho các cô gái này.

Ý tưởng phòng ngủ gác xép cho bé gái có phòng ngủ diện tích nhỏ

phòng ngủ gác xép cho bé gái có phòng ngủ diện tích nhỏ

Giường gác xép có lẽ là ý tưởng phòng ngủ tuyệt vời nhất cho phòng của bé gái khi nhà có diện tích khiêm tốn. Giường gác xép giống như nửa trên của giường tầng, nhưng bên dưới được tích hợp nhiều tiện ích như bàn làm việc hoặc tủ quần áo, tủ đồ,…

phòng ngủ gác xép cho bé gái có phòng ngủ diện tích nhỏ

Không gian này là hoàn hảo cho bàn làm việc, tạo ra một điểm nhấn tiện ích cho phòng ngủ. Một cô gái nhỏ sẽ thích có một bộ bàn ghế nhỏ gọn trong khu vực ấm cúng này để thưởng thức những tách trà hay cà phê, trà sữa tuyệt diệu

 Một số thiết kế giường áp mái có một bàn làm việc nhỏ, tủ quần áo và ngăn kéo được tích hợp bên dưới. Thay vào đó, các gác xép được xây dựng theo yêu cầu khác bao gồm một góc đọc sách hoặc phòng ẩn. Để đảm bảo an toàn cho con gái của bạn, hãy đảm bảo giường gác xép có thanh vịn để bảo vệ con gái khỏi lăn khỏi nệm cao vào ban đêm.

Giường gác xép với cầu trượt thú vị mà cả bé trai và bé gái đều sẽ thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Giường gác xép với cầu trượt thú vị mà cả bé trai và bé gái đều sẽ thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phòng ngủ bé gái sử dụng màu sắc tương phản

Phòng ngủ bé gái sử dụng màu sắc tương phản

Màu sắc và hoa văn tương phản sẽ giúp căn phòng nổi bật. Tấm thảm zig-zag này được đặt trên nền gỗ, với các hoa văn màu mực tím tạo nên sự tương phản hoàn hảo.

Phòng ngủ tông sáng rực rỡ trong ánh nắng

Phòng ngủ tông sáng rực rỡ trong ánh nắng
Phòng ngủ tông sáng rực rỡ trong ánh nắng

Tông màu cam xuống với một màu hồng đào xinh đẹp sẽ làm sáng căn phòng mà không quá choáng ngợp. Thêm đệm sàn để tạo góc đọc sách hoàn hảo.

Phòng ngủ cho bé gái chủ đề Aquarius (Bảo Bình)

Phòng ngủ cho bé gái chủ đề Aquarius (Bảo Bình)

Màu neon, chiếc kệ nghệ thuật hiện đại và những chiếc ghế đầy màu sắc táo bạo tạo nên tuyên bố về sự độc lập cho cô gái chòm sao Bảo Bình.

Trang trí phòng ngủ bé gái với giường hộc tủ đa năng

Trang trí phòng ngủ bé gái với giường hộc tủ đa năng

Ý tưởng phòng ngủ của bé gái này tập trung vào chức năng, cũng như thiết kế. Đối với một cô gái có mọi thứ, chỗ để đồ dưới gầm giường là cách hoàn hảo để mở thêm không gian vui chơi.

Trang trí phòng ngủ bé gái với tường tam giác

Trang trí phòng ngủ bé gái với tường tam giác

Thiết kế tường hình tam giác làm cho căn phòng này trở nên nổi bật! Chọn nhiều sắc thái nhấn khác nhau từ màu xám đến màu hồng nhạt để bù lại màu cơ bản của bạn để làm cho căn phòng có vẻ rộng hơn.

Phòng ngủ bé gái cá tính pha chút “kỳ lạ”

Phòng ngủ bé gái cá tính

Mỗi phòng ngủ của cô gái nên đại diện cho tính cách của cô ấy. Thêm đồ trang trí phòng “khác biệt” và những chiếc gối có điểm nhấn tùy chỉnh để cá nhân hóa không gian và thể hiện sở thích của cô ấy.

Căn phòng ngủ “Tổ chim” cho bé gái

Căn phòng ngủ Tổ Chim

Tiết kiệm không gian với thiết kế sáng tạo theo chiều dọc bao gồm giường tầng và khu vực vui chơi bên dưới. Nó sẽ giúp căn phòng nhỏ của cô gái của bạn có cảm giác rộng hơn.

Phòng ngủ bé gái cổ điển lãng mạn

Phòng ngủ bé gái cổ điển lãng mạn

Hành lý cổ điển rất dễ sử dụng lại và mang lại cảm giác lãng mạn cho phòng ngủ của một cô gái. Khung kim loại và màu sắc dịu nhẹ là lý tưởng cho một cái nhìn cổ điển.

Trang trí phòng ngủ với các ký tự

Trang trí phòng ngủ với các ký tự

Các tác phẩm nghệ thuật trên tường gỗ và các bản kiểu chữ mang lại cảm giác thú vị cho phòng ngủ của các bé gái. Tạo bức tranh nghệ thuật với cụm từ yêu thích hoặc câu trích dẫn đầy cảm hứng của bạn.

Phòng ngủ cho bé gái đơn giản với vải và gỗ

Phòng ngủ cho bé gái đơn giản với vải và gỗ

Những bức tranh treo nghệ thuật tường bằng vải và gỗ tạo nên kiểu trang trí tường hoàn hảo cho phòng ngủ của bất kỳ bé gái nào. Dễ dàng tiếp cận tủ đồ chơi hình khối và giúp giữ đồ chơi ngăn nắp và không bị xáo trộn.

Phòng ngủ trang trí đơn giản với điểm nhấn màu hồng Pastel

Phòng ngủ trang trí đơn giản với điểm nhấn màu hồng Pastel

Một sự kết hợp của màu trắng được tạo điểm nhấn với các điểm nhấn màu hồng pastel sẽ quyến rũ bất kỳ bé gái nào. Một chiếc giường cho trẻ mới biết đi sát đất có thể dễ dàng ra vào cho đến khi bé gái của bạn chuyển sang giường bé gái lớn.

Phòng ngủ bé gái như trong truyện cổ tích

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Để thêm một chút phép thuật trong truyện cổ tích vào cuộc sống hàng ngày, không đâu xa hơn là những chiếc đèn thần tiên. Được bện qua những tấm màn tuyệt đẹp, những bóng đèn nhỏ lấp lánh mang đến cho căn phòng một cảm giác thanh tao chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Ánh sáng tinh tế có thể giúp làm sáng không gian và tính thẩm mỹ mê hoặc phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào. Với màu trắng ấm, chúng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, ánh hào quang có thể biến một căn phòng khắc khổ hơn thành một thế giới thần tiên tươi vui.

Phòng ngủ bé gái với nội thất tối giản hiện đại

Phòng ngủ bé gái với nội thất tối giản hiện đại

Nếu con bạn không cần nhiều đồ đạc, hãy để đồ đạc ở mức tối thiểu và để con bạn tận hưởng không gian thoáng đãng. Bạn luôn có thể làm cho căn phòng trở nên ấm áp hơn với những chậu cây lớn  và tác phẩm nghệ thuật treo tường đầy màu sắc.

Giường ngủ xa hoa trong căn phòng đầy sao

Giường ngủ xa hoa trong căn phòng đầy sao

Một số đồ nội thất hoặc phụ kiện cổ điển có thể giúp không gian của con nổi bật giữa đám đông. Ví dụ, chiếc giường cổ sang trọng này là một thứ tượng trưng của vẻ đẹp. Cùng với bức tường trang trí đầy những ngôi sao và cặp đèn ngủ đơn giản mà sang trọng.

Giường treo độc đáo cho phòng ngủ bé gái

Giường treo độc đáo cho phòng ngủ bé gái

Kìa, một ví dụ đáng yêu khác về cách kết hợp giường treo vào phòng ngủ của con gái bạn. Chiếc này có thể dễ dàng phù hợp với hai người, vì vậy nó cũng có thể hoạt động để giải trí với bạn bè.

Phòng ngủ cho bé gái cổ điển với màu đen và trắng

Phòng ngủ cho bé gái cổ điển với màu đen và trắng

Một cách dễ dàng để làm cho một căn phòng trở nên giống nhau hơn là kết hợp với một bảng màu. Trong trường hợp này, phòng ngủ với  2 màu đen và trắng cổ điển được kết hợp trang nhã với các bảng đen và phấn màu trắng treo tường để tạo ra một kết quả thú vị. Trang trí thêm bảng tên của bé trên tường tạo sự riêng tư và cảm giác thuộc về mình.

👉 Xem: Phòng ngủ tông trắng đen

Phòng ngủ bé gái trang trí sao biển

Phòng ngủ bé gái trang trí sao biển

Mặc dù những ngôi sao biển lộng lẫy với màu vàng này có thể trông lạc lõng trong phòng khách trung bình của bạn, nhưng chúng sẽ rất phù hợp trong phòng ngủ của trẻ tuổi teen. Hãy để ý xem chúng hoàn toàn khớp với khung gương lộng lẫy đó như thế nào.

Phòng ngủ Hippy đơn giản dành cho các bé gái yêu âm nhạc

Phòng ngủ Hippy đơn giản dành cho các bé gái yêu âm nhạc

Khuyến khích con bạn thể hiện niềm đam mê của mình theo phong cách. Chẳng hạn, treo nhạc cụ của cô ấy lên tường sẽ giúp bạn tối đa hóa không gian thẳng đứng, đồng thời tạo cho không gian đơn giản một chút góc cạnh. Căn phòng này sử dụng phong cách trang trí ở thập niên 70.

Phòng ngủ đen trắng dễ thương với thiết kế sạch sẽ

Phòng ngủ đen trắng dễ thương với thiết kế sạch sẽ

Nếu bạn không thích vẽ tranh, giấy dán tường là một cách đơn giản. Mặc dù có rất nhiều thiết kế giấy dán tường có sẵn trên thị trường, nhưng lựa chọn chấm bi này là một sự lựa chọn trang nhã kết hợp với tông màu trắng của cả căn phòng. Thêm chiếc ghế sọc đen trắng như một điểm nhấn nổi bật. Căn phòng ngủ này dành cho các bé gái tuổi teen thích sạch sẽ.

👉 Xem Phòng ngủ màu trắng

Trang trí phòng ngủ nhỏ với các điểm nhấn màu hồng

Trang trí phòng ngủ nhỏ với các điểm nhấn màu hồng

Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách tạo các khu riêng biệt trong một phòng ngủ nhỏ. Bạn thậm chí có thể treo một tấm rèm để phân chia không gian tốt hơn và đảm bảo thêm sự riêng tư. Căn phòng ngủ nhỏ không kém phần lãng mạn này dành cho các bé gái tuổi teen muốn có không gian làm việc học hành trong phòng.

Phòng ngủ ông chúa dễ thương tuổi teen

Phòng ngủ ông chúa dễ thương tuổi teen

Đối với các bé gái mọi độ tuổi, chủ đề công chúa vẫn có thể là ý tưởng thiết kế mà bé rất thích. Thoải mái lướt qua với chiếc lều có mái che màu hồng và những ngọn đèn thần tiên huyền ảo. Sẽ rất tuyệt khi đêm về đấy.

Ý tưởng tối giản với Bảng đen và giấy dán tường tuyệt vời

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Nếu bạn muốn dạy con gái mình về những lợi ích của việc thiết kế nội thất và sinh hoạt tối giản, hãy xem xét một phòng ngủ tối đa hóa không gian mở. Bên cạnh một số đồ nội thất cơ bản, hãy nâng tầm khu vực bằng giấy dán tường ngộ nghĩnh hoặc bảng hiệu bằng phấn quá khổ.

Phòng ngủ đầy màu sắc với kệ Sách cho bé gái

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Khi nói đến việc giúp trẻ sắp xếp ngăn nắp, không gian lưu trữ thường có thể là một mối quan tâm hàng đầu. Một tủ sách rộng rãi sẽ khắc phục được vấn đề, đồng thời tăng thêm nét tinh tế sang trọng cho không gian. Tương tự, kệ tích hợp và không gian thêm bên dưới giường có thể cung cấp các tùy chọn tổ chức bổ sung. Bộ chăn ga gối đệm màu sắc rực rỡ hoa văn hoa kết hợp kết hợp ánh sáng mặt trời tự nhiên từ cửa kính tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên.  Con gái bạn sẽ có cảm giác như ngủ trong rừng.

Phòng ngủ dễ thương với Giường thấp và Bộ khăn trải giường hiện đại

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Nội thất không phải là thứ duy nhất nâng tầm phòng ngủ. Những món đồ trang trí nhỏ hơn có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn. Trường hợp điển hình: bộ đồ giường chấm bi này tạo thêm sự rung cảm vui tươi cho không gian.

Căn phòng màu sắc đẹp cho các cô gái tuổi teen

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Các màu phòng ngủ khác nhau có thể được sử dụng để ngăn cách không gian thành các khu khác nhau. Điều này trở nên khó khăn hơn trong một căn phòng nhỏ, nhưng không phải là không thể. Một chiếc ghế thư giãn màu hồng thoải mái có thể đủ để thiết lập một góc giải trí, đặc biệt là khi được đặt bên cạnh một bức tường trang nhã đã được sơn màu xanh lá cây nhạt với những bức tranh nghệ thuật. Áp dụng các điểm nhấn với màu sắc rực rỡ xuyên suốt để có một khu vực đầy màu sắc và vui nhộn.

Phòng ngủ cho bé gái sặc sỡ như cầu vồng

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Rất nhiều đứa trẻ muốn có một phòng ngủ sáng như cầu vồng, và tại sao không? Nếu con gái của bạn yêu thích màu sắc sặc sỡ, nhưng không nhất thiết phải toàn màu hồng, hãy giữ cho sàn nhà, đồ nội thất và các bức tường (trừ một bức tường có điểm nhấn) trung tính, sau đó sử dụng chăn ga gối đệm, đồ đạc nhỏ và phụ kiện. Một bức tranh tường có điểm nhấn cực kỳ sáng sủa là một nét thú vị khác phù hợp với không gian của trẻ.

Phòng ngủ công chúa tiết kiệm ngân sách

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Con gái của bạn thích căn phòng ngủ như công chúa, nhưng ngân sách của bạn không đủ nhiều? Đừng lo lắng, bạn có thể dễ dàng thêm vào những nét đẹp mà không cần tốn kém. Hãy thử cách trang trí căn phòng này bằng cách tô điểm cho chiếc giường tầng đơn giản với nhiều tua rua đầy màu sắc. Tiếp theo, thêm một bộ sưu tập những chiếc gối đầy màu sắc và vui nhộn, rồi treo một chiếc boa lông lên tường. Thì đấy, phòng ngủ đã sẵn sàng cho cô công chúa nhỏ của bạn, và tài khoản ngân hàng của bạn vẫn còn nguyên vẹn.

Trang trí Phòng ngủ nhân vật hoạt hình

Trang trí Phòng ngủ nhân vật hoạt hình

Các công chúa Ariel, CinderellaBelle có phải là bạn thân của con gái bạn không? Cô ấy có yêu mọi nhân vật công chúa trong phim Disney và mơ ước được đến một quả bóng trong cỗ xe bí ngô của riêng mình không? Còn cách nào tuyệt vời hơn để trang trí phòng của bé bằng một bức tranh tường vẽ các nhân vật hoạt hình yêu thích của bé? Bạn có thể thuê một người vẽ tranh tường để tạo ra một thiết kế có một không hai, hoặc mua một bức tranh tường bằng giấy dán tường mà bạn có thể dễ dàng tự làm tại nhà.

Phòng ngủ cho bé gái đơn giản với cảm hứng từ phong cách cổ điển

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Nếu bạn đang thiết kế lại phòng cho con gái nhỏ của mình với ngân sách tiết kiệm, hãy xem bạn đã có đồ nội thất nào vì bạn có thể nâng cấp thay vì mua mới. Một lớp sơn đơn giản có thể mang đến cho đồ nội thất cũ một nét hiện đại, hay ho cho phòng trẻ nhỏ. Không gian dành cho trẻ nhỏ đầy hoa này có khung giường màu ngọc lục bảo đậm, trông tuyệt vời trên nền tường màu hồng đào nhạt.

Phòng ngủ đầy màu sắc phù hợp cho bé gái 5-10 tuổi

trang trí phòng ngủ cho bé gái

Nâng cao một chiếc giường đơn cơ bản với đầu giường bọc nệm hình đám mây thú vị. Một mặt là màu trắng và mặt còn lại là màu xanh denim nhạt, vì vậy bạn có thể thay đổi không gian sau này mà không tốn một xu nào.

Bộ sưu tập các mẫu phòng ngủ cho các bé gái

trang trí phòng ngủ cho bé gái
Ý tưởng phòng ngủ cho bé gái trải thảm đương đại với những bức tường nhiều màu
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Cảm hứng cho phòng ngủ bé gái phong cách Modern-Mid Century với thảm và sàn màu be và những bức tường màu vàng
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Mẫu thiết kế phòng ngủ 2 bé gái theo phong cách bãi biển, trải thảm và sàn màu be với tường trắng
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Mẫu phòng ngủ cho bé gái có sàn gỗ tông màu trung tính với tông màu thời trang cỡ trung với tường trắng sạch sẽ tươm tất.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Phòng ngủ của một bé gái tuổi teen màu trắng và hồng xinh xắn với bức tường chấm bi, hàng dệt màu hồng, khu học tập trang trí hình hộp độc đáo với các ngăn tủ sáng tạo.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Một phòng ngủ bé gái tuổi teen hiện đại đầy phong cách với gam màu trung tính, với những nét nhấn màu hồng bụi, đèn chiếu sáng, một tấm thảm đay và cây xanh trong chậu.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
phòng ngủ của một cô gái lãng mạn hiện đại với đi văng bên cửa sổ, giường có thể thu vào, các ngăn kệ tủ với những điểm nhấn  của màu hồng và tím.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Một phòng ngủ nhỏ nhưng sáng sủa của bé gái tuổi teen với những điểm nhấn màu hồng, đỏ và xanh ngọc cùng bức tường nghệ thuật và đèn chùm hoa.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Trang trí phòng ngủ cho bé gái độc đáo sặc sỡ mà đơn giản với giấy dán tường. Trong hình trên sử dụng giấy dán tường sọc caro màu vàng và trắng.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Trang trí phòng ngủ bé gái với giấy dán tường hình cây cọ màu ngọc lam này tạo ra một sự rung cảm tràn đầy năng lượng trong phòng ngủ của cô gái tuổi teen này. Cửa và khung cửa được sơn màu phù hợp để căn phòng có một phong cách táo bạo nhưng vẫn gắn kết.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Trang trí phòng ngủ cho bé gái với bức tường “Bắn tung tóe”. Các bức tường trong phòng ngủ dành cho thiếu niên này có hiệu ứng sơn bắn tung toé, hoang dã, nhưng thực chất là giấy dán tường. Nếu không ngại, bạn có thể để con mình thử tự trang trí căn phòng như này. Sau đó, nếu nó không được như ý, bạn hoàn toàn có thể sửa lại dễ dàng.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Ai nói phòng ngủ cho con gái phải có màu hồng? Phòng ngủ màu xanh bột này vẫn mang lại cảm giác nữ tính nhờ sự nổi bật của màu sắc và các nét trang trí.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Phòng ngủ cho bé gái tuổi teen phong cách sang chảnh. Với những món đồ chạm như đèn lông đà điểu và đồ nội thất, gương soi làm tăng thêm vẻ hùng vĩ và sang trọng, và cách phối màu đó cũng tuyệt vời không kém.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Trang trí Phòng ngủ cho 2 bé gái tối giản, gọn gàng và tràn đầy màu sắc. Sử dụng các tông màu sáng giúp căn phòng sáng sủa và rực rỡ cả ngày lẫn đêm. Phù hợp cho bé gái từ 5-15 tuổi.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Sắc xanh sắc xanh mình yêu ánh nắng. Mẫu phòng ngủ tông màu xanh tràn ngập ánh sáng mặt trời tự nhiên cho bé gái tuổi teen yêu ánh nắng.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Xanh tươi tươi xanh như cây xanh đó. Phòng ngủ cho bé gái xanh lá cây tươi với nội thất đơn giản đa năng tạo không gian thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên. Phòng ngủ phù hợp cho các bé từ mầm non đến tuổi teen.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Màu hồng tươi sáng kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn tạo nên phòng ngủ rực rỡ nhưng không chói mắt với sắc hồng lãng mạn. Phòng ngủ trong căn hộ chung cư dành cho nhà có 2 cô công chúa với giường tầng tiết kiệm diện tích và bàn học, kệ sách đầy đủ tiện nghi nhưng lại đơn giản mộc mạc.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
Đây là một ý tưởng phòng ngủ hoàn hảo cho các cô công chúa nhỏ. Ngay cả một cô gái tuổi teen cũng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái, ấm cúng của chiếc giường có màn trang trí. Giường có mái che là một ý tưởng trang trí cổ điển. Chúng đã tồn tại trong nhiều thế kỷ, có nghĩa là một chiếc giường chứa một người vô cùng đặc biệt.
trang trí phòng ngủ cho bé gái
phòng ngủ “chị chị em em” cho 2 bé gái tông màu sáng xanh lá cây sáng, vàng nhẹ, sàn xám nhẹ và các đồ trang trí đầy màu sắc rực rỡ khác.

Câu hỏi thường gặp về Phòng ngủ dành cho bé gái

Làm thế nào để bạn làm một phòng ngủ đẹp cho con gái bạn?

Vẻ đẹp là tùy ý thích trong mắt của người xem, vì vậy làm đẹp cho một căn phòng của con gái là một vấn đề để xác định những gì cô bé cho là đẹp. Những ý tưởng trang trí đẹp mắt phổ biến cho các bé gái bao gồm vải sheer, hoa, bướm và màu hồng luôn hiện hữu trong mọi. Đèn chùm, tua rua và các đồ trang trí khác làm đẹp hơn các đặc điểm phòng ngủ đơn giản khác.

Mỗi cô gái nên có gì trong phòng của mình?

Mỗi phòng ngủ bé gái nên bao gồm một vài yếu tố cần thiết cho một phòng ngủ thoải mái và tiện dụng. Mỗi cô gái cần một chiếc giường êm ái, tủ đủ lớn để đựng quần áo và đồ đạc của mình, và một chiếc đèn. Bàn làm việc, khu vui chơi và chỗ cho một người bạn ngủ lại giúp căn phòng của bé gái trở nên đặc biệt.

Tôi nên đặt những gì phía trên giường của con gái của tôi?

Tùy thuộc vào cách phối hợp với trang trí phòng ngủ của bạn, bất kỳ vật dụng nào sau đây đều trông tuyệt vời:

  • Một tấm gương lớn hoặc một bộ sưu tập các tấm gương nhỏ hơn
  • Đóng khung ảnh
  • Tác phẩm nghệ thuật về màu sắc của căn phòng
  • Bướm hoặc hoa tường bằng kim loại kỳ lạ

🔵 Lời kết

Nếu bạn muốn tự tay trang trí căn phòng ngủ cho cô công chúa nhỏ của mình thì đó là một điều rất là tuyệt vời. Tuy nhien nếu bạn hướng đến sự chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí hãy liên hệ với Nam Phát Furniture nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế và hoàn thành nội thất và mọi thứ khác một cách nhanh chóng, những gì bạn cần làm là tạo cho cô công chúa nhà bạn một sự bất ngờ trong vui vẻ và đây có thể là món quà thật sự rất ý nghĩa.

🔰 Bài viết khác: 

🔷 15+ Mẫu Phòng Ngủ Cho Bé Gái 15 Tuổi Đơn Giản, Không kém phần Cute

🔷 Trang trí phòng ngủ cho bé gái 12 tuổi cần chú ý gì?

0704.500.120